ZingTruyen.Info

Sự Thật Kinh Dị Đằng Sau Câu Chuyện Tấm Cám

Chương 2 : Giải Quyết

ThanhTruc-lyly

Vị tu sĩ vừa dứt lời Bà Bảy - phu nhân khóc nức nở rồi ngã ra giường ngất xỉu. Thấy vậy ông Bảy liền sai người chăm sóc phu nhân.

" Thực sự không còn cách nào sao?'' Giọng ông run run hỏi vị tu sĩ.

Vị tu sĩ khẽ thở dài :

" Số phận trời định, tôi cũng chỉ là 1 vị tu sĩ nhỏ bé sao có thể thay đổi được số mệnh của 1 con người chứ, giờ chỉ còn có nước thay đổi tính cách của con bé, tôi cũng vừa phong ấn sức mạnh của bé lại rồi nhưng đến năm 15 tuổi gia đình ông gặp một vài sự cố và phong ấn của tôi có thể hết tác dụng, tôi và bé nếu có cơ duyên ắt sẽ gặp lại .''

" Vâng tôi cảm ơn ngài ''. Ông Bảy ríu rít cảm ơn

Ông  vui mừng, chấp tay lạy vị tu sĩ rồi tiễn ông ta về.

5 năm sau......

" Tấm ơi dậy ăn sáng nè con '' phu nhân gọi Tấm với cái giọng yêu chiều - Tấm là tên mà hai ông bà đặt cho đứa bé ngụ ý rằng mong con sống hiền lành, nhân hậu .

" Dạ hì, con dậy rồi mẹ '' .

Phú ông chạy lại bế Tấm :

" Chà con gái của ta ngoan quá ''.

Tấm cười toe toét rồi chạy đến ăn sáng, cùng lúc đó phu nhân bỗng ngất xỉu, mọi người thấy vậy liền lo lắng gọi ngự y đến.

" Vợ tôi mắc bệnh gì sao? '' ông Bảy thấp thỏm hỏi.

" Chúc mừng phú ông, phu nhân đang mang thai nên hãy chăm sóc bà ấy thật tốt nhé'' .

Ông Bảy vui mừng chạy vào ôm vợ, có vẻ như chẳng ai nhớ đến đại tiểu thư của gia đình này . Cô bé có vẻ không vui vì không ai quan tâm đến mình, họ chỉ chú ý đến đứa em chưa chào đời của gia đình Tấm. Mặt cô bé buồn rầu chạy đến kéo áo cha .

" Cha ơi, mọi người không thương con nữa sao, sao mọi người không ai yêu con nữa, sao mọi người chỉ thương em, chỉ cần giết em đi là con có thể được mọi người yêu quý lại đúng không ? ''

Nghe đến đây mặt phú ông và mọi người xung quanh tái xanh không ai tin một đứa trẻ vừa tròn 5 tuổi lại nói được những điều đó.

" Không mọi người thương con lắm, không ai lại có thể không yêu một đứa bé dễ thương và ngoan như con đâu''.

Bà vú tiếp lời : " Đúng đó, tiểu thư rất ngoan không ai lại đi ghét một đứa bé vừa ngoan vừa xinh đẹp như tiểu thư cả''.

" Mọi người nói thật chứ, hì con cũng yêu mọi người hì hì'' .

Còn tiếp ......

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info