ZingTruyen.Asia

Su That Kinh Di Dang Sau Cau Chuyen Tam Cam

Tại một gia đình quan chức giàu có, có một đứa bé vừa chào đời nhưng thật trùng hợp đứa bé ấy sanh vào giữa đêm ngày rằm và khi đứa bé vừa cất tiếng khóc thì có 1 ngôi sao chổi bay qua, đồng thời lúc đó một vị tu sĩ đi qua và cảm thấy không ổn, ông liền ghé vào nhà của người quan chức ấy xem thử thì mặt vị tu sĩ dần biến sắc.

" Chào phú ông, phú bà thật xin lỗi vì đã làm phiền gia đình của các vị vào giờ này nhưng mà căn số của đứa bé rất dữ lại sanh vào nửa đêm ngày rằm tôi khuyên gia đình nên cúng cho bé''.

Vợ chồng phú ông mặt đỏ ửng lên rồi quát:

" Con tôi vừa sanh, sao ông lại nói những lời như vậy chứ ......''.

" Dạ tôi không dám, nếu không tin tôi thử cho ông xem ''.

Mặt của ông Bảy - phú ông có vẻ không tin, khuôn mặt lộ ra  vẻ nghi ngờ.

" Nhỡ ông có ý đồ gì với con gái tôi thì sao ?''.

Ngài tu sĩ dõng dạc đáp bằng chất giọng chắc nịch.

" Nếu tôi có ý đồ xấu thì ông hãy chặt đầu tôi !''.

Ông Bảy tuy không tin nhưng vẫn cho gã tu sĩ thử.

Người tu sĩ cầm trên tay lá bùa lẩm nhẩm những thứ tiếng khó hiểu rồi đưa lên trán của đứa bé, đột nhiên trên trán hiện ra một chữ thập đỏ rực như màu của máu , lá bùa bùng cháy lên, lúc này người tu sĩ hoảng hốt dập nhanh lá bùa còn đang cháy dở. Hai vợ chồng nhà quan cũng tái xanh cả mặt, người mẹ bắt đầu ôm con rồi khóc đau khổ, dù gì gia đình phú ông tuy sống rất tốt nhưng lại hiếm muộn con cái nên khi chứng kiến được việc này gia đình họ rất buồn.

" Vậy bây giờ chúng tôi phải làm sao, ông có thể giải cho đứa bé không '' .

Vị tu sĩ lắc đầu rồi nói 

"Đứa bé này sau này tính khí rất bướng bỉnh nếu không vừa ý bé thì bé sẽ làm loạn lên có thể gây chết người và còn một chuyện quan trọng nữa ĐỨA BÉ ẤY LÀ CON CỦA QUỶ ......."

Còn tiếp........

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia