ZingTruyen.Info

Sư Phụ Vai Ác Không Dễ Làm ! [Beta] [On_going]

Chương 20 : Cơ Boss đại chiến Tiểu Bàn

Duamuoi1980s

Cơ Vân Lưu biết cậu muốn tốt cho mình, khó có được kiên nhẫn mà trả lời: “Thường sư huynh, kỳ thật ngươi không cần lo lắng vì ta, nếu lần này ta không thể thông qua bài kiểm tra này, vậy thì tất cả mọi người tham gia lần này không ai có thể qua.”

Thường Dật bị loại tự tin gần như cuồng ngạo này của Cơ Vân Lưu làm chấn động rồi, “Nhưng, thêm một người là thêm một phần sức lực mà.”

“Lực lượng có mạnh có yếu, ta không cho rằng thêm người sẽ có lợi hơn cho ta.” May mắn là hắn chỉ nói lời này với Thường Dật, nên không có người nghe được, bằng không có lẽ sẽ bị tập thể mọi người đè ra đánh một trận.

“……” Thường Dật cạn lời, thật lâu sau đó, rốt cuộc cũng hạ quyết tâm nói, “Vậy được rồi, ta tin ngươi một lần, tin ngươi sẽ không làm Tiểu sư thúc thất vọng.”

“Đó là đương nhiên.” Cơ Boss không hề áp lực trả lời.

“……” Thường Dật phát hiện, sư đệ này của cậu kì thật không hề có chút tự luyến nào.

Đây là bộ dáng một tiểu hài tử nên có sao ?

Khi đang nói chuyện, lại có một đám đệ tử được thông qua đi tới, trong đó có cả Âu Dương Cẩn bên trong đám đệ tử của Âu Dương gia.

Thường Dật cùng Cơ Vân Lưu nói một tiếng liền đi qua thu xếp cho đám đệ tử kia, để lại Cơ Vân Lưu một mình.

Thân hình béo tròn của Âu Dương Cẩn trong đám người kia rất nổi bật, đương nhiên, Cơ Boss cao quý lãnh diễm cũng có riêng một điểm nhấn cho mình. Cho nên, khi Âu Dương Cẩn đi tới, liền thấy được khung cảnh cô đơn xung quanh Cơ Boss.

Làm một mỹ thiếu niên vô cùng lạc quan, Âu Dương Cẩn cảm thấy mình nên đi qua kết bạn với thiếu niên cô đơn kia. Đặc biệt đối phương và mình còn từng gặp mặt một lần, thế nên, xuất phát từ đạo nghĩa, Âu Dương Cẩn cũng không thể khoanh tay đứng nhìn.

“Cơ Vân Lưu.”

Cơ Boss vừa mới đuổi được Thường Dật, đang muốn nhắm mắt dưỡng thần, thì nghe được sau lưng truyền đến một tiếng gọi đầy khí thế.

Lười nhác nghiêng đầu nhìn, liền thấy một quả cầu thịt đang lăn về phía hắn, mắt phượng híp lại, ám khí?

Đừng nhìn hình thể béo tròn của Âu Dương Cẩn mà nghĩ cậu ục ịch, tốc độ chạy thật sự không chậm, trong chớp mắt đã chạy tới cạnh Cơ Boss, bởi vì tốc độ quá nhanh, liền có xu thế sắp bổ nhào vào người Cơ Boss.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Cơ Boss khi nhìn thấy một cục thịt lăn đến, nhanh chóng vươn một chưởng, vừa lúc để tay lên mặt Âu Dương Cẩn, thành công đem Âu Dương Cẩn cách hắn một cánh tay.

Đến khi Cơ Boss cảm giác được da thịt của cục thịt kia liền nhanh chóng thu tay, trong quá trình thu tay lại, hắn nhìn thoáng qua lòng bàn tay chính mình, chau mày, vẻ mặt tỏ vẻ chán ghét.

Làm Boss nhất thiết phải có tính sạch sẽ mà.

Tiểu cầu Âu Dương Cẩn không cảm giác được chính mình đã vào sổ đen của Cơ Boss, vươn bàn tay bụ bẫm xoa mũi, phồng má đầy mặt ủy khuất nhìn Cơ Boss.

Tiểu cầu méo miệng, oán giận nói: “Đau chết mất, đây là khuôn mặt xinh đẹp như hoa của ta nha, ngươi cũng không giảm sức một chút, ấn hỏng thì phải làm sao bây giờ.”

Cơ Boss nhíu mày, khó hiểu nói: “Ngươi là ai?”

Tiểu cầu trừng lớn mắt, tay đặt trên mũi còn quên không lấy ra, miệng há to, bộ dáng kia nhìn có chút buồn cười. Lúc này cậu mới biết thì ra nhan sắc như hoa của mình cũng có ngày bị người ta quên mất.

“Ngươi, không quen biết ta?” Trái tim thủy tinh của tiểu cầu rất đỗi bi thương, cậu cảm thấy rất khó tiếp thu.

“Ta biết ngươi sao?” Cơ Boss lại chém thêm một nhát vào tâm hồn mong manh của tiểu cầu.

Trên thực tế, Cơ Boss lúc ấy chỉ lo nhìn Chu Chu, thật đúng là không thừa hơi chú ý đến tên tiểu cầu này. Lại nói, Cơ Boss tuy rằng đang là một shota, nhưng cũng không giấu được tâm hồn của một người trưởng thành, một tiểu cầu lại còn là tiểu hài tử, thật không thể làm hắn chú ý.

Tiểu cầu nhìn về phía Cơ Boss, ánh mắt lên án, phảng phất như hắn đã phạm vào tội ác tày trời, ngoài miệng lại không tình nguyện tự giới thiệu lại một lần nữa : “Ta là Âu Dương Cẩn.”

Nghe được mấy chữ Âu Dương, Cơ Boss xem như nhớ ra, bởi vì Chu Chu, hắn có một chút ấn tượng với Âu Dương Húc, hóa ra sinh vật tròn xoe trước mặt là hài tử của Âu Dương Húc.

Một lần nữa đánh giá tiểu cầu trước mắt, Cơ Boss khó có được lúc phun tào trong lòng, Âu Dương Húc xem như một đại thúc có chút nhan sắc, Âu Dương Vũ cũng lớn lên có chút tuấn tú, như thế nào tới tên Âu Dương Cẩn này liền biến khác hoàn toàn vậy, tuy rằng cậu có chút trắng trẻo, ngũ quan cũng không kém, nhưng với cái hình thể này, trẻ con bình thường không thể với tới.

Tha thứ cho tâm tư của Cơ Boss lúc ấy đều đặt trên người sư phụ nhà mình, căn bản không nhớ rõ thanh niên Âu Dương Vũ kia, hơn nữa lại là đệ tử Quân Sơn Phái.

Tuy rằng đã biết thân phận của đối phương, Cơ Boss vẫn lãnh đạm như cũ: “Âu Dương Cẩn, ngươi gọi ta có việc gì hả ?” Trong giọng nói khó nén chút không kiên nhẫn.

Không hề có cảm giác mình đã bị người khác ghét bỏ, nghe thấy Cơ Boss hỏi chuyện, Âu Dương Cẩn tức khắc nhớ tới chuyện mình đến tìm người này để làm gì, liền nói : “A, là thế này, nghe nói bài kiểm tra lần này còn có kiểm tra tổ đội, ta và ngươi coi như cũng đã từng gặp mặt, liền tới hỏi một chút, ngươi có muốn cùng đội với chúng ta hay không.”

Thần kinh Âu Dương Cẩn tương đối thô, nhìn không ra Cơ Boss không quan tâm, nhưng những hài tử lớn hơn của Âu Dương gia có thể nhìn ra.

Âu Dương Cẩn tuy nhỏ, nhưng là thiên tài của Âu Dương gia, lần này, cậu là người đứng đầu trong số những người tới đây, bọn họ không thể ngắt lời, chỉ có thể lặng lẽ nhắc nhở. Có một đệ tử Âu Dương gia nhẹ nhàng túm túm ống tay áo Âu Dương Cẩn, Âu Dương Cẩn nhìn qua, liền thấy đối phương đang ra hiệu bằng mắt cho mình, nhưng một tên đầu gỗ như Âu Dương Cẩn sao có thể hiểu.

Cơ Boss trước giờ luôn hành động một mình, vốn dĩ cũng không muốn cùng tổ đội với ai, vừa muốn cự tuyệt, trong đầu nhanh chóng hiện ra lời Chu Chu cùng Âu Dương Húc lúc trò chuyện với nhau, còn có cố ý cùng Thường Dật nói sẽ chiếu cố cho đám đệ tử nhà này. Hắn do dự một chút, cuối cùng vẫn gật gật đầu, nhàn nhạt nói: “Vậy cùng các ngươi một đội đi.” Người sư phụ nhà mình muốn chiếu cố, thế hắn đành bỏ ra một ít thời gian vậy.

Âu Dương Cẩn chưa hiểu rõ ý của người đang nhắc cậu, đã nghe được tiếng Cơ Boss truyền đến, cậu lập tức quay đầu lại, phi thường cao hứng nói: “Ân, hơn nữa tính cả ngươi và chúng ta hiện tại đã có năm người, dù không ai muốn gia nhập cũng đã đủ rồi.”

Tiểu cầu thần kinh thô vốn dĩ không nghĩ tới khả năng Cơ Boss sẽ cự tuyệt, kết quả cuối cùng có thể cùng tổ đội, làm đệ tử kéo áo Âu Dương Cẩn có chút ngượng. Chỉ là, Cơ Boss cùng tiểu cầu cũng không chú ý tới. Đương nhiên, nguyên nhân không chú ý tới không giống nhau, các vị khách quan ngàn vạn lần đừng xem chỉ số thông minh Cơ Boss cùng tiểu cầu đều như nhau.

Vừa mới lập thành được một đội, mấy tiểu hài tử đang hưng phấn, đột nhiên, nghe được thanh âm mềm mại lên tiếng : “Xin hỏi, ta có thể gia nhập cùng các ngươi không ?”

Mọi người đồng loạt nhìn về phía thanh âm truyền tới, liền thấy một nữ hài tử năm sáu tuổi thoạt nhìn cực kì đáng yêu đang nhìn bọn họ, lại cẩn thận chờ mong mà nhìn bọn họ.

Cách một lớp mỡ dày, trái tim nhỏ của tiểu cầu bị chọt một cái, tức khắc bang bang nhảy lên, mắt nổi hình tim, chỉ kém mỗi việc rớt nước miếng.

Trong nháy mắt, cậu cảm thấy mình hình như yêu rồi.

Như sợ đối phương đổi ý, tiểu cầu gấp gáp trả lời: “Có thể, đương nhiên có thể.” Biểu tình không thể lộ liễu hơn.

Cơ Boss nhướng mày, đệ tử Âu Dương gia né tránh ánh mắt của hắn, không chỗ dung thân.

Chỉ có Âu Dương Cẩn không cảm thấy hành vi của mình mất mặt chút nào, mặt dày lôi kéo làm quen nữ hài tử kia: “Ta là Âu Dương Cẩn, năm nay năm tuổi, ngươi tên là gì ?”

Ánh mắt nữ hài tử hơi liếc đi, nhưng nháy mắt lại khôi phục lại ánh nhìn ban đầu, ngập ngừng mở miệng: “Ta kêu Lâm Linh, Linh Vũ Linh, năm nay sáu tuổi.”

Cảm xúc tiểu cầu tức khắc có chút rối rắm, nhỏ giọng nói thầm : “Sáu tuổi nha, so với ta lại lớn hơn một tuổi, tương lai bạn gái lớn hơn ta một tuổi phải làm sao bây giờ ?”

Đừng tưởng rằng ngươi nhỏ giọng nói chuyện người khác không nghe thấy.

Đôi mắt xinh đẹp của Lâm Linh hơi giật giật, lại có chút ngứa răng, nhưng biểu tình điềm đạm trên mặt vẫn phải bảo trì, thật vất vả.

Đệ tử Âu Dương gia tập thể nhìn trời, đã hoàn toàn từ bỏ.

Ngay cả Cơ Boss luôn cao quý lãnh diễm cũng cảm thấy, cái tên Âu Dương Cẩn thật đúng là có chút ý tứ.

Đột nhiên, tiểu cầu linh quang chợt lóe, hai mắt tỏa ánh sáng, cả người đều tốt lên, cậu hưng phấn nói thầm: “Năm nay vợ lớn hơn ta một tuổi, sang năm ta cũng lớn lên, năm sau nữa ta lại lớn hơn nàng một tuổi, ta có thể yêu đương cùng nàng trước, chờ năm sau liền lấy nàng qua, đúng, quyết định như vậy đi."

Đệ tử Âu Dương gia khóc không ra nước mắt, bị đồng đội heo làm cho ức đến phát khóc.

Cơ Boss vẫn duy trì thần sắc, cao quý lãnh diễm xem kịch.

Biểu tình Lâm Linh nỗ lực duy trì nháy mắt sụp đổ, cứng đờ quay đầu nhìn về phía người bên cạnh. Đệ tử Âu Dương gia né tránh ánh mắt nàng, ngẩng đầu nhìn trời, đối với ánh mắt lạnh buốt của Cơ Boss, nháy mắt lạnh đến run run.

Lâm Linh khóc không ra nước mắt, đây đều là người kiểu gì hả, nàng muốn nói nàng hối hận rồi, có kịp không ?

Thường Dật xử lý xong sự tình, khi trở về liền thấy sư đệ nhà mình hai tay khoanh trước ngực, diện vô biểu tình đứng ở nơi đó phóng thích lãnh khí, bốn tiểu hài nhi ngửa đầu nhìn trời, đều là mang bộ dáng sắp khóc tới nơi, lại thêm một tiểu cầu biểu tình đặc sắc cúi đầu lầm bầm lầu bầu không biết nói thầm cái gì, vẻ mặt rối rắm, còn có một tiểu nữ hài biểu tình đặc biệt cứng đờ, hai tay nắm chặt để bên người, mu bàn tay còn nổi gân xanh.

Thường Dật cảm thấy đau đầu, bộ dáng này là đang cãi nhau sao, thật sự làm người lo lắng nha.
_____

Tác giả có lời muốn nói: Các bạn nhỏ, tiểu hài tử yêu đương gì đó không thể dễ thương hơn.

Ps: Tiểu bàn cũng là có thể biến thành tiểu soái ca, cô vợ nhỏ kia cũng có thể biến thành tướng công nha ~~

Ai cứu tui khỏi toán cao cấp với đại cương nhiệt với T_T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info