ZingTruyen.Info

Stupid Wife Vkook Ver

Kim đồng hồ tích tắc đang nhảy từng phút, một vài phút nữa là 8 giờ sáng. Lee Soo Ah ngủ dậy từ lúc 4 giờ đang hồi hộp chờ đợi. Sáng sớm hôm nay, Han Daehyun và Beom Sook sẽ đi nhận tiền để kí kết hợp đồng với vị thương nhân người Pháp, một lúc nữa thôi, bên cô sẽ có được quyền khai thác dãy núi phía Đông tỉnh Q rồi.

Nhớ đến cuộc nói chuyện ngày hôm qua với mẹ mình, Lee Soo Ah lại bừng bừng cơn tức giận trở lại. Hôm qua, mẹ gọi cô về nhà, lâu nay cô vẫn thường về đấy thôi nhưng rất ít khi qua phòng mẹ nói chuyện, vì mẹ cô có bệnh trong người cần nghỉ ngơi, vậy nên giờ mẹ gọi cô về, cô đã rất háo hức. Nào ngờ, mẹ lại tạt cho cô một gáo nước lạnh, bà nói, cô hãy tha cho Lee Soyeon.

Lee Soo Ah nghiến răng oán thầm, mẹ cô sao cứ mãi yêu thương đứa con hoang đó thế nhỉ, bà quên hai mẹ con nó chỉ là phận tôi tớ muốn trèo cao thôi ư, bà quên, mẹ của nó đã leo lên giường chông bà để lấy được cái địa vị vợ hai ư ... Từ nhỏ đến lớn, mẹ cô luôn âm thầm quan tâm đến Lee Soyeon, cô biết điều đó, rất nhiều chuyện bà làm cho Lee Soyeon. Nói đâu xa, lần đính hôn với Kim Hoseok, cho dù đó là mưu kế của cô và cha, nhưng bà vừa nghe cha nhắc đến chuyện đó, đã ngay lập tức dùng đến mối giao hảo của hai gia định quân nhân là cha bà và cha bà Kim, tìm đến bà Kim mong muốn có một cuộc xem mắt. Nếu là cô, bà có niềm nở được như vậy hay không?? Chính vì thế, dù là để phục vụ cho mục đích của mình, cô vẫn cảm thấy uất ức với mẹ.

Đã vậy, mẹ cô càng tốt với Lee Soyeon bao nhiêu, cô sẽ càng tàn phá cô ta bấy nhiêu, cô muốn hai mẹ con vô liêm sỉ đó phải cuốn xéo ra khỏi nhà mình.

Nhếch miệng cười đắc ý, Lee Soo Ah đứng dậy khỏi giường đi đến bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Ngày cô thành công đã không còn xa nữa rồi, ngày cô trở thành phu nhân của bá chủ thành phố A sắp đến, ngày cô chỉ một lời đã hô mưa gọi gió ..... đến lúc đó, cô muốn làm gì, sẽ không ai cản nổi nữa.

Ngày đó, Beom Sook tìm đến chồng cô, Han Daehyun đề nghị hợp tác. Bên anh ta sẽ cũng cấp vốn cho bên chồng cô, cùng tạo ra một công ty bí ẩn, mục đích chính là đánh bại Kim gia. Lúc đầu, cô và chồng chẳng ai tin vào cơ may tuyệt vời đó, vì theo lời Beom Sook nói, nếu thành công, bọn họ sẽ tiếp tục trợ giúp cho chồng cô phát triển theo hướng đã làm đó, đồng thời, chia sẻ lợi nhuận của những dự án cướp được từ Kim gia, sau đó, chồng cô cho người điều tra, mới biết sau lưng Beom Sook còn một kẻ đứng sau nữa, ông ta là thương gia ở bên Pháp, có dõng dõi quý tộc, tên là Amauri. Nhưng năm gần đây, Kim gia ở bên Pháp lớn mạnh lên rất nhiều, ảnh hưởng đến ' công việc ' của Amauri, cho nên ông ta mới sai Beom Sook trở về nước phá hoại gốc rễ Kim gia, lấy lại thị trường cho ông ta ở bên Pháp. Amauri không có hứng thú kinh doanh ở những nước này, ông ta đã cam đoan, ông ta giúp chồng cô phát triển, nhưng mà, sau này chồng cô phải hợp tác tiếp với ông ta.

Hợp tác tiếp ... có nghĩa là ông ta sẽ tiếp tục đầu tư cho hai vợ chồng cô ... chuyện tốt đó, ông ta không yêu cầu, chồng cô cũng chủ động yêu cầu....

Kim gia, Kim gia .... Đối thủ quá mạnh mẽ, đến tận cùng vẫn còn ngóc đầu lên được, lại còn đột phá đến mức vượt lên hơn cả lúc trước khi xảy ra khủng hoảng .... Những ngày này, giá cổ phiếu của Kim gia đã vọt lên đến mức kỉ lục từ trước đến nay rồi ...

Lee Soo Ah nắm chặt lòng bàn tay mình căm phẫn, nhất định phải mua được quyền khai thác khoáng sản đó, nhất định phải như vậy mới kìm hãm được giá cổ phiếu của Kim gia, đồng thời tạo cơ hội bứt phá lên trên bọn họ ....

Cô, không thể để công sức bấy lâu nay tạo được chỉ là bong bóng xà phòng, lơ lững đợi lúc vỡ tan. Cô phải làm gì đó.

Mấy hôm nay, cô liên tục điện thoại cho chồng thúc giục Beom Sook chuyện chuyển tiền. Cuối cùng, Amauri cũng quyết định sẽ cho chuyển qua đường hàng không vào sáng sớm hôm nay.

" Nếu cái tên Beom Sook kia không quá đa nghi, cứ lo cái này lo cái nọ thì chuyện tiền bạc đã xong từ bao giờ rồi, thật là ..."

Lee Soo Ah thở dài không hài lòng, sự đa nghi của Beom Sook cô có dịp chứng kiến rồi, cô không thích sự chậm rãi của hắn tí nào .... Sau này, khi đã thành công, cô có nên bảo chồng cô suy nghĩ lại về chuyện hợp tác với Beom Sook không nhỉ??? Một khi đã thành công, hai vợ chồng cô sẽ không thiếu người đâu tư mà ....

Lee Soo Ah đắm chìm trong tư tưởng ' ăn cháo đã bát '. Cô ta quên rằng, cô ta còn chưa thành công, mà cô ta cũng không ngờ ....

Cô ta không bao giờ thành công.

Trưa ngày hôm đó, Lee Soo Ah lòng nóng như lửa đốt vì mãi chẳng liên lạc được cho Han Daehyun hay Beom Sook, cũng chẳng có ai báo chút tin nào cho cô hay. Cho đến khi ... cảnh sát thành phố A ập đến Han gia ...

Theo lời bọn họ nói, cảnh sát quốc tế đã bắt được một vụ chuyển tiền mặt phi pháp rất lớn, đây là hành vi rửa tiền mang tính chất phạm tôi nghiêm trọng ...

Người bị bắt ngay tại sân bay, trong đó có chồng cô và Beom Sook.

Cả thế giới như sụp đổ dưới chân Lee Soo Ah.

..............................................................................

" Hoseok khi nào về đến "

Trong phòng bệnh của Kim Junghyung có một loại không khí an nhàn bao trùm. Kim lão hỏi xong câu đó thì nâng ly trà lên uống một ngụm. Ngồi đối diện ông, Kim Junghyung đang đọc báo liền ngẩng đầu trả lời, trong đôi mắt toàn là tự hào

" Ngày mai về đến đây thưa cha "

" Mai à ..." Kim lão lẩm bẩm, lại gật gù đầu rồi nói tiếp " Mai cũng là ngày con làm thủ tục xuất viện đúng không nhỉ? "

Bà Kim đang ngồi gọt vỏ táo nghe Kim lão hỏi vậy, thì tươi cười trả lời thay chồng mình

" Vâng thưa cha, bác sĩ Song nói quá trình theo dõi hoàn toàn tốt, sức khỏe của chồng con đã khôi phục khá nhiều, mai là có thể về nhà rồi ạ ", giọng bà Kim chất chứa vui mừng, chồng bà được xuất viện, Hoseok cũng về nhà, mà Namjoon thêm 2,3 ngày nữa cũng về nước. Cả nhà bà sắp được sum họp, đến lúc đó, bà nhất định tổ chức một buổi tiệc gia đình thật lớn mới được. Đương nhiên, phải có Jungkook nữa, còn Taehyung, muốn đến hay không thì bà ... bà ... không quản nữa.

Kim lão hiểu được niềm vui của con trai và con dâu mình, chính ông cũng đang rất vui và tự hào mà. Ba đứa cháu của ông, ai cũng tài giỏi, đặc biệt là rất yêu thương đoàn kết lẫn nhau. Chuyện về mỏ quặng ở tỉnh Q, cả nhà ông ai cũng biết đó chính là tài sản mà cha Jungkook để lại, Taehyung trao lại cho Namjoon và Hoseok. Có thể nói, thành công lần này hoàn toàn dựa vào mỏ quặng trù phú đó, không có nó, Namjoon, Hoseok cũng phải khốn đốn vất vả một phen rồi.

" Aiz, điều may mắn nhất vẫn là con tai qua nạn khỏi, trong chuyện này, chúng ta đúng là quá sơ suất với tên Beom Sook kia rồi, hai đứa Namjoon, Hoseok chắc vẫn còn đang ân hận lắm đấy " Kim lão lắc đầu thở dài rồi cảm thán. Kim Junghyung nghe cha mình nói vậy thì buông tờ báo, cười nhạt

" Chúng nó không có lỗi, lỗi là tại người lớn bọn con. Hai đứa nó và cả Taehyung đều không liên quan gì, làm được như thế này quả là đáng khen lắm rồi "

Kim Junghyung biết tai nạn của mình là do Beom Sook chủ mưu gây ra, nhưng Beom Sook giờ cũng đã bị bắt rồi, mọi chuyện ông nên cho nó một kết thúc thôi.

Chuyện của ông, chuyện của vợ ông và chuyện của con ông, tất cả, sẽ chấm dứt từ bây giờ.

Kim lão gật đầu với Kim Junghyung, lại nhìn thần sắc con mình đang lâm vào trầm tư, ông hiểu Kim Junghyung đang nghĩ điều gì.

Trên thế giới này, mỗi một sự việc xảy ra đều có lí do riêng của nó, nhưng đa số, lí do chỉ chung quy vào một chữ ' yêu '. Mà chuyện của mấy đứa con cháu nhà ông, cũng chẳng ngoài cái lí do đó. Sự việc Beom Sook lần này, liên quan đến một chuyện trong quá khứ của Kim Junghyung, Beom Sook làm ra mọi chuyện với Kim gia chính là trả thù Kim Junghyung thay cho cha mình.

Mà đã nhắc đến quá khứ đó, không thể không nhắc đến hai cái tên ám ảnh hai vợ chồng Kim Junghyung suốt 28 năm trời, hai chị em Ahn Hyang, Ahn Hyeon. Một là dì, một là mẹ của Taehyung. Một là người đã hi sinh tính mạng mình cứu Kim Junghyung, và một là người mà Kim Junghyung yêu sâu đậm.

Quá khứ đã qua, lần này nhớ lại không phải để nhớ kĩ, mà nhớ lại chính là vì đã có thể buông bỏ được nó.

28 năm trước, Kim Junghyung quen Ahn Hyang trong một buổi tiệc ở nước Mỹ xa xôi, lúc đó, Ahn Hyang là một nữ doanh nhân tài năng có tiếng tăm, mà Kim Junghyung cũng tài giỏi được nhiều người biết. Hai người vô tình gặp nhau, làm quen với nhau, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức độ xã giao bình thường, lúc đó, Kim Junghyung đã cưới bà Kim và mới có Namjoon.

Sau đó, Kim Junghyung về nước lại, thì bất ngờ 2 tháng sau, Ahn Hyang cũng xuất hiện ở thành phố A. Bà hợp tác làm ăn với đối thủ của Kim Junghyung, tên Beom Sook, cũng chính là cha của Beom Sook. Beom Myung ở thành phố A làm đối thủ của Kim Junghyung cũng đã được vài năm, nhưng Kim Junghyung luôn chênh hơn hắn. Sau khi Ahn Hyang về nước làm ăn, trở thành đối thủ của Kim Junghyung, sóng gió thương trường thành phố A càng thêm mạnh mẽ, hai đối thủ ngang tài ngang sức tranh chấp nhau quyết liệt, đến cả những hợp đồng nhỏ nhất... Lúc đó, nhắc đến Kim Junghyung và Ahn Hyang, không một ai là không biết cặp đôi đó, thậm chí, có người còn cho rằng, Ahn Hyang hợp với Kim Junghyung hơn cả vợ ông là bà Kim, trong khi bà Kim cũng là một người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính ... Nhưng lúc đó, bà Kim hoàn toàn im lặng và tin tưởng chồng mình, mà chính Kim Junghyung, cũng chưa một lần có ý niệm gì khác đối với Ahn Hyang, ông đối với Ahn Hyang, đơn giản là đối thủ cũng là bạn bè của nhau ....

Cho đến khi, ngày định mênh đó xảy ra ... Lúc đó, hai bên đang tranh chấp nhau một dự án có quy mô lớn và mang tính chất hệ trọng của cả nước, có thể nói, lợi nhuận mà dự án này mang lại không thể nào đo lường được, cả hai bên, đấu đá nhau quyết liệt. Mà bên Beom Myung và Ahn Hyang, đang có dấu hiệu thua. Đơn giản, những dự án về quy hoạch thành phố như thế này, không một ai giỏi hơn Kim Junghyung cả. Trước ngày hội đồng thành phố công bố hồ sơ trúng thầu một ngày, bà Kim nhận được điện thoại của Ahn Hyang, nội dung ngắn gọn: bảo Kim Junghyung cẩn thận, có người muốn sát hại ông.

Bà Kim đối với lời của người được mọi người sánh đôi với chồng mình này bán tín bán nghi, nhưng vẫn đi tìm Kim lão nói ra. Kim lão lúc đó vẫn còn là tinh anh trong chốn thương trường, ông ngay lập tức cho Kim Junghyung đình chỉ mọi hoạt động, lui về phía sau ông. Mà Kim Junghyung, hoàn toàn nghe lời Kim lão, chỉ là ông không tin được mọi chuyện đơn giản như thế, dù sao, ngày mai đã công bố kết quả, qua ngày hôm nay có lẽ là không còn nguy hiểm nữa.

Đúng là Kim Junghyung qua ngày hôm đó không có nguy hiểm gì, ngày hôm sau, dưới sự bảo vệ cẩn mật, ông đến trụ sở hội đồng của thành phố để nghe thông báo kết quả ... Đối thủ của ông đã không đến ... Thay vào đó là tin tức về vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra sáng sớm nay, Beom Sook và Ahn Hyang đã chết. Nhận kết quả thắng lợi hoàn toàn, Kim Junghyung không thể vui mừng nổi, vì sau đó ông biết, lời của Ahn Hyang cảnh báo ông là sự thật, nhưng mà, vì sao bà làm vậy, và vụ tai nạn đó là gì???

Quá thắc mắc và ray rứt trong lòng, Kim Junghyung đã cho người điều tra sự việc. Một sự thật không thể ngờ được bị phô bày ra, khiến cho ba người nhà Kim gia lúc đó bất ngờ. Họ tìm được một quyển sổ ghi chép của Thư Nghi, quyển sổ bình thường như bao quyển sổ khác, chỉ là, trong đó có 2 trang tự sự của bà, một là lúc bà gặp Kim Junghyung lần đầu ở bên Mỹ, và một là khi bà ở đây trong vai trò đối thủ của Kim Junghyung được 5 tháng, cả hai đều một nội dung: Ahn Hyang rất yêu Kim Junghyung.

Chuyện của Ahn Hyeon

Ahn Hyang vừa mất, Ahn Hyeon đã bay đến thành phố A làm đám tang cho chị mình. Theo kết quả của cảnh sát, chị bà là mất do tai nạn, do Beom Myung lái xe và bị lạc tay lái đâm vào hành lang chắn trên đường đến nơi thông báo kết quả, nhưng trong dư luận thành phố A lúc đó, có một tin đồn rằng vụ tai nạn do Kim Junghyung dàn dựng, người gây ra lời đồn đó là vợ của Beom Myung. Ahn Hyeon vì tìm sự thật mà tiếp cận Kim Junghyung, còn Kim Junghyung, qua điều tra cũng biết Ahn Hyang có một cô em gái, rất yêu thương người đó. Vậy là, dù đã biết Ahn Hyeon cố ý tiếp cận mình, nhưng ông vẫn một lòng chăm sóc bà, một phần là vì cám ơn Ahn Hyang, một phần là vì ... ông ấn tượng với vẻ ngoài yếu đuối mà bên trong kiên cường của Ahn Hyeon. Kim Junghyung không ngờ, ông đã yêu Ahn Hyeon, mà càng không ngờ, Ahn Hyeon cũng yêu ông.

Không thể tráchKim Junghyung thay lòng đổi dạ, ông cười bà Kim vốn vì tư tưởng của ông là cần một người vợ có thể đảm trách chuyện nhà của Kim gia cho ông, nên khi cha của bà Kim, một thiếu tướng gợi ý về một cuộc hôn nhân của con gái mình với ông, Kim Junghyung liền chấp nhận, hai gia đình môn đăng hộ đối, ông cần vợ đảm, bà Kim cần chồng tài giỏi, hai người vậy là cưới nhau. Tóm lại, người con gái mà Kim Junghyung yêu, chỉ có Ahn Hyeon.

Một năm sau tình yêu đó, bà Kim biết được chuyện, ngay lập tức bảo vệ gia đình của mình. Bà biết Ahn Hyeon đã biết tai nạn của Ahn Hyeon không liên quan đến chồng bà mà vẫn tình nguyện ở bên ông nên đem mọi chuyện kể ra, chuyện Ahn Hyang yêu sâu sắc Kim Junghyung, và chuyện chính Ahn Hyang cứu Kim Junghyung. Bà Kim làm đúng, Ahn Hyeon sau khi nghe xong sự việc đã rời bỏ Kim Junghyung, nhưng bà không muốn rời thành phố A, bà đã nhờ Mark mua cho mình một căn nhà ở ven ngoại thành sống ẩn ở đó, vì lúc đó, bà đã mang thai Taehyung.

Ahn Hyeon sống ở ngôi nhà đó được nửa tháng thì Kim Junghyung tìm được bà, dù vậy ông vẫn không thể lay chuyển được bà sống tiếp với ông. Lí do bà đưa ra, một là không muốn phá hoại gia đình Kim Junghyung, hai là, cũng là điều quan trọng nhất khiến Kim Junghyung á khẩu, bà thấy có lỗi với chị gái của mình, có lỗi với những gì chị đã làm cho ông. Ngày hôm đó, bà đuổi Kim Junghyung đi, thậm chí, cấm ông không được tìm đến bà, sau này, cũng chính bà không cho Kim Junghyung nhận con. Kim Junghyung quá yêu Ahn Hyeon, cách thể hiện tình yêu của ông chính là nghe theo bà hoàn toàn. Suốt 8 năm của Taehyung bên cạnh mẹ, Kim Junghyung chỉ có thể đứng từ xa nhìn con.

Chuyện của Taehyung

Ahn Hyeon có bệnh trong người, là bệnh tim bẩm sinh, bà muốn sống lâu chỉ có thể thay tim, mà sự sống của bà cũng chỉ tính trong 30 năm. Ahn Hyang, Mark rồi cả Kim Junghyung sau này khi biết chuyện đều chạy khắp nơi tìm cho bà một quả tim thích hợp, nhưng do thể chất và một số yếu tố khác biệt, hầu như không thể tìm được tim cho bà. Có lẽ cũng vì lí do này mà Ahn Hyeon kiên quyết không về Anh làm phiền Mark, cũng như không cho Kim Junghyung một cơ hội, đối với Taehyung, việc có con với bà là chuyện bất ngờ, bà không thể tránh khỏi ngày làm con đau khổ. Bà cũng không muốn có ngày đó, nhưng Taehyung là kết tinh tình yêu của bà và người bà yêu, nên bà quyết định sinh con, và quyết định đó đúng đắn, 8 năm sống với Taehyung là 8 năm hạnh phúc nhất cuộc đời của bà. Không có áp lực cho chị và Mark đi tìm tim, không có khúc mắc về cái chết của chị với Kim Junghyung, ở với Taehyung, chỉ có tình yêu của hai mẹ con. Chỉ là bà không ngờ, cái chết của bà không chỉ làm Taehyung buồn mà còn là ám ảnh đáng sợ nhất của anh.

Những ngày tháng đó, biết mình không còn sống được bao lâu, Ahn Hyeon nhiều lúc không nén được nỗi buồn mà bật khóc. Dù bà cố tránh mặt Taehyung bao nhiêu cũng không thể tránh được mãi. Hình ảnh bà vừa khóc vừa vẽ về Ahn Hyang khiến cho Taehyung sinh nghi ngờ, nhưng một đứa trẻ 8 tuổi lúc đó chỉ hiểu được, có thể mẹ khóc là do nhớ về chị. Nhưng rồi một ngày, Taehyung lại nhìn thấy mẹ mình khóc, lúc đó bà lẩm bẩm tên của Kim Junghyung, rồi lại nói về anh, anh nhận ra, thì ra, cha anh tên là Kim Junghyung. Taehyung quyết định đi tìm Kim Junghyung, tìm cha về cho mẹ ... Lúc anh chạy ra khỏi nhà, Ahn Hyeon đuổi theo, bà không để ý đến chiếc xe đang lao tới ... mà Taehyung đang đứng ở đàng xa vừa hay quay lưng lại nhìn bà ...

Sau cái chết của Ahn Hyeon, đột nhiên Kim lão xuất hiện làm đám tang cho bà, đồng thời nhận cháu nội là Taehyung, sau đó đưa Taehyung về Kim gia, từ đầu đến cuối, Taehyung chưa một lần thấy Kim Junghyung. Ở Kim gia hai tuần xa lạ, Taehyung mới nhìn thấy Kim Junghyung ...

Mãi sau này, lúc Taehyung sang Anh ở, Mark mới kể chuyện ngày xưa cho anh nghe. Mà lúc Taehyung được nhận về Kim gia, Mark cũng đã giành quyền nuôi anh, chính Taehyung muốn ở Kim gia ít năm báo đáp Kim lão. Chuyện xưa được kể toàn là những chuyện mà chưa một ai ở Kim gia kể cho Taehyung, bao gồm cả chuyện, thật ra, chính Kim Junghyung đã nói với Kim lão về Taehyung, nhờ ông đi đón anh, mà trong hai tuần anh không gặp cha, Kim Junghyung một mình đau khổ sống ở ngôi nhà ngày xưa ông với Ahn Hyeon từng sống, lúc bình tâm, ông mới dám quay trở lại nhìn đứa con trai bị cấm nhận mặt 8 năm trời...

Kim Junghyung không sai, mà Taehyung cũng vậy, chỉ là cha con không chịu đối mắt với nhau để hiểu nhau mà thôi.

Đối với bà Kim

Tuy nói bà Kim với Kim Junghyung đúng nghĩa là một cuộc hôn nhân không tình yêu, ngay chính cả bà Kim lúc bắt đầu cũng chỉ đối với ông là ngưỡng mộ một người đàn ông tài giỏi mà thôi. Với lại, bà Kim từ nhỏ đã lạnh lùng và vô cùng nghiêm túc chẳng khác Kim Junghuung nên khi cưới về, hai người vẫn cứ như hai người bình thường sống dưới một mái nhà, dù bà Kim vẫn làm hết phận sự dâu con trong nhà và sinh con, rồi Kim Junghyung vẫn thể hiện mình là một người chồng đúng mực, không có bất cứ biểu hiện kì lạ nào. Mãi cho đến khi, Ahn Hyang rồi Ahn Hyeon xuất hiện ... bà mới biết thật ra từ lúc nào, bà nhận ra bà đã yêu người đàn ông tên Kim Junghyung tài giỏi mà mình ngưỡng mộ kia rồi.

Ahn Hyang vì tình yêu cứu chồng bà một mạng... Bà biết và cũng biết chồng bà rất ray rứt về điều đó. bà cảm thấy không yên trong lòng mình

Ahn Hyeon xuất hiện, sống bên chồng bà ... Mãi một thời gian rất dài sau bà mới biết, cũng biết luôn hai người rất yêu nhau, bà quyết định tìm Ahn Hyeon nói ra tất cả, bảo vệ gia đình mình, đến lúc đó, bà mới chính thức công nhận tình yêu đã nảy sinh trong lòng mình ...

Bà Kim giống Kim junghyung cả tính cách, đương nhiên cũng giống cả cách yêu thương, âm thầm, lặng lẽ, nhưng vô cùng mãnh liệt, vô cùng sâu đậm ... Bà có thể tha thứ cho ông chuyện của Ahn Hyeon, sau khi Ahn Hyeon rời đi, bà còn mang thai Hoseok cơ mà ...

Nhưng đến khi Kim lão đưa Taehyung về ... bà thật sự không thể chịu đựng nổi ...

Hai chị em, dù ai cũng đã mất, nhưng đều để lại cho những người đang sống nỗi đau buồn vô hình ...

Mà bà Kim chính là người chịu nhiều ưu phiền nhất, chịu nhiều áp lực nhất.

Đối với Taehyung, không phải là bà không chấp nhận anh nổi, mà chính là vì từ hai chị em Ahn Hyang, trong lòng bà xuất hiện một chấp niệm cố hữu, qua quá nhiều biến cố, bà cũng là con người, cũng biết sợ sự thay lòng của chồng, cũng biết sợ chồng bỏ rơi con và mình, nên từ đó mới có những hành động chống đối Taehyung. Cho dù Kim Junghyung từng nói với Kim lão, dù có thế nào, dù Ahn Hyeon có còn sống, ông cũng không bao giờ rời bỏ bà, nhưng những chấp niệm đó, bà quả thật không tự minh đánh tan nổi, đành chờ một thời cơ nào đó để nó tự tiêu tan mà thôi ...

Mà Kim Junghyung, trước cả khi Ahn Hyeon mất đi, trong lòng ông, vị trí của người vợ đảm đang kia không hề nhỏ, dù ông không yêu bà, nhưng với tính cách dám làm dám chịu của ông, ông chấp nhận bất đắc dĩ ở bên Ahn Hyeon, chứ nhất quyết không buông bỏ vợ. Rồi đến khi Ahn Hyeon mất đã lâu, bà Kim cứ cố chấp khó chịu trong lòng, ông vẫn cứ nhẫn nhịn chịu đựng, vì ông biết mình là người sai ... quả thật, đến tận bây giờ, ông đối với bà Kim không thể nói là tình yêu, cũng không còn là trách nhiệm, mà ông và bà, chính là hai kẻ cần có lẫn nhau, là hai thứ tình cảm vợ chồng bền chắc, bà vẫn yêu ông vậy, nhưng ông đã thương bà ...

Trở lại chuyện Tào Bính

Năm đó, sau khi gây ra lời đồn thổi ' Kim Junghyung gây ra tai nạn của Beom Myung và Ahn Hyang', mẹ của Beom Sook đưa hắn ta ra nước ngoài sinh sống. Kim lão đã cho người theo hai mẹ con hắn suốt một thời gian dài. Mãi cho đến khi đón Taehyung về nhà, ông mới cám cảnh mẹ góa con côi của mẹ Beom Sook nên buông tha cho hai người bọn họ. Không ngờ, mấy năm gần đây, lúc Namjoon phát triển sự nghiệp ở bên Pháp, nhiều lần bị phá hoại rất kì quái, điều tra mãi mới ra được một người có khuôn mặt rất giống Beom Myung năm xưa. Kim lão và Kim Junghyung biết, chuyện gì đến chắc sẽ đến rồi. Quả nhiên, Beom Sook bày trận để phá hoại Kim gia trả thù cho cha mình.

Hắn hợp tác với Amauri, một quý tộc người Pháp, bề ngoài là kinh doanh bình thường, nhưng thật chất, những nơi đó chỉ là nơi để bọn chúng rửa tiền phi pháp, Amauri là một tên trùm ma túy và vũ khí nhỏ ở Pháp.

Rất có thể, Amauri không hề biết về mối thù của Beom Sook với Kim gia, vừa hay mấy công ty của hắn ở bên Pháp bị Kim gia cạnh tranh làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc rửa tiền của hắn nên Beom Sook tận dụng cơ hội đã chờ đợi bấy lâu nay, mượn sức Amauri, xây dựng kế hoạch vừa giúp Amauri không bị trở ngại công việc, vừa giúp hắn trả thù.

Beom Sook vốn chỉ tìm đến Han Daehyun, Lee Jae Hwa là do Han Daehyun giới thiệu. Lee Soyeon chỉ là phương án hắn không mấy tin tưởng, nào ngờ, nhờ Lee Soyeon, hắn biết Kim gia đã biết đến sự tồn tại của hắn. Hắn thay đổi phương thức chiến đấu, cùng Kim gia giăng bẫy đấu trí. Hắn không biết, điều Kim gia muốn thực sự chính là làm cho hắn lộ diện ở thành phố A, mà Kim gia không ngờ, hắn đã lộ diện, chỉ là dám gϊếŧ Kim Junghyung.

Ván cờ cuối cùng, Kim gia đã đi một nước liều lĩnh. Thật sự, chuyện Amauri hãm hại Namjoon ở bên Pháp, Namjoon đã lường được kẻ phản bội mình, nhưng anh dám để cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của công ty bị cấm, dẫn đến giá cổ phiếu ở cả bên Pháp lẫn trong nước tụt thê thảm, gây ra tổn thất lớn vô cùng lớn, chính là để dụ Beom Sook ở thành phố A mắc bẫy. Beom Sook, chính là một kẻ đa nghi như Lee Soo Ah có nói, dụ dỗ hắn quả thật rất tốn công sức, không kể đến tai nạn ngẫu nhiên của Kim Junghyung mà Beom Sook gây ra cũng là nguyên nhân khiến hắn mắc bẫy.

Vụ ở vùng núi của tỉnh Q là một vở kịch hoàn hảo, vị thương gia người Pháp bí ẩn cũng là một diễn viên. Beom Sook thật không ngờ rằng, Kim gia vốn là chủ nhân của mấy cái dãy núi đó. Hai dãy núi ở phía Bắc mà Kim gia đang khai thác đúng là có quặng thật, nhưng dãy núi ở phía Đông đang dụ hắn mua, chỉ có một mỏ quặng nhỏ, nơi đó có một mạch nước nóng có chứa khoáng chất, Kim gia mua vốn để xây nơi nghĩ dưỡng. Cái Kim gia cần nhất trong vụ mua bán lần đó, chỉ duy nhất một điều, dụ bọn hắn sử dụng tiền phi pháp. Quả nhiên, vở kịch khiến cho Amauri và Beom Sook đã xuất một lượng lớn tiền mặt qua đường hàng không ... Kim gia chỉ đợi có như vậy ...

Beom Sook rất khôn ngoan, Amauri lại rất mạnh, nếu chỉ đơn giản là xóa bỏ Han Daehyun, thì bọn hắn mất người này có thể tìm người khác. Bởi vậy, Kim gia phải liều mình một lần để xóa bỏ gốc rễ kẻ địch, cũng như kẻ thù. Công việc bên Pháp có thể khôi phục lại sau này cũng được

Cho nên mới nói, Kim Junghyung không sao quả là rất may mắn, nếu Kim gia chiến thắng mà Kim Junghyung xảy ra chuyện gì, thì chiến thắng đó đã vô nghĩa, mà có khi, rất có thể vì chuyện Kim Junghyung, Kim gia có thể còn thua trận nữa.

Tóm lại, mọi chuyện đã có hồi kết.

.......................................

" Cha, cha đang suy nghĩ chuyện gì sao?" Kim Junghyung thấy Kim lão nãy giờ im lặng mãi, lên tiếng hỏi.

" À ... ta nghĩ đến Lee gia và Han gia thôi mà, sau chuyện này, bọn họ sẽ không còn gì, aiz.. " Kim lão vốn chỉ là chọn một chuyện nói bừa để lấp liếm những suy nghĩ thật của mình, nhưng không ngờ nói ra lại khiến ông phải cảm thán

" Đó là kết quả mà bọn họ tự gây ra thôi mà cha, làm được chịu được " Bà Kim nhàn nhạt lắc đầu nói, đó là bà còn chưa tính sổ với Lee gia đấy, còn dám gài người vào Kim gia của bà, may mà những người đó có giá trị lợi dụng, riêng Lee Soyeon, bà đã hạ lệnh đuổi ra khỏi nhà từ lúc bắt được Beom Sook và Han Daehyun, cô ta ở Kim gia như vậy cũng đã đủ lắm rồi.

Kim Junghyung đồng ý với ý kiến của vợ. Thương trường không ngại mưu mô thủ đoạn, ai cũng có những việc ' ngầm ', chỉ là ai đủ mạnh để bảo vệ bản thân ngoài vòng phạm tội mới an toàn. Với Amauri, Kim gia cũng đã phải hi sinh nhiều thứ mới hé lộ được chân tướng của ông ta.

" Ừ, mà chúng ta đừng nhắc đến những chuyện này nữa, từ nay, dù là Beom Sook, hay Lee gia, Han gia, cũng đã có cảnh sát lo rồi " Kim lão nhìn con trai con dâu chốt một câu để dời câu chuyện, Kim gia của ông bây giờ, nên sống vui vẻ hơn là bị mấy chuyện buồn kia ảnh hưởng đến.

#####################################

Ngày hôm sau.

Hôm nay, Kim Junghyung chính thức được xuất viện, buổi sáng, Taehyung đã đi theo bác sĩ Song làm thủ tục và nghe một số lời căn dặn của ông. Vừa hay, bà Diệp nhận được điện thoại của Hoseok báo là đang ở sân bay thành phố A rồi, chỉ chút nữa thôi là xuất phát đến bệnh viện. Vậy là cả nhà quyết định sẽ đợi Hoseok đến bệnh viện rồi cùng về nhà.

Kim gia sắp sum vầy, Beom Sook và Han Daehyun cũng 'sắp gặp lại' những kẻ đồng lõa.

.............................

" Cậu Taehyung, có người muốn gặp cậu, ông ấy bảo tôi đưa cho cậu cái này "

Taehyung vừa bước ra khỏi phòng khám của bác sĩ Song đã gặp người vệ sĩ này, nhìn trên tay anh ta có một tấm danh thiếp, anh tò mò cầm lấy. Vừa nhìn thấy cái tên trên danh thiếp, đôi mắt Taehyung đã sáng bừng lên, ngay lập tức nôn nóng hỏi

" Ông ấy đang chờ tôi đúng không, mau, mau dẫn tôi đi gặp ông ấy"

Vệ sĩ lập tức vâng một tiếng rồi quay người đi trước, nơi bọn họ đến là cổng ra vào khu vực phòng VIP này, nơi đó, có một người đàn ông nước ngoài mặc áo khoác dài đen đang đứng quay lưng lại. Taehyung vừa thấy bóng lưng đó, đã kêu to một tiếng vui mừng

" John"

John nghe tiếng gọi cũng lập tức quay người, môi chợt nhếch lên thành nụ cười rồi giang lớn hai tay, chào Taehyung đang bước nhanh tới

" John, lâu ngày quá, lần trước sang Anh cháu không gặp chú được " John là cánh tay phải của Mark, một thời là vệ sĩ bên người Mark, giờ thì lo chạy đôn chạy đáo thay Mark xử lí chuyện kinh doanh.

" Hừ " John buông Taehyung ra, hừ một tiếng, lại nhìn anh từ trên xuống dưới rồi nói tiếp " Cháu sang có một ngày thì sao mà gặp chú được cơ chứ, thật là ...."

" Ha ha, cháu có việc gấp phải về mà ..." Taehyung đưa tay sờ mũi làm ra vẻ khó xử, điều này khiến John kinh ngạc, Taehyung mà ông biết không hề có mấy biểu hiện như thế này, Taehyung trước đây rất nghiêm túc và lạnh lùng, quả đúng như Mark đã nói với ông, Taehyung đã thay đổi.

" Chú sang đây có chuyện gì thế??"

" À.." John bừng tỉnh cảm xúc, nhanh chóng nói " Mark sai ta qua đưa cháu dâu sang Anh gặp ông ấy đây, ông ấy không đợi nổi nữa rồi "

Sao cơ?? Taehyung nheo mắt nhìn khuôn mặt nghiêm túc của John, nếu anh mà là người lạ với John, có lẽ anh đã bị sắc thái trên khuôn mặt đó lừa rồi, may mà anh sống với ông cũng đã có 8 năm ... Taehyung khẽ cười, đôi mắt tràn đầy nhu tình khi nhắc đến Jungkook

" Cháu biết mà, cháu sẽ dẫn vợ cháu qua gặp Mark, chỉ là chờ cháu thêm ít ngày ...." Nâng mắt nhìn John đang mỉm cười, Taehyung thở dài " Nào, có chuyện gì, nói cho cháu biết đi." Anh biết John sang đây nhất đinh có chuyện quan trọng, nếu không, một người bận bịu như ông sẽ không thể phân thân mà sang đây làm mấy chuyện nhảm nhí.

Bản thân John vốn là người nghiêm túc với công việc, gặp mặt chào hỏi cũng đã rồi, John cũng không dài dòng nữa, nói với Diệp Hạo tìm một nơi để tiện nói chuyện, vậy là hai chú cháu đến căn tin bệnh viện

" V, Mark bảo ta mang cái này sang cho cháu đây " John vừa nói vừa lôi trong túi xách ra một tập hồ sơ dày cộm để lên bàn rổi đẩy qua cho Taehyung

Taehyung đón lấy, mở ra xem rồi ngẩng đầu nhìn John kinh ngạc, đây là bằng chứng phạm tội của Amauri ở Anh, hắn ta có rửa tiền ở Anh.

" Ngài Mark chỉ nói ngài ấy không thích gã người Pháp khó tính đó nên mới đưa cho cháu cái này " John nhìn biểu hiện của Taehyung, nhếch miệng nhắc lời của Mark, trong lòng khinh bỉ ông chủ của mình, rõ ràng là lo lắng cho Taehyung nên mới sai ông đi thu thập những thứ này, vậy mà không chịu nhận. Nhưng ông cũng biết, Mark có khúc mắc với Kim Junghyung, đương nhiên Mark không thể nào tự nhận mình làm để giúp Kim gia.

" Mark ... " Taehyung cũng như John, hiểu tính của Mark. Anh khẽ mĩm cười, lòng thầm cám ơn đến người chú tuyệt vời, ngoài ra, Taehyung cũng biết công lao John chắc chắn không nhỏ " Cho cháu cám ơn chú, chú John "

John khẽ mỉm cười, đưa tay với qua vỗ vai Taehyung. Thật ra lúc đầu John cũng nói nửa thật nửa giả chuyện vợ của Taehyung, Mark vốn cũng có nói với ông là đích thân sang đây, một mặt là giao tài liệu, mặt khác là giúp Mark xem vợ của Taehyung ra sao. John cũng chỉ ở bên này khoảng một ngày, rồi sau đó lại về Anh, có lẽ cũng nên thực hiện lời của Mark một chút. Nghĩ vậy bèn lên tiếng

"V, chú có thể gặp ...." John đang nói thì thấy Taehyung nhìn đến túi quần có tiếng rung của điện thoại, ông lịch sự dừng lại, gật đầu ý bảo Taehyung cứ nghe máy đi đã. Taehyung liền lấy điện thoại ra, là Namjoon gọi

" Taehyung, có chuyện xảy ra rồi.." Giọng Namjoon nghiêm túc, không đợi Taehyung nói gì đã tiếp " Người của tôi vừa điện thoại cho tôi nói Beom Sook lúc xuống sân bay đã trốn thoát được, hiện tại cảnh sát đang truy lùng hắn. Cậu nghe này, tôi đã hạ lệnh cho tất cả người ở bệnh viện chú ý an toàn rồi, nhưng cậu vẫn phải cẩn thận đề phòng, tôi còn một số thủ tục ở Pháp chưa thể về gấp được, nhớ đấy "

...

Taehyung cúp điện thoại rồi quay qua John nói sự việc, Jonh nghe xong chỉ biết lắc đầu, ông không ngờ đã bắt được cái kẻ buôn ma túy nguy hiểm kia còn sơ sẩy để sổng mất, ông không nhầm, cảnh sát Pháp có tham gia áp giải vì Beom Sook đã mang quốc tịch Pháp.

" John, cứ thế đã nhé, giờ cháu phải lên phòng bệnh cha cháu đây ..." Taehyung nói thêm mấy câu rồi tạm biệt John, đây không phai lúc thích hợp để hai chú cháu ngồi lâu hơn, mặc dù Taehyungbiết có lẽ John cũng rất bận, chắc sẽ rời đi liền. Bệnh viện tập trung hầu hết người của Kim gia, chắc cũng có cảnh sát, nhưng lòng anh vẫn không an, ở đây là toàn bộ gia đình của anh mà.

" Khoan đã V, ta muốn ở lại đây.." John nghe vậy liền đưa tay nắm lấy vai Taehyung giữ lại, ông chưa muốn rời đi, Beom Sook trốn đi, cùng đường, hắn nhất định cá chết lưới rách, tìm Kim gia liều mạng, ông là vệ sĩ của Mark, cũng đã từng coi Taehyung như chủ của mình, lần này sang đây vô tình có chuyện này, ông phải bảo vệ anh qua chuyện mới an tâm được.

John nói xong, Taehyung chưa kịp nói gì thì điện thoại anh lại rung lên, lần này là Park Seojoon gọi

" Taehyung, tôi đã nghe chuyện Beom Sook rồi ... " giọng Park Seojoon nghiêm trọng, Taehyung cứ ngỡ là do Park Seojoon lo lắng bên anh, định mở lời, lại nghe Park Seojoon gấp gáp nói tiếp " Taehyung, tôi nghi ngờ Hoseok biết Beom Sook đang ở đâu đấy, mới đây thôi cậu ta vẫn còn nói chuyện với Suga thì đột nhiên cúp máy giữa chừng, có thể cậu ta đang đi tìm hắn ta ...."

.....

Lần nữa cúp máy, mặt Taehyung đanh lại, cau mày suy ngẫm đúng 5 giây, anh quay qua John nói nhanh

" John, cháu phải đi ra ngoài đây, chú làm ơn nhắn lại với mấy người của cha cháu nói ông ấy biết ..."

" Khoan đã ... " John không hiểu tiếng nên không biết Taehyung ra ngoài làm gì, nhưng nhìn mặt anh, ông biết có chuyện nguy hiểm

" Ta phải đi cùng cháu"

.....................................................................................................

" Cái thằng Hoseok này, chứng nào tật ấy, cứ luôn làm người ta lo lắng mà ..."

Bà Kim cả người căng lại vì lo lắng quá mức, bàn tay níu chặt làn váy của mình, tức giận mắng. Trong phòng, Kim Junghyung và Kim lão dù ngồi im không lên tiếng nhưng lòng cũng bất an như vậy.

Mọi người ai cũng đã biết chuyện Beom Sook trốn thoát, cũng biết chuyện Hoseok đột nhiên biến mất với hai vệ sĩ thân cận, chưa hết, Taehyung cũng không biết rời khỏi bệnh viện lúc nào. Không ai nói ra, mỗi người tự chính mình hiểu, Hoseok chắc chắn đi tìm Beom Sook để trả thù cho cha, mà Taehyung, đi tìm Hoseok để bảo vệ em trai mình. Nãy giờ đã gần cả tiếng đồng hồ mà vẫn không có tin tức từ ai, mọi người đều lo lắng cho cả hai.

" Ông nội, Hoseok làm sai gì sao??" Jungkook đang ngồi bên cạnh ôm tay Kim lão tò mò hỏi nhỏ, nãy giờ cậu đang đợiTaehyung a, mọi người đều nói Taehyung đi theo bác sĩ Song xong rồi phải đi mua thuốc, nhưng không khí trong phòng hơi kì lạ, cô thấy khó hiểu

Kim lão nhìn qua Jungkook, thấy khuôn mặt cậu vẫn bình thường thì thấy an tâm, đưa tay vỗ mu bàn tay cháu dâu, ông lên tiếng, giọng hơi lớn

" Ha ha, Hoseok ham chơi không chịu đến đây thăm cha cháu nên mẹ cháu mới mắng vậy đấy, Kookie, không có gì cả "

Bà Kim nghe Kim lão lớn tiếng, hiểu ý Kim lão bảo bà đừng nói gì khiến Jungkook nghi ngờ. Nãy giờ, trong phòng ai cũng giấu chuyện với Jungkook, sợ cậu lo lắng. Biết mình bị mất khống chế, bà vội bình tĩnh lại, bên cạnh, Kim Junghyung đưa tay vỗ nhẹ sau lưng bà, an ủi.

Jungkook nghe Kim lão nói vậy, cũng không muốn nói chuyện nữa, tâm trí lại quay trở về chờ đợi Taehyung. Ngồi thêm một lúc sau, Jungkook đột ngột đứng dậy

" Kookie, đi đâu thế cháu??" Kim lão thấy vậy liền kéo tay Jungkook lại, vô tình nhìn khuôn mặt cậu, ông hơi kinh hãi, cả một khuôn mặt đều tái lại

" Kookie, sao thế, trong người khó chịu sao, mau nói cho ông nội biết " Kim lão hơi sợ, đứng dậy nắm tay sờ trán Jungkook xem xét, mà bên giường, Kim Junghyung và bà Kim cũng lo lắng đi đến nhìn cậu

Jungkook mặt vẫn tái đi như vậy, cả người run run, thở hổn hển, mắt đờ đẫn nhìn xung quanh, nhìn ba khuôn mặt đang lo lắng trước mắt mình, dường như nhận ra điều gì đó, Jungkook lắc lắc đầu, bàn tay siết chặt tay Kim lão nhưng không biết là đang nói chuyện với ai, giọng cậu run rẩy

"V... đâu rồi ... sợ ...sợ ..."

Kim lão nhìn đôi mắt dần dần trở nên mất tiêu cự của Jungkook, chợt thấy không ổn, vội ôm choàng cậu lại, gấp gáp vỗ về

"Kookie, sợ cái gì, Taehyung về liền mà, ngoan, để ông nội gọi điện bảo Taehyung về ..." Ông không nhầm, đôi mắt này của cậu cứ như lúc cậu bị bệnh, không thể nào, sao tự nhiên lại như thế này cơ chứ. Kim lão cuống quýt đưa tay vào túi tìm điện thoại, chợt nhận ra nãy giờ đã gọi nhiều lần mà không được, nhìn Jungkook càng lúc càng mờ mịt, càng cuống lên, nhìn qua Kim Junghyung và bà Kim cũng đang bối rối, giọng gấp gáp

" Mau mau, hai đứa đi nói người gọi Taehyung về cho Kookie mau ... Kookie, Kookie, đi đâu ...? ..."

Kim lão đang nói thì thấy Jungkook vùng vẫy rồi bỏ chạy ra phía cửa, mà ngoài cửa đang có vệ sĩ canh gác

" Giữ nhẹ tay thôi, đừng làm nó bị thương ..." Kim lão vừa thương vừa buồn chạy đến bên Jungkook đang cố vũng vẫy khỏi tay người vệ sĩ, mà Jungkook bị tóm chặt lại khóc òa lên, mắt nhìn về hành lang dài, bàn tay cố đưa về phía đó, giọng nức nở

" Kook đi tìm V....Kook đi tìm V ... sợ .... V....."

Jungkook có cảm giác, Taehyung đã xảy ra chuyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info