ZingTruyen.Info

[Stray Kids] Đọc teenfic không em?

Chap 4: Ê, em bị ngốc à

tomotheduckie


CHOANG

- LEE FELIX, lần thứ hai trong ngày, em bị ngốc à?

- I'm not stupid, Chris

- Nói tiếng Hàn đi và kính ngữ của em đâu hả? Anh đưa em từ Úc về Hàn để học làm người chứ không phải làm bố anh đâu nhá. Lạy chúa. Sao anh lại ủng hộ việc đưa em về Hàn nhỉ?

- Thế trả em về Úc đi. Em ghét tiếng Hàn.

Biết ngay là cái thông báo hào hứng của Chan hôm qua chẳng giữ được bao nhiêu nhiệt mà. Đây là cơn cãi vã thứ 3 trong 4 tiếng kể từ khi ngày làm việc bắt đầu rồi đó. Lee Minho cũng tự cảm thấy khâm phục anh em nhà này "Buồng phổi khỏe vậy mà không đi làm ca sĩ ta". Lee Minho - một con mèo chính hiệu, luôn có xu hướng né tránh giao tranh nhưng lại muốn làm bố thiên hạ. Kể ra cũng tài tình, Minho là lứa nhân viên đầu tiên của "Enfants errants", cũng là người duy nhất trụ lại trong 3 người. Người đời chẳng có ai tin chàng trai của sự xê dịch với đôi chân bạc tỉ - đội trưởng CLB nhảy JYP kiêm luôn hotboy khoa Báo lại chôn chân ở quán cà phê của ông anh già mãi không chịu ra trường người Úc gốc Hàn kia được một năm rồi. Hỏi sao thì chỉ đáp đúng hai từ "Tại thích". Còn thích cái gì thì ai biết đâu.

- Chan, Felix im lặng tí đê, sắp đến đầu giờ chiều rồi. Lo mà chuẩn bị đi - Bên cạnh vai trò làm pha chế kiêm luôn phục vụ bàn thì bây giờ Minho lại có thêm vai trò "Người hòa giải" à. Haizz, cần được tăng lương.

- Rửa nốt chỗ cốc đó và chuẩn bị đi học ca chiều đi, Felix. Jeongin đến thay ca bây giờ. Làm vỡ cái cốc nào nữa thì chú chết với anh - Chan với chất giọng không thể càu nhàu hơn. Không thể tin được là Chan lưu tên thằng bé là "Aussie's sunshine" trong máy.

- Anh Minho có dùng kính ngữ với anh đâu. Sao anh không mắng anh ấy. Anh cáu em vì em trẻ hơn anh đúng không? - Felix bĩu môi

- Sao lúc này tiếng Hàn mày tốt thế - Lee Minho đã có công dập lửa, Lee Felix cứ thích đốt nhà là sao hả em.

Không khí có vẻ được hòa nhã hơn khi cái chuông con mèo treo ở đầu quán leng keng. Cáo sa mạc Yang Jeongin đến rồi đây. "Đây mới là sunshine đích thực này, chống mắt lên mà học tập đi con Koala kia" Chan tất nhiên, chỉ thầm nghĩ trong lòng. Yang Jeongin mới chỉ là nhân viên chính thức của quán được ba tháng nhưng có vẻ như tình cảm của Chan với Inie còn lớn hơn so với đứa em họ không mang tí vibes Châu Á nào đó đang lọ mọ thổi bóng xà phòng thay vì rửa cốc trong kia. Inie ấy hả? Cái đứa ngây thơ mới học năm nhất khoa Nhiếp ảnh này đúng là "em trai quốc dân". Ngoan ngoãn và chăm chỉ. Nhưng đời không cho ai tất cả. Yang Jeongin cũng vì bản tính ngây thơ mà tự chuốc cho mình cặp sừng dài ngoẵng. Kể cũng buồn đời. Sao em nó bị cắm đến hai cái sừng rồi mà một ông anh già hơn nó đến 4 tuổi lại chưa được trải nghiệm mối tình đầu là sao.

- Tại anh ngốc đấy Chan - Và Lee Minho không thể ngừng cười khi Chan trưng ra bộ mặt không thể chán nản hơn nhìn anh

- Em cũng có khá hơn đâu. Từ lúc làm cho "Enfants errants", anh chẳng bao giờ thấy em nghỉ làm đi chơi với người yêu hay dắt người yêu qua bao giờ.

- Một người nổi tiếng như em mà không quen ai trong một năm. Lại đúng cái thời gian em lại bắt đầu làm cho quán anh. Nghe lạ lùng nhỉ?

- Chắc chắn quán mình bị yểm bùa rồi

- Còn em chắc chắn là anh bị ngốc - Minho chỉ biết thở dài thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info