ZingTruyen.Info

Story Instagram Of ChaeLisa🔞

Bonus 3 [ Cưỡng Dâm Chị Ruột 1 ]

Daddyyy_isme


Lalisa - Cô
Chaeyoung - Nàng
_________________________________________

Thân thể trần truồng tuyệt mỹ của người chị cứ ám ảnh tâm chí cô. Cả trong giấc ngủ cô cũng mơ về nó.

Sau đó chẳng biết cô cứ suy nghĩ gì mà người ta thấy cô cứ vùi đầu vào thư viện tìm kiếm nghiên cứu về y học phương đông rồi đến một ngày mắt cô sáng lên khi đọc được vài trang ở cuốn "Phương phát châm cứu và huyệt đạo". Cô muốn khám phá cơ thể của chị mình thật sớm và thực hiện điều mà cô mong muốn.

Ngày qua ngày cứ trôi đi, cô âm thầm chờ đợi thời cơ một cách rất kiên nhẫn rồi cái ngày định mệnh ấy cũng tới.

Hôm đó chị nó cảm thấy mệt mỏi, cô như đứa em ngoan hăng say massage cho chị mình, bàn tay đặt lên cái cổ trắng ngần của chị mình mà bóp nhẹ, một cảm giác dễ chịu lan rộng khắp cơ thể chị, nàng bất đầu thả lỏng cơ thể lim dim nhắm mắt hưởng thụ cảm giác thoải mái do đứa em gái mình mang lại, ngón tay cô lần lần xuống dưới cằm đồng thời ngón cái để giữa ót rồi từ từ nhắn vào mỗi lúc một mạnh hơn, chị bất đầu ú ớ rồi hai mắt sụp xuống chìm vào cơn hôn mê tạm thời. Cô nhìn chị mình rồi một nụ cười ranh mãng nở trên môi, rồi bế xốc cơ thể chị mình đi về phòng.

Vào đến phòng thật nhẹ nhàng cô đặt cơ thể chị mình xuống giường, đôi chân trắng ngần hé mở thậm trí cô còn nhìn thấu được chiếc quần lóc mỏng như vải mùng một cái mòng đốc đang hé mở. Trời ơi!! Điều cô thường nghĩ bây giờ, ngay bây giờ đang thực sự diễn ra ngay trước mắt cô. Dương vật bất đầu rục rịch cô lẹ làng cởi phăng hết quần áo, cô trần truồng ngồi xuống ngay bên cạnh cơ thể tươi mát của chị, bàn tay cô bất đầu di động trên đôi chân thon dài, dường như thân thể chị mình hơi run rẫy khi cái quần lót được bàn tay cô nhẹ nhàng cởi xuống.

"Ồ! " Cô trầm trồ.

Thì ra là cô phát hiện hoa huyệt chị đã được cạo sạch sẽ, huyệt động đang phồng lên hai bên nếp gấp hình nón u lên thật khiêu khích, hai bên mép thịt hồng hồng và ươn ướt......
Thật chạm chạp cô cởi hẳn cái đầm ngủ của chị mình đang mặc, hai bầu vú tròn trịn trắng hồng với làn da thật mịn màng.

Trái tim cô như thắt lại bởi sự thật đang diễn ra trước mắt, thật chậm chạp cô tiến dần lên đôi chân đang hé mở......hai mép thịt đang hé mở những giọt nước tình yêu đang rỉ ra từ cái lỗ bé nhỏ và nó trở nên ướt đẫm khi bàn tay cô di chuyện chạm lên nó, bàn tay cô chạm nhẹ lên mu lúng phúng lông mãn mịn như nhung. Từ trong cô bé mẫn cảm của chị mình tiết ra những dòng nước sủi bọt đặc kẹo.

Trời ơi ạ! Cô bất đầu muốn đút dương vật vào cái âm đạo nhỏ bé này ngay bây giờ, dù gần thân thể này của chị cô, dù biết chuyện này là loạn luận với chị ruột của mình. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu như chị cô trở lại bình thường?? Quá nhiều câu hỏi đặt ra trong đầu......Cô mặc kệ cho dù có chuyện gì nhưng cũng phải thưởng thức cơ thể tuyệt mỹ này. Và cô bất đầu thám hiểm âm hộ chị mình, tạo sao âm hộ lại có quá nhiều dâm khí thế này nếu chị không cảm thấy gì? Cô đã chiến thắng chị mình bằng sự thèm khát chăng??

Và có thể giao cấu với thân thể trần truồng của chị mình ngay bây giờ ư? Cái khe bé nhỏ giữa hai chân này có thể đưa cô lên tận thiên đường hay là địa ngục đây? Bàn tay cô đi sâu vào âm đạo của chị mình theo hình xoắn ốc, Cô cảm thấy đau và cứng ở giữa người, quy đầu bất đầu ngứa ngứa, bàn tay còn lại của cô đưa xuống nắm lấy dương vật của mình mà sụt liên hồi.

"Ưhgggggggggg......"

Một dòng tinh dịch bắn ra từ dương vật cô lên âm hộ của chị mình.

Bàn tay cô chạm chạp trộn lẫn hai thứ nước trắng đục đặt biệt này, đồng thời xoa nắn nhẹ nhàng cái âm hộ bằng thứ dịch đó bằng tất cả khoái cảm tột cùng mà cô có được. Từng chút một ngón tay vào sâu hơn nữa......hơn nữa vào trong chị mình bằng tất cả tình yêu mà cô dành cho chị??? ..................

"Ưghhh......ahh" Một dòng nước nóng ấm phụt ra, tay cô nắm chặt lấy dương vật sục mạnh, cô có thể địch chị mình trước khi chị kịp tỉnh lại. Tất cả điều mà cô muốn trong thời điểm này là đút dương vật của mình vào cái lỗ đang rỉ nước ra của chị mình, cô muốn bít kín âm hộ của chị bằng dương vật của mình.

Thật dè dặt cô ngồi chồm hổm vào giữa hai chân đang dang rộng của chị mình, bàn tay cô nhẹ nhàng cầm lấy hai khủy gối đưa lên cao, thân thể trần truồng của cô xích dần từng chút một lại gần cái âm hộ ướt đẫm dâm khí. Cô cầm lấy dương vật của mình vuốt lên xuống rồi mơn trớn lên xuống hai mép thịt hồng đang đãm ướt chất dịch nhờn. Cô cảm thấy nóng ấm và ướp lấp nhấp ở đầu mút dương vật, cô kéo quy đầu xuống và nhẹ nhàng ấn vào, âm hộ bó khít lấy đầu dương vật cô và dường như nó hút chặt lấy dương vật hắn.

Cô tần ngần do dự một chút......hít một hơi thật sâu Cô nhấn dương vật vào sâu hơn nữa cảm giác đê mê ở dương vật làm cô bủn rủn và ham muốn nhiều hơn nữa.

Chợt thân thể chị động đậy làm cô giất phắn mình mà nhích ra xa, đợi một lúc thì không có gì xảy ra Cô bình tĩnh trở lại và bất đầu xâm phạm chị mình một lần nữa......một thoáng hối hận khi cô ngước nhìn chị mình, nhưng không kịp nữa rồi vì cảm giác đê mê khó tả khi dương vật chui vào trong âm hộ cắt ngang ý nghĩ làm cô gầm gừ..

"Ưm...ưhggggg" Âm đạo bó khít lấy dương vật cô như chống cự lại, hình như nó khép chặt lại để ngăn cản cô đi sâu vào vũng bùn tội lỗi

"Ưhggggg" Cô đã làm nó!





















~~~~•~~~~
monkeeeeyy
Nguyên buổi sáng của tao đó =))))
👇👇👇

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info