ZingTruyen.Asia

story about porn✨

7. Gạ chịch

ziin_taeguk


Taehyung và jungkook là cặp bạn thân ở một ngôi trường..và danh tiếng của họ cũng rất vang dội vì nhan sắc..vốn dĩ riêng lẻ đã đẹp..đi chung nữa là hai người sẽ là điểm tâm..sẽ không ai có thể rời mắt..

"này!! Taehyungie aaa~"em trong nhà chạy ra với hắn..vì là mùa đông nên nhìn em hồng hào lạ thường..nhất là hai cái má em..gã cười ôn nhu rồi một tay véo má, kéo eo em lại mà bóp mông xinh..em đã quá quen rồi.."gukie của tae~ cưng thế này.." bị hắn nhéo đến phồng má..hắn kéo em lên xe rồi phóng đi..

Nhà của em vốn sinh ra đã nghèo khó..có ăn có học là đã quá tốt rồi..bố mẹ đều đi làm xa, lâu lắm mới về một lần..khổ thân em..nhưng em chưa bao giờ than vãn cả..vì đã có hắn bên cạnh..phòng ngủ toàn đồ cũ đã được thay bằng những chiếc giường, chiếc tủ cao cấp..

Mặc cho em có phản kháng, hắn vẫn tân trang lại mọi thứ..sơn phòng,đồ đạc,tủ, vâng vâng..đều là người của hắn làm..em rất biết ơn hắn..

"hiongie aaa~" hắn chở em trên con xe 50..em bảo không cần đưa em đi bằng xe hơi hay máy bay gì:) chỉ cần đi bộ hoặc một chiếc xe máy thôi..thế là hắn cũng chiều em.."có chuyện gì sao?" hắn ôn nhu xoa xoa tay của em đang ôm bụng hắn..

"hôm nay, kookoo không đi chơi với hiongie được.." em dụi dụi vào tấm lưng rộng của hắn.." hmm..gukie đi làm sao? Thiếu gì thì bảo tae, tae lo hết cho" hắn thực sự quá tốt với em..em không thể nào nhận được nữa.."không được đâu! gukie phải tự lực cánh sinh!" vừa nói xong thì cũng đã đến trường..

Hắn bước xuống ôm lấy hai cái má của em.."không được làm việc quá sức..! Mai là sinh nhật tae nên mai phải đi chơi với tae nha" hắn cười đến mức tít mắt..em gật đầu lia lịa..môi em cứ mấp máy nhìn thật đáng yêu..

Không phải để em dễ dàng hủy bỏ cuộc đi chơi vậy đâu..hắn có một kế hoạch dụ thỏ vào hang hổ đó..nên phải từ từ mà hành động..

________________

Cả hai sẽ không tránh được nhưng bạn nữ trong lớp ghép cặp..cứ ra chơi ra là em sẽ ngủ ngay trong lòng của hắn..hắn không cảm thấy phiền mà còn cảm thấy rất ấm áp, là vì hắn sẽ đưa tay vào người em..hay bóp mông em, vâng vâng..mấy hồi là em dựa vào vai hắn mà ngủ..có khi còn được hắn ôm lại..mấy bạn nữ trong lớp cứ vì thế mà nháo nhào hết cả lên...

Đôi khi mấy bạn nữ còn bắt gặp được lúc mà hắn xém chút nữa là hôn môi em..trời địu..chưa bóc tem nữa chứ ở đó mà hôn với hít..em cá chắc là mở kho ảnh của mấy bạn nữ đó ra là sẽ có hơn trăm tấm ảnh của em và hắn..

_______________

Buổi học kết thúc, em trở về nhà thật nhanh và chạy đến chỗ làm..chỗ em làm là quán BAR..em đã làm được 2 tuần và nó khá ổn định..vì hôm nay trùng với cuộc đi chơi của hắn nên em mới bảo không đi được..em chưa kịp khai thì hắn đã biết em đi làm..

"xin chào mọi người~" em chầm chậm cởi lớp len trên người rồi chạy vào quầy.." chào em gukie~" Jaemin là một người anh em quen được ở đây..anh ấy cũng rất tốt bụng..

Quán đông lắm, lương 1 giờ của em có 7 ngàn won..bao nhiêu đó là quá nhiều đối với em rồi..bởi vì em làm tận 5 tiếng..nên số tiền kha khá..

________________

Một buổi tối đầy bận rộn của em kết thúc vào 12 giờ..em vừa về nhà thì liền chạy vào tắm rửa..cơ thể em trắng trẻo và nõn nà như em bé..mông em cũng không biết tại sao cứ đỏ đỏ..em tự cảm thấy bản thân mình giống như con gái..  tắm xong liền thấy điện thoại mình hiện lên tin nhắn..

Gấu lớn 🐻
bé, đã về chưa?

Thỏ nhỏ 🐰
đã về thưa sếp~

Gấu lớn 🐻
Ngoan..mau ngủ nhé, yêu bé

Thỏ nhỏ🐰
Hiongie cũng mau ngủ, ngủ ngon nheeeeee

______________

Hôm nay là sinh nhật hắn..em đã hứa sẽ tặng hắn một món quà nhưng nghĩ sáng giờ vẫn chưa ra..chiều đến mà vẫn không nghĩ ra..bản thân em là một người rất dâm dục..nhưng em chưa bao giờ lộ bản chất đó ra cả..bởi vì em biết kiềm chế..

Nhưng chắc hôm nay em không kiềm chế nữa..em thích taehyung và muốn taehyung là của mình..đúng!!! Hôm nay em sẽ gạ chịch hắn...

Em chuẩn bị một bộ hầu gái..nhưng nó có vẻ khá ngắn..kệ..càng ngắn càng thích..hắn sắp đến rồi..mau thay đồ thôi..

...

"gukie!! đâu mất rồi" hắn kiếm em nãy giờ mà chả thấy đâu..có phải là đang ở trong phòng tắm..hắn tương tự em..là một kẻ biên thái vượt bật..kho ảnh của hắn cũng toàn chứa nhưng bức hình mông, ngực của em..toàn chụp lén khi em ngủ..

"ư..gukie đây!" em đang chật vật với bộ hầu gái..tại sao? Tại nó bó muốn ngứa cả đít..em ngồi trên giường..chân để thành hình W..trên đầu còn có một cái nơ đỏ chót..hắn im lặng một hồi rồi bánh sinh nhật trên tay được đặt xuống nền đất..

Hắn tiến tới chỗ em.."hiongie~ gukie tặng quà cho tae~" em vừa nói vừa dang tay ra với hắn..hắn ngồi xuống giường rồi kéo em lại..nhẹ nhàng hỏi.."bé..em muốn tặng..em cho tôi?" hắn hôn cổ em..khiến em vừa sợ vừa thích..tay em bị gã cầm lấy..

"ưm..đúng đúng..hahh..tae có thể làm bất cứ việc gì với cái cơ thể này.." em mạnh dạng trao cả tấm thân cho hắn..hắn nghe vậy liền nhếch mép rồi cắn một cái phập vào cổ em.."aaaa~tae a..đừng mà..đau" em nhanh chóng bị đè ra..nằm dưới thân hắn..

"dám gạ chịch tôi..tôi sẽ cho em biết đêm nay dài như thế nào.."

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia