ZingTruyen.Info

story about porn✨

30. Điếm hạng sang

ziin_taeguk


em bị hắn ép hôn..cảm giác lúc nãy lại đến rồi, cảm giác lân lân khó cưỡng..em ngậm miệng lại, dãy dụa đòi thoát ra..nhưng càng quậy hắn càng giữ chặt..ngắt eo em một cái..em liền mở miệng aa..thành công đưa lưỡi vào khoang miệng em..

em dùng tay đẩy vai hắn ra nhưng hắn lại cắn vào môi xinh của em..em đành phải dừng lại, em định rằng..sau khi cho hắn hôn xong liền chạy thoát..em đưa chiếc lưỡi ra cho hắn quấn lấy..hắn đá lưỡi với em, nút lưỡi em..cháo lưỡi với em..khoang miệng giờ đây đã ngập nước dịch miệng..vì quá nhiều liền chảy ra khoé miệng của em..

Kĩ thuật hôn của hắn thật điêu luyện, khiến em mâm mê không thôi..hết dưỡng khí liền đập đập lưng hắn..hắn bỏ môi em ra..oh..nhìn em kìa.. một gương mặt trăng trắng đã đỏ hai má..môi đỏ lên bóng lưỡng..nước bọt còn khéo tràn ra khoé miệng..đôi mắt em long lanh nhưng lại cực kì dâm đãng( tưởng tượng được chứ?)

hắn nhanh chóng thoát y cho em khi đầu óc em còn mụ mị, chưa tỉnh táo..cơ thể em trắng hồng..hai hạt đậu đo đỏ, ngực vểnh lên xinh xắn..bụng nhỏ phẳng lì..cúc cu bên dưới giống như vừa lớn..mông xinh tròn lẳng với cặp đùi hơi có mỡ..đánh vào rất đã tay..cổ và xương quai xanh tuyệt đẹp..

hắn cũng thoát y cho bản thân..cơ thể cường tráng, màu da bánh mật cùng nam căn siêu dài:), nó đang cương cứng chờ được đâm nát lỗ nhỏ của em..em giật mình run rẩy khi được nhìn thấy côn thịt của hắn..nó thật sự 21cm đó, đâm vào liệu có rách hay không đây?

-ngồi dậy, để anh đút cu vào miệng

-hức..không muốn

-hay muốn bị đâm ngay bây giờ!

Em uất ức ngồi dậy chậm chạp..hắn đưa con thịt tới..em nhắm mắt lại..há to miệng ngậm lấy đầu khấc..mùi tanh nồng sọc vào mũi em..ôi chao..ét o ét em đi..đầu khấc có chút mềm..em mút lấy mút để cái đầu khấc to bự của hắn..hắn tức giận nhìn em mút mỗi cái đầu..

-argg..phần sau cưng để cho ai?

-ưm..chụt..chụt..

Nghe hắn trách mắng, em liền mút bạo hơn..tay thì sục phần phía sau cho hắn..hắn sướng rên khi được em chăm sóc kĩ càng..miệng thịt mút đầu, tay thì sục phần thân, tay nữa thì chơi với hai viên bi lớn..em tận hưởng đầu khấc như một que kem mà mút đến nghiện..

-chết tiệt..cưng..hah..dâm đãng

hắn giữ đầu em lại rồi bắt đầu thúc..côn thịt như muốn tiến xuống tới vòm họng của em..em ngồi đó chịu khổ..môi bị cọ sưng hết lên..mỏi nhừ..một lát sau liền bắn vào miệng em..em nhắm mắt chịu trận..chịu từng đợt tinh dịch nóng hổi bơm vào miệng em..

-nuốt!

-hức..

em khó chịu nuốt hết số dịch bên trong miệng, vừa tanh vừa hôi, khiến em muốn nôn ra chết đi được..em lại bị hắn hôn..hắn cuồng nhiệt hôn..hắn lại rất thích đá lưỡi với em đó.. tay hắn không yên vị mà nắn lấy eo của em..khuến eo của em đỏ lên trông thấy..

-được được, rất ngoan, vào chuyện chính thôi..

-aa..ưmm

Hắn đặt em xuống, quay lưng lại, mông vểnh lên cao..hắn hứng thú đánh một cái mạnh vào mông em..lưng em trắng ngần hiện ra trước mắt..hắn hướng người tới, trải tường cái hôn nhẹ nhàng lên lưng em..dùng hai tay xoa nắn cặp đào rồi vỗ vỗ vài cái..

Nhìn vào liền thấy huyệt hồng đang khép mở..dịch nhờn chảy ra tuôn xuống đùi thật quyến rũ..hắn muốn khuếch trương để được đưa côn thịt vào ngay, cho 1 ngon tay vào..phát hiện có thứ gì đó đang xâm nhập cơ thể..lỗ nhỏ lại co rút liên hồi mà tiết dịch đẩy thứ đó ra...
hai ngón rồi ba ngón, hắn thúc liên hồi vào huyệt xinh của em..

-aa..ân..ưm..hah..ngaaaa..

-rên rất dễ nghe

Sau khi đã thấy huyệt nhỏ đủ độ rộng liền rút ra..em đang sắp cao trào liền bị rút thì có chút hụt hẫng..rồi hắn đâm vào lút cán..

-AAA..hức..taehyung...chậmm

-con mẹ nó! Mau thả lỏng

Mới vào mà đã nôn nóng muốn động..hắn nhấp từng nhịp mạnh bạo..lỗ nhỏ hút chặt lấy côn thịt không chút kẻ hở..đâm một chút liền thấy máu chảy ra..fuck, là điếm hơn 2 năm nay, mà đây là lần đầu bị thao sao? hắn vạch trần em rồi thì chẳng còn ai đến với em nữa đâu!

Hắn thoã mãn nhìn dòng máu chảy xuống, mà thúc ngày một mạnh..em bị chơi đến đau rát huyệt nhỏ..cả cơ thể run rẩy không giữ vững..nước mắt em chảy ra chịu cơn đau từ hạ thân truyền tới.. đành phải chịu..em nhắm mắt giãn cơ thể ra hết cỡ..để bớt đau đớn..

-hah..fuck, huyệt rất khít, rất thoải mái!

-aaa...ưm..hah..ngaa

Đã thích nghi được với độ lớn của côn thịt, em liền cảm nhận được khoái cảm đang xâm lấn lấy cơ thể em..em nồng nhiệt đưa đẩy eo phối hợp cùng hắn..tiếng ba ba khi da thịt đập vào nhau nghe chói tai lạ thường.. em úp mặt xuống gối mà rên rỉ..người em hồng lên, chảy đầy mồ hôi..

hắn bạo mạng mà đánh bôm bốp vào mông xinh của em..rồi còn cắn lấy vành tai của em..siết lấy eo em mà đưa đẩy, điên cuồng trừu sáp bên trong, vách thịt ấm nóng hút chặt lấy côn thịt to bự, dịch nhầy chảy dài xuống đùi em..hài lòng khi lấy được lần đầu của bé điếm nhỏ..

Đêm này không biết hắn đã làm bao nhiêu lần với em..nhưng em chắc rằng em đã bị chơi đến mức lỗ nhỏ không khép lại được..hắn thích thú thay đổi ngàn kiểu, ngàn chỗ khác nhau.. (hoi, nói quá nó lố lăng:) nó ô zề) ngoài ban công, rồi giường, dưới đất, bảo ngừng rồi nhưng vào phòng tắm tẩy rửa thì lại đè ra làm tiếp..

Tiếc cho phận em bị Kim Taehyung đè😔

end?

no..

Lỗi chính tả lỗi chính tả!! Chap này lười rà quáa

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info