ZingTruyen.Info

story about porn✨

29. Điếm hạng sang

ziin_taeguk


-yaa, hôm nay hơn hôm qua một chút, tuyệt

Em cầm sắp tiền trên tay mà đếm..gã đàn ông to béo thì nằm vật vã trên giường, thẳng cẳng mà ngủ..em chỉnh lại cổ áo một chút, để tiền vào túi rồi rời đi..trước khi ra khỏi cửa không quên chốt từ bên trong..thuốc này có tác dụng lên đến 1 ngày trời nằm ngủ..sau khi thức dậy còn mê man đầu óc..

Jeon Jungkook, em là điếm, à không, là một người con trai nhà họ Jeon, nhưng sa vào con đường này..nói là điếm nhưng em chưa bị ai chơi cả..em có một thân hình nóng bỏng và khuôn mặt quyến rũ.. khiến cho tên nào nhìn thấy đều say đắm mà mê em.. điếm hạng sang? Phải, em là thể loại điếm cao cấp nhất ở đây!

Chính vì cái giá cắt cổ khi muốn ngủ qua dêm với em..nhưng thật ra chẳng tên nào thao được em cả..chỉ cần khéo léo mời rượu tẩm ít thuốc ngủ, sau đó dìu vào phòng rồi đợi thuốc ngấm vào người gã..liền có thế lấy tiền đi một cách ngon ơ rồi(!) không những giá cắt cổ mà còn bị em cho uống thuốc ngủ nữa..có phải là điếm hạng sang không? chắc chắn rồi!

Một hôm một khách, tiền vào như nước, ngày nào cũng tiêu xài thật nhiều mà không sợ hết, thẻ, hay tiền mặt em đều lấy hết..có hôm tận hai người đặt,em phải chia giờ hành động, việc đấy thì lại làm quá quen tay rồi, tiền hôm đó nhiều gấp bội(!) thật quyệt vời khi không bị thao, mà còn có thật nhiều tiền nữa..

Họ không gọi em là đĩ, mà gọi em là điếm, một con điếm hạng sang, giống như kiểu em là một thứ sang trọng và đẹp đẻ trong cái ngành nghề dơ bẩn này, chính xác là điếm chứ không phải là đĩ, nhưng con đĩ kia đều không xứng tầm với em, huyệt đều đã bị thao đến rộng, còn của em thì còn chưa được bóc tem..

Những con đĩ bị thao quá nhiều đều xuống sắc, không còn tươi như em, em thì chỉ cần xuất hiện là thu hút con mồi như chơi, đến những người đàn ông cao sang và quyền quý nhất cũng có mơ mà thao em..hôm nay là chủ tịch công ty lớn nhất nhì thành phố, là một trong những triệu phú có tiếng nhất nước..gã ta cũng đem theo nhiều tiền và vàng bạc quá đi, làm em mang về thật nhiều chiến lợi phẩm khác nhau..

-jungkook, hôm nay có một khách mới, đẹp trai lắm đó!

-bằng tao không?

em tự (luyến) hào trả lời thằng bạn đang soát danh sách yêu cầu được đè jeon jungkook, thật nhiều quá..một ngày có trăm phiếu, nhưng chỉ lựa một người thôi..tại cần thời gian để coi lý lịch nữa..hôm nay em nhận lịch một người, tên khá đẹp đó..nghe rất hay..

Kim Taehyung

Nghe sơ qua lí lịch, thì em hốt hoảng vì nam căn của hắn..chết tiệt, gã cao hơn mét 8, nam căn lại dài đến 21cm, cơ bắp rất chắc khoẻ, là con của ông trùm buôn hàng lậu khét tiếng của thành phố..không biết em có thể lừa gã với mấy chiêu trò này không đây? Hay là tự làm nhục mình nhỉ..

______________

Đêm đến, hôm nay em chọn cho mình chiếc áo quá cỡ, dài gần đến đầu gối, bên trong lại không mặc gì, như để tiến hành việc *xấu xa* này nhanh hơn chăng(?)..em ngồi xuống giường, thoa ít son dưỡng lên môi, đúng lúc đó hắn cũng bước vào, người toả ra một chút mùi của rượu vang đỏ..

-jungkook, em mau lại đây..

-vâng~

em nhẹ nhàng trả lời với chất giọng ngọt sớt..nhấc mông chạy lại chỗ hắn, tưởng rằng hắn định lằm gì thì hắn bất ngờ bế em lên, em vì giật mình liền lấy chân kẹp chặt thắt lưng hắn, tay thì ôm lấy cổ hắn..không nói gì? mặt nhìn em đầy quyến rũ, sao trong trường hợp này, em lại thấy ngại nhỉ? Đến mức tai đỏ lên luôn rồi..

-Tae..Taehyung..bỏ em xuống!

-không!

Hắn hôn em, hôn ngấu nghiến bờ môi đỏ mọng của em..thế là em mất nụ hôn đầu..em giãy tử với hắn nhưng sức em chỉ như hạt cát trong mắt hắn..dùng một tay là có thể khống chế được em..

-aa..Tae..em..em vào phòng tắm chút..thả em..

-được..

-anh mau uống ly rượu..rượu trên bàn nha, rồi chúng ta cùng..vào..vào việc..

-ổn thôi!

hắn thả em xuống, em liền lon ton chạy vào phòng tắm mà chờ đợi..em hơi sợ khi nhớ lại cảnh hắn mạnh bạo mút lấy môi em..bất giác lại đưa tay lên sờ đôi môi, liền thấy môi như bị sưng vù lên..sau gần 5p đợi trong nhà tắm, em liền thoải mái bước ra..thấy hắn nằm sải lai mà ngủ..

-nhanh thật đó, ngủ thật ngon..

Em tiến tới chạm nhẹ lên khuôn mặt hắn, nhìn sang ly rượu thì thấy đã cạn, em vui sướng đem tay định đưa vào túi quần của hắn để lần mò chiến lợi phẩm, hắn ta vốn rất giàu có, lại hay đem thật nhiều tiền ra ngoài để ăn chơi, chắc chắn hôm nay sẽ bằng tận 1 tuần là việc của em!

Bỗng...

-làm gì đó..

Tay em bị bắt lại..bàn tay to lớn của hắn bao trọn lấy bàn tay nhỏ bé của em..em sợ hãi ngước mắt lên nhìn hắn, hắn hả hê khi bắt được tại trận *hồ ly* đang làm việc xấu xa..hắn cười phá lên, sảng khoái nhấc em bổng lên, đặt em lên đùi ngồi.. hai bàn tay xoa lấy mông em..

-rượu đem tưới cây rồi, mai sẽ héo do tác dụng của thuốc, cục cưng đây đã bị anh vạch trầng, còn gì để nói trước khi bị anh đút cu vào huyệt nhỏ không?

-hức..không muốn..tha cho em!

em không ngước mặt lên nổi, tay nắm lấy vạt áo của hắn..mông bị hắn xoa đến nhũn ra..người em run bần bật lên nhớ đến dữ liệu * nam căn dài 21cm* nếu thật thì em sẽ bị đâm đến hỏng mất thôi.. ngón chân em cuộn lại thể hiện như em đang căng thẳng.. hắn tiếp tục nói..

-cưng hư quá, loại điếm như em chưa bị thằng nào thao qua, đúng là hạng sang mà, sang hôm sau không còn thế đâu, bởi vì tôi sẽ chịch huyệt nhỏ của cưng đến rộng..

-hức..không muốn mà..mau thaaaaaa

Aaaaaaaa, zì zậy, hết chap rồi hả? Ủa, lẹ vậy, các con ghệ thân yêu của ziin, mấy ghệ có thể dành ít thời gian phòng qua fic daddy đọc được không? Yêu các ghệ(!)

...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info