ZingTruyen.Info

story about porn✨

24. Điên loạn

ziin_taeguk

❗️: thô bạo(??)dirty type? i think so..(hmm)
...
* trứng rung (?)
*đánh mông xinh bằng thắt lưng(!)
*thuốc kích dục(!)
*kẹp đậu nhỏ đến đỏ(!!)
...
———click back trước khi quá muộn, nếu thích thì nhào zô———

________________________________

Gã tìm đến môi em mà hôn mà mút, em không có ý định phản kháng nhỡ đâu gã lại thêm tức giận thì sao đây..đôi môi em hé mở để gã tự do khoáy đảo, lưỡi em bị quật đến rụt lại một khúc..nước bọt chảy ra bên khoé miệng thật quyến rũ làm sao.. gã mút đến sưng lên trông thấy..

Vẫn chưa đủ, gã trườn xuống nơi cái cổ trắng ngần cùng xương quai xanh của em mà chơi đùa, cắn mút đến đỏ mẫn lên..em khóc trong lòng..đau lắm đó, nhưng chỉ biết cắn môi chịu đựng..cặp mắt gã nhìn thẳng vào em..đôi mắt sắc bén và đầy huyền bí này khiến em mê mẫn..sống với gã bao lâu, chưa từng tiếp xúc với gã của bây giờ..đáng sợ thật đó...

"bạn nhỏ~ thơm quá đi" gã vùi đầu vào lồng ngực em, mặt em đang đỏ lên đây này, y như một quả cà chua vừa chín tới vậy..tay gã nhanh nhẹn thoát y cho em, cơ thể em hồng hào đến khó tin.. gã thích em trong bộ dạng này hơn là trong bộ đồng phục đáng ghét kia.. "tae..taehyungie"

"Ngồi dậy, ngoan mau liếm xúc xích" gã nằm trườn ra đó rồi chỉ ta vào gậy thịt béo bỡ đang dựng thẳng của mình.. em là lần đầu tiếp xúc với thứ gọi là tình dục nê bỡ ngỡ hẳn ra..em sợ sệt há miệng ngậm lấy phần đầu..tinh dịch chảy ra từng hồi, em chỉ biết nhắm mắt mà liếm lấy chúng.. "arggg..con mẹ nó..sao chỉ có mỗi phần đầu" gã nắm lấy tóc em   rồi đẩy hông mạnh bạo.. quy đầu như muốn đâm xuống cổ họng em..

Chẳng thể nào tin nổi, của gã tận 20cm, cương cứng lên nữa thì nhìn siêu đáng sợ..em suýt nữa thì ho sặc sụa, thật như muốn nôn ra mà..gậy thịt to bự cứ to lên chứ không có dấu hiệu muốn bắn, môi nhỏ cũng bị cọ đến tấy đỏ..một lát sau, khi em cảm nhận gậy thịt trong miệng mình co giật thì..

Phụt*

Gã hừ lớn rồi bắn hết vào miệng em..không để em nhả ra..gã bế em đặt lên đùi mình.. bóp hai bên má em, ép em nuốt xuống.. "nuốt hoặc bị đánh mông" em uất ức nuốt hết chỗ tinh đó..nó tanh và nồng kinh khủng.. "hức..tae..hyung đừng..màa" em ra sức phản kháng khi gã nhét thứ gì đó vào miệng em.. và nó không gì khác là thuốc kích dục..đầu lưỡi em tê tê khi đụng trúng..

và em đã nuốt xuống, sao sức em bằng sức gã được chứ, giữ hai tay em rồi ấn thuốc vào..thế là nó xuống bụng em.. gã để em ngồi trên đùi..tự mình liếm mút hai đầu ti nhỏ..em thì rên rỉ cầu xin tha mạng... tác dụng của thuốc này cũng quá đổi kinh khủng rồi.. chỉ cần 10p là cơ thể đã nóng ran..không chừng lát nữa em sẽ tự mình ngồi xuống gậy thịt của gã mất..

"taehyungie..ân..nóng..quá..aa" mông bắt đầu cọ xát linh tinh..gậy thịt vừa mềm đi đôi chút thì lại trướng lên phát đau.. "vội vậy sao bé con" gã cũng muốn lắm..nhưng phải trừng phạt em trước đã..đặt em nằm xuống rồi lấy trên đầu giường hai cái kẹp nhỏ..fuck it, gã kẹp vào hai cái ti đỏ thẫm của em..chết tiệt..em đau đớn rướn người lên..

nhưng thuốc kích dục nào tha cho em..nó khiến sự đau đớn đó thành khoái cảm..không..không hoàn toàn sung sướng..chẳng may nó lẫn lộn khiến em run rẩy lên.. gã rút chiếc thắt lưng từ cái quần nằm dưới sàn nhà ra.. gấp đôi nó lại rồi cầm chặt trên tay.. mông em cũng quá đổi mềm đi.. đánh nhẹ là nảy lên hết nước chấm..với chiếc bắp đùi hơi ngấn mỡ cùng cặp chân thon dài.. arggg, điên mấtt..

"fuck, eo- nhỏ-mông-to chết tiệt, em-thật-sự-quyến-rũ-jung-kook-aa" nói từng từ, gã lại đánh bem bép vào cặp mông của em..mông trái, phải đều bị đánh nên núng nảy như cái bánh pudding..đánh lần lần liền đỏ lên, nhìn mọng nước như quả cà chua..

gã mạnh tay đánh thẳng vào mông em..không hề thương tiếc.. thuốc kích dục đã làm em không tỉnh táo, từng cái đánh, em đều rên lên theo mỗi kiểu.. "aa..ư..ưm..tae..đừng..aa" chân em để lên vai gã..tư thế này quá đỗi tuyệt vời cơ mà.. gã không chịu được, kéo hai cái kẹp khỏi ti em, ném cái thắt lưng đi luôn..

nâng em mông em lên khỏi giường..bắt đầu dùng hai tay banh rộng huyệt nhỏ.. đưa lưỡi liếm vào.. xúc cảm mới lạ đánh lên đại não khiến em nhũn người ra..nước dâm cũng chảy ra tràn lan.. lỗ nhỏ khép mở gọi mời gã đến thao lộng...

"arg..bé con..sao lại câu dẫn thế này.." em được đặt xuống giường một cách hẳn hoi..gã ngắm nhìn cơ thể em.. em như chú thỏ con nằm xụi lơ..cơ thể hồng hào giờ đã chi chít mấy vết hôn cắn của gã..hai hạt đầu đỏ thẫm, đến đáng thương..chắc hẳn là rất đau.. eo nhỏ bị gã ngắt đến ẹo qua ẹo lại..mông cũng bị đánh đến mẫn lên như quả cà chua mọng nước..bắp đùi trong đầy rẫy mấy dấu răng cắn..aiss chết tiệt.. ngon như vậy, sao không húp sớm hơn nhỉ?

Đầu giường của gã chứa cái thiên hà ở trong đấy hay sao ấy, cái gì cũng lấy ra từ đấy được.. một cái trứng rung ro bự được gã đem ra ngoài..không thể em kịp phát hiền liền nhét thẳng nó vào trong huyệt nhỏ.. "aa.." em la lên đau đớn..trứng cũng không thuộc dạng nhỏ đâu.. "hức..aa..cái gì..rung.." em dường như cảm nhận được có cái gì đó đáng khoáy đảo mọi thứ bên trong em..

"Tuyệt vời.." gã lên tiếng..nước dâm ồ ạt chảy ra ngoài..cảnh tượng mĩ miều được gã tận mắt chứng kiến..trên tay là chiếc điều khiển cái trứng rung..gã bật hết công suất..khiến em cũng từ đó mà giật nảy lên..em rên rỉ vì khoái cảm từ cái thứ kì quái mang lại..em không biết nó là thứ gì..em chỉ biết nhắm tận hưởng..

Chết tiệt..gã lấy nó ra..mất đi cảm giác hoan lạc..em liền khó chịu lắc cái mông..nãy giờ khủng long của gã chưa được chăm sóc..có vẻ nó cần được yêu thương.. dứt khoát đâm lút cán hậu huyệt bé nhỏ.. là lần đầu tiên được cái thứ to lớn đâm vào.. nói rõ ra là gậy thịt bự gấp đôi của em..em trợn tròn mắt ngửa cổ mà rên lớn..tay bám chặt lấy ga giường..

"Aaaaaa..tae...đau..hức..lớn quá" thật là nó cần được yêu thương nhưng từ từ một chút được không, vừa lút cán thì đã xuyên xỏ em đến mức rướn người chịu khổ..tay gã đặt lại cặp mông tròn mịn của em..giữ chắc rồi đâm rút liên hoàn..không quan tâm đến tiếng cầu xin hay kêu cứu của em..gã cứ thế thoã mãn nhu cầu bản thân trước...

"Aaa..ư..ân..taehyung..ngaa~" em bị đâm trúng điểm ngứa liền ngân lên một tiếng ngọt ngào..biết là chạm trúng nơi nhạy cảm của em nên gã ra sức chèn ép đâm thật mạnh vào chỗ đó..đâm đến dục tiên dục tử..thuốc kích dục đã hết tác dụng từ khi gã lấy cái trứng rung ra nên em không cần lo nữa..nếu thuốc kích dục mà còn thì em sẽ phóng đãng rên rĩ..khiến gã cao hứng hơn mà còn xuyên xỏ em nhiều hơn nữa..

"Argg.. chết rồi..sao lại ấm thế này.." gã cũng ngửa cổ hưởng thụ khoái lạc mà lỗ nhỏ mang lại.. đâm rút kịch liệt thế mà của gã lại to ra thêm mà không có dấu hiệu muốn xuất tinh..eo của em đã mỏi nhừ rồi..không ngừng chắc nó gãy luôn quá..thế là em ra sức để huyệt nhỏ mút chặt lấy gã..không chút kẻ hở..gã sung sướng gầm lên theo từng đợt..

"aa..taehyungie..bắn..bắn mà..aa" em sắp bắn đến nơi rồi, chym nhỏ của em là sắp chịu không nổi..gã đưa tay sục chym nhỏ của em.. "arggg..tôi ra cùng em..aa" có bao nhiêu sức, gã dồn vào mà thúc em..khiến người nảy lên đáng thương..chết tiệt.. em và gã ra cùng một lúc..em bắn đầy lên bụng và ngực gã..gã thì phóng thích vào bụng nhỏ của em..đút em ăn tinh đến no căng tròn bụng nhỏ..

Nhiều đến nổi khi rút ra, nước dâm lẫn tinh dịch chảy hẳn ra ngoài..thật quyến rũ mà.. "cục cưng..em đã làm rất tốt..rất tuyệt vời" em xụi lơ nằm dài ra trên giường..bãi chiến trường được gã thu dọn kĩ lưỡng..mặc cho em mỗi chiếc quần lót nhỏ màu trắng có hình thỏ rồi ôm em vào lòng mà thì thầm vài ba câu sến súa..

"jungkook, anh yêu em..yêu mỗi mình jeon jungkook em"

Tình yêu như ma tuý vậy, sa vào rồi thì khó có thể thoát ra lắm

end??

no..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info