ZingTruyen.Asia

[SpyxFamily]⤞ bạn trai tôi là cảnh sát ngầm.

25⤞ sức mạnh của nóc nhà.

_ltaatl_


Chà, đúng là phần thưởng làm cho con người ta thèm khát tới mù con mắt.

Thằng ranh chết tiệt của lớp lão mập kia dám đẩy té Becky đấy, bộ chán sống hay gì? Tưởng làm con của chủ tịch rồi muốn làm gì thì làm hả? Ủa alo, con bé làm gì chú mày!!!

Em cay lắm, em muốn báo chù!!

"bình tĩnh nào em yêu, tích cực thì lớp của Anya vẫn dẫn điểm số hơn mà..."

Yuri có một kỷ niệm với sự hiếu chiến của em.

Đó là một ngày đẹp trời cách đây 4 tháng, cả hai hẹn hò và đó là lúc Yuri biết ai mới là "nóc nhà" của sau này.

Nhân viên quảng bá một vài trò chơi nhỏ trong trung tâm thương mại, hạng nhất được bộ trang điểm mới ra mắt của hãng nào đó mà Yuri quên mất.

Nói chung là rất mắc.

Nhưng anh mua được mà, thậm chí em yêu của Yuri cũng có thể mua nó, cả hai đều có tiền và dường như sử dụng khá tiết kiệm nên việc dư dả ra một khoản mua linh tinh là điều bình thường.

Cơ mà....cái gì được miễn phí thì vẫn kích thích hơn:)

Nên em đã tham gia, tất nhiên là cả Yuri nữa.

Mọi thứ đều rất ổn, em đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy bộ não tri thức của em đáng sợ tới nhường nào khi em chỉ trả lời câu hỏi trong vòng 3-5 giây.

Ừ thì do mấy câu đó dễ thật, vài bài toán xác suất cho tới kiến thức lịch sử cũng không tới mức phải suy nghĩ chật vật. Nhưng vòng cuối cùng thì rất khó, người tham gia thật sự đã khá là khó khăn để giải nó.

Em cũng thế, và em không vui chút nào khi mình bị làm khó bởi câu hỏi này.

Và chết tiệt, em nhìn thấy có một thằng chơi gian, quản lý trò chơi đã tới và lén đưa đáp án.

Sau đó à không, làm gì có sau đó nữa. Em dặn Yuri nhắm mắt lại mà. Những gì mà Yuri nhớ là âm thanh khóc lóc ỉ ôi của quản lý xin tha vì có vẻ như bằng một cách thần kỳ nào đó em quen được chủ tịch của cái trung tâm này.

Chỉ là quản lý của một chi nhánh thôi, tiền cũng hơn người bình thường chút xíu nhưng mất việc thì khác nào tự đá đi bát cơm của mình chứ. Hơn nữa còn gì mà ăn chặn đồng ra đồng vào, làm giả báo cáo, Yuri không quan tâm lắm, vì anh biết em sẽ giải quyết gọn lẹ. Nếu em không làm được, tin Yuri đi, tối nay là đêm cuối tên quản lý này được ăn cơm nhà.

Hmmm, Yuri tự hỏi em có tính chơi lớn, đại náo Eden không ta.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia