ZingTruyen.Info

[SpyxFamily]⤞ bạn trai tôi là cảnh sát ngầm.

12⤞ cái hồi đầu còn lỏm chỏm vài cọng tóc.

_ltaatl_


Xin chào, em là người yêu của Yuri Briar đây.

Chẳng là, cậu nhỏ Damian Desmond chẳng biết chạy nhảy thể nào mà lại té, làm quả chảy máu ngay đầu gối trông thấy mà rợn người.

Em không sợ máu đâu, nhưng mà cậu nhóc này trông nhỏ xíu, mà vết thương thì khá bự, em đoán chừng chốc nữa bôi thuốc sẽ có chút khó khăn cho mà xem.

"này!! Mau làm gì đó đi chứ!!"

Em nhìn Damian đau tới mức hai tay nắm chặt ga giường bệnh làm cho nó nhăn hết lên, hai đứa bạn đi chung thì đứng bên cạnh cứ thấp thỏm lo lắng vì sợ sẽ có chuyện gì đó không tốt.

Ôi, tuy trông vết thương hơi đau nhưng cũng đâu tới mức chết chóc chứ....

"chà, nhóc nên lễ phép với người đang giúp mình chứ"

"bây giờ chị sẽ rửa vết thương với bôi thuốc đấy, chịu đựng chút nhé"

Em cầm chai nước muối sinh lý và oxi già, Damian chỉ mới nhìn tới đó thôi đã nổi hết gai ốc, khóc rất nhiều trong tim nhưng vì cái gọi là sĩ diện nên kìm nén nước mắt lại.

Cậu thề, nếu được quay lại khoảng thời gian 20 phút trước, câu sẽ không bị thách thức thi chạy bởi con nhỏ Anya kia đâu!!!

Em phì cười trước vẻ đáng yêu của cậu út nhà Desmond, cơ mà hồi xưa lúc nó còn bé tí, tóc lỏm chỏm có mấy cọng tóc, miệng oe óe tiếng khóc đòi sữa đòi ăn trông đáng yêu hơn nữa kìa.

Chủ yếu là buồn cười thôi.

"chà, mấy đứa đúng là cute quá chừng"

Em cố ý dùng lực chấm mạnh vết thương một chút nhưng mà Damian nó vẫn chịu đựng được kìa, quả nhiên tự tôn của quý tộc đúng là cao ngất ngưỡng mà ha.

A, phải kể chuyện này cho anh yêu nghe mới được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info