ZingTruyen.Info

SoonHoon - Love Instagram

*56*

7uhtlaer

Soonyoung sau 1 đêm suy nghĩ rốt cuộc cũng nhận ra bản thân hơi quá đáng với Jihoon, nên sáng nay đã đi sớm mua đồ ăn sáng cho bạn người yêu rồi tung tăng ghé qua lớp người nọ. Mặc dù còn sớm nhưng dãy hành lang năm 3 trường Pledis đã được dịp nhộn nhịp 1 phen khi bắt gặp hình ảnh vị Hội trưởng cao cao tại thượng trong mắt các em khối dưới tay phải xách túi thức ăn to, tay trái ôm chai sữa socola đang đứng lấp ló ngó vào lớp của Phó hội trưởng. 

Wonwoo đi ngang qua liếc mắt khinh bỉ, quyết định bỏ qua con người họ Kwon kia mà đi luôn vào lớp. Trong 1 phút hoang mang vì không tìm được người yêu và vừa bị bạn bè khinh bỉ đi ngang qua thì họ Kwon quyết định chỉnh đốn lại tư thế rồi hiên ngang bước vào lớp học của người ta.

" Eyyy Đậu ơi ~"

" Mày đừng làm tao ói hết bữa sáng ngay tại đây"

" Tao để bữa sáng ở đây nha, xíu nữa Jihoonie tới mày đưa có em ấy dùm tao nha"

Soonyoung vừa quay lưng định bước đi sau khi hoàn thành xong bước đầu kế hoạch dỗ người yêu thì đã bị Wonwoo dội cho gáo nước lạnh, à không, là nước sôi mới đúng.

" Nó vừa xin phép nghỉ 1 tuần rồi."

.

.

Tiếng thầy giáo vẫn đang đều đều trên bục giảng, nhưng 1 chữ cũng không lọt vào tai Soonyoung. Từ khi gặng hỏi về chuyện lý do Jihoon nghỉ học từ Wonwoo không thành thì tâm hồn anh cứ như treo ở nơi nào không thuộc trái đất này rồi. Rốt cuộc nhịn không được bèn nhắn tin cho cậu dù biết chắc là sẽ chẳng nhận được câu trả lời đâu.

____

daddy em làm sao thế?

daddy em bệnh à?

daddy sao em xin phép tận 1 tuần, em đi đâu à?

daddy hay em giận anh? 

daddy anh xin lỗi, là anh sai.

daddy Jihoonie ơi....

______

Tôi tự cảm thấy bản thân chăm chỉ vl =))))

1 câu hỏi nhỏ cho các cậu nè. Các cậu cảm thấy chap nào là ấn tượng nhất trong bộ fic này, và lý do là gì?

Hãy trả lời nhé, vì hôm nay tôi đang vui nên nếu câu trả lời của ai làm tôi cảm thấy thú vị thì chap sau tôi sẽ dành tặng riêng cho người đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info