ZingTruyen.Info

SoonHoon - Love Instagram

*53*

7uhtlaer

" Mansae~ mansae~ mansae~ yeah!..."

Chán ghét tiếng ồn vừa phát ra, Jihoon mò mẫm trong bóng tối tìm điện thoại rồi quẳng qua cho Soonyoung đang ôm chặt cứng cậu. Jihoon chả thèm mở mắt mà chỉ ngái ngủ đập đập Soonyoung

" Youngie, bấm nút nghe rồi bật loa cho em đi."

Vốn dĩ anh đã ngủ say, nhưng tiếng điện thoại cùng với cái tông giọng nhõng nhẽo kia khiến Soonyoung không muốn thức cũng khó. Ngó qua đồng hồ treo tường, đã 12h đêm mà còn có ai gọi nữa chứ! Cái tên Woosung hiện lên, nhìn thật khó chịu, cho dù anh cũng chả muốn nhấn nút nghe đâu nhưng con mèo nhỏ kia vẫn đang mè nheo nhờ anh nhấn hộ. Miễn cưỡng nhấn nút xanh, bật luôn cả loa rồi đưa cho Jihoon, còn mình thì tiếp tục sự nghiệp ôm chặt người yêu và nghe lén thử thêm tình địch muốn nói gì!

" Alo~ Lee Jihoon xin nghe"

" Jihoon, là anh! Woosung đây!"

Jihoon thoáng ngạc nhiên nhưng vẫn giữ nguyên tình trạng mà tiếp tục trả lời điện thoại.

" Đã trễ vậy rồi, có chuyện gì à?"

" Umm.... mình gặp nhau một tí được không? Anh có chuyện muốn nói."

Ô hay, bây giờ còn đòi hẹn Jihoon của anh ra ngoài vào đêm khuya như này à? Nhất định là có gì mờ ám với người yêu mình. Soonyoung định mở miệng nói từ chối thì Jihoon đã cướp lời trước.

" Có gì để sáng mai đi, bây giờ trễ rồi anh ạ"

" Chỉ 1 chút thôi, không mất thời gian đâu. Anh ở trước nhà em rồi đây."

Lần này thì cậu đã ngồi hẳn dậy, với tay bật công tác đèn lên rồi len lén ngó qua cửa sổ, đúng là Woosung đứng trước cửa nhà cậu thật. Jihoon nhìn lướt qua Soonyoung, chỉ thấy anh gật đầu thay cho lời đồng ý. Mặc thêm áo khoác, Jihoon tiến về phía cửa, đột nhiên như nhớ ra gì đó, cậu quay trở lại giường hôn vào môi anh rồi mới lưu luyến bước đi.

.

.

Bây giờ đang là mùa đông, trời đêm tuy không có tuyết rơi những vẫn mang hơi lạnh phảng phất khiến cậu bất giác rụt cổ thu mình vào chiếc áo khoác to sụ của Soonyoung. Thở ra hơi khói, Jihoon như mất kiên nhẫn đối mặt với Woosung.

" Có chuyện gì mà anh tìm em lúc này thế?"

" Em không định mời anh vào nhà sao, Jihoonie?"

" Không nói ngay được à? "

Woosung nhìn thấy thái độ lạnh nhạt của Jihoon cũng không quá ngạc nhiên, chỉ một lần này thôi, hắn sẽ thử.

" Jihoon, mình quay lại với nhau được không?"

Cậu im lặng không nói, không phải vì khó xử mà là vì chả còn gì để nói nữa. Những nỗi đau khi trước tuy nói đã quên, nhưng đối với Woosung vẫn là có chút khó chịu khi đối mặt. Cả lúc này cũng thế!

" Em đã là của Soonyoung rồi, xin lỗi anh! "

Đúng như những gì hắn đã dự đoán, Jihoon vẫn dứt khoát như thế. Nhưng hắn vẫn sẽ không chịu thua, vì em ấy càng dứt khoát, hắn càng thích thú. Nhìn theo bóng dáng Jihoon dần khuất sau cánh cửa, nhếch mép cười khổ, hắn biết chứ, biết rõ bên ô cửa kia có một Kwon Soonyoung đang nhìn chầm chầm hắn bằng ánh mắt thích thú. Thật tiếc, hắn lại không phải dạng dễ bỏ cuộc...





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info