ZingTruyen.Info

|soojun • one kiss|

sích tin

phuonngeee

" không biết cậu yeonjun đây có ý kiến gì nhỉ?"

" xin phép ban tổ chức có thể chiếu lại toàn bộ quá trình ghi bàn vừa rồi và cả trước đó không?"

màn hình led nhanh chóng xuất hiện toàn bộ quá trình vừa rồi của trận đấu.

" dừng ở giây thứ 47 hộ em với ạ."

yeonjun đứng sát màn hình led, tay chỉ lên và nói:

" như mọi người đã thấy, trong lúc nhận lấy quả bóng được truyền về thì cầu thủ số 19 đã dùng ngực mình để đỡ bóng lại sau đó lấy đà sút nó về phía trước. nhưng trong quá trình đó thì cậu ấy đã không may chạm tay vào quả bóng, tay cậu ấy đã giữ nguyên ở đó trong vòng 4 giây mặc dù chỉ thoáng qua nhưng như vậy đã quá thời gian quy định và hành động này được coi là phạm luật."

chứng kiến hình ảnh được trình chiếu cả khán đài lặng thinh không một tiếng động bởi lời của yeonjun quá đúng, thậm chí đến họ còn không thể nhìn ra sự việc nhỏ này vậy mà cậu trai kia lại nắm rõ từng chi tiết, từng giây phút mà sự việc xảy ra.

" tiếp đến là lúc sút bóng, chân của cậu ấy đã đưa lên quá cao so với quy định đá. mọi người có thể thấy ở giây thứ 53, đây là một cú sút bổng nhưng chân cậu ấy lại đặt ở vị trí quá cao, nói đúng hơn là sai tư thế vì vậy đây không thể coi là một bàn thắng."

sau câu nói đó toàn bộ khán đài đều ồ lên và xuất hiện những tiếng xì xào to nhỏ. cầu thủ số 19 thì tái xanh mặt vì không nghĩ lỗi nhỏ của mình như vậy lại bị nhìn ra. nhưng trái ngược với sự thất vọng của cả cầu thủ lẫn cổ động viên B8 thì bên cổ động của A1 lại hô hào rất to và phấn khích không thôi.

" xin mọi người bình tĩnh, chưa dừng lại ở đó. phiền anh tua ngược về cả đoạn trước nữa, chính xác thì phút thứ 57 mọi người có thể nhìn kĩ về phía này. đây chính là nó, cầu thủ số 8 đã ép quá sát số 5 của chúng ta cũng chính là cậu choi soobin đây. số 8 đã có hành vi đẩy tay soobin và đá vào chân cậu ấy để chắn đường chuyền bóng về phía khung thành. cũng may soobin xử lí kịp thời, cậu ấy đã chuyền bóng về phía cầu thủ số 9. theo như quy định thì chắc chắn đội A1 chúng tôi sẽ được quyền đá phạt trực tiếp."

một lần nữa tất cả mọi người đều trố mắt ngạc nhiên vì khung cảnh trước mắt, choi soobin cũng vậy. để mà nói về cú ghi bàn kia thì có thể không chỉ một mình yeonjun nhận ra sự bất thường, nhưng ngay cả đến sự việc xảy ra trong chớp nhoáng này mà em cũng nhận thấy chứng tỏ trong suốt quá trình đấu yeonjun vô cùng tập trung quan sát soobin. nghĩ đến đó bỗng nhiên vùng ngực trái của hắn không tự chủ mà đập liên hồi.

" vì vậy mong bác hãy xem xét lại và đưa ra quyết định ạ."

câu nói đó thực chất yeonjun chỉ nói cho có. đúng hơn thì nó là đòn tâm lí đối với trọng tài. ông trọng tài này chắc chắn có vấn đề khi mà trong suốt trận đấu có một số lỗi xảy ra vậy mà lại câm như hến không hề giơ thẻ, đúng là bất công.

không còn cách nào khác, trọng tài vội rút một lá thẻ đỏ ra cho đội B8, quyết định hủy bàn thắng vừa rồi và A1 được phép đá phạt trực tiếp ( kiểu đứng đối diện khung thành rồi sút vô á mn)

soobin là người được chọn đá phạt. trước khi đá hắn nhìn về phía yeonjun rồi chỉ tay vào em và nói:

" cú này là dành cho bạn mình đấy."

yeonjun cười ngượng nhìn hắn, ê nếu mà trượt là hơi quê ấy nhỉ? cả khán đài như vỡ òa vì câu nói đó của soobin, họ cổ vũ và hú hét không ngừng, giây phút đó ai ai cũng thót tim vì đây chính là bàn quyết định xem ai sẽ là quán quân năm nay.

soobin chẳng khó nhọc gì khi để cú đá đó dễ dàng lọt lưới. đồng thời cũng là lúc trận đấu kết thúc, mọi người òa lên hò reo ăn mừng. vậy là nhà vô địch năm nay chính là lớp A1!

" hoan hô...chúc mừng A1 đã trở thành quán quân giải bóng đá năm nay của đại học hybe, xin chúc mừng."

nhận cúp và huy chương vàng, sau khi chụp vài tấm ảnh kỉ niệm thì soobin chạy vội về phía yeonjun. hắn ôm chầm lấy em, đôi môi như có như phớt hờ qua gò má, điều này vô tình làm cho yeonjun ngượng ngùng không thôi.

" này làm cái gì thế hả? lui ra mau."

miệng thì nói đuổi hắn mà sao tay em vẫn vòng qua eo ôm lại hắn thế yeonjun ơi?

" yêu bạn quá đi mất, sao mà đáng yêu thế nhỉ?"

" im đi, đã bảo là..."

chưa kịp nói hết câu thì hội anh em đã chạy tới chỗ hai người, bọn họ ôm chầm lấy nhau và phấn khích vô cùng.

" thắng rồi thắng rồi, hai đứa giỏi quá đi mất."

" ngầu quá yeonjunie ơi, em tự hào về anh vãi."

" đúng là người tri thức nói chuyện. nghe câu nào sướng tai câu đấy, luận điểm rõ ràng, dẫn chứng sắc cmn nét luôn em, tóm lại là hoàn hảo."

" hì xin cảm ơn ạ nhưng mà giờ đi về được không em mỏi chân quá."

" được rồi đi ăn mừng thôi nào, gét gô."

gét gô

=))) tự thấy chồng ngầu vãi

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info