ZingTruyen.Info

|soojun • one kiss|

end rồi nè

phuonngeee

10 năm sau

thời gian cứ thế trôi, mọi thứ đều đổi thay theo cách riêng của nó, nhưng chỉ có tình yêu đôi mình vẫn mãi bền vững theo năm tháng.

nhân dịp nghỉ lễ, soobin đã mời cả nhóm anh em đi du lịch với nhau, và còn thêm rất nhiều bạn bè khác đến. mấy khi choi thiếu hào phóng chi mạnh tay như vậy, mọi người ai nấy đều háo hức không thôi.

tour kéo dài sáu ngày sáu đêm và nơi đến là hòn đảo phú quốc, việt nam, một trong những địa điểm du lịch được săn đón nhất tại đất nước này. từ sớm tất cả đã dọn đến resort, đi khám phá mọi nơi và trải nghiệm nhiều những món ăn ngon mà chỉ có duy nhất tại đất nước việt nam.

hôm nay là ngày cuối cùng họ ở lại đây. mặc dù chỉ đến hòn đảo nhỏ này một thời gian ngắn nhưng tại đây họ đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ đối với vùng đất xinh đẹp này.

vì là đêm cuối cùng cho nên party night luôn là phương án lựa chọn tuyệt nhất. mọi người đều đang say đắm trong giọng hát của những ca sĩ trên sân khấu, cho đến tiết mục cuối cùng thì bất ngờ soobin xuất hiện, yeonjun ngạc nhiên nhìn hắn nhưng chỉ thấy hắn nở một nụ cười tươi đáp lại em.

lời nhạc bắt đầu chạy, soobin cất tiếng hát, yeonjun yêu giọng ca ấy biết nhường nào. dù cho có lắng nghe bao nhiêu lần thì vẫn đắm say như lần đầu tiên.

" all i know, we could go anywhere we could do, anything boy whatever the mood we're in.

(tất cả mọi thứ anh biết, là đôi ta có thể phiêu du bất cứ nơi đâu mà ta có thể làm điều đó, bất cứ điều gì, cho dù tâm trạng hai ta có ra sao.)

...

cause anywhere with you feels right, anywhere with you feels like paris in the rain, paris in the rain..."

( bởi nơi nào có em đều thật hạnh phúc, nơi nào có em đều tựa như thành phố paris trong làn mưa tầm tã, paris trong cơn mưa thơ mộng)

* có sửa lời từ girl thành boy nho

em say đắm nhìn hắn, soobin cũng đang đặt toàn bộ tầm nhìn tại nơi em, trong mắt cả hai bây giờ chỉ tồn tại duy nhất một mình đối phương. ánh mắt luôn nói lên tất cả tâm tư của một con người, nhưng có lẽ giữa hai người họ chẳng từ gì có thể miêu tả nổi tâm tư mà cả hai đã dành cho nhau.

soobin đột ngột rời khỏi chiếc ghế trên sân khấu, hắn chầm chậm từng bước đến gần em.

" i look at you know and i want this forever... don't know how i ever did it all without you."

( khi anh ngắm nhìn em, chỉ mong rằng thời khắc này sẽ mãi mãi tiếp diễn... cũng chẳng thể hiểu nổi chính mình làm cách nào có thể sống trong những ngày em vắng bóng.)

soobin đến gần yeonjun, hắn vươn tay ra và tạo tư thế cúi chào với em, soobin muốn mời yeonjun đi cùng với mình. em bất ngờ nhìn hắn, mặc dù bối rối vô cùng nhưng vẫn vui vẻ nắm lấy đôi bàn tay của hắn. soobin cầm tay em, nhẹ đặt lên đó một nụ hôn và rồi dẫn người tiến bước về phía sân khấu. hàng loạt những tiếng vỗ tay, hú hét của mọi người vang lên, bởi họ biết chắc chắn có điều tuyệt vời sắp xảy ra.

" boy when i'm not with you, all i do is miss you, so come and set the mood right, under neath the moonlight.

...

anywhere with you feels right, anywhere with you feels like paris in the rain, paris in the rain...

( chàng trai ơi, khi mà thiếu vắng bóng hình em, tất cả những gì anh làm là luôn nhung nhớ đến người, vậy nên hãy đến và xoa dịu lấy anh đi, ngay cả dưới ánh trăng đêm này...

mọi nơi có em bên cạnh đều thật hạnh phúc, mọi nơi có em đều tựa như trốn paris trong cơn mưa tầm tã, paris trong cơn mưa ngọt ngào.)

khi bài hát kết thúc, cũng là lúc soobin mở trong tay mình một hộp nhẫn, đêm nay chính là đêm hắn sẽ cầu hôn em.

" bạn mình thích nhất là bài hát vừa rồi đúng không? đó là bài hát đầu tiên mà mình hát cho bé nghe đấy, lời bài hát ấy thật ngọt ngào nhỉ? nhưng đối với mình ngọt ngào nhất trên cuộc đời này chính là choi yeonjun."

" những ngày này không phải ngẫu nhiên xảy ra đâu, nó hoàn toàn là dành riêng cho bạn mình đấy. bởi mình luôn có mong muốn khiến yeonjunie trở thành người hạnh phúc nhất trên thế gian này."

" chẳng biết từ khi nào yeonjun đã trở thành một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong cuộc đời của choi soobin. chỉ biết rằng khi mình đủ tỉnh táo để nhận ra thì bạn cứ như vậy ngự trị ở vị trí đó và không có bất cứ thứ gì có thể thay đổi được."

" tuy có những lúc mình đã khiến yeonjun buồn, lo lắng, thậm chí là rơi nước mắt, nhưng đó đều là những bài học ý nghĩa nhất của chúng ta, mong rằng bạn mình không vì thế mà trở nên chán ghét tình yêu này, và xin đừng quên rằng những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đôi ta chính là khi có nhau."

" cảm ơn đã luôn đồng hành với mình từ những ngày tháng còn là một cậu thiếu niên ngây thơ non dại, cho đến lúc trở thành một cậu trai với tuổi trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, cuối cùng là một người đàn ông đã trưởng thành, đủ bản lĩnh, đủ chín chắn. những năm tháng ấy trôi qua đều gắn liền với choi yeonjun."

" ngày hôm nay chỉ muốn nói là  choi soobin thực sự yêu bạn mình rất nhiều, yeonjunie có muốn cùng mình bước tiếp đoạn đường trông gai phía trước không? chúng ta sẽ cùng già đi, bên nhau cho đến khi tóc bạc, yêu nhau hết một đời. yeonjunie đồng ý lấy mình nhé? "

soobin quỳ một chân xuống và đưa chiếc nhẫn đến trước em, hắn đã tự tay thiết kế chiếc nhẫn này, nó là độc nhất vô nhị chỉ dành riêng cho choi yeonjun. mọi người ở bên dưới đều hò reo và phấn khích vô cùng, họ kêu gọi sự đồng ý từ yeonjun, có những người đã không kìm nén được xúc động vì câu chuyện tình quá đỗi đẹp của hai chàng trai, đặc biệt là những người anh em của họ. tất cả mọi người ngồi đây đều đã biết trước mục đích của chuyến đi chơi này, nhưng chỉ có duy nhất một người lại chẳng hay bất cứ điều gì, người đó chính là chàng trai đang rưng rưng nước mắt khi chứng kiến toàn bộ cảnh tượng ban nãy.

choi yeonjun không biết dùng từ ngữ nào để lột tả hết cảm xúc của mình bây giờ. người đàn ông của em, tình yêu của đời em. choi soobin, hắn đang cầu hôn em với tất cả lòng thành kính và tình yêu chân thành nhất.

" đồng ý ạ."

soobin hạnh phúc nhìn yeonjun, tay run run đeo nhẫn cho em. đứng dậy và ôm lấy người yêu nhỏ, khẽ lau đi giọt nước mắt trên đôi mi. không chỉ riêng em mà ngay đến cả hắn cũng đã bật khóc, khoảnh khắc này quá đỗi đẹp đẽ và hạnh phúc đối với họ. trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trước bao người. ở đây có trời, có đất, có nhân, tất cả đều là minh chứng cho tình yêu đôi mình.

khi còn thơ ngây, ta làm quen và trao thứ tình cảm trong sáng nhất cho đối phương để rồi những kí ức, kỉ niệm đẹp cứ thế được vẽ lên.

đến khi trưởng thành, đôi ta dành trọn thanh xuân cho nhau, để tập làm quen với sự có mặt có đối phương, thấu hiểu và đồng cảm.

và cuối cùng là một đời bên nhau.

_end_



end mất r huhu, sắp tới k dc gặp các bạn nữa 🥲

tự nhiên kết xong thấy lâng lâng kiểu gì=))

cảm ơn các tình yêu đã đồng hành với mình cho đến khi end nha, mình yêu các bạn lắm lắm luôn💞💝💜🙆💖❤💓💚💛💗💙💕🥰💋🥺💋

sẽ sớm comeback nè, còn giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại👋💋💋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info