ZingTruyen.Info

|soojun • one kiss|

chap 29 nha các bé=))

phuonngeee


hobbi18

🥵

with friends

❤55,527 💬29,528 6,001share

tải thêm bình luận...

02hyukai : vl lạc đàn rồi các anh ơi em không thấy mọi người đâu luôn

⤿ d.yoongi : anh cũng thế:)

⤿ p.jm : cứ quẩy thôi anh em ê, đến đây thì ai ta cũng làm bạn được=))

⤿ hobbi18 : gớm hai ông sung nhất thì chả lạc nhau:)))

⤿ soob.c12 : có thấy yeonjun đâu không mọi người ơi?

⤿ bbgyu.c : ủa tưởng đi với anh mà?

⤿ soob.c12 : lúc nãy là thế giờ thì mất hút rồi















soobin đang đi tìm yeonjun, nãy hắn chỉ nói chuyện với lũ bạn một lúc thế mà quay lại chẳng thấy em đâu, hắn có gọi nhưng chợt nhớ ra mình đang đeo túi xách của em. lo lắng càng tăng thêm khi soonin thấy ai cũng nói rằng không thấy yeonjun ở đâu cả.

thoát ra khỏi đám người ở đó, hắn gấp rút đi tìm em ở mọi ngóc ngách mà mình đi qua. hôm nay là ngày vui của mọi người, soobin cũng không muốn làm phiền họ, nhưng nếu thực sự không tìm ra hắn sợ mình sẽ chẳng giữ nổi bình tĩnh.

chạy đến những nơi khả nghi nhất, mặc kệ cái gọi là sĩ diện của một thằng đàn ông, choi soobin bất chấp việc phải vào nhà vệ sinh nữ tìm yeonjun, nhưng kết quả vẫn là không thấy người đâu.

" con mẹ nó, rốt cuộc ở đâu? "

chưa bao giờ choi soobin cảm thấy bất lực đến thế, nỗi lo lắng ngày một tăng và linh cảm mách bảo hắn rằng có chuyện không hay đang xảy ra.





















khoảng hai mươi phút trước, yeonjun không hài lòng với mái tóc của mình nên đã đến nhà vệ sinh để chỉnh trang lại, vừa bước ra thì đã bị đánh ngất từ đằng sau, quá bất ngờ cho nên chẳng thể làm gì, trước khi ngã xuống em vẫn nhớ như in bản mặt chó chết của kara đang nhìn mình.

" xin lỗi nhé choi yeonjun, nhưng tôi không ăn được choi soobin thì đừng hòng đến lượt anh. "

nhìn lấy gương mặt yeonjun dưới thềm đất, cô ả cũng phải xuýt xoa vì nhan sắc trời phú này. lòng ganh tị nổi lên khiến cô nàng chỉ muốn hủy hoại đi con người trước mắt, ả ghét choi yeonjun, ghét cay ghét đắng. tại sao ông trời lại thiên vị con người này đến thế? cô ta chỉ đơn thuần có tình cảm trai gái với choi soobin, vậy mà cũng bị anh ta cướp lấy. bằng mọi giá không thể để yên chuyện này, nếu không ăn được, chắc chắn sẽ đạp đổ.

đưa yeonjun đi một đoạn, kara bỗng dừng lại trước một người đàn ông, chính là kim hae.

" của anh, ăn cho thật sạch sẽ, nhớ là phải thật kín đáo đấy."

" cô vất vả rồi kara, phần còn lại cứ để cho tôi."

vứt điếu thuốc trên tay, hắn ôm lấy yeonjun mà đắc ý, vuốt ve gương mặt mà mình vẫn hằng đêm thèm khát, nói thẳng ra là con mồi này quá đỗi là ngon miệng đi? choi soobin ơi là choi soobin, cuối cùng thì kẻ thua cuộc vẫn là mày.



























bất ngờ chưa=))))))))

giờ mới dramu thật nè các bé🤓

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info