ZingTruyen.Asia

|soojun • one kiss|

7×5-35+35

phuonngeee


soobin quay sang nhìn kara, cô ta luôn đem đến cho hắn từ bất ngờ này đến hết bất ngờ khác, ai mà tin được với khuôn mặt non tơ kia lại có một tâm địa độc ác đến vậy?

" còn cô kara, tôi đã suy nghĩ về tình cảm của cô khá lâu đấy."

" anh suy nghĩ sao? vậy anh rung động có phải không ?"

" à không, tôi suy nghĩ rằng tại vì sao cô lại có thể mặt dày, đê tiện và không biết lượng sức mình đến thế."

" nói cho em biết lí do đi? choi yeonjun có gì khiến anh lại yêu anh ta đến vậy? em có gì thua kém tên đó chứ? nhan sắc ư? em có, tài giỏi? em cũng chẳng thua kém gì anh ta cả."

dường như không thể chấp nhận nổi sự thất bại của minh, kara gần như đã gào lên sau những câu nói đó.

" ngay từ ban đầu cô đã thua cuộc rồi đấy, biết tại sao không? đơn giản thôi, bởi vì đó là choi yeonjun, là sự ưu tiên, duy nhất và mãi mãi chứ không phải là sự lựa chọn."

kara im bặt sau lời nói của soobin, nhìn lấy người mà mình hằng đêm khát khao có được, cô ta như vậy mà lại thua sao?

" thắc mắc được giải đáp rồi nhỉ? giờ thì bỏ qua chuyện đó, mời cô kara xem những thứ này."

soobin lôi một đống giấy tờ và hình ảnh trong sấp hồ sơ ra trước mặt kara.

" đầu tiên cô kara đây có bệnh án là dương tính với ma túy đá và đã có hành vi tàng trữ, sử dụng nhiều loại chất cấm khác. đã từng bị phát hiện từ khi còn học lớp 10 và đưa đi cải tạo nhưng sau khi trở về không lâu, một lần nữa vẫn 'ngựa quen đường cũ', thậm chí còn lôi kéo người ngoài và lừa bán họ vào động mại dâm sau đó hưởng tiền hoa hồng và chạy trốn."

kara trợn mắt nhìn hắn, không nghĩ đến những thông tin tuyệt mật này choi soobin có thể tra được ra, nhìn những hình ảnh chính mình đang sử dụng chất cấm trong quán bar và cả những lúc hoạt động bí mật kia khiến ả ta sợ hãi không thôi.

" cộng với việc cô đây đã tiếp tay cho kim hae trong việc anh ta có ý định xâm hại tình dục choi yeonjun cho nên cô lại có thêm một tội nữa."

kara ôm mặt khóc than, không ngờ đến những việc làm được giấu kín như vậy lại bị bóc trần chỉ trong chưa đầy hai ngày, nếu thời gian quay trở lại thì cô ta chắc chắn sẽ chẳng dám động đến choi yeonjun, nhưng cuộc đời mà, có bao giờ tồn tại khái niệm 'nếu' đâu?

" ba ngày nữa sẽ mở phiên tòa xét xử, trong thời gian đó tôi sẽ làm việc với những người khác và thu thập đầy đủ tất cả bằng chứng phạm tội của hai người, không chỉ có mình tôi khởi kiện các người đâu, tôi đã kêu gọi rất nhiều nạn nhân đến làm nhân chứng, vậy nên là cứ chuẩn bị tinh thần đi nhé."

soobin đứng dậy thu hết toàn bộ đồ đạc và rời đi, bỗng hắn dừng lại rồi nói :

" quên mất, tôi sẽ không đụng chạm gì đến gia đình của hai người. họ vô tội mà, nên là yên tâm mà vào tù chơi đi nhé, tôi chỉ kéo tất cả những người có tội và tiếp tay cho các người thôi. "

soobin rời khỏi căn phòng đó, hắn bỗng cảm thấy thấy ghê tởm xã hội ngày nay. họ để thứ thú tính trong người chiếm lấy tâm hồn mình, lặng im, chấp nhận phần 'con' lấn át phần 'người'. ngoài kia giờ đây có mấy ai thực sự tốt đâu? chỉ trách họ xây dựng cho mình một vỏ bọc quá hoàn hảo. lắc đầu ngao ngán về hai con người kia, rõ là tài giỏi vậy mà lại chọn những con đường lạc lối như vậy. có tài mà không có đức thì cũng chỉ là cặn bã của xã hội.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia