ZingTruyen.Info

|soojun • one kiss|

5×6+1

phuonngeee


" mở cửa ra mau lên."

choi soobin có thể nghe rõ tiếng em đang gọi, nỗi lo âu mỗi lúc một tăng khi nghe thấy tiếng đánh đập phát ra từ bên trong, hắn cần một thứ gì đó để phá cửa. sực nhớ đến chiếc túi của yeonjun mà hắn vẫn đang đeo, em luôn đem theo một cây gậy sắt mà có thể điều chỉnh độ dài tùy ý. hắn luôn nhắc yeonjun phải mang theo bên mình. lạy chúa, những gì hắn lo cho em quả thực không hề thừa thãi.

vội rút cây gậy ra và đập mạnh vào cửa, quá sức chịu đựng cuối cùng cánh của cũng bị hắn đập tan tành. khung cảnh phía trước hiện ra, có lẽ cả đời này choi soobin cũng không thể quên.

hình ảnh em của hắn tay chân bị trói chặt, áo quần xộc xệch nát tươm, đầu tóc rũ rượi, thậm chí có những chỗ còn bị đánh đến chảy cả máu. má hồng em in đầy năm ngón tay đỏ chót, môi nhỏ bị đánh đến bầm tím, dù vậy nhưng em vẫn mỉm cười nhìn hắn.

choi soobin cảm thấy thần trí mình sắp không chịu nỗi, hắn xót xa nhìn em, cuối cùng rời mắt đến tên đàn ông đang ngạc nhiên nhìn hắn, có lẽ gã ta không ngờ được cái xó này lại bị choi soobin tìm thấy.

" khá khen cho mày choi soobin, đến cả cái chỗ này còn đánh hơi ra được, hỏng hết mẹ nó bữa ăn của tao."

soobin lao đến và cho gã một cú thật mạnh, hắn không rõ mình đang làm gì. nghĩ đến khoảnh khắc tên chó chết này động vào em của hắn. tức giận lên đến đỉnh điểm, choi soobin chỉ biết lúc này hắn muốn băm tên trước mắt thành trăm, nghìn mảnh, đánh đến chết mới thôi.

" đừng, soobinie chết người mất."

em lao đến ôm lấy hắn, kim hae bị soobin đánh đến mức không nhìn rõ dung nhan. yeonjun khiếp vía nhìn cảnh tượng trước mặt, không thể tin được choi soobin lúc tức giận có thể đáng sợ như vậy.

tiếng động đạp cửa quá lớn dẫn đến kinh động những người gần đó, đã có vài người tìm đến chỗ này và bàn tán.

" soobin? yeonjun? hai đứa sao thế?"

" namjoon hyung anh bảo với các anh hộ em nhé, giờ soobin đang mất bình tĩnh. chuyện dài lắm em sẽ kể lại sau."

khi mà yeonjun chạy đến ôm lấy hắn, choi soobin mới bắt đầu giữ lại được chút tỉnh táo. hắn cởi áo khoác của mình mặc lên cho yeonjun.

" xin lỗi, bạn mình đau lắm phải không? "

soobin nhìn những vết bầm tím trên người yeonjun, hắn xót lắm.
hắn nâng niu em như thế, một chút cũng không nỡ làm em đau vậy mà mới chỉ có chưa đầy một giờ tên điên kim hae kia đã gây ra không biết bao vết thương trên người em.

" bạn có lỗi đâu sao lại xin lỗi chứ?"

soobin ôm xinh đẹp của mình vào lòng, bế em lên và rời khỏi căn phòng đó. liếc thân xác sống dở chết dở dưới chân, choi soobin thề, hắn chắc chắn sẽ không để yên cho gã.

" về nhà thôi nào." không thể ở cái nơi này thêm một giây phút nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info