ZingTruyen.Asia

[Song Tử - Thiên Bình] Em là của TÔI ( yandere )(tạm drop)

Chap 20

Panda_Girl_121

Cuối cùng ..... cô đã thấy được mẹ , nhưng cô chỉ được đứng ở ngoài thôi , giá như cô có thể gần mẹ hơn thì tốt biết mấy ........

Còn Song Tử thì hắn cũng chạy theo Thiên Bình , nhìn cô chạy vội mà quên hắn . Hắn cũng tức lắm , nhưng rồi hắn cho qua chuyện nhỏ này vậy .

- Vừa lòng chưa ?

- Sao ...... anh lại giúp tôi ?

- Cô không cần biết điều đó , chỉ cần ngoan ngoãn cạnh tôi và yêu mỗi tôi là đủ !

Đùa .... đùa nhau à ?! Bên cạnh hắn ?! Yêu hắn ?! Thật ...... ghê tởm ! Hắn đã có Bảo Bình rồi ! Sao lại còn ............. Đau ! Đau quá ! Thật sự đau !

Mặt cô trắng bệch rồi chuyển sang trạng thái không ổn , cô lại nhìn Song Tử và hoảng sợ lùi từng bước . Song Tử nhíu mày nhìn cô , càng bước thì càng lùi . Hắn bực mình nhào vào ôm cô .

Nhưng chưa kịp thì cô đẩy hắn ra và chạy . Hắn bất ngờ và đứng ngây ra đó . Nhìn cô kìa ...... càng ngày chạy càng xa , như thể muốn tránh xa hắn .

Hắn điên lên rồi ! Hắn đột nhiên cười man rợ và toả ra sát khí chết người .

•.•.•.•.•.•.•.•.•.•

Trời đột nhiên đổ mưa ào ào , trong cơn mưa vẫn còn có người chạy , rất nhanh và hấp tấp . Thiên Bình vẫn tiếp tục chạy

Cho đến khi , trong người cô cảm giác yếu dần nhưng vẫn chạy . Đôi mắt của cô càng mờ nhạt đi khiến cô khổng thấy đường . Cô mệt rồi ! Cô kiệt sức rồi !

Thiên Bình mệt quá nên đã xỉu trước nhà của một người nào đó . Vừa lúc cô ngất thì người đó vừa về nhà .

Anh ta cứ tưởng cô sẽ ăn vạ , nhưng không phải . Sắc mặt cô thể hiện rõ ràng . Anh ta cũng không biết phải làm gì nên đã đem cô vào nhà

Anh ta thay quần áo cho cô và giúp cô giảm nhiệt độ do cô sốt vì đứng ngoài trời mưa quá lâu

Nhìn kĩ thì cô ta cũng ...... xinh đấy nhưng anh không phải là thuộc dạng " những người đàn ông ngoài đường" nên không quan tâm cho lắm .

Được 1 tiếng sau thì Thiên Bình tỉnh dậy , trong cái con ngươi vẫn còn mờ mờ một tí , vẫn có thể nhận ra đây là phòng lạ . Bất chợt cô tỉnh dậy .

Đây là nơi nào ?! Không phải như chỗ của Song Tử . Thật kì lạ !

- Tỉnh rồi à ?

Nghe được giọng nói của ai đó , cô liền xoay qua chỗ của giọng nói đó . Là một người con trai . Nhưng..... anh ta là ai ? Cô chưa hề gặp anh ta bao giờ .

- Anh là ai ?

- Là ai cô không cần biết , cô cứ nằm đó và để tôi mang cháo lên .

- Tại sao anh lại .... giúp tôi ?

Anh thật sự cũng không hiểu vì sao nữa ?! Cơ thể không điều khiển được mà nó tự động di chuyển một cách kì lạ , như thể anh bắt đầu có tình cảm

Anh cũng không trả lời câu hỏi của Thiên Bình . Chỉ bất giác đứng lên và đi thôi . Còn cô thì lại không hiểu nữa . Cái người này thật kì lạ

Nói gì thì nói , cứ mãi ngẫm nghỉ mà anh ta đã lên với một bát cháo nóng trong tay , cô bất ngờ về tốc độ của anh , thật giống ....... hắn

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia