ZingTruyen.Info

[Song Ngư Harem] Khi Nữ Phụ Không Còn Là Nữ Phụ

Chap 6: Phiền phức

_TuyetMei_

- Grr... hức... hức... hix... - Cô ta đảo mắt một cái rồi đột nhiên nước mắt lã chã, nấc lên từng tiếng.

- Sở Yên, cậu khóc sao? Đã có chuyện gì xảy ra vậy? - Sau lưng cô ta là ả nữ chủ Chư Thiên Hoa, nữ chủ giọng ngọt sớt chạy một cách thật dịu dàng và thục nữ đi lại chỗ bạn thân của mình.

Có nữ chủ thì chắc chắn sẽ có nam chủ rồi! Ả nay đi cùng xe với Phong Bạch Dương, Âu Dương Song Tử và Lâm Cự Giải.

Song Ngư thở dài trong lòng, mệt dễ sợ lại gặp mấy cô hồn sống này nữa rồi, mới sáng sớm. Không biết sáng mình bước xuống giường chân gì trước mà xui dữ dần. Ủa? Lạ lạ nếu tính ra thì giờ đáng lẽ cô ta đã thu phục được 5 nam chính rồi chứ? Sao đây hiện diện có 3 người, cái tên Trần Kim Ngưu và Âu Dương Sư Tử đâu rồi nhờ? Đi thỉnh kinh hay nhập gia tùy tục rồi ta?

Kim Ngưu: [.....]

Sư Tử: [.....]

- Hức... mình... mình... chỉ muốn hỏi thăm Song Ngư mà cậu ấy... hix... lại sỉ nhục mình... hức... còn... còn nói cậu là... là gái bán hoa... hix... hix... - Cố Sở Yên nước mắt, nước mũi tèm lem, nấc nở nói. Giọng thật đáng thương mà, giải Oscar đâu mau giao cho cô ta liền đi.

- Song... hức... Song Ngư sao... sao... hức... cậu lại quá.... hix.... đáng như vậy chứ... - Chư Thiên Hoa hùa theo Cố Sở Yên.

Mấy học sinh xem drama nãy giờ thì vẻ mặt khinh bỉ nhìn về phía Cố Sở Yên, tự biên tự diễn riết hén coi chừng ngủm nào không hay hen. Song Ngư nãy giờ im lặng nhìn bọn họ diễn, má nhức đầu vãi beep.

- Song Ngư cô đừng quá đáng! - Phong Bạch Dương đi đến bên ả nữ chủ mà quát lớn tiếng vào mặt cô.

- Hừ! Nghe tin cô ta thay đổi tính cách, tưởng như thế nào ai ngờ bản tính khó dời. - Âu Dương Song Tử với mái tóc màu cam nổi bật bước đền chỗ Thiên Hoa đứng nhìn thẳng vào mặt cô nói.

Lâm Cự Giải cậu ta thì chả nói gì chỉ im lặng đi đến đứng bên cạnh Thiên Hoa mà đưa mắt nhìn cô chăm chú.

- Quá đáng là quá đáng thế nào? Thay đổi là thay đổi ra sao? - Song Ngư khó chịu, khoanh tay, nghiêng mặt nhìn cả đám đối diện.

- Cô... cô dám sỉ nhục Sở Yên và Hoa nhi. - Phong Bạch Dương nói.

- Tôi sĩ nhục hai cô ta hồi nào sao tôi không nhớ nhờ hay để tôi hỏi mọi người ở đây xem thử. Cho hỏi tôi đã sỉ nhục CỐ SỞ YÊN và CHƯ THIÊN HOA khi nào? - Cô nói một cách bình thản nhưng khi đọc đến tên hai ả ta thì cô nhấn mạnh, đôi mắt híp lại như liếc như không.

- Không! Không hề, Tịch Song Ngư cô ta chưa hề sỉ nhục Cố Sở Yên hay Chư Thiên Hoa bao giờ. - Một bạn nữ nói thế là bắt đầu có những bạn khác nói theo.

- Đúng đúng vậy, Song Ngư cô ấy chưa làm gì như lời Cố Sở Yên nói cả.

- Cố Sở Yên và Chư Thiên Hoa giả tạo vãi. Từ nay tôi sẽ chuyển sang làm fan của Tịch tiểu thư và làm anti Cố Sở Yên và Chư Thiên Hoa.

- Tôi cũng vậy.

- .....

- .... bla.... bla.... bla....

Cố Sở Yên và Chư Thiên Hoa mặt mày xanh lè, cái này không đúng như dự tính của hai ả, móe nó, tức chết thôi mà. Tịch Song Ngư mày đợi đấy, đừng vội mà đắc ý!

Phong Bạch Dương sau khi nghe mọi người trong trường nói thì im re vì nhục và trong đầu cứ suy nghĩ: Chả nhẽ Hoa nhi rất giả tạo như lời mọi người nói hả ta?

Âu Dương Song Từ nhíu mày nhìn Song Ngư, cô ta trước đây chưa bao giờ bình thản được như vậy cả, lại còn dám đứng trước mặt mình, thằng Dương và thằng Giải lại tự tin tìm cách giải quyết bình tĩnh như vậy. Cô ta đã thay đổi thiệt?

Lâm Cự Giải nãy giờ im lặng từ đầu đến cuối chẳng nói năng gì, cúi gầm mặt xuống che giấu biểu cảm hiện tại trên gương mặt mình. Ôi, đúng như người ta nói những thằng có vẻ ngoài dịu dàng đều là những thằng nguy hiểm.

- Hu~ s... sao... hức... mấy bạn lại nói mình như vậy... hix... chứ... hix... - Chư Thiên Hoa vẫn dùng tuyệt chiêu nước mắt cá sấu để lấy lòng thương hại của mọi người.

- Phiền quá! Cô thôi ngay cái tính lúc nào cũng khóc đi phiền chết đi được. - Song Ngư bực mình nói rồi xoay lưng đi thẳng về lớp chưa kịp để mọi người loading. Hừ! Tối ngày cứ hết người này đến người kia khóc mệt kinh khủng.

Từ đằng xa, Trần Kim Ngưu cùng Âu Dương Sư Tử nhìn chằm chằm vào bóng lưng cô.

"Cô ấy đã thật sự hết thích tên Bạch Dương rồi! Tốt quá, mình sẽ làm cô ấy thành một đôi với mình." - Kim Ngưu nghĩ rồi cười nhép môi.

"Cô ta thật sự thay đổi rồi, ha~ thật đáng để trông chờ a~" - Sư Tử nhíu đôi mắt lại, trong cậu ta thật ma mị.

Bên phía Cố Sở Yên và Chư Thiên Hoa, hai ả cúi gầm mặt xuống để che cảm xúc, hai ả liếc mắt cho nhau như đang mưu tính gì đó, hai ả làm nhanh đến mức chẳng ai thấy được nhưng nay xuôi cho ả một trong dàn nam chủ của ả là Cự Giải đã thấy. Cự Giải nhếch môi một cái:

"Có lẽ mình cần điều tra vài thứ!"

『❀』『❀』『❀』『❀』

Âu Dương Song Tử

Lâm Cự Giải

Âu Dương Sư Tử

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info