ZingTruyen.Info

Soi

Ông Moses bỗng chồm tỉnh dậy tại nhà của viên cảnh sát, ông bật dậy với vẻ mặt hốt hoảng, hai hàm răng nghiến chặt, con người qua lại lia lịa thể hiện rõ sợ lo  lắng, sợ hãi và có một điều gì đó bí ẩn.

Viên cảnh sát hỏi:" Ông có thể thuật lại câu chuyện đêm qua ko ông Moses?"

Moses liên tục run bần bật, ngập ngừng ko nói ra.

Jerr đứng phía bên cửa sổ nói với giọng điệu hách dịch rằng:" Lão ta sợ muốn câm tới nơi rồi, chắc chỉ là chuyện xàm do lão bịa ra thôi, từ lúc lũ thợ săn sói đi qua đây thì ngoài lũ Grow ra thì chả còn loài sinh vật nào dám bén mảng đến làng ta nữa, kể cả ma cà rồng còn chẳng làm gì được chúng ta kia mà, ka ka ka..."

Cảnh sát Rock quay lại nạt Jerr:" Câm ngay cái mồm thối tha đáng nguyền rủa của mày đi, chưa biết liệu thợ săn có thành con mồi đâu mà gáy!"

Cảnh sát Rock cởi chiếc áo khoác đc làm từ lông Điểu Xà ra và choàng vào chiếc áo bông lấy từ bông của hoa Boostis lấy từ ngọn núi của ma cà rồng. Ông đeo cho mình chiếc nịt da trâu Roos và gài vào đó vài con dao găm, 1 cây súng lục và 1 cây súng săn gấu cộng thêm vài viên đạn bạc và bước ra khỏi cửa, trước khi đi tuần ông không quên nhắc Jerr nhớ gọi bác sĩ Peter tới xen xét lão Moses.

Jerr "Xì" 1 tiếng rồi quay mặt đi...

Jerr nhìn vào mặt lão Moses và bỗng giật bắn mình, cảnh sát Rock quay vào hét lên:"có chuyện gì mà ồn thế hả???"

Jerr cùng với vẻ mặt hoảng hốt ngập ngừng đáp:" Hắn... dao... tôi cần con dao bạc... hắn...hắn kìa... tên đó...chính hắn...ngăn hắn lại...nhanh lên!!!"

Jerr liên tục thốt lên một cách hoảng hốt và chỉ vào chính lão Moses. Rock lại gần, ông đưa tầm mắt lại gần lão Moses, ông đã nhận ra tại sao Jerr lại lo sợ như vậy, và ông cũng thế, điều mà cả ngôi làng này phải khiếp sợ đã trở lại, chúa và các hiệp sĩ ko còn bảo vệ họ nữa, màn đêm sẽ che phủ ngồi làng. Hoa sẽ tàn, lá sẽ rụng, máu sẽ bắt đầu chảy, tiếng gầm và tiếng thét sẽ xen lẫn nhau. Rock biết ông cần phải làm gì, tất cả những gì ông chứng kiến đã nói lên mọi chuyện. Moses đã bị cào, một vết xước lớn trên lưng mà ít ai để í. Rock chạy lại bàn làm việc, vớ lấy chiếc điện thoại bàn cũ kĩ và liền vội vã quay số gọi ngay cho bác sĩ Peter và cùng lúc ấy cũng bảo Jerr chạy đi gọi thợ săn Red tới ngay, ông còn dặn Jeff nếu đc hay gọi các thợ săn sói và các hiệp sĩ, chúng ta đang rất cần hỗ trợ. Moses bây giờ vẫn còn đang bàng hoàng không rõ chuyện gì đang xảy ra, bỗng ông thấy đau nhói phía sau lưng, ông nhận ra ngay. Moses vội bò dậy khỏi giường nhưng ko may, Rock đã bắn ngay hai viên đạn bạc vào hai chân của ông, Rock nói:

-" Ông biết rồi đấy ông Moses ạ, mọi chuyện không dễ dàng vậy đâu, ông hãy chuẩn bị để được xét xử thôi, kể cả luật sư của xứ Barftric cũng không thể cứu ông đâu Moses ạ, tôi xin lỗi!"

Vừa dứt câu Rock bắn thêm một viên đạn vào lòng bàn tay đang với tới tay nắm cửa của Moses, Moses đau đớn hét lên, tiếng hét thất thanh của Moses dần trở thành tiếng hú vang cả cánh rừng xứ Rise, lông của Moses dần dài ra, các móng tay của ông cũng vậy, miệng của Moses dần nhô ra và hóa thành  mõm sói với đầy những răng nanh, hắn nhe răng ra phi tới phía Rock. Rock cuối cùng chỉ kịp thốt lên" Sói ngày".

Trời chập tối, thợ săn và các hiệp sĩ đã tới nơi, Jerr mở cửa bước vào và trước mặt hắn là một cảnh đổ máu đầy kinh tởm, đầu của Rock đã rơi ra, nôi tạng tràn ra ngoài, máu lênh láng và kế bên ông là bác sĩ Peter, Peter lắc đầu buồn rầu bảo: " Chết rồi!"

        Đã quá muộn, sói ngày đã tỉnh thức, ác mộng không còn là bam đêm, then sẽ cài vào chốt, sẽ chẳng còn ai đi ra ngoài nữa, ngồi làng đã chính thức bước vào thời kì đem tối nhất, trăng đã tròn, những vết cào, vết cắn, lông và máu tất cả sẽ trở lại. 

                                                                                                                                  TO BE CONTINUTE

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info