ZingTruyen.Info

Sóc nhỏ và sáu người bố.

chap 27

ThPhmHunhAnh

Từ sáng sớm Taeho đã túc trực ở nhà các bố để chờ Seokjin về. Nó còn mang theo cả bố xe đồ chơi. Yoongi có trách nhiệm đến đón Seokjin về nhà, Hoseok đặt những món mà Seokjin thích nhất, Taehyung 'chải chuốt' lại bộ râu để dành cho Seokjin. Namjoon làm gì từ nãy giờ trong phòng tắm vẫn chưa ra. Jungkook ngồi thu sẵn Hello carbot. Ai cũng dành thời gian hôm nay cho Seokjin chỉ riêng Jimin lại đi làm vào hôm nay.

tiếng đồng hồ sau Yoongi nắm tay Seokjin bước vào nhà. Taeho vừa thấy Seokjin chạy lại ôm bị Taehyung xách cổ ném chổ khác.

"Seokjin thật sự nhớ các bố."

"Các bố cũng thế."

"Jinie chả nhớ tớ." taeho nụ mặt

"Ối Taeho. Cậu đem cả bao xe qua đây cho tớ à?"

"Tớ hỏi là cậu có nhớ tớ không mà."

"Đi ăn nào Seokjin." Taeho chưa kịp nghe câu trả lời từ miệng Jinie thì Jinie đã bị anh Taehyung cướp mất rồi.

"Mày không định về nhà ăn cơm à. Bố mẹ trông đấy." Taehyung thấy Taeho ngồi lên ghế liền hỏi

"Tối hôm qua đã thỏa thuận với bố nếu Taeho ngủ riêng một tuần thì cả ngày hôm nay có thể ở đây chơi với Jinie."

"Nhân danh Kim Taehyung bố của Kim Seokjin anh không cho phép mày."

"Anh Yoongi đã hứa là sẽ cho em ở đây cả ngày hôm nay nhỉ?"

"..."

Trên bàn toàn là món Seokjin thích, mấy hôm nay về ở với mẹ có được ăn như thế này bao giờ đâu nên hôm nay Seokjin phải ăn bù. Các bố gắp bao nhiêu là đồ ăn vào chén của Seokjin, dù thân hình nhỏ nhưng bụng của Seokjin như túi thần kì của Doraemon vậy.

Ăn xong bố Taehyung bảo lại sờ râu bố đi còn bố Jungkook lại bảo xem Hello carbot này. Cái nào Seokjin cũng thích nhưng thấy Taeho bày xe ra thì chọn phương án thứ ba. Hai đứa nhỏ ngồi chụm đầu lại cùng chơi xe rồi xù xì gì đó với nhau mà chỉ riêng bọn nó biết

"Taeho này! Jinie nói cho cậu biết một bí mật nhưng hứa là đừng nói với ai kể cả các bố đấy nhé."

"Ừ Jinie nói đi."

"Từ khi về với mẹ tớ biết kiếm tiền rồi nhé."

"Thật sao. Jinie của Taeho giỏi thế cơ á nhưng mà bằng cách nào."

Seokjin kể về chuyện mẹ ngày nào cũng bắt đi bán vé số cho Taeho nghe. Taeho là một đứa trẻ có suy nghĩ lớn hơn tuổi. Taeho nhận ra đó là điều không tốt như Jinie nghĩ nhưng đã hứa rồi thì không được nuốt lời nhất là với Jinie.

Taeho và Seokjin chơi với nhau một lúc thì Jimin về, cậu bảo hôm nay xong việc nên sếp cho về sớm. Seokjin vừa thấy bố chạy lạy ôm ngay. Jimin cũng thật sự nhớ Seokjin nên mới cố tình về sớm. Thật sự cậu không thể nào giận bé con chỉ vì một câu nói.

Đến trưa Seokjin và Taeho được đưa đi xem thú, chơi mãi đến tối mịt mới về. Seokjin hôm nay rất vui, đang hăng thì bố Yoongi bảo là sẽ đưa về nhà thì mặt xụ lại hỏi ra thì là đi rồi sẽ nhớ các bố, nhớ Taeho. Trước khi Seokjin được bố Yoongi đưa về với mẹ Taeho đã kéo Seokjin lại và hỏi nơi Seokjin thường lui tới để thường ngày tiện đến chơi cùng Seokjin chứ một tuần một ngày bố ai mà chịu nỗi.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info