ZingTruyen.Info

Sóc nhỏ và sáu người bố.

Chap 23

ThPhmHunhAnh

Taehyung là diễn viên chú ý nhất là hình tượng. Dạo này do rảnh rỗi ở nhà  nên chẳng màn mà cạo râu. Taehyung luôn nói mình để râu rất có khí chất nhưng khi nói ra lại nhận ánh mắt khinh bỉ từ mọi người trừ Sóc nhỏ.

Sóc nhỏ đặt biệt thích râu của bố Taehyung. Hôm nọ hai bố con nằm xem một drama nào đó, Taehyung nằm ườn lên ghế dài còn Sóc nhỏ thì nằm ngược trên người Taehyung.

Chân nhỏ vô tình chạm trúng râu của Taehyung, một cảm giác thích thú liền ập đến Sóc nhỏ cứ thế mà lấy chân cạ cạ mãi xong cảm thấy nhột lại cười hắc hắc một mình. Taehyung vốn rất cưng chiều Sóc nhỏ nên cảm thấy điều đó bình thường.

Biết Sóc nhỏ vui thế nào không khi thấy râu bố Taehyung mọc lại. Bé bám theo bố Taehyung suốt những ngày nghĩ. Taehyung không vì thế mà cảm thấy phiền lại tự hào vì Sóc nhỏ đu mình nhiều hơn những người khác.

"Bố lại đây ngồi rồi bế con đây này."

Taehyung bước lại bế bé lên, bé con thích thú dùng tay chà chà lên râu cứng. Hơn nữa bé lấy má mình chà lên râu làm bố Namjoon đi ngang đen mặt mà bế bé đi chỗ khác. "Chỉ được chà hôm nay nữa thôi nhé Seokjin." bố Taehyung đã nói thế vì ngày mai bố phải cạo râu đi làm rồi. Cả ngày hôm nay Sóc con tranh thủ đu theo Taehyung, đến tắm cũng đòi chung chỉ để được sờ râu.

Sáng hôm sau Taehyung đứng trước gương phòng vệ sinh, trét lên một ít kem cạo râu lấy dao chuẩn bị cạo. "Không cạo không được sao bố." Seokjin mặt buồn vào hỏi.

"Bố sẽ phải đóng phim nên bắt buộc phải cạo thôi bé con."

"Vâng."

Sóc nhỏ mặt buồn đi đến bàn ăn ngồi. Bố Taehyung ăn mặc đẹp bước ra, Seokjin nhìn cằm không còn những cọng râu mình yêu thích nữa thì buồn thiu.

Sóc con những ngày sau cũng không còn bám bố Taehyung nhiều nữa mà bé lại đu theo bố Jungkook vì thích sờ tóc bố.

Taehyung chợt nhận ra mình chỉ là kẻ mua vui và nói rằng Jungkook là kẻ thế thân.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info