ZingTruyen.Info

Số phận đen đủi :<

Chap 1

tamp3385

" Giám đốc thật sự tôi và cô Kim Nhã không hề có chuyện đó!" Ngài hãy tin tôi!! " Lâm Tinh Thần cố gắng giải thích

" Nhưng vấn đề ở đây là tại sao lại có đoạn video chụp được cảnh cô và cô Kim Nhã hôn nhau tại quán bar? Xin cô đừng chối nữa,cô Kim Nhã đã nói hết rồi, cô cũng nên trung thực đi! " Lão giám đốc không tin những gì mà Tinh Thần nói, đặt USB lên bàn.

" Thật sự tôi không hề đồng tính và tôi cũng không hề yêu cô ta ! Với lại tôi có bạn trai rồi." Lâm Tinh Thần phản bác. Đừng có đùa cô gái thẳng lại đang có bạn trai thì làm sao có thể yêu cô ta chứ? Giám đốc làm ơn tin cô đi mà...

Ông ta lắc đầu, mặt tỏ vẻ thất vọng,chán ghét nói " Được rồi, tôi không cần nghe bất cứ lời thanh minh nào nữa. Cô cũng biết Kim Nhã là thư ký ngoại giao của tôi là bộ mặt của công ty.Việc mối quan hệ của cô và cô ấy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bộ mặt của công ty nên làm ơn cô viết đơn xin nghỉ việc dùm tôi "

Cô nắm chặt tay hình nắm đấu,được thôi người ta đã không tin mình rồi thì có giải thích gãy lưỡi,thanh minh cũng chẳng được gì chỉ tố tốn nước bọt. Lâm Tinh Thần không nói gì lặng lẽ rời khỏi phòng Giám đốc.

Ra ngoài thì bọn nhân viên bà tám to nhỏ,thì thầm đá xéo cô.
- Nè nghe nói con bé Tinh Thần làm bên bộ phận kinh doanh có quan hệ không bình thường với Kim Nhã đấy.
- Èo! Kinh bỏ mịa !
- Kiểu này Cô ta bị đuổi việc chắc rồi!
- Phải đó ! Kim Nhã cô ta giỏi vậy lại có nhiều công lớn đóng góp cho công ty nên sẽ không bị đuổi đâu, chắc chắn con bé kia sẽ bị đuổi.
- Ê ê bọn mày nó đi qua này! Trật tự đi.

Cô lướt qua, cô nắm chặt tay, thật sự bây giờ cô rất tức giận không phải vì lão giám đốc khốn nạn,vụ lợi kia không tin cô,không phải vì mấy con mẹ bà tám lắm mồm soi mói kia mà là con mụ Kim Nhã . Cô đã làm gì cô ta chứ? Việc gì cô ta phải đổ oan hại cho bây giờ cô mất việc,sắp ra đứng đường rồi?....Mà bọn họ nói cũng đâu có sai hai người gây chuyện thì một người bất tài vô dụng hay không có gì nổi bật sẽ bị đuổi. Cũng phải loại người giỏi giang như cô ta tất nhiên sẽ giữ lại rồi,cùng lắm cảnh cáo vài câu chứ còn cô một nhân viên quèn có hay không cũng chẳng quan trọng,dù có làm việc hăng say,kết quả tốt thế nào cũng chẳng là gì!

Lâm Tinh Thần lặng lẽ thu dọn đồ đạc rời khỏi công ty.

----------------------------

Cô không về nhà mà tạt ra chỗ quán bia gần công ty uống. Tức giận đến điên người,ngồi uống bia giải sầu =)) . Cô có gọi cho Kim Nhã nhưng mãi cũng không thấy cô ta bắt máy,hỏi các nhân viên quen biết,chơi thân với cô ta địa chỉ nhà thì họ ai cũng nói không biết. Tại sao vậy chứ? Cô đã gây thù chuốc oán gì cô ta? Cô sống rất lương thiện là đằng khác! Cớ sao cô ta lại làm trò khốn nạn này với cô? Mẹ kiếp! Chắc chắn cô sẽ tìm Kim Nhã để làm rõ việc này rồi dằn mặt cô ta một trận để đòi lại công lý cho cô!

Bỗng nhiên, cô nhìn thấy một người đàn ông rất giống Trịnh Công - bạn trai cô đang quàng cô thân mật với một cô gái. Cô sửng sốt,dụi mắt 2 lần....không thể nào chắc chắn cô không nhìn lầm,tên đàn ông này chính là bạn trai cô và tên khốn nạn,sở khanh này đang cấm sừng sau lưng cô đây! Cô đã nghi ngờ nhiều lần rồi nhưng chưa có bằng chứng buộc tội hắn cứ chối mãi. Bây giờ thì bà bắt tại trận mày cứ chối bằng trời!

Hết nhận được tin bị đuổi việc lại còn bắt gặp bạn trai cắm sưng. Tiếp theo còn là chuyện xui xẻo gì nữa đây? Lâm Tinh Thần tức điên chạy lại mắng tới táp vào mặt thằng người yêu khốn nạn " Tên khốn sao anh dám phản bội tôi? Cắm sừng sau lưng tôi hả cái tên đốn mạt kia "

Tên khốn kia chưa kịp mở lời thì cô gái bên cạnh anh ta sửng sốt rồi chuyển sang thái độ tức giận  nói " Cái gì anh có người yêu rồi? Sao anh bảo với em là anh còn độc thân? Trịnh Công anh lừa em ư....? Được lắm, làm ơn từ lần sau đừng có gặp tôi nữa tránh xa tôi ra " Nói xong cô ta tức giận quay đít đi luôn

Trịnh Công định chạy theo cô ta thì Lâm Tinh Thần kéo lại " Anh định làm gì? Chạy theo dỗ cô ta? Còn tôi anh tính sao? Hả?"

Hắn lạnh nhạt giật tay ra " Dù sao chuyện đến mức này rồi tôi cũng nói thẳng với cô luôn. Tôi không còn yêu cô nữa được chưa? Nói thật tôi yêu cô ấy hơn cô nhiều "

" Anh....." Lâm Tinh Thần tức chết giơ tay tát Trịnh Công thì bị hắn giữ lại,hất ra

" Có trách thì hãy tự mình đi! Cô không hề xứng với tôi. Mỹ Liên cô ấy là tiểu thư con nhà giàu lại xinh đẹp giỏi giang chứ đâu như cô một nữ nhân quê mùa, lại chẳng giỏi giang gì? Lại mong tôi yêu cô chân thành? Làm ơn bớt ảo tưởng đi sẽ chẳng có thằng nào ngu lại lựa chọn một con nhỏ quê mùa chẳng giỏi giang gì trong khi lại có thể yêu cô tiểu thư giàu có,xinh đẹp,giỏi giang đâu. Mà tôi cũng mau muốn cô từ bây giờ làm ơn biến khỏi cuộc đời tôi đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa." Hắn nói xong " hừ " một tiếng rồi quay đít bỏ đi.

Cô sững người...Dù biết hắn chẳng ra gì, cũng biết sớm sẽ chia tay nhưng không ngờ hắn lại dám xỉ nhục cô giữa đường như thế? Khốn kiếp.....có thể cô chẳng phải một cô nàng tiểu thư giàu có gì, nhan sắc thì chả phải mĩ nhân,thực lực bản thân cũng chẳng giỏi giang gì thì đâu có nghĩa cô không cần sự che chở,yêu thương.....Nước mắt cô rơi lã chã....thực sự cô đã cảm thấy thật sự mệt mỏi rồi.....Ngày hôm nay chắc chẳng bao giờ cô có thể quên được mất,cái ngày đau khổ,xui xẻo nhất trong cuộc đời....

Cô lơ đãng,chán nản,đi như người mất hồn...Giờ thì cô đâu còn gì....Ba mẹ cô mất sớm, cô sống cùng ông nội nhưng cách đây 2 năm ông đã mất vì căn bệnh đau tim....Lúc đấy cũng như bây giờ cô thất thần,sống như người mất hồn,chán nản với cuộc sống, tự mình cố gắng mạnh mẽ chống chọi lại với đường đời. Cho đến khi gặp Trịnh Công hắn đã làm cho cô mỉm cười trở lại, không còn sự hờ hững,thờ ơ với cuộc sống,là lần đầu tiên cô thực sự vui vẻ và nở nụ cười sau cái chết của ông nội. Cô đã từng coi hắn ta là người quan trọng nhất nhưng rồi Trịnh Công cũng đã phản bội lại cô......

" Bíp....bíp....bíp...bíp " tiếng còi xe tải

Cô đơ người đứng nhìn xe tải chạy tới, sợ hãi nhắm chặt hai mắt lại.

Ngay lúc đấy có một thứ gì đó toát ra sự quỷ dị,một cái bóng đen đứng trên xe tải,cầm bảng tên có ghi tên : Lâm Tinh Thần
" A, thấy rồi! Hôm nay thứ 6 ngày 13, 9h 24' ngày chết của cô gái tên Lâm Tinh Thần......"

.........

__________________

Mình viết chưa được hay lắm nên mong các bạn cho ý kiến,góp ý cho mình sửa ha!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info