ZingTruyen.Info

So Hoc Lao Su Moi Ra Ngoai Cover Lichaeng

"Lisa, chị trả áo tắm cho em!"

--------

Lisa cho rằng suối nước nóng sẽ giống như trong phim tài liệu của Nhật, xây dựng trong rừng sâu núi thẳm, hồ tắm lộ thiên trong lành, mùa đông có cả khỉ ngâm nước, không chừng khi bạn cho rằng có người ở bên cạnh, nghiêng đầu qua vừa nhìn sẽ phát hiện là con khỉ!

Kết quả...

"Đây không phải hồ bơi sao! Còn là hồ bơi đủ loại màu sắc!" Lisa thất vọng ôm đầu nhìn trời, nhìn từng cái hồ lộ thiên nhỏ xíu, bên cạnh hồ dựng một tấm bảng nhỏ, trên đó viết đủ các vị, Lisa đi một vòng, lại còn có vị trái cây, cũng có thể say...

Chaeyoung cốc đầu Lisa, cười nói:

"Đúng rồi, hồ bơi đủ màu sắc, còn nóng nữa!"

Lisa cúi đầu: "Aizzz, trời nóng bức, tới ngâm cái hồ nước nóng này" phóng tầm mắt nhìn, tuy là người không tính là nhiều nhưng vẫn có mấy chục người ngâm dưới nước, so với tưởng tượng của Lisa chỉ có 2 người 1 hồ, tình chàng ý thiếp, chênh lệch thật sự quá lớn!

Chaeyoung nhéo hông Lisa, dán sát tai Lisa nhỏ giọng nói:

"Sắc nữ, nghĩ cái gì?"

Ái chà, sắc nữ cũng gọi luôn. Cô Lisa khi nào thì sắc? Mà sắc chỉ có thể là Park lão sư ngài không phải sao, không chỉ sắc mà còn là sắc có chiều sâu, chơi SM luôn!

"Hữm?" Âm cuối cùng Chaeyoung ngân lên, không có ý tốt nhìn ai kia.

Lisa nháy mắt, "Muốn em!" vươn một ngón tay móc móc khăn tắm lớn màu trắng trên người Chaeyoung. Chaeyoung mặc bên trong là một bộ áo tắm 2 mảnh màu lam nhạt, trước ngực hiện ra cái rãnh sâu, phía sau cũng chỉ có một sợi dây buộc lại, đi trên đường phía trước còn rung một cái...

"Nhìn cái gì, cái tay đứng đắn một chút!" Chaeyoung mở tay Lisa ra.

Lisa cười đem tay mở ra từ phía sau vòng qua ôm lấy eo của Chaeyoung, lòng bàn tay dán lên bụng người ta.

Lisa ghé sát tai Chaeyoung, cúi đầu cắn một cái, nói:

"Chị..."

Chaeyoung chân trần, khụy gối ngồi bên hồ nước, chân quẩy nước, mí mắt nhướng lên hỏi ai kia:

"Chị cái gì?"

Lisa xoa mũi, cười ha ha nói:

"Văn minh xem (quả) cầu (ý là xem cục thịt tròn tròn trước ngực :v)."

Xem con khỉ!

Chaeyoung lập tức xoay người nhìn Lisa, phát hiện tên bỉ ổi kia bọc mình trong khăn tắm lớn, che kín hết, ah, còn không cho mình nhìn.

Chaeyoung nhỏ giọng hừ hừ:

"Có người không phải lớn hơn của tui sao, xem cầu? Xem mình được rồi, xem cái nhỏ hơn mình thú vị lắm sao?"

Lisa biết Chaeyoung muốn xù lông, phải nhanh chóng dỗ dành, nhìn chung quanh phát hiện phía sau một rừng cây nhỏ ẩn giấu vài cái hồ, cô ôm cánh tay Chaeyoung hướng tới chỗ đó.

Lisa nói:

"Chaeng, chúng ta tới chỗ đó nha!" chỉ chỉ rừng cây nhỏ đen thui.

Thấy vợ mình nhìn mình 'đắm đuối' không nói nên lời, trong ánh mắt đầy khinh bỉ, Lisa biết vợ mình hiểu lầm cái gì rồi, vội nói:

"Em đừng nghĩ nhiều, chị chỉ là không muốn ở trước mặt nhiều người như vậy... à.. không phải... chính là em mặc như vậy, hở nhiều như vậy, chị không muốn người khác thấy, em nhìn kìa, còn có mấy gả đàn ông ở đây nữa."

Không phải áo tắm đều như vậy sao, áo tắm hai mảnh thì thế nào, Chaeyoung cũng đâu có lộ nhiều đâu, nhưng cô cũng không muốn mặc kiểu áo tắm liền thân như Lisa, trong nhà cũng có vài bộ, lúc tới đây không nghĩ sẽ xuống nước cho nên không có chuẩn bị, lúc ở ngoài phòng thay đồ tùy tiện mua một bộ, dù sao một chút nữa xuống nước cũng không nhìn thấy gì.

Chaeyoung nắm tay Lisa vòng qua cái hồ sữa đi về phía trước, vừa đi vừa nói: "Đi thôi đi thôi, chị nghĩ gì em cũng không phải không biết." cô quay đầu chỗ khác, cúi đầu len lén cười, "Vả lại em cũng không có nói bản thân không thích."

"Hả?" Lisa giật mình, trong lúc lơ đảng nhìn thấy bên tai Chaeyoung ửng đỏ.

Nếu như Chaeyoung nhớ không lầm thì hồ nhỏ trong rừng cây là suối nước nóng- át chủ bài của sơn trang nghỉ dưỡng- gồm hàng loạt suối nước nóng với vị thuốc Đông y.

Chờ khi vào trong rừng nhỏ, nhìn thấy cái hồ nhỏ có những tảng đá vây quanh, Chaeyoung đặc biệt chú ý tấm bảng giới thiệu dưới mái che nắng cách đó không xa. Bảng giới thiệu đóng trên một thân cây, ở mặt trên dùng dao nhỏ khác chữ, nội dung chủ yếu là giới thiệu tác dụng của việc ngâm nước thuốc, nguồn lưu huỳnh với thảo dược Trung y sự kết hợp hoàn hảo.

Lisa phát hiện cái hồ này nhỏ hơn rất nhiều so với các hồ bên ngoài, màu sắc cũng không phong phú như bên ngoài, đa phần là màu nâu sậm, còn trộn lẫn chút đỏ thẩm, có chút vàng.

Lisa hít hít mũi, hỏi Chaeyoung:

"Em có cảm thấy chỗ này mùi lưu huỳnh rất nồng không?"

Cuối cùng Chaeyoung cũng đọc xong bảng giới thiệu, cô đi đến chỗ Lisa, nói, "Chắc là nước chỗ này nóng hơn mấy chỗ khác." cô nhìn về phía cái hồ nước nóng hổi, bĩu môi, "Chị nhìn kìa, khói đang bốc lên kìa."

Lisa chỉnh Chaeyoung:

"Đó là sương mù, là trạng thái lỏng của các giọt nước nhỏ, khói là hạt thể rắn."

Chaeyoung lơ Lisa luôn, nén xuống những kiến thức mơ hồ, cô đi tới cái hồ màu đỏ ở bên cạnh, ngồi xổm xuống dùng tay thử nhiệt độ nước.

"A, cái hồ này không có ai hết nè." Lisa ngược lại rất cao hứng.

Chaeyoung quay đầu nói với cô:

"Cởi khăn tắm xuống."

Lisa trái lại che kín hơn:

"Không!"

Trong hồ cách họ hai cái cây có một đôi tình nhân, bọn họ ở xa xa liếc mắt nhìn bên này rồi tiếp tục thân mật.

Chaeyoung đem khăn tắm cởi ra đặt lên cái ghế gỗ bên cạnh, chậm rãi đi vào trong hồ nước. Cái này là hồ lộc nhung với cỏ linh chi, nhiệt độ khoảng 40 độ C, mùa đông có thể còn cao hơn nữa.

Nước nhuộm màu sẫm, Chaeyoung chỉ để lộ cổ và đầu, cơ thể giấu dưới nước, quả thực không nhìn được gì.

Chaeyoung trừng mắt nhìn Lisa:

"Chị không xuống?"

Lisa trùm khăn tắm lê lết ở cạnh hồ:

"Xuống."

Chaeyoung giương mắt nhìn khăn tắm trên người ai kia:

"Trùm khăn xuống tắm luôn?"

Lisa ở trên bờ lê lết một hồi cũng chịu cởi khăn tắm nhảy xuống nước, vừa vào trong nước liền kêu la:

"Sao nóng vậy, muốn nấu chín người ta hả!?"

Chaeyoung ngồi trên bậc thang ở thành hồ, toàn thân thả lỏng dựa vào tấm ván gỗ ở phía sau, ung dung nói: "Người ta thường vào mùa đông mới ngâm nước nóng, có ai đó lại ngâm vào mùa hè, hết cách rồi." liếc nhìn Lisa, thấy mặt ai kia trầm xuống, cười nói: "Kẻ xấu thường lắm trò."

Đã quen với sở thích ưa nói móc người khác của vợ mình, cho nên vợ có nói khó nghe hơn nữa Lisa cũng không tức giận, chỉ là Lisa cảm thấy, đôi khi phải phát huy bản lĩnh phu quân, lúc nào cũng phải mặc kệ vợ mình làm loạn hay cáu kỉnh tới cỡ nào cũng không được loạn.

Thân thể dần dần quen với nhiệt độ trong hồ, lỗ chân lông giãn ra, cảm giác rất thoải mái.

Lisa cảm nhận được sức cản của nước, ở trong hồ đi tới, chậm rãi tới gần Chaeyoung.

Chaeyoung điều chỉnh tốt tư thế, từ từ nhắm mắt lại, nghe tiếng nước ào ào, cũng không thèm để ý cử động của Lisa, cho rằng ai kia cũng không dám làm gì.

Tiếng nước càng ngày càng gần, Chaeyoung từ từ mở mắt, xúc cảm so với bình thường nhạy bén hơn, có thể cảm nhận được sóng nước trước ngực đánh vào người, hơi ngứa.

Bỗng nhiên, cô cảm nhận mạch nước bên dưới chuyển động cuồn cuộn, một bàn tay bám vào đầu gối của cô, sau đó từng chút từng chút bò lên trên, cuối cùng dừng ở đùi.

Nước rất cao, Chaeyoung ngâm người bên trong, hơi nước không ngừng bốc lên, làn da lộ ra ngoài nước đỏ ửng, giống như hoa đào vào mùa.

Chaeyoung như trước từ từ nhắm mắt, vẻ mặt không thay đổi, chỉ có khóe môi nhếch lên thành nụ cười nhàn nhạt.

Lisa nhếch miệng, nghiêng người bơi đến trước mặt Chaeyoung, dựa vào sức nâng của nước, một chân bám trên bậc thang, bàn tay ở trong nước dán lên đùi nhỏ Chaeyoung vuốt ve.

Lisa dùng ngón tay chạm nhẹ vào phần thịt non bên trong bắp đùi Chaeyoung, nó trơn trượt, đàn hồi, hơi giống như cá viên, lại có chút giống bánh pudding trứng..

"Ưm..." Chaeyoung cúi đầu ưm một tiếng.

Lisa cảm giác Chaeyoung trong lòng mình khẽ run, cô ngẩng đầu quan sát gương mặt của vợ mình, phát hiện gương mặt nhỏ nhắn kia đỏ ửng bất thường.

Chaeyoung hơi nhíu mày, gục đầu tựa trên vai Lisa.

Lisa vỗ nhẹ lên lưng Chaeyoung, chạm vào tấm lưng trơn nhẵn kia tay có chút trơn trượt. Lisa sửng sốt, giơ tay lên nhìn, còn xoa xoa các ngón tay với nhau.

Chú ý tới hành động của Lisa, Chaeyoung thắc mắc hỏi:

"Sao vậy?"

Lisa hôn lên vai Chaeyoung:

"Lưng của em thật là trơn."

Chaeyoung cứng người, sau đó rất nhanh liền thả lỏng, nói:

"Tại nước."

Lisa cười, đỡ Chaeyoung dậy:

"Tới, ngồi lên người chị."

Chaeyoung điều chỉnh tư thế, không có đầu óc hỏi một câu:

"Chị muốn vào từ phía sau?"

Lisa sửng sốt.

"Hữm?" Chaeyoung nghi ngờ xoay người nhìn Lisa, phát hiện Lisa vừa nhíu mày gian trá vừa dùng ánh mắt không thể tin đánh giá mình, mặt bá một cái đỏ lên, quay đầu lại, "Chị nghe lầm." lúc đầu cô cho rằng Lisa đề nghị tới suối nước nóng là muốn ở bên ngoài thử một lần, cho nên cô mới chọn áo tắm 2 mảnh, làm cho cô hiểu lầm nửa ngày trời...

A! Chaeyoung, cô nghĩ cái gì vậy!

Đầu ngón tay ở sau lưng nhẹ nhàng chuyển động, Chaeyoung phát hiện dây buộc áo ngực ở phía sau càng ngày càng nới lỏng. Cô không thấy được Lisa đang làm gì, nhưng có thể chắc chắn là Lisa đang cởi áo tắm của cô.

"Chị muốn gì!?" Chaeyoung giả bộ tức giận.

Lisa đem mảnh vải mỏng manh trên người Chaeyoung tháo xuống, hai tay vòng qua trước ngực Chaeyoung, áp sát ngực Chaeyoung, ở bên tai khẽ thổi thổi, "Đừng nhúc nhích, nhúc nhích là lộ liền."

Chaeyoung vùi vào trong nước, muốn đem mặt mình giấu đi nhưng nước quá nóng.

Xa xa có hai người đi tới, cũng không chú ý tới cô và Lisa. Cặp tình nhân ở trong hồ bên cạnh đang ôm nhau hôn môi, không coi ai ra gì.

Chaeyoung cảm thấy không ổn, dù sao đây cũng là nơi công cộng, bị phát hiện thiệt mất mặt.

Cô nói:

"Lisa, chị trả áo tắm cho em!"

Lisa cười:

"Em coi cái kia là áo tắm hả?"

Chaeyoung nói:

"Sao không phải, chị trả cho em nhanh lên!"

Lisa dán vào tai Chaeyoung thỏ thẻ: "Em còn biết mặc áo tắm à, từ sau vào, em còn mặc làm gì?" bàn tay tìm đến mảnh vải mỏng manh bên dưới của Chaeyoung, "Trực tiếp vào là được!"

Chaeyoung giật mình, một luồng điện từ bên dưới chạy dọc theo sóng lưng.

Hai người hăng hái vui vẻ, ai cũng không chú ý cách đó không xa có người đang chậm rãi đến gần.

Bae Suzy khoác trên vai một tấm lụa mỏng màu đen, đẩy cành cây đi tới bên cạnh hồ nước, cúi đầu lẳng lặng nhìn Chaeyoung và Lisa ngâm trong hồ.

Hồ lộc nhung với cỏ linh chi nước màu sẫm, cô không nhìn thấy gì, chỉ có thể nhìn thấy mặt vai và cổ ửng đỏ của Chaeyoung, còn khuôn mặt trêu người của Lisa.

Im lặng không lên tiếng, Bae Suzy theo bậc thang bước vào hồ đương quy đảng sâm ở bên cạnh, tựa người lên tấm ván nhắm mắt dưỡng thần.

Một lát sau, 'làm' xong rồi, Lisa giúp Chaeyoung buộc chặt dây áo tắm, quay đầu nhìn phát hiện Bae Suzy tự nhiên ngâm nước ở bên cạnh.

Chaeyoung cũng phát hiện. Cô chớp mắt, nhíu nhíu mày.

Chaeyoung gỡ tay Lisa đang ôm mình ra, nhỏ giọng nói:

"Buông, ngồi xa một chút!"

Lisa khó hiểu, liếc nhìn Bae Suzy, nhỏ giọng hỏi:

"Tại sao?"

Chaeyoung chậc lưỡi, biểu tình có chút bất đắc dĩ, sát tới gần Lisa, 'thầm thì':

"Suzy, cậu ấy có chút đáng sợ, để an toàn cho tính mạng của đôi ta, đôi ta ngược cẩu cũng đừng thái quá, phải tích chút âm đức."

Lúc này Bae Suzy chợt mở miệng:

"Chaeyoung, cậu nói ra mấy lời này còn tích âm đức cái gì?"

Lisa há hốc miệng:

"Lỗ tai thính ghê!"

Bae Suzy chậm rãi nhắm mắt, thở dài, nói:

"Chaeyoung có tật xấu, cậu ấy tưởng nói nhỏ thì còn nói to hơn bình thường..."

Chaeyoung và Lisa liếc mắt nhìn nhau, chột dạ.

Bae Suzy mở mắt nhìn hai người kia đá mắt với nhau, cười lắc đầu. Cô nói:

"Mình không giết người, không phóng hỏa, thì phòng bị cái gì, sợ cái gì."

Chaeyoung xấu hổ cười cười:

"Xin lỗi cậu, Suzy."

Bae Suzy nhắm mắt lại, cơ thể từ từ trượt xuống, đầu tựa ở thành hồ:

"Không sao, cậu vui vẻ là được. Bất quá ở bên ngoài cũng nên chú ý một chút, bị người khác phát hiện ít nhiều cũng sẽ phiền phức."

Chaeyoung ở bên dưới tay dùng sức... dùng sức bấm lên đùi Lisa, Lisa nhịn xuống kêu cha gọi mẹ, hung hăng trừng mắt nhìn Chaeyoung, Chaeyoung cũng hung hăng nhìn lại.

"Chaeyoung" Bae Suzy bỗng mở miệng gọi Chaeyoung.

Chaeyoung ngẩng đầu:

"Hả?"

Bae Suzy mỉm cười nhìn về phía cô và Lisa nói:

"Làm tiếp một con búp bê đi! Hai người các cậu cùng làm!"

Chaeyoung trầm mặc chốc lát, quay đầu nhìn về phía Lisa, Lisa vẫn đang nhìn cô, hai người ánh mắt đều đang cười.

"Được." Chaeyoung gật đầu, nắm tay Lisa, nói với Bae Suzy:

"Ngày mai cậu cùng mình và chị ấy cùng đi nha." Bae Suzy cười, không nói, chỉ gật đầu.

---------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info