ZingTruyen.Asia

Số học lão sư, mời ra ngoài!_Cover Lichaeng

Chương 46 Chị và em (Số học lão sư mời lên giường) (H)

NhocTrump

Khi lần thứ tư đi vào, rốt cuộc cũng xuyên qua.

------------------------------------

Lũ côn trùng trên đồng kêu vang từng hồi, gió đêm lùa qua, bông lúa gật gù, vạn dặm một màu.

Góc nhà, lóe lên đốm sáng màu cam ấm áp từ nhang vòng, hương thơm thoang thoảng tản ra không khí, cùng với mùi ẩm ướt của cây cỏ hòa chung lại với nhau, hòa trong đêm tối trầm tĩnh.

Trong phòng không có mở đèn, một mảnh tối đen, chỉ có ánh sáng của trăng non, mỏng manh dìu dịu chiếu vào bên trong, rọi lên mặt đất.

Lisa nhờ ánh trăng nhìn thấy người vừa tuyên bố đè mình- Chaeyoung, Lisa nghĩ: vì sao người con gái này uống rượu đùa giỡn nổi điên đều đáng yêu như vậy?

"Em muốn làm gì hả?" Lisa hỏi, chẳng biết tại sao lại cảm thấy buồn cười.

Chaeyoung bị hỏi hơi ngẩn ra sau đó vừa cười vừa dựng thẳng ngón giữa lên.

Lisa bất đắc dĩ lắc đầu, bắt lấy tay người kia:

"Em không cần bao cao su hả?"

"Ức-- không cần cái kia, lão nương cứ như cũ đè chị là được." Chaeyoung ghé lên trên người Lisa, tay vỗ vỗ má người ta, cái dáng vẻ cà lơ phất phơ rất giống mấy kẻ say rượu chọc ghẹo con gái nhà nhà lành trên đường.

Lisa trầm mặc.

Cô thích Chaeyoung, trong lòng luôn muốn Chaeyoung, cũng biết hai người sớm muộn gì cũng sẽ đi tới bước này, nhưng là... bỗng nhiên đối mặt với trường hợp này, có chút vô phương ứng đối (luống cuống). Làm sao bây giờ? Lẽ nào thực sự cứ như vậy để cho em ấy đè mình?

"Thể chất của em uống rượu vào không tốt, sau này đừng uống rượu ở bên ngoài." Lisa kéo Chaeyoung quăng lên giường, mặc kệ như thế nào, trước hết phải làm cho người kia bình tĩnh lại rồi tính tiếp, đừng để say rượu nổi điên một hồi liền nghiện.

Chaeyoung ngã xuống giường lẩm bẩm, đưa tay vào không khí muốn ngồi dậy 2 lần, Lisa ngồi bên cạnh bắt lấy tay Chaeyoung ôm vào lòng, cúi đầu dỗ:

"Em say đến vậy mà còn sức quậy."

Hai tay bị giữ chặt không cách nào nhúc nhích, Chaeyoung gối đầu lên đùi Lisa, giương đôi mắt mê mang nhìn Lisa.

Trong phòng đen kịt, ánh trăng quá mỏng manh, cái gì cũng không nhìn thấy rõ.

Lisa đột nhiên cảm thấy có chút lạnh, dây đeo đầu vai tuột xuống.

"Ah, chị nói... người yêu chị, người chị yêu, chị sẽ chọn ai cùng một chỗ?" bất thình lình, Chaeyoung đột nhiên nói.

Cô ngẩng đầu, ánh trăng chiếu vào đôi con người đen nhánh, vô vàn ánh sao lấp lánh.

Lisa nâng người kia dậy, không nói gì.

Chaeyoung cười tự giễu, nói tiếp:

"Vấn đề này, em đã từng hỏi rất nhiều người."

"Sau đó thì sao?" Lisa hỏi.

"Em đã hỏi rất nhiều nữ nhân họ đều nói sẽ chọn người yêu họ."

"Người bình thường đều sẽ chọn như vậy!"

Chaeyoung bật cười:

"Chị biết tại sao không?"

Lisa lắc đầu.

"Bởi vì một nữ nhân, cô ấy không thương chị nhưng chỉ cần chị đối tốt với cô ấy... 10 năm... 20 năm... 30 năm... cả đời, cô ấy sẽ cảm động." Chaeyoung càng nói càng kích động, âm lượng càng lúc càng lớn.

Lisa có thể cảm nhận được hô hấp của Chaeyoung dần dần nhanh lên, muốn nói, nhưng lại không thể nhả ra dù nữa chữ, chỉ có thể im lặng lắng nghe người kia nói.

Chaeyoung nói tiếp:

"Cô ấy sẽ đối với những nỗ lực của chị lặng lẽ cảm hóa...sau đó thích chị."

Đột nhiên, Chaeyoung giơ tay chỉ vào Lisa "Nhưng đàn ông không phải như vậy, thích là thích, không thích là không thích, hắn sẽ không vì chị đối tốt với hắn 10 năm... 20 năm... 30 năm ...cả đời liền cảm động, liền thích chị. Hắn không thích chị, cũng sẽ không nhìn đến chị cả đời... mãi mãi cũng sẽ không quay đầu, mãi mãi cũng sẽ không!"

Lisa bắt lấy bàn tay đang chỉ vào mình, con ngươi u sầu.

Chaeyoung bỗng nhiên bật cười, cô bắt lấy đỉnh cằm của Lisa, hỏi:

"Chị biết em trả lời câu hỏi đó như thế nào không?"

Trong bóng tối, ánh trăng nhu hòa, hai cặp mắt không không có bất kỳ ngụy trang nào, trần trụi nhìn nhau.

Chaeyoung khẽ cười, chậm rãi mở miệng:

"Em nói, em sẽ chọn người em yêu. Em yêu cô ấy, yêu giống như một người đàn ông. Em yêu cô ấy, yêu chính là yêu, không yêu chính là không yêu."

Lòng ngực khẽ động, Lisa động nhiên cảm giác mấy năm nay, cô chưa nhìn thấu Chaeyoung, một lần cũng chưa từng có.

"Em sẽ không vì người thích em đối tốt với em 10 năm... 20 năm... cả đời sẽ cảm động sau đó liền thích hắn." Chaeyoung tiếp tục nói "Nếu như em căn bản không yêu lại lừa gạt chính mình đối xử tốt với hắn, như vậy cái hắn yêu chính là lời nói dối của em. Dạng tình cảm như vậy là tạm bợ, là lừa dối, là đối với em và hắn đều không công bằng!"

Đúng, nhưng có đôi khi một người làm sao phân rõ được lòng mình rốt cuộc là cảm động hay là yêu? Làm sao bạn có thể xác định được bạn đang sống trong một lời nói dối hay là trong một cuộc sống mà cả hai lưỡng tình tương duyệt?

Có lẽ có người cảm động sẽ trở thành yêu thế nhưng trong những người này tuyệt đối không gồm một người- Park Chaeyoung.

"Em muốn cùng người em yêu cùng một chỗ, em yêu cô ấy, em sẽ đối xử tốt với cô ấy, tốt 10 năm... tốt 20 năm... tốt cả đời! Em sẽ cưng chìu cô ấy, nuông chìu cô ấy, ỷ lại cô ấy, đời đời kiếp kiếp, dây dưa không rõ, coi như cô ấy không quay đầu lại liếc nhìn em dù chỉ một lần, dù mãi mãi cũng không!"

Câu nói sau cùng Chaeyoung dường như là phát điên mà hét lên, âm cuối cùng run rẩy, cổ họng vì gào thét mà khàn khàn.

Có lẽ đây là lần đầu tiên Lisa không tính xem nó có logic hay không, có thỏa mãn với giả thuyết mà bản thân suy luận hay không, cô nghĩ: A, cứ kiểu này tôi chịu đủ rồi.

Không cần giả thuyết, cũng không cần để ý hậu quả.

Lisa ôm lấy đầu Chaeyoung hướng về đôi môi của người kia mà cắn phá, mùi rượu nồng nặc trong khoang miệng khiến hai người muốn nổ tung, hương khí như sinh ra đôi tay dài bao lấy đem hai người buộc chung một chỗ, giống như bằng chứng cho lời thề son sắt tuyên ngôn 'đời đời kiếp kiếp, dây dưa không rõ' của Chaeyoung.

Chiếc lưỡi thơm tho trong khoang miệng ấm áp cuồn cuộn xông vào từng tấc thịt non mềm trơn nhẵn, hàm răng ở trên môi khẽ cắn xé, hơi thở gấp gáp, xuyên qua khe hở những sợi chỉ bạc đan xen có thể thấy rõ ràng, dưới ánh trăng nhạt nhòa loe lóe lên một tia sáng.

Lisa chỉ cảm thấy hơi nóng trong lòng ngực dường như bị ngọn lửa đốt cháy sạch, sắp nổ tung, hết lần này tới lần khác hơi thở hổn hển kiều mị Chaeyoung làm cho miệng lưỡi cô khô khốc, tay không đàng hoàng tìm đến chiếc váy nhăn nhúm, lộ ra bên trong nội y màu sáng....

"Lisa..." Chaeyoung ủy khuất khẽ gọi.

Má nó...

Lisa cảm thấy trong đầu có một thanh đao chặt đứt mọi sợi dây đang căng cứng.

Cô không tự chủ được nhíu mày, cúi người xông qua, ngón tay xoa lên da thịt nhẵn nhụi ở vùng cổ của người kia.

"Có phải rất nóng hay không?" Lisa vùi đầu liếm lên vành tai Chaeyoung.

"Ưm..." Chaeyoung kéo kéo cổ áo, cau mày, vẻ mặt ửng hồng, trong bóng đêm vẫn thấy rõ được.

Lisa xoa xoa khuôn mặt nóng bỏng của người yêu, "Ngoan." giúp người yêu cởi váy, cởi cả bra. Lisa đứng dậy muốn đem quần áo đạt lên bàn ở đầu giường nhưng lại bị Chaeyoung ôm lấy ngã xuống giường, ập tới hôn lên.

"Ưm ưm..." Chaeyoung ngẩng đầu lên, khẽ rên, ở trước ngực Lisa cọ cọ.

Lisa có thể cảm nhận được xúc cảm khi 2 luồng mềm mại trước ngực, còn có 2 đầu...

Lisa quay đầu sang chỗ khác, hít một hơi thật sâu, trong đầu đặc kẹo như hồ dán. Chaeyoung à Chaeyoung, sao em có thể... phóng đãng... như vậy...

Lisa hít một ngụm khí lạnh, bởi vì Chaeyoung co chân, dùng đầu gối đè giữa hai chân của cô sau đó chậm rãi ma sát.

"Em---" Lisa mở to mắt, Chaeyoung em tự mình feel thì feel được rồi, còn đùa giỡn lưu manh kiểu đó là thế nào!

Chaeyoung mặc kệ trong lòng Lisa đang suy nghĩ gì, nhào lên người Lisa túm lấy áo ba lỗ của Lisa, Lisa không làm gì được nên đành buông xuôi để người kia đem áo cởi ra, Chaeyoung ôm cổ Lisa hết hôn lại gặm, duỗi đầu lưỡi nhìn Lisa cười yêu mị, Lisa nhìn thấy liền sửng sốt, tim muốn ngừng nửa nhịp.

"A, má nó." Chaeyoung bỗng cúi đầu dùng đầu lưỡi trượt trước ngực Lisa, Lisa sợ run, ôm chặt lấy người kia, tim đập bùm bùm.

Lisa chống đỡ không nổi nữa rồi, liều mạng nhớ lại hồi Bae Joohyun cho cô cái tệp nén kia, nếu như Chaeyoung lại có hành động gì, cô thật sự không hứa chắc bản thân sẽ không làm ra những chuyện cầm thú gì đâu...

"Lisa." đầu lưỡi của Chaeyoung từ ngực trượt xuống rốn, từ dưới hướng về phía trước, ngước nhìn Lisa, phun ra một ngụm khí nóng, "Chị là của em."

Lisa dám khẳng định nữ nhân trước mặt chắc chắn nín nhịn chục năm sắp điên rồi, Lisa đẩy Chaeyoung ngã xuống giường, ấn giữ bã vai của người kia, hung hăng nói: "Em chờ, chị đi rửa tay."

Thấy Lisa xuống giường, Chaeyoung lại muốn quấn lấy, Lisa xoay người tìm trong ngăn kéo tủ quần áo một đôi tất dài đem Chaeyoung trói trên dầu giường, ôm lấy Chaeyoung hôn sâu một hồi sau đó thâm tình nói: "Chờ chị một chút."

Chaeyoung si ngốc nhìn Lisa, gật đầu.

Lisa dùng dịch khử trùng rửa tay, xác định móng tay đã cắt rất ngắn rất ngắn, cô đứng ở ngoài cửa hồi lâu sau đó móc trong túi một chai dịch bôi trơn...

---------------------

Khi ngón thứ tư (ngón áp út) đi vào, rốt cuộc cũng xuyên qua.

Chaeyoung hé miệng khóc, còn chưa thành tiếng đã bị Lisa cưỡng hôn.

"A... ưm... ưm, hu hu..." Chaeyoung tựa đầu lên vai Lisa, chôn mặt vào cổ Lisa, trốn trong lòng Lisa run rẩy nước nở.

"Chaeng đừng khóc, là chị sai rồi, chị...."

Tâm Lisa đau gần chết, trên tay dịch thể ấm áp sền sệt...

Chaeyoung giật giật chân muốn đạp Lisa xuống nhưng toàn thân đau muốn chết, căn bản không thể nhúc nhích được, cuối cùng chỉ có thể rống Lisa:

"Chị cút xuống cho em!"

"Chaeng..."

"Cút xuống ngay!"

Lisa mặt tràn đầy thống khổ, ôm đầu chậm rãi lui xuống, cúi đầu quỳ gối bên mép giường.

Chaeyoung khóa mình trong chăn lạnh, một lát sau lật người, lộ đầu ra:

"Qua đây!"

"Dạ!" Lisa lập tức thay bằng khuôn mặt tươi cười, chân chó bò qua, "Chaeng"

Chaeyoung liếc nhìn tên kia, đôi mắt kia mảnh khảnh thật dài, đuôi mắt khẽ cong tựa như hình ảnh xinh đẹp của lá liễu, sóng mắt lưu chuyển, mang theo tình nồng vô hạn và lười biếng, rơi vào mắt Lisa đáy lòng muốn tan chảy.

Lisa vội vàng đến gần ôm người yêu vào lòng, nhẹ nhàng giúp người ta xoa thắt lưng, ở trên đỉnh đầu không ngừng hỏi.

Lisa nhận sai:

"Là chị sai... chị... học nghệ không tinh... hại em đau như vậy..."

"Học nghệ không tinh!?" Chaeyoung dùng sức đánh Lisa, "Chị học với ai? Thừa dịp em say rượu xuống tay, chị... cái tên tiểu nhân này..."

Lisa tìm nhẹ tránh nặng:

"Là chị nghĩ..."

"Chị còn dám cãi lại em!"

"Vợ à, chị sai rồi!" Lisa ôm đầu.

Chaeyoung quất một quyền vào bụng Lisa:

"Con mẹ nó ai là vợ của chị!"

Lisa nhịn đau, mạnh mẽ nói:

"Em đã là người của chị, chị phải chịu trách nhiệm với em."

"Không được, lão nương muốn đè chị." nói, Chaeyoung liền định xoay người nhào lên người Lisa nhưng vừa động một cái liền chạm tới chỗ đau, đau đến nổi nhe răng, Lisa sốt ruột, vội ôm lấy người kia: "Chaeng, em đừng động, chị đi nấu nước cho em lau người tắm rửa, đợi trời sáng chị đi lên trấn mua thuốc cho em."

Bá một cái mặt Chaeyoung đỏ lên, trốn trong lòng Lisa, ồm ồm nói:

"Em mặc kệ, sau này phải để em đè chị."

Lisa hôn một cái, cười nói:

"Được được được, đợi em khỏe lại chị sẽ nằm yên cho em đè, để em làm tới khi vui thì thôi."

"Em cũng đem chị trói lại."

"Được đem chị trói lại."

"Mạnh mẽ làm cho chị khóc."

"Được, làm cho chị khóc."

"Chị... khó ưa."

"Ừ chị khó ưa...."

...

...

----------

Lúc đầu định một tuần sẽ trở về, nghĩ đến tình trạng cơ thể của vợ mình, Lisa quyết định ở lại thêm một tuần.

Một ngày nào đó, Chaeyoung đột nhiên nảy ra một ý tưởng muốn đến xem nơi Lisa từng học, xem con sông còn xem cả nơi dùng lon làm đèn lồng cả tiệm bán đồ của lão đầu Lisa từng nhắc.

"Lão đầu kia sớm mất rồi, cửa hàng kia cũng không biết có còn ở đó hay không." Lisa nghĩ một chút nói.

Mặt Chaeyoung lập tức trầm xuống, xoay người nhỏ giọng lầm bầm:

"Không muốn dẫn người ta đi thì thôi, thực đúng là cầm thú, khinh bạc người ta xong liền trở mặt..."

Ông thần của con ơi, Lisa trong lòng trực tiếp kêu gào oán hận, nhìn 2 bên không có người khác liền ôm lấy Chaeyoung, nhỏ giọng dỗ dành:

"Đi, đi. Chiều liền đi. Bất quá là đoạn đường núi, có chút vất vả."

Chaeyoung khẽ liếc nhìn Lisa, Lisa lập tức nói tiếp:

"Em mệt chị sẽ cõng em."

Chaeyoung mỉm cười, xoay người đi tới bếp:

"Thím, trưa nay mình ăn gì?"

Lisa một thân một mình đứng trong phòng, cười khổ, nhìn theo bóng lưng của vợ mà lắc đầu.

Nhưng trong lòng cô cũng rất vui, có một sự kiên định không nói thành lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia