ZingTruyen.Info

Slug

Hồi thứ bốn mươi mốt: Mảnh tình vỡ đôi

Lúc Lee Tae Yong tỉnh lại thì đã là buổi tối.

Trong phòng rất an tĩnh, y muốn ngồi dậy nhưng vừa mới dùng sức trên tay lập tức truyền đến một trận đau đớn, quay đầu lại mới phát hiện trên mu bàn tay trái còn gắn kim truyền. Trên khuôn mặt không khỏi lộ ra một nụ cười tự giễu.

Lúc này có một cô y tá từ ngoài cửa đi vào, đôi mắt quan sát túi truyền dịch của Lee Tae Yong, cô ta bước nhẹ chân đến bên cạnh giường chuẩn bị rút kim ra, bất chợt đối diện với tầm mắt của y liền hoảng sợ nói:

─ Bệnh nhân Lee, anh tỉnh rồi sao?

Lee Tae Yong chỉ gật đầu.

Cô ta cười nói:

─ Bây giờ tôi sẽ rút kim ra nên anh đừng cử động.

Nói rồi cô ta cúi người, động tác thành thục dứt khoát mà rút kim ra. Sau khi rút ra lại ấn vào chỗ tiêm một chút, thấy máu không chảy nữa mới thu dọn đồ đạc rồi đứng lên.

─ Cảm ơn.

Lee Tae Yong thấp giọng nói.

─ Đừng khách sáo.

Cô y tá nở một nụ cười ngọt ngào, lại nói:

─ Bệnh nhân Lee, anh đói bụng chưa? Tôi báo nhà bếp đưa chút đồ ăn tới cho anh nhé?

Lee Tae Yong lắc đầu:

─ Không cần đâu, bây giờ tôi vẫn chưa muốn ăn.

Cô y tá tưởng y không thích món ăn ở bệnh viện cho nên còn muốn nói đỡ mấy câu. Lời vẫn chưa kịp thốt ra liền thấy thần sắc lãnh đạm và vẻ mệt mỏi trên khuôn mặt của y, cô ta đành đem những lời đó nuốt trở về. Chỉ nói:

─ Vậy anh nghỉ ngơi trước, hiện tại bác sĩ Park đang mở cuộc họp, một lát nữa sẽ tới đây.

Lee Tae Yong đưa mắt nhìn ra bóng đêm bên ngoài cửa sổ, có chút nghi hoặc nói:

─ Mở họp ư?

Cô y tá gật đầu giải thích thêm:

─ Buổi chiều anh có làm một cuộc kiểm tra, bây giờ bác sĩ Park cùng với những bác sĩ khác đang thảo luận kết quả.

Lee Tae Yong sửng sốt, chờ cho y tá đi rồi mới từ từ nhớ lại từng chuyện đã xảy ra.

Đầu tiên là Jung Jae Hyun tới nói với y về chuyện của Jung Eun Ha, lại nghĩ đến tình hình hỗn loạn hiện tại của nhà họ Yu khiến Lee Tae Yong không khỏi nhíu hạ mi. Sau đó không bao lâu Jung Jae Hyun nhận được điện thoại của Choi Jun Ki rồi liền rời khỏi. Lúc ấy cơn đau đầu của y lại tái phát, đi rót nước không cẩn thận ngã lăn trên mặt đất, trong lúc đau đớn đến độ ý thức đều mơ hồ thì hình như đã nghe được giọng nói của Lee Dong Hyuck.

Lee Tae Yong ngồi dậy nhìn một lượt quanh căn phòng, với lấy chiếc di động từ trên tủ đầu giường.

Điện thoại đặt chế độ im lặng, màn hình sáng liên tục toàn là cuộc gọi và tin nhắn chưa kịp đọc. Trong đó số người quan tâm y cũng có, mà những người không có ý tốt chỉ muốn lấy thông tin từ y cũng có. Loại đầu tiên thì ít mà loại thứ hai chiếm số đông. Trừ những cái này thì một chút chuyện liên quan tới công việc cũng không thấy. Chợt nhớ ra Jung Jae Hyun đã thu lại hết toàn bộ quyền lực từ trong tay y, mà những người ban đầu muốn dựa vào y để leo vào gia tộc họ Jung mắt thấy gió đổi chiều liền bỏ mặc không quan tâm tới y nữa.

Lee Tae Yong vốn không để những người đó vào trong lòng, nhanh chóng lướt qua một loạt tin nhắn, xem những tin quan trọng trước sau đó mới mở tin nhắn của Lee Dong Hyuck: Chú ơi tạm thời con có việc nên không thể đến thăm chú được. Chú hãy nghỉ ngơi cho tốt, còn nữa chú nhớ một ngày ba bữa cần phải ăn đúng giờ!

Lee Tae Yong nhìn thấy cái biểu cảm tinh nghịch ở cuối tin nhắn kia liền không nhịn được lắc đầu cười một cái, trả lời lại cậu: Ừ, nhóc con cũng phải cẩn thận hơn một chút.

Thông báo tin nhắn gửi đi thành công, lúc đang chuẩn bị cất di động để xuống giường đi lại một chút thì đột nhiên điện thoại rung lên, báo có tin nhắn tới.

Nội dung thông báo không có kí tự, hậu tố của định dạng có lẽ nó là một bức hình, Lee Tae Yong không nghĩ ngợi gì nhiều mà đưa tay nhấn vào.

Hình ảnh có dung lượng rất lớn, màn hình quay mấy vòng mới tải được hết nội dung của bức ảnh. Ngay sau đó Lee Tae Yong nhìn thấy giữa ánh mặt trời đỏ rực của hoàng hôn, mặt biển sáng lấp lánh, ở phía trên bờ cát có hai người đang hôn nhau.

Lee Tae Yong nắm thật chặt chiếc di động, nụ cười vui vẻ lúc nãy khi nhắn tin cho Lee Dong Hyuck vẫn còn chưa nhạt đi, cứ như vậy mà đông cứng tại chỗ.

Đây là bức ảnh toàn cảnh được chụp từ xa nên không thể nhìn rõ nét mặt của cả hai. Nhưng Lee Tae Yong nhìn thoáng qua đã nhận ra được Jung Jae Hyun, ngay cả bộ đồ trên người hắn cũng là bộ đồ hồi chiều hắn mặc lúc tới bệnh viện. Huống chi cách đó một khoảng không xa còn có một chiếc xe lăn.

Lee Tae Yong nhìn chằm chằm bức ảnh đến mức không hề nhúc nhích.
Màn hình cứ tắt đi là y lại bật nó sáng lên, lặp đi lặp lại như vậy không biết bao nhiêu lần, mãi cho đến khi trước mắt trở thành một mảng mơ hồ y mới chịu ngẩng đầu lên, cố nén lại những giọt nước mắt mặn chát vào bên trong.

Bấy giờ mới biết cảm giác bị từ chối, bị cho là phiền phức, bị đối xử lạnh nhạt vốn không là gì cả. Mà đau khổ nhất chính là hóa ra người mình thương cũng có người thương, mình yêu người ta như thế nào người ta cũng sẽ đối đãi với người khác y như vậy.

Lee Tae Yong biết bức ảnh là do Choi Jun Ki gửi đến, mặc kệ mục đích của cậu ta là gì, là muốn nhắc nhở y không cần tự mình đa tình, hay là muốn để y cảm thấy chán ghét y đều không để bụng. Từ đầu tới cuối y chưa bao giờ đủ tỉnh táo để nhận thức được mình vốn dĩ chỉ là một người ngoài cuộc, bây giờ Choi Jun Ki đã trở lại, bọn họ ai về chỗ nấy, để những người yêu nhau được hạnh phúc bên nhau trọn đời.

Y cũng không muốn đấu cùng với Choi Jun Ki nữa, mà tranh đấu cái gì đây? Cầm bức ảnh này đi chất vấn Jung Jae Hyun? Hỏi hắn tại sao lại hôn Choi Jun Ki? Hay là khóc sướt mướt hỏi hắn tại sao lại không yêu mình? Lee Tae Yong nghĩ tới những hình ảnh kia liền cảm thấy rất nực cười. Cho dù lần này y tranh giành được thì đã sao, nếu lần này thắng thì ắt hẳn lần sau sẽ lại xuất hiện thêm một Choi Jun Ki nào đó khác.

Vấn đề trước nay giữa Lee Tae Yong và Jung Jae Hyun không phải do hắn ta yêu Choi Jun Ki, mà là do hắn ta không yêu Lee Tae Yong.

Đủ các thể loại suy nghĩ cứ lướt ngang qua đầu óc của Lee Tae Yong, một bên thì đau khổ một bên lại thờ ơ với nỗi đau của chính mình.

Lee Tae Yong đem điện thoại quăng lên trên tủ đầu giường, chút trọng lượng nhỏ nhoi này làm tay y run rẩy mãi không thôi.

Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân, Lee Tae Yong nghĩ là Park Solomon tới nên liền nhắm mắt điều chỉnh lại tâm trạng của mình. Chỉ là lúc ngẩng đầu lên nhìn thấy người ngoài cửa y mới ngây ngẩn cả người.

Jung Jae Hyun cũng không đến gần, đầu tiên liếc mắt nhìn trên bàn không thấy lọ thuốc đâu, đang muốn hỏi hôm nay y đã truyền dịch chưa nhưng Lee Tae Yong đã mở miệng nói trước:

─ Cậu tới đây làm gì?

Gương mặt không chút cảm xúc mà đặt câu hỏi.

Jung Jae Hyun cảm nhận được sự lạnh lẽo xa cách trên người của Lee Tae Yong thì có chút không vui:

─ Tiện đường nên đến xem, khi nào thì anh mới xuất viện?

Bệnh viện này dù từ công ty đến hay từ nhà đến đều tuyệt đối không thể nói là tiện đường được. Lee Tae Yong cũng chẳng quan tâm cho lắm, nghe câu hỏi của Jung Jae Hyun xong y cười lạnh đáp:

─ Liên quan gì tới cậu?

Jung Jae Hyun trầm mặc.

Lee Tae Yong nghĩ rồi lại nghĩ ra được một chuyện, lạnh lùng nói:

─ Chúng ta...

Y vốn định nói là phòng ngủ của chúng ta, nhất thời mới kịp phản ứng để sửa chữa lại:

─ Đồ đạc của tôi trong phòng ngủ nhất định phải vứt hết đi, tôi không cần đến chúng nữa.

Jung Jae Hyun lập tức cau mày:

─ Lee Tae Yong-ssi anh lại đang phát điên cái gì vậy?

─ Tôi lại đang phát điên cái gì ư? Đây không phải là những gì cậu muốn hay sao?

Lee Tae Yong mỉm cười châm chọc:

─ Nếu không thì cậu mò tới đây để làm gì? An ủi người bệnh hửm? Nghe cho rõ đây Jung Jae Hyun-ssi, việc tôi sống hay chết đều không cần cậu phải lo lắng, cậu vẫn nên quay trở về chăm sóc cho vị bệnh nhân kia của mình đi.

Jung Jae Hyun vẫn còn rất mâu thuẫn. Hắn cứ tới lui bệnh viện suốt như vậy nhưng Lee Tae Yong chưa từng ban cho hắn một sắc mặt tốt, y nhìn thấy hắn giống như là nhìn thấy một tên mặt dày trơ trẽn. Rõ ràng là hắn muốn tới hỏi thời gian xuất viện sau đó hắn sẽ tới đón về, nhưng mà mỗi lần tới gặp Lee Tae Yong lại giống như luôn thủ sẵn một lưỡi dao bén ngót rồi chờ chực đem nó ra châm chọc hắn.

Trong lòng tràn ngập giận dữ:

─ Này Lee Tae Yong, anh đừng được một tấc lại muốn lấn thêm một thước.

Lee Tae Yong nắm chặt đôi tay. Jung Jae Hyun vừa mới cùng Choi Jun Ki ôm hôn quấn quýt xong bây giờ lại chạy tới đây chỉ trích y là được một tấc lại lấn thêm một thước? Như vậy thì Lee Tae Yong nên làm thế nào bây giờ? Y yêu Jung Jae Hyun là sai, rời khỏi Jung Jae Hyun cũng là sai? Y nên làm thế nào cho phải đây?

─ Này Jung Jae Hyun!

Lee Tae Yong đã tức giận tới cực điểm, lồng ngực kịch liệt phập phồng, không thể nhịn được nữa mà quát tháo:

─ Cậu mau cút ra ngoài cho tôi! Đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa!

Jung Jae Hyun sửng sốt, bước chân liền tiến tới gần sau đó giơ tay túm lấy cổ áo của Lee Tae Yong, cúi đầu nhìn chằm chằm vào đôi con ngươi đen láy kia nghiến răng nói:

─ Anh muốn tôi cút ư? Như vậy thì ai, là ai nói chính mình nhận thua, đã cầu xin tôi đừng vứt bỏ người đó?

Lời của Jung Jae Hyun vừa dứt, Lee Tae Yong càng mở to hai mắt ra, biểu cảm trên gương mặt tràn đầy vẻ kinh hãi cùng với không dám tin tưởng mà xoáy sâu vào hắn.

Tại khoảnh khắc này dòng thời gian dường như đã dừng lại, bầu không khí căng thẳng giữa hai người cùng với những cơn giận dữ khi nãy đều biến mất sạch sẽ.

Không biết qua bao lâu Lee Tae Yong mới có thể mở miệng, giọng nói cũng trở nên run run:

─ Cậu... Nghe được rồi à?

Sắc mặt Jung Jae Hyun tối sầm, im lặng không nói thêm lời nào.

Lee Tae Yong quay đầu nhìn đi chỗ khác, một giọt nước mắt chậm rãi rơi xuống, y cứ lẩm bẩm lặp đi lặp lại:

─ Cậu nghe được thật à...?

Lee Tae Yong cho rằng mình ở trước mặt Jung Jae Hyun vẫn còn giữ được chút tự tôn, sẽ không hèn mọn đáng thương đến mức phải đi cầu xin hắn, cho nên luôn cố gắng phủi sạch quan hệ giữa hai người, cố gắng giữ khoảng cách, cố gắng làm ra cái dáng vẻ bản thân bất cần không quan tâm đến.

Nhưng mà hóa ra Jung Jae Hyun đã nghe thấu hết tất cả.

Lee Tae Yong cảm thấy bản thân hiện tại giống như bị người ta lột trần sau đó vứt vào trong đám đông không một chỗ dung thân, chỉ có cảm giác xấu hổ cùng nhục nhã bao vây lấy. Thậm chí y còn không dám nghĩ tới đã nhiều ngày như vậy Jung Jae Hyun nhìn thấy hết việc y tự biên tự diễn. Có phải hắn cảm thấy bản thân đang xem một trò hề hay không?

Những giọt nước trong suốt đọng trên khóe mi của Lee Tae Yong giống hệt như những lưỡi dao, từng nhát một mà khắc thật sâu vào trong trái tim của Jung Jae Hyun.

Hắn nhìn vẻ mặt sững sờ thất thần đó, cảm thấy hối hận tại sao chính mình lại buột miệng thốt ra những lời như thế, càng hối hận hơn nữa là bản thân mình tại sao cứ hết lần này tới lần khác lấy cứng đối cứng với Lee Tae Yong. Rõ ràng hắn biết rõ con người này càng đau khổ bao nhiêu thì sẽ càng hung hăng dọa người bấy nhiêu.

Nhưng Jung Jae Hyun vẫn không buông tay, bình tâm lại cảm xúc của mình rồi mới tiếp tục nói:

─ Lee Tae Yong-ssi anh nghe này, tôi cùng với Choi Jun Ki-

Hắn còn chưa nói xong thì đã bị người ta kéo ra, vừa mới đứng vững lại còn bị đẩy mạnh thêm một cái.

Jung Jae Hyun ngẩng đầu lên bất chợt nhìn thấy Park Solomon đang đứng chắn trước giường của Lee Tae Yong, trán cậu ta nổi đầy gân xanh, bàn tay siết thật chặt, trên mặt đều là vẻ đề phòng:

─ Jung Jae Hyun-ssi, anh muốn làm gì?

Jung Jae Hyun biết Park Solomon đang hiểu lầm, mở miệng chậm rãi nói:

─ Không phải việc của bác sĩ Park, tôi muốn nói chuyện với anh ta.

Park Solomon chỉ tay ra phía cửa, lạnh như băng mà đáp:

─ Mặc kệ anh có chuyện gì muốn nói, bây giờ mời anh đi ra ngoài, đừng làm phiền bệnh nhân của tôi nghỉ ngơi.

─ Cậu-

─ Tôi nói mời anh đi ra ngoài!

Ngữ khí của Park Solomon càng thêm mạnh mẽ.

Park Solomon trước nay luôn nổi tiếng là một người lành tính, không biết vì sao hôm nay cậu lại có chút kì lạ. Jung Jae Hyun cũng không muốn tranh cãi, cãi nhau rồi mọi người đều cảm thấy mệt mỏi. Hắn ngó sang Lee Tae Yong nhưng người ấy không thèm nhìn hắn dù chỉ là một cái liếc mắt. Hắn đành thu hồi ánh mắt sau đó dặn dò:

─ Làm phiền cậu chăm sóc cho anh ta, có chuyện gì nhớ phải gọi điện thoại cho tôi.

Park Solomon cũng không muốn làm người khác phải khó xử nên liền lên tiếng đáp lời.

Jung Jae Hyun vừa rời đi, Park Solomon vội cúi thấp người xuống quan sát Lee Tae Yong, thấy y xác thật không bị thương thì mới nhẹ nhàng mà thở ra một hơi. Lúc cậu mới đi vào thì bắt gặp cảnh Jung Jae Hyun đang nắm cổ áo của Lee Tae Yong, còn nghĩ là hai người này sắp sửa đánh nhau.

─ Anh với anh ta sao lại thành ra thế này cơ chứ?

Park Solomon nhíu mày hỏi. Thấy Lee Tae Yong không có phản ứng nên cậu phải hỏi thêm lần nữa y mới khôi phục tinh thần, vẻ mặt đều là mệt mỏi:

─ Không có gì, chỉ là cãi vã vài câu mà thôi.

Park Solomon không lên tiếng, Lee Tae Yong lại hỏi:

─ Khi nào thì anh có thể xuất viện?

Lòng Park Solomon ảm đạm vô cùng:

─ Tạm thời vẫn chưa thể đâu anh.

─ Tại sao lại chưa thể?

─ Anh vẫn chưa khá hơn.

─ Anh đã hết sốt rồi.

─ Anh còn phải ở lại theo dõi thêm, nói không chừng-

─ Lomon.

Lee Tae Yong cắt ngang lời của cậu:

─ Em biết rồi đấy, người nhà của anh đều đã mất, trên đời này không còn ai có thể quyết định thay anh được nữa.

Park Solomon sửng sốt.

Lee Tae Yong nhìn thẳng vào Park Solomon, âm thanh bình tĩnh:

─ Cho nên em mau nói cho anh biết anh mắc bệnh gì?

Park Solomon đối diện với Lee Tae Yong, xác định sự bình tĩnh trong mắt y là thật chứ không phải là giả vờ, cậu tránh đi tầm mắt đó, giọng khàn khàn nói:

─ U màng não.

Chiều nay Lee Tae Yong đi làm kiểm tra cộng hưởng từ, kết quả chẩn đoán là u màng não. Cái này vốn không phải chuyên khoa của mình nên cậu cũng không rõ lắm, nên đành mở cuộc họp với các bác sĩ chuyên khoa não của bệnh  viện tới tận bây giờ mới xong.

Cậu chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ giấu Lee Tae Yong nhưng mà không ngờ anh ấy lại có thể đoán được nhanh như vậy. Hoặc thực ra anh ấy đã có linh cảm về việc này từ lâu nên mới chần chừ không muốn tới bệnh viện làm kiểm tra.

Park Solomon giải thích tình hình cụ thể thêm một lần nữa.

Lee Tae Yong lắng nghe Park Solomon nói về vị trí phát triển của khối u, kích thước mặt cắt của nó, nhưng y lại cắt ngang lời cậu:

─ Thế... anh còn sống được bao lâu nữa?

Park Solomon cứng đơ người, sau đó cả giận nói:

─ Cái gì mà còn có thể sống được bao lâu? Em vừa mới nói nó vẫn ổn, khả năng chữa khỏi rất cao.

Đây cũng là chuyện Park Solomon cảm thấy may mắn nhất, nếu là khối u ác tính cho dù có phẫu thuật thành công thì cũng chỉ sống thêm được vài năm thôi.

Lee Tae Yong chậm rãi cười rộ lên, nhẹ giọng hỏi:

─ Anh bảo này Lomon, anh sống hay chết thì cũng có gì khác nhau đâu chứ?

Hô hấp của Park Solomon đông cứng lại, mặt mày sa sầm nói:

─ Bây giờ anh đang không thực sự bình tĩnh nên em cũng không muốn nhiều lời nữa. Anh nghỉ ngơi sớm một chút ngày mai chúng ta sẽ bàn lại.

Lời nói vừa dứt, cậu liền cầm theo sổ khám bệnh đi ra ngoài.

Lee Tae Yong nhìn phòng bệnh yên tĩnh trở lại, trong lúc hốt hoảng y nghi ngờ có phải trò hề vừa rồi là do bản thân tự tưởng tượng ra hay không. Y đưa tay với lấy chiếc điện thoại, mở album tìm kiếm bức ảnh đã xem qua rất nhiều lần.

Trên ảnh chụp là Lee Sang Seong nhìn về phía trước một cách ngốc nghếch, nụ cười của Lee Hye Mi vẫn như cũ vô cùng rạng rỡ. Còn có một Lee Tae Yong bé nhỏ đang bị cha mình ôm vào trong lồng ngực, lại có vẻ không được hứng thú mà hơi bĩu môi.

Ngón tay của Lee Tae Yong dừng trên màn hình một cách nâng niu, nhẹ nhàng vuốt ve bức ảnh hết lần này tới lần khác.

ฅ'ω'ฅ

Ở bờ biển.

Người ngồi trên xe lăn vẫn không hề nhúc nhích, từ nơi xa xôi nhìn lại, sóng biển từng đợt từng đợt thay phiên nhau xô vào bờ giống như rất nhanh sẽ đem con người ta nuốt chửng.

Có người tiến lên phía trước trên mặt đều là vẻ lo lắng:

─ Cậu Jun Ki, ta nên quay về thôi. Trời đã tối rồi nên ngoài biển rất lạnh, lỡ cậu bị bệnh thì phải làm sao đây?

Choi Jun Ki không quay đầu lại, vẫn như cũ nhìn vào mặt biển mà nói:

─ Tôi ngồi thêm một chút nữa thôi, một chút thôi rồi sẽ đi.

Người nọ nhíu mày nhưng cũng không dám khuyên nữa, đành vâng lời mà lui về phía sau.

Choi Jun Ki một tay cầm điện thoại, tay còn lại từng nhịp gõ vào tay vịn của xe lăn.

Ngọn gió biển về đêm mang theo cả hơi ẩm, giống như lòng người hiện tại lạnh lẽo như băng.

Hôm nay cậu ta ở chỗ này hôn Jung Jae Hyun nhưng lại bị người ấy đẩy ra.
Cậu ta cho rằng sự ghét bỏ đó là bởi vì mình là tên tàn phế, cậu ta còn đảm bảo rằng sau này nhất định sẽ khỏe lại, nhưng Jung Jae Hyun lại nói hắn là bởi vì Lee Tae Yong.

Hắn thậm chí còn nói với cậu ta rằng nếu cậu ta vẫn muốn ở lại Hàn Quốc thì hắn sẽ cho người tới chăm sóc, còn nếu không muốn hắn sẽ sắp xếp cho cậu ta quay về Mỹ.

Choi Jun Ki nghe xong cảm thấy vô cùng khó hiểu, trong lòng cậu ta hoài nghi người đàn ông này liệu có phải là Jung Jae Hyun hay không...?

Nếu đúng là Jung Jae Hyun thì làm sao có thể để tâm đến Lee Tae Yong nhiều như thế được.

Mặc kệ hai người bọn họ lại hợp tác để đạt được lợi ích gì, một lần nữa thỏa thuận điều kiện gì, nhất định là do họ Lee luôn giở trò cũ, dùng thủ đoạn đê hèn nhằm uy hiếp Jung Jae Hyun.
Choi Jun Ki này nhất định sẽ khiến bọn họ không thể ở bên nhau được nữa.

Cậu ta vẫn luôn là một người hiểu chuyện đúng mực, nhưng mà đối với những thứ mình muốn cậu ta cũng không phải là một đứa trẻ đơn thuần ngây thơ để có thể dễ dàng từ bỏ.

Điện thoại vang lên.

Choi Jun Ki cúi đầu nhìn thấy, trên miệng lộ ra một nụ cười nhàn nhạt, lúc nghe điện thoại liền thở dài: "Anh Cho mặt mũi cũng thật lớn nha, muốn hẹn anh ăn một bữa cơm cũng cần phải xếp hàng chờ."

Không biết ở bên kia Cho Seung Youn nói cái gì mà bên này Choi Jun Ki cười tươi đến độ đôi mắt cong vút lên.

Hai người nói chuyện thêm một lát, cuối cùng Choi Jun Ki gật đầu: "Được, như vậy đi, ngày mai gặp."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info