ZingTruyen.Info

Slug

Hồi thứ ba mươi lăm: Những kẻ khờ

Ngày hôm sau có ba người tới đưa cơm cho Lee Tae Yong.

Người đầu tiên là quản gia Shin, ông tới từ rất sớm, nhưng mà đợi mãi không thấy Lee Tae Yong tỉnh cho nên Lee Dong Hyuck đã bảo ông ấy đi về trước.

Người thứ hai là Ning Yi Zhuo, sáng nay cô rất vội nhưng vẫn cố bớt chút thời gian để tới đây, cũng không có ở lại quá lâu mà chỉ đến đưa cơm xong liền chạy về công ty.

Người thứ ba chính là Cho Yi Hyun, cô nghe Park Solomon kể qua chuyện của Lee Tae Yong sau đó không màng tới mình còn phải vác cái bụng to tướng đi vào trong bếp phụ dì giúp việc, tự tay nấu cháo mang đến cho Lee Tae Yong.

Kỳ thật điều kiện ở bệnh viện của nhà họ Park vô cùng tốt, thức ăn không đến nỗi tệ, nhưng đây là tâm ý của Cho Yi Hyun cho nên Park Solomon cũng không cản cô vợ nhà mình.

Kết quả thì sao, Lee Tae Yong cả buổi sáng chưa hề tỉnh lại.

Lee Dong Hyuck nhìn những hộp giữ nhiệt đựng thức ăn xếp chồng lên nhau mà phát sầu. Đủ loại canh cùng cháo, thêm món khai vị còn có một ít thức ăn nhẹ dễ tiêu hóa.

Lee Dong Hyuck liếc nhìn người đang nằm trên giường bệnh hai mắt vẫn nhắm nghiền, cậu đưa tay lên sờ trán đối phương, sau đó lại đưa tay sờ thử trán của mình, có vẻ không còn nóng lắm. Cậu kề sát vào mép giường nhẹ giọng gọi:

─ Chú ~ ơi ~!

Âm thanh không lớn hơn tiếng mấy con muỗi là bao.

Lee Tae Yong vẫn hít thở đều đặn, không có một chút phản ứng nào.

Lee Dong Hyuck nhíu mày, lại tiến đến gần hơn chớp mắt nhìn đường xương hàm đẹp đẽ của Lee Tae Yong, cất giọng cao hơn một chút gọi:

─ Chú ~ ơi ~!

─ Cậu đang làm cái gì vậy?

Phía sau đột nhiên vang lên một giọng nói trầm thấp, Lee Dong Hyuck bị dọa cho nhảy dựng cả lên, bởi vì sợ làm kinh động đến Lee Tae Yong nên điệu nhảy còn đặc biệt cẩn thận, giống hệt như mấy động tác trong các vở kịch câm, trông có chút buồn cười.

Lee Dong Hyuck xoay người lại, nhìn thấy sắc mặt của Jung Jae Hyun đang rất không vui liền lắp bắp giải thích:

─ Tôi chỉ muốn gọi chú dậy ăn cơm thôi ạ...

Quả thật từ hôm qua tới giờ Lee Tae Yong chưa có gì bỏ vào bụng cả. Tuy rằng cơn sốt đã giảm đi rất nhiều, Park Solomon cũng nói không có vấn đề gì nhưng mà Lee Dong Hyuck vẫn lo lắng thân thể của y sẽ không chịu được nên muốn gọi y dậy để ăn chút cháo.

Jung Jae Hyun nghe vậy bèn đi đến bên mép giường, Lee Dong Hyuck lặng lẽ tránh qua một bên, Jung Jae Hyun nhìn Lee Tae Yong một lát sau đó đưa tay thử độ ấm trên trán của y, đúng là đã ổn hơn ngày hôm qua rất nhiều.

─ Không cần gọi, để anh ấy tự tỉnh lại.

Jung Jae Hyun lên tiếng.

Lee Dong Hyuck gật gật đầu, thấy Jung Jae Hyun vẫn đứng bất động cho nên cậu liền yên lặng đi qua ghế sofa mà ngồi.

Kết quả vừa mới ngồi xuống thì Kim Do Young đã ôm laptop cùng một đống tài liệu đi vào, tất cả đều đặt trên cái bàn trà nhỏ trước sofa.

Lee Dong Hyuck lại vội vàng đứng lên.

Kim Do Young hỏi cậu:

─ Cậu đã ăn cơm chưa?

─ Ăn rồi ạ, chị Ningning có mang cơm đến cho tôi.

─ Vậy được rồi, mau quay về nghỉ ngơi đi.

Lee Dong Hyuck còn do dự:

─ Trợ lý Kim, tôi không thấy mệt, tôi muốn chờ chú Tae Yong tỉnh lại.

Kim Do Young nhìn sang Jung Jae Hyun, thấy hắn không phản đối thì cũng chẳng ý kiến thêm nữa. Nhưng mà trong lòng anh lại thầm trách Lee Dong Hyuck thật ngu ngốc không biết nhìn sắc mặt của người khác, nhịn không được đưa tay lên gõ vào trán cậu, thấy Lee bé ôm đầu kêu một tiếng Kim Do Young liền có chút hối hận.

Anh vốn cho rằng chuyện ngày hôm qua Jung Jae Hyun đi ra ngoài, lại còn có Choi Jun Ki ở đó thì Jung Jae Hyun nhất định sẽ giữ khoảng cách với Lee Tae Yong, ai mà biết người này buổi sáng thì mở họp, buổi chiều thì không ở công ty nhưng mà lại mang theo chút tài liệu quan trọng đến bệnh viện xử lý. Kim Do Young thầm thở dài, anh theo bên cạnh Jung Jae Hyun đã mười mấy năm cuối cùng cũng không nắm được trong lòng hắn rốt cuộc là đang suy nghĩ cái gì, cớ sao đi trách một đứa nhỏ ngây thơ như Lee Dong Hyuck được chứ?

Cứ như vậy Jung Jae Hyun ngồi trên sofa xem tài liệu, Lee Dong Hyuck thì trở về bên mép giường nhìn chằm chằm vào Lee Tae Yong. Lúc đầu Kim Do Young cũng ở lại, nhưng sau đó không biết có chuyện gì nên đã quay về công ty.

Kim Do Young vừa đi khỏi phòng bệnh lập tức trở nên an tĩnh hơn hẳn, ngoại trừ âm thanh Jung Jae Hyun lật mở từng trang giấy thì còn lại một chút động tĩnh cũng không có.

Trong lúc đó Park Solomon có ghé qua, cậu đo lại nhiệt độ trên người Lee Tae Yong xong, nhìn thấy Jung Jae Hyun thì khuôn mặt thoáng hiện lên vẻ ngạc nhiên. Nhưng cũng không nói gì mà chỉ dặn dò Lee Dong Hyuck vài câu rồi mới rời đi.

Lee Dong Hyuck tiễn bác sĩ Park đi khỏi, sau đó lại liếc mắt nhìn Jung Jae Hyun đang chuyên tâm xem xét văn kiện, tay chân lập tức cứng đờ quay về chỗ ngồi cũ, cậu giống như một pho tượng ngay cả đầu cũng không dám nhúc nhích.

Nói ra cũng lạ, Lee Tae Yong so với Jung Jae Hyun còn có phần lạnh lùng hơn không dễ dàng gì khi phải ở chung, nhưng mà từ nhỏ Lee Dong Hyuck chỉ sợ họ Jung nhất. Cậu chưa bao giờ ngồi gần Jung Jae Hyun trong khoảng thời gian lâu như vậy, vừa hồi hộp vừa xấu hổ lại còn khó chịu. Lee Dong Hyuck lắc đầu nhìn Lee Tae Yong với vẻ mặt hết sức khổ sở, trong lòng cứ lặp đi lặp lại một câu như niệm thần chú, chú Tae Yong mau tỉnh lại, chú Tae Yong mau tỉnh lại.

...

Thật ra có thể chọn cách rời đi, nhưng không hiểu vì điều gì mà Lee Dong Hyuck lại chẳng thể yên tâm để Jung Jae Hyun và Lee Tae Yong đơn độc ở bên nhau, đặc biệt là hiện tại người chú của cậu một chút ý thức cũng không có.

Không biết có phải do lời nguyện cầu của Lee Dong Hyuck có tác dụng hay không mà Lee Tae Yong thật sự đã tỉnh lại.

Lee Dong Hyuck vừa nhìn thấy y mở mắt liền vui vẻ đến mức quên luôn cả sự tồn tại của Jung Jae Hyun ở phía sau, kề thật sát vào y nhẹ giọng gọi:

─ Chú yêu của con ơi...

Lee Tae Yong hơi nhăn nhíu đôi mi, giọng khàn khàn nói:

─ Chú vẫn chưa chết đâu!

Lee Dong Hyuck bị Lee Tae Yong nói móc lại càng cười thêm vui vẻ, cậu biết lần này chú đã tỉnh thật rồi nên vội vàng chạy đi rót một cốc nước.

Kết quả nước vừa mới được đưa qua nhưng Lee Tae Yong lắc đầu. Y muốn ngồi dậy nhưng trên người mềm nhũn một chút sức lực cũng không có, Lee Dong Hyuck biết ý đồ của y, nhanh chóng cất cốc nước rồi đỡ y dậy.

Lee Tae Yong vừa mới ngồi dậy còn chưa kịp mở miệng nói chuyện, y bất chợt trông thấy Jung Jae Hyun đang ngồi ở đó khiến cho cả người y trở nên sững sờ.

Jung Jae Hyun cũng nhìn Lee Tae Yong sau đó đặt tập tài liệu trên tay xuống, đứng dậy bước tới.

Tay Lee Dong Hyuck còn đang đặt sau vai Lee Tae Yong, cậu ngẩng đầu ngây ngốc mà nhìn Jung Jae Hyun.

Jung Jae Hyun chỉ nói:

─ Tránh ra nào.

Lee Dong Hyuck theo bản năng mà buông tay ra, Jung Jae Hyun cúi người ôm Lee Tae Yong rồi đưa đến nhà vệ sinh.

Lee Dong Hyuck lúc này mới kịp phản ứng, chú Tae Yong của cậu đã ngủ suốt đêm lại còn truyền nhiều thuốc vào người như vậy, vừa mới tỉnh lại chắc chắn là muốn đi vệ sinh, thế mà cậu còn đem nước tới mời chú uống...

Lee Tae Yong bị ôm vào nhà vệ sinh, chân vừa chạm đất y liền vội vàng vịn lấy bồn rửa mặt. Nhưng Jung Jae Hyun lại không chịu buông tay, một tay nắm lấy eo y, tay còn lại định giúp y cởi quần.

Mặt Lee Tae Yong biến sắc, lập tức giữ tay người đàn ông kia lại, giọng khàn khàn nói:

─ Cậu đi ra ngoài.

Jung Jae Hyun nhíu mày, hai người bọn họ đã ở bên nhau nhiều năm như vậy, hắn không hiểu Lee Tae Yong còn để tâm đến chút chuyện nhỏ nhặt này làm cái gì.

Nhưng Lee Tae Yong không nói thêm lời nào, trên tay lặng lẽ dùng sức đẩy nhẹ bàn tay của Jung Jae Hyun ra.

Jung Jae Hyun nhìn sắc mặt y trắng bệch không còn chút máu, cơn sốt cao làm cho đôi môi ấy khô nứt lại, còn thêm ánh mắt bướng bỉnh, Jung Jae Hyun rút tay về rồi trầm giọng nói:

─ Vậy tôi đứng đợi ở cửa.

Chờ hắn đi ra ngoài đóng cửa phòng Lee Tae Yong mới nhẹ nhàng mà thở ra một hơi, trên mặt lộ ra một chút xấu hổ cùng khó xử.

Cửa phòng vệ sinh đóng không chặt.

Jung Jae Hyun nghe âm thanh xả nước, lại đợi thêm một chút rồi mới đi vào.

Lee Tae Yong đứng bên bồn rửa mặt muốn rửa tay. Sáng ngày hôm qua y ở trên máy bay cho đến bây giờ đã là một ngày một đêm không ăn không uống gì, huống hồ người thì đang sốt cao. Jung Jae Hyun thấy Lee Tae Yong đứng không vững cho nên liền sải bước tới vòng tay qua eo để y đặt trọng tâm cả cơ thể sát vào người mình. Sau đó mở nước chờ vài giây cho nước lạnh xả bớt, điều chỉnh nhiệt độ rồi mới đưa tay của Lee Tae Yong vào.

Lee Tae Yong không cố tỏ ra mạnh mẽ nữa, cũng không có sức lực để lôi kéo với Jung Jae Hyun, chỉ yên lặng mà rửa sạch tay.

Rửa xong rồi mới lấy khăn lông đưa tới giúp y lau khô tay. Lee Tae Yong còn đang định mở miệng nói tiếng cảm ơn, nhưng lời còn chưa kịp thốt ra đã bị Jung Jae Hyun ôm chặt lấy.

─ Này Jung!

Lần này Lee Tae Yong bực mình thật sự, nhưng mà dù có bực tức đến mấy thì âm thanh vẫn còn khản đặc vì dư âm của cơn sốt.

Jung Jae Hyun mặc kệ y sau đó vẫn cứ bước đi, chậm rãi đặt người về lại giường bệnh.

Lee Dong Hyuck đứng ở một bên nhìn Jung Jae Hyun ôm Lee Tae Yong đi vệ sinh xong lại ôm trở về phòng bệnh, cậu phải tận lực kiềm chế bản thân mới không để lộ ra bộ dạng há mồm trợn mắt.

Nếu không phải vừa rồi Kim Do Young cũng tới, cậu còn hoài nghi người này có phải đã giả mạo cậu của thiếu gia nhà mình để mò đến tận đây hay không?

Trong ấn tượng của cậu Jung Jae Hyun và Lee Tae Yong tay cũng chưa từng nắm qua, tuy rằng biết bọn họ là một đôi nhưng trước sau vẫn có cảm giác không chân thực cho lắm, đột nhiên nhìn thấy hai người thân mật như vậy Lee Dong Hyuck có chút không quen lẫn không có cảm giác tin tưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info