ZingTruyen.Info

Slug

Hồi thứ ba mươi tư: Là sự ưu tiên, cũng là Lee Tae Yong

Căn phòng này rộng rãi, ánh sáng cũng rất tốt, nhưng vì bên ngoài trời còn đổ mưa nên tổng thể cả căn phòng trông có phần u ám.

Jung Jae Hyun bật đèn, nhìn thấy người đang nằm bất động trên giường cách mình một khoảng không xa, bước chân liền khựng lại, qua một lúc lâu sau mới từ từ tiến tới.

Lee Tae Yong vẫn đang trong cơn sốt cao, lúc ngủ trông có vẻ cực kì khó chịu, đôi mày nhíu chặt phát ra từng hơi thở nặng nề.

Không biết do bộ quần áo của bệnh nhân quá rộng hay là do thân thể quá mức gầy yếu, từ trong ống tay áo cổ tay lộ ra một đoạn mảnh khảnh đến đáng sợ.

Jung Jae Hyun nắm lấy tay Lee Tae Yong. Ngón tay trắng nõn thon dài, đệm thịt mềm mại, bộ móng được cắt tỉa gọn gàng, đôi bàn tay xinh đẹp y hệt như chủ nhân của nó. Jung Jae Hyun nhìn ngắm một lúc rồi đột nhiên nhớ về chuyện của quá khứ.

Năm đó trong lúc cuộc chiến với nhà họ Kang đang đến hồi ác liệt nhất, hắn cùng với Lee Tae Yong đã ở trong văn phòng ba ngày ba đêm không ngủ. Vì quá mệt mỏi nên Jung Jae Hyun mải xem tài liệu thế nhưng bất tri bất giác ngủ gục lúc nào không hay. Chờ đến khi hắn tỉnh lại thì mới phát hiện mình đang gối đầu lên đùi của Lee Tae Yong, trên người còn đắp thêm chiếc áo khoác, tay Lee Tae Yong nhẹ nhàng đặt lên trên đôi mắt hắn, vì hắn mà che đi ánh nắng chói chang ở bên ngoài.

Bên tai vang lên âm thanh từng trang giấy được lật một cách hết sức cẩn thận, lúc Jung Jae Hyun tỉnh dậy mới phát hiện Lee Tae Yong đã chỉnh sửa hết toàn bộ tài liệu. Việc nào phải do hắn đích thân xử lý, việc nào chỉ cần hắn ký tên, việc nào quan trọng cần làm trước, việc nào có thể hoãn lại, tất cả đều được phân ra hoàn chỉnh.

Jung Jae Hyun không còn nhớ rõ lúc đó Lee Tae Yong đã nói gì, không nhớ rõ biểu cảm trên khuôn mặt y lúc đó là gì, cũng không nhớ rõ sau đó y có đi nghỉ ngơi hay không. Chỉ mỗi một ấn tượng duy nhất, đó chính là cảm xúc lúc ngón tay lành lạnh kia nhẹ nhàng đụng vào mi mắt.

Jung Jae Hyun lặng lẽ lật mu bàn tay đó xuống, lúc này mới nhìn thấy ở đoạn giữa ngón trỏ và ngón giữa có một vết sẹo kéo thật dài đến lòng bàn tay, dường như muốn cắt đứt đường sinh mệnh của họ Lee.

Thật giống như có ý nói cuộc sống của anh ấy sẽ đột ngột kết thúc vào một thời điểm nào đó.

Đột nhiên trong lòng Jung Jae Hyun lại nảy lên cái suy nghĩ này nên có chút không vui, càng nhìn vết sẹo càng thấy nó không vừa mắt, nghĩ thầm về sau nhất định sẽ đem Lee Tae Yong đi xóa sẹo, tốt nhất là có thể khiến cho nó trở về hình dáng của trước kia.

Hắn nhẹ nhàng đặt tay của Lee Tae Yong về vị trí cũ, sau đó ngồi xuống chiếc ghế sofa được đặt ở trong phòng.

Một lúc sau Kim Do Young bước vào hỏi hắn có muốn ăn gì hay không, nhưng Jung Jae Hyun chỉ lắc đầu.

Hắn không thấy Ning Yi Zhuo và Lee Dong Hyuck nên liền hỏi hai người kia đi đâu rồi, Kim Do Young nói Lee Dong Hyuck đến nghĩa trang lấy hành lý còn Ning Yi Zhuo thì nghe tin Lee Tae Yong phải nằm viện theo dõi mấy hôm nên đã về khách sạn lấy cho y ít quần áo để còn thay.

Jung Jae Hyun sửng sốt:

─ Phải nằm viện ư?

─ Đúng vậy, Thư ký Ning vừa mới đi hỏi bác sĩ Park.

Jung Jae Hyun nhíu mày, hắn vốn nghĩ chờ truyền nước xong thì sẽ đem người ấy về nhà.

Dường như Kim Do Young nhìn ra suy nghĩ của hắn, đang muốn mở miệng khuyên hắn hiện giờ nên để Lee Tae Yong ở lại bệnh viện là biện pháp an toàn nhất, thì Jung Jae Hyun đột nhiên đứng lên ấn chuông thông báo ở trên đầu giường bệnh.

Kim Do Young nhìn qua, lúc này mới phát hiện bình thuốc đầu tiên đã được truyền xong rồi. Thì ra cái thằng nhóc này trong lúc nói chuyện với anh nhưng đôi mắt vẫn không rời khỏi cái người đang nằm trên giường bệnh kia. Nhất thời tâm tình của Kim Do Young vô cùng phức tạp, cũng không biết nên nói cái gì tiếp theo.

Thuốc là do đích thân Park Solomon đến để đổi.

Lee Tae Yong phải truyền tận bốn bình. Bình đầu tiên là bình nhỏ nhất nên tốc độ truyền hơi nhanh một chút, nhưng ba bình sau đều có dược hiệu mạnh hơn nên chỉ có thể điều chỉnh tốc độ truyền vào một cách chậm nhất, nếu không cơ thể y sẽ không chịu được.

Park Solomon sờ trán của Lee Tae Yong, thuốc sẽ không có tác dụng nhanh đến như vậy nên nhiệt độ cũng tạm thời chưa thể hạ bớt, nhưng mà hô hấp đã ổn định hơn rất nhiều.

Park Solomon liếc cái tên họ Jung nãy giờ vẫn đang nhìn chằm chằm vào mình, nói:

─ Hai người mau về đi, ở lại đây cũng vô dụng, hôm nay anh ấy sẽ không tỉnh lại được đâu.

Cho dù không kể đến những bình thuốc này có chứa một ít an thần thì Lee Tae Yong vẫn đang sốt cao như vậy, tạm thời sẽ chưa thể tỉnh lại.

Jung Jae Hyun không nói chuyện, ánh mắt dừng trên đường xương hàm sắc sảo của Lee Tae Yong, hắn nhìn một hồi rồi lại quay trở về ghế sofa ngồi xuống.

Hắn không chịu đi và Park Solomon cũng không thể đuổi người, cậu bèn cầm lấy bình thuốc rỗng rồi rời khỏi phòng bệnh.

Lee Dong Hyuck buộc phải dùng tốc độ nhanh nhất chạy đi lấy hành lý, lại đi tìm Ning Yi Zhuo để lấy cả quần áo.

Vốn dĩ Ning Yi Zhuo muốn cùng về bệnh viện với cậu nhưng mà cô vừa mới trở về Seoul, trong nhà đang có việc gấp đã chờ cô vài hôm nên không thể đi cùng được.

Lee Dong Hyuck thấy di động của Ning Yi Zhuo cứ vang lên không ngừng, biểu tình rất chi là bực bội, cậu đành trấn an nói:

─ Noona, chị có việc thì cứ đi trước đi, em ở đây sẽ chăm sóc cho chú Tae Yong, chị yên tâm nhé!

Ning Yi Zhuo gật đầu, nghĩ đến trong nhà còn có việc gấp đành bất đắc dĩ mà mỉm cười:

─ Được, vất vả cho em rồi.

Lee Dong Hyuck nói lời tạm biệt với Ning Yi Zhuo rồi sau đó dùng tốc độ nhanh nhất để phi tới bệnh viện.

Cậu nghĩ tới việc chú Tae Yong phải nằm ở phòng bệnh một mình nên càng thêm phần lo lắng, đỗ xe xong liền chạy một mạch lên lầu. Kết quả vừa bước vào mới phát hiện ra Jung Jae Hyun và Kim Do Young cũng đang ở đó, vẻ mặt Lee Dong Hyuck sững sờ chỉ muốn chết đứng luôn tại chỗ.

Kim Do Young nhìn cậu mồ hôi đầy đầu, quần áo cũng bị dính dấp, nhịn không được hạ giọng nhắc nhở:

─ Cậu Dong Hyuck cứ vội vội vàng vàng như vậy là muốn đi đầu thai à?

Lee Dong Hyuck ngượng ngùng mà cười một cái, nhẹ nhàng đặt gói đồ lên bàn rồi đưa tay lau sạch lớp mồ hôi còn đọng trên gương mặt. Cậu nhìn thấy Jung Jae Hyun ngồi trên sofa mang vẻ mặt lạnh lẽo, trong lòng liền có chút căng thẳng, còn nghĩ là Jung Jae Hyun đang trách cậu với chị Ningning đi quá lâu, để hắn ở chỗ này lãng phí nhiều thời gian đến như vậy.

Lee Dong Hyuck hướng tới Jung Jae Hyun khẩn trương đến độ nói năng có hơi lắp bắp:

─ Tổng... Tổng Giám đốc, ngài hãy trở về trước đi, chuyện hôm nay cảm ơn ngài...

Kim Do Young nhìn kim đồng hồ đã chỉ tám giờ, cả buổi tối nay Jung Jae Hyun chưa hề ăn gì nên anh cũng phải khuyên theo:

─ Jae Hyun à em mau về nhà đi, có chuyện gì anh sẽ liên hệ ngay với em.

Jung Jae Hyun còn chưa kịp nói gì thì Lee Dong Hyuck đã lên tiếng trước:

─ Trợ lý Kim cũng về đi ạ, để mình tôi ở đây là được rồi.

Jung Jae Hyun đứng lên hỏi Lee Dong Hyuck:

─ Biết số điện thoại của tôi không?

Lee Dong Hyuck có chút quẫn bách:

─ Không biết ạ...

Jung Jae Hyun đọc một dãy số, Lee Dong Hyuck luống cuống tay chân đem di động ra mà lưu vào.

Jung Jae Hyun nói:

─ Có việc gì thì lập tức gọi cho tôi.

Lee Dong Hyuck gật đầu:

─ Dạ vâng thưa ngài!

Jung Jae Hyun đi khỏi, thấy Kim Do Young vẫn còn đứng ngây ngốc ở đó liền nhíu mày nhìn anh một cái, Kim Do Young mới hoàn hồn lại rồi chạy theo ra phía ngoài.

Jung Jae Hyun bước ra cửa vừa đi vừa nói:

─ Anh liên hệ với Thư ký Ning bảo là việc trong tay Giám đốc Lee đều giao lại, nói cô ấy sắp xếp hết các tài liệu có liên quan sáng mai đặt lên bàn làm việc của em.

─ Được, anh biết rồi.

Kim Do Young đi theo sau hắn mà lên tiếng.

Jung Jae Hyun về đến nhà, quản gia Shin vừa thấy hắn liền hỏi:

─ Cậu Jae Hyun đã ăn cơm chưa?

Jung Jae Hyun đem áo khoác gác qua một bên, có chút mệt mỏi nói:

─ Cháu vẫn chưa ăn.

Hắn đang định dặn nhà bếp làm chút đồ ăn thì dì Seo - người chuyên chăm sóc cho Choi Jun Ki đã đẩy cậu ta từ trong phòng bước ra, cười nói:

─ Cậu Jae Hyun mau ngồi đi, có thể ăn cơm được rồi.

Jung Jae Hyun đưa mắt nhìn Choi Jun Ki một chút, sau đó cũng ngồi xuống bàn ăn.

Dì Seo đi vào phòng bếp, rất nhanh chóng đem ra mấy món ăn mà Jung Jae Hyun yêu thích.

Choi Jun Ki cầm bát lên múc canh, đặt trong tay Jung Jae Hyun xong còn dặn dò thêm:

─ Cẩn thận nóng.

Jung Jae Hyun vẫn nhìn cậu ta mà không nói một lời nào, Choi Jun Ki có chút ngượng ngùng cười:

─ Em lo anh vẫn chưa ăn cơm tối nên nói dì Seo đi hâm nóng lại đồ ăn.

Jung Jae Hyun cầm lấy bát đũa, nói một tiếng cảm ơn với Choi Jun Ki.

Lúc ăn cơm Choi Jun Ki dù chỉ một câu cũng không hỏi, cậu ta sẽ không bao giờ truy hỏi Jung Jae Hyun đã đi đâu, làm cái gì, tại sao bây giờ mới trở về, mà chỉ yên lặng gắp thức ăn cho hắn, hoặc là chăm chú nhặt đi những thứ hắn không thích bỏ hết ra ngoài.

Quản gia Shin đứng ở bên cạnh nhìn bọn họ, không biết vì sao lại nghĩ tới Lee Tae Yong rồi thầm thở dài một hơi. Người nọ sẽ chẳng bao giờ làm những việc như thế này, lúc cùng với Jung Jae Hyun ăn cơm vẫn là mệnh ai người đó ăn, cho dù mở miệng nói chuyện thì cũng sẽ nói về công việc, làm sao có thể nhẹ nhàng ân cần như vậy cho được.

Quản gia Shin không muốn nhìn thêm nữa, ông xoay người định rời khỏi đó nhưng đột nhiên Jung Jae Hyun đã ngăn ông lại.

Quản gia Shin ngừng bước chân.

─ Anh Tae Yong đang nằm viện, ngày mai bác sắp xếp người tới bệnh viện đưa cơm đi.

Hắn dừng một chút rồi lại bổ sung:

─ Cơm ngày ba bữa đều phải đưa.

Quản gia Shin trừng lớn mắt, xoay người trở về bên cạnh Jung Jae Hyun gấp giọng hỏi:

─ Tại sao cậu Tae Yong lại nằm viện, đã xảy ra chuyện gì?

─ Anh ta tự ý dầm mưa, nên cả người sốt cao ạ.

Nghe Jung Jae Hyun nói xong tâm tình quản gia Shin mới thoáng thả lỏng, còn may là không phải bị thương hay bệnh nan y gì đó.

Ông cũng không rảnh mà tra hỏi thêm, vội vàng đi vào phòng bếp cho người hầm canh, mới đi được vài bước thì Choi Jun Ki đột nhiên gọi ông lại:

─ Quản gia Shin.

Quản gia Shin quay đầu nhìn cậu ta.

─ Cháu nhớ chị gái của cháu có đưa cho cháu ít thuốc hạ sốt, bác xem xem có thể sử dụng thì cứ lấy ra dùng đi.

Choi Han Na chuẩn bị cho Choi Jun Ki rất nhiều loại thuốc có thể sắc uống, cũng có thể làm thuốc bổ, tất cả đều là loại thượng hạng, người bình thường nhất định sẽ không mua được.

Quản gia Shin gật đầu:

─ Tôi biết rồi cậu Jun Ki.

Quản gia Shin đã đi khỏi Choi Jun Ki cũng không hỏi thêm điều gì, chờ Jung Jae Hyun ăn xong cậu ta chỉ nói:

─ Anh nên đi nghỉ ngơi sớm một chút!

Jung Jae Hyun rất thích một Choi Jun Ki biết tiến biết lùi, thích sự dịu dàng săn sóc của cậu ta, thích sự hiểu chuyện đúng chừng mực của cậu ta, sẽ không khiến người khác cảm thấy khó xử cũng không hung hăng mà đi dọa dẫm người ta. Mỗi một lời nói mỗi một động tác của Choi Jun Ki, bao gồm cả cách làm việc của cậu ta đều là những gì mà Jung Jae Hyun nghĩ một tình nhân lý tưởng nên có.

Nhưng mà khi phải đối mặt với một Choi Jun Ki hoàn mỹ vô khuyết như vậy, hiện tại trong lòng hắn một chút cảm giác động tâm cũng không thấy, đầu óc chỉ tràn ngập những lời nói nghẹn ngào của Lee Tae Yong: Nếu như em yêu Choi Jun Ki thì anh sẽ khiến cho bản thân mình trở nên giống như cậu ấy.

Ký ức của Jung Jae Hyun nhớ về tình cảnh lúc đó, trái tim đột nhiên lại nhói lên.

Sắc mặt hắn không hề thay đổi, cầm lấy áo khoác rồi đi lên lầu, lúc đi lên còn nói với Choi Jun Ki lời chúc ngủ ngon.

Choi Jun Ki mỉm cười trả lời hắn:

─ Anh Jae Hyun cũng ngủ ngon.

Mãi cho đến khi không nhìn thấy bóng dáng của Jung Jae Hyun nữa, nụ cười trên khóe miệng Choi Jun Ki mới phai nhạt dần.

Người bên ngoài đều cho rằng cậu ta là chủ nhân của ngôi nhà này.

Người bên ngoài đều nhận định cậu ta mới chính là người Jung Jae Hyun chân chính yêu thương.

Người bên ngoài đều cho rằng bọn họ tâm ý tương thông sớm định một đời.

Nhưng mà bọn họ đâu có biết, kể từ khi Lee Tae Yong dọn đi Jung Jae Hyun cũng chưa một lần rời khỏi căn phòng kia.

Cũng không có ai biết, Jung Jae Hyun từ đầu đến cuối đều chưa từng chạm vào cậu ta, dù chỉ là một cái hôn.

Không sai, là chính miệng Jung Jae Hyun thừa nhận bản thân không yêu Lee Tae Yong.

Cậu ta nhắm mắt lại thầm nghĩ, nhưng mà anh Jae Hyun sẽ yêu mày sao, Choi Jun Ki?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info