ZingTruyen.Asia

Slug

Hồi thứ hai mươi bảy: Bi kịch nhà họ Lee (Phần 2)

Sau khi Lee Tae Yong ra nước ngoài thì vô cùng bận rộn.

Y theo học ngành Tài chính Kinh doanh, trường đại học này tính cạnh tranh rất cao, thêm vào đó là rào cản ngôn ngữ. Dù thông minh đến đâu nhưng cũng phải nỗ lực hết sức nếu muốn có được những suất học bổng tiếp theo.

Cho nên ngoại trừ ăn và ngủ thì là chú tâm vào việc học, sinh hoạt của y không giống với những sinh viên khác, bọn họ mỗi ngày đều đến quán bar mở party thác loạn.

Jung Jae Hyun cũng là bạn học của Lee Tae Yong, nhưng hai người tiếp xúc không nhiều lắm. Huống hồ trong lòng Lee Tae Yong biết rõ loại người có xuất thân như Jung Jae Hyun hẳn sẽ chướng mắt y, đương nhiên lấy sự kiêu hãnh của mình thì y cũng cảm thấy chướng mắt Jung Jae Hyun.

Cha và cô của y vẫn thường xuyên gọi điện thoại sang, hơn nữa mỗi lần đều tính sai giờ. Nói cách khác bọn họ tình nguyện nửa đêm không ngủ được cũng muốn chờ điện thoại hỏi y mấy vấn đề lặp đi lặp lại.

Luôn luôn là những câu hỏi như tiền có đủ tiêu không, thức ăn có ăn quen không, bạn bè thầy cô có tốt không, có ai bắt nạt y không,...

Lee Tae Yong trả lời hết lần này tới lần khác, nhưng mà lần sau điện thoại gọi tới vẫn là mấy câu hỏi này.

Có mấy lần y khuyên bọn họ nên đi nghỉ sớm, buổi tối y sẽ gọi lại nhưng bọn họ nhất quyết không chịu. Lee Tae Yong không còn cách nào khác nên cũng đành chiều theo.

Ngày tháng cứ như vậy mà trôi qua, dần dần mọi thứ đều đi vào quỹ đạo. Lee Tae Yong cũng hòa nhập với lối sống và học tập ở bên này.

Mãi cho đến một ngày Lee Sang Seong đột nhiên gọi điện thoại sang, giọng của ông đầy kinh hoảng nói rằng không tìm thấy Min Chae Soo đâu.

Lee Tae Yong trầm mặc nói: "Bà ta muốn đi thì cứ để cho bà ta đi. Có chuyện gì to tát đâu ạ."

Lee Sang Seong im lặng một hồi lâu mới nói: "Bà ấy... dù sao cũng là mẹ của con..."

Lee Tae Yong chỉ cười lạnh: "Con không có một bà mẹ dơ bẩn xấu xa tới như vậy."

Nói xong y liền tắt điện thoại.

Lần này phải qua một thời gian khá lâu Lee Sang Seong mới gọi điện thoại tới, âm thanh của ông chất chứa đầy sự mệt mỏi: "Tae Yong-ie à, mẹ của con..."

Đột nhiên Lee Tae Yong cắt ngang lời của ông ấy, cực kỳ tức giận mà thét lên: "Con đã nói bố đừng nhắc đến tên của bà ta! Cho dù bà ta có chết ở bên ngoài cũng không liên quan gì tới con!"

Lee Sang Seong im lặng.

Tuy rằng quan hệ giữa Lee Tae Yong và cha của y đã khá hơn rất nhiều, nhưng y vẫn như cũ vô cùng chán ghét một người cha hèn mọn mỗi khi phải đối mặt với Min Chae Soo. Giọng y lạnh như băng mà nói: "Bố làm ơn đừng gọi điện thoại tới nữa, tôi không muốn nghe!"

Lại qua mấy ngày cô của y lại gọi điện thoại tới. Lee Tae Yong vốn cho rằng cô muốn khuyên can an ủi y, nói không chừng lại còn nhắc tới chuyện của Min Chae Soo cho nên y không nhận cuộc gọi. Điện thoại vang lên lần thứ ba, trong lòng y bực bội liền dứt khoát tắt nguồn.

Nhưng mà đêm hôm đó Lee Tae Yong không hiểu vì cái gì mà trái tim của mình đập rất nhanh, mấy lần ngủ đều giật mình tỉnh giấc. Mãi cho tới lúc sáng vừa mở điện thoại lên Gong Jin Myung liền gọi tới, Lee Tae Yong không biết tại sao tay của mình lại run run.

Y nghe máy, Gong Jin Myung ở bên kia khóc lóc mà gào lên: "Tae Yong à... con mau về đi... Trong nhà xảy ra chuyện rồi con mau quay về nhanh đi..."

Tay Lee Tae Yong mềm nhũn, điện thoại rơi trên mặt đất, y còn nghe thấy tiếng khóc nấc nghẹn của Gong Jin Myung.

Lee Tae Yong đặt chuyến bay sớm nhất quay trở về Hàn Quốc, khi ngồi trên máy bay cả người y đều phát run. Y không khống chế được chính mình, ngay cả một cốc nước cũng không cầm nổi.

Ra khỏi sân bay Lee Tae Yong liền gọi một chiếc taxi, đi dọc đường còn thúc giục tài xế lái xe nhanh lên một chút. Tài xế bị y thúc giục có chút bực mình bèn quay đầu nhìn lại, nhưng khi thấy khuôn mặt trắng bệch của y lời muốn nói đều nuốt trở vào.

Xe vừa đến nơi Lee Tae Yong dùng tốc độ nhanh nhất mà chạy lên lầu. Y đạp tung cánh cửa, nhìn thấy Gong Jin Myung đang ngồi trên mặt đất cúi đầu, không thấy Lee Sang Seong cùng với Lee Hye Mi đâu cả, y gấp giọng hỏi:

─ Chú Jin Myung, bố con đâu? Cô con đâu?

Khi Gong Jin Myung ngẩng đầu lên Lee Tae Yong mới nhìn thấy rõ đôi mắt của ông ấy vốn đã sưng to đến mức sắp không mở ra được nữa, quầng thâm nặng trĩu dưới mi, đôi môi tái nhợt, gương mặt thất thần suy sụp.

Gong Jin Myung mờ mịt đưa mắt nhìn Lee Tae Yong, sau đó từ từ ngẩng đầu lên nhìn về phía bên kia.

Lee Tae Yong theo ánh mắt của ông mà nhìn qua, y thấy trên bàn trà để hai cái hũ, nhưng y chỉ tùy tiện lướt qua sau đó cao giọng hỏi:

─ Chú Jin Myung! Con đang hỏi chú bố với cô của con đâu rồi?

Gong Jin Myung vẫn im lặng nhìn hai cái hũ trên bàn, nước mắt ứa ra từ đôi mắt đã sưng húp, Lee Tae Yong nghe ông ấy nói:

─ Ở đó.

Lee Tae Yong sững sờ tại chỗ, y không biết tại sao lại có một nỗi sợ hãi cực kỳ lớn đang bao trùm lấy bản thân, giọng y run rẩy hỏi:

─ Chú... Có ý gì?

Đột nhiên Gong Jin Myung từ trên mặt đất đứng lên, giống như điên dại mà lao đến nắm lấy cổ áo Lee Tae Yong, âm thanh nghẹn ngào rống lên:

─ Tại sao cậu không nghe điện thoại của Hye Mi, cậu vốn dĩ có thể cản cô ấy lại! Tại sao cậu lại không nghe...?

Lee Tae Yong ngơ ngác mà nhìn, tròng mắt co rút lại.

Gong Jin Myung hất Lee Tae Yong ra, xoay người trở về, mới đi được vài bước đã lảo đảo ngã xuống, ông ấy dứt khoát mà bò lê đến chỗ bàn trà ôm một cái hũ trên đó, tê tâm liệt phế òa khóc:

─ Hye Mi à... Hye Mi tội nghiệp...

Không biết ông ấy khóc trong bao lâu, âm thanh sớm đã khàn đi, mỗi lần hét lên tiếng hét đều bị nghẹn lại trong cổ họng, khiến cho người ta cảm thấy đau đớn khó tả.

Có đôi lúc không thể phát ra được nữa, chỉ có thể mở miệng không chút hơi lực mà kêu gào, trên gương mặt đều là nước mắt.

Lúc này Lee Tae Yong mới kịp phản ứng lại, thì ra cái hũ kia chính là tro cốt, bên trong là cha và cô của y.

Toàn thân y run rẩy, sau đó chạy vọt vào trong phòng ngủ gọi to:

─ Bố ơi!

─ Cô ơi!

Nhưng vẫn như cũ không có ai hồi đáp y cả. Cứ như vậy mà chạy hết từ phòng này sang phòng khác, gọi một lần lại một lần đến khi giọng nói đã lạc hẳn đi.

Cuối cùng y quay trở lại phòng khách nhìn hai cái hũ kia, đột nhiên lui về sau một bước, lại lùi thêm một bước, kết quả y trốn vào trong một góc, giống như trước mặt có thứ gì đó cực kì đáng sợ.

Y ngồi xuống dùng tay ôm lấy đầu, thì thào nói:

─ Cái gì đây... Gạt người... Giả dối...

Gong Jin Myung vẫn đang ôm hũ tro cốt mà gào khóc, khắp căn phòng toàn là những âm thanh khàn khàn thoạt nghe có phần không giống tiếng người bình thường nữa.

Lee Tae Yong ngồi xổm trong góc nói nhảm.

Cả thế giới bỗng trong phút chốc sụp đổ.

Không biết đã trôi qua bao lâu. Vào lúc ngoài cửa sổ màn đêm kéo tới Lee Tae Yong mới chậm rãi đứng lên, y đến bên người Gong Jin Myung một câu cũng không nói, chỉ thẳng lưng mà quỳ xuống. Tuy y vẫn chưa biết tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi này nhưng y biết chắc một điều là cái chết của cô có liên quan tới y.

Gong Jin Myung nhìn y, trong mắt ông ấy chỉ có thống hận cùng khổ đau, hồi lâu sau ông mới mở miệng đem toàn bộ nguyên nhân hậu quả mà nói hết ra một lần.

Sau khi Lee Tae Yong ra nước ngoài không bao lâu Min Chae Soo đã đi biệt tích. Lee Sang Seong đi tìm bà ta thật lâu mới biết được bà ta lại quay trở về bên Kang In Sook làm tình nhân của hắn.

Lee Sang Seong sau khi dò hỏi được chỗ ở của bà ta liền chạy đi tìm, bị Kang In Sook bắt gặp nên đã nhục mạ ông một phen. Không chỉ có như thế Kang In Sook còn cho người động tay động chân vào công trình của ông ấy, nói chất lượng công trình có vấn đề nên hắn ta sẽ không cấp vốn cho nữa.

Lee Sang Seong đâu chỉ lo bữa ăn cho riêng mình, công trình của ông còn có những người khác. Cả nhóm công nhân làm việc bán mạng lâu như vậy chỉ mong kiếm được chút tiền đó tạm nuôi sống gia đình, giờ tiền không lấy được thì con cái nhà người ta cũng không thể đến trường.

Lee Sang Seong cũng không ngốc, ông biết việc này là do Kang In Sook làm ra. Ông ấy đã đi tìm Kang In Sook rất nhiều lần nhưng Kang In Sook không chịu gặp, đi báo án cảnh sát cũng không thụ lý. Ông ấy không còn cách nào khác chỉ có thể cùng những người công nhân trong đội kéo đến trước cửa công ty Kang In Sook đòi gặp người.

Kang In Sook vốn dĩ lén lút ở bên ngoài bao nuôi Min Chae Soo. Gia thế của nhà vợ so với hắn cũng không thua kém gì, nếu chuyện này làm ầm ĩ lên ngộ nhỡ bị phát hiện chắc chắn sẽ không đơn giản như vậy.

Cho nên vào buổi tối ngày hôm đó lúc Lee Sang Seong vừa về đến nhà thì bất chợt bị kéo vào một con hẻm nhỏ, cứ như thế một người đang sống sờ sờ bị đánh cho tới chết.

Lee Hye Mi gần như ngã quỵ khi nhận được tin báo.

Lúc ấy cô cũng đã tới thời gian sinh nở nhưng đột nhiên lại phải hứng chịu đả kích cực độ, bác sĩ khuyên cô phải nằm trên giường nghỉ ngơi nếu không đứa bé sẽ không giữ được.

Nhưng Lee Hye Mi làm sao cam tâm, Gong Jin Myung vốn không cho cô ra cửa, cô liền thừa dịp Gong Jin Myung không có mặt mà chạy đi tìm Min Chae Soo, hy vọng Min Chae Soo có thể đứng ra tố cáo Kang In Sook.

Ai ngờ lúc đó Kang In Sook đang ở chỗ của Min Chae Soo, Lee Hye Mi bị vệ sĩ ngăn lại, trong lúc xô đẩy đã ngã xuống bậc thang, mặt đất sau đó liền bị nhuộm đỏ bởi máu tươi.

Lúc đưa đến bệnh viện cấp cứu thì một xác hai mạng đã không còn giữ được nữa.

Lee Tae Yong quỳ rạp trên mặt đất mà lắng nghe những việc này.

Từng ngón bị y bấu chặt vào sàn nhà, móng tay cắm chặt xuống nền đất cứng liền văng cả ra. Nhưng mà hình như y không còn cảm nhận được sự đau đớn nữa, chỉ có thể ra sức mà cào đến mức máu thịt đều rụng rời.

Gong Jin Myung không thể khóc thêm được, ông thất thần nhìn chằm chằm về phía trước, đột nhiên nói:

─ Đứa bé... là con gái!

Cả người Lee Tae Yong run lên, y cắn nát môi, trong miệng toàn là máu me, y gục đầu xuống lặp đi lặp lại:

─ Con xin lỗi... Con xin lỗi... Con xin lỗi...

Nếu lần đầu tiên gọi tới y chịu kiên nhẫn khuyên bảo, ông ấy sẽ không hết lần này tới lần khác đi tìm Min Chae Soo.

Nếu lần thứ hai gọi tới nói có việc gấp, y lập tức trở về thì ông ấy sẽ không bị người ta đánh cho tới chết.

Nếu lần thứ ba cô gọi tới y mà không tắt máy thì cô cũng sẽ không xảy ra chuyện.

Rõ ràng chuyện này có rất nhiều cách để xoay chuyển, nhưng mỗi lần y đều đưa ra lựa chọn sai lầm.

Người hại chết cha và cô, còn có em gái của y ngoại trừ Kang In Sook và Min Chae Soo còn có chính bản thân y.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia