ZingTruyen.Info

Slug

Hồi thứ hai mươi ba: Giây phút anh xuất hiện

Sau khi Lee Tae Yong đến tỉnh Kangwon công tác Lee Dong Hyuck chưa hề gọi điện thoại cho y, Lee Tae Yong bận và Lee Dong Hyuck mấy ngày này cũng bận tối mắt.

Gần đây JKing Holdings đang muốn thu mua lại một mảnh đất, vì liên quan đến việc giải tỏa và di dời nên cần liên hệ tới rất nhiều người dân cùng chính quyền địa phương.

Mọi người lần lượt kéo đến, các cuộc họp diễn ra liên tục.

Nhưng chuyện này cũng không có thuận lợi như vậy, vẫn có những ý kiến phản đối, không những thế nó còn liên quan đến lợi ích của các nhà máy công xưởng sau này nên vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu.

Lee Dong Hyuck và những người khác luôn luôn phải túc trực, bọn họ đến thời gian ngủ cũng không có.

Chờ mọi việc giải quyết xong tất cả đều đã ra về, Lee Dong Hyuck và tiểu đội bảo an của cậu mới có chút thời gian ngồi lại với nhau.

Cũng không phải nhà hàng sang trọng gì mà chỉ là đến một quán ăn khuya nho nhỏ ven đường.

Xung quanh còn có các hàng quán khác, mỗi quầy đều dựng lên một cái lều màu đỏ, phía trên treo một tấm biển ghi bằng mấy chữ đỏ: thịt nướng ngũ vị, cơm chiên hải sản tươi sống tất cả đều có. Mặt đất có chút bẩn nhưng mấy ông già cởi trần vẫn uống rượu vung quyền, lâu lâu còn mắng chửi vài câu thô tục.

Tổ trưởng Hong lại là người có tuổi nhất ở đây nên đặc biệt quan tâm tới mọi người, Tổ trưởng Hong xách theo mấy chai rượu soju đi xuyên qua các quầy hàng sợ đám nhãi ranh dưới trướng mình uống không đủ.

Mỗi quầy đều bày những cái bàn nho nhỏ, bọn họ ở đây có bốn người, cậu, Choi Soo Bin, Choi Yeon Jun, còn có Tổ trưởng Hong nhưng Tổ trưởng Hong đang vội vàng đi đón tiếp những người khác nên chỉ ba người bọn họ ngồi ở đây.

Choi Yeon Jun cao tận mét 82, chiếc áo vest ôm sát làm lộ rõ cơ ngực rắn chắc, vết sẹo đáng sợ từ khóe mắt tới tận gò má khiến cậu ta trông càng nam tính chững chạc hơn.

Có điều đôi giò của Choi Yeon Jun lại chiếm quá nhiều không gian. Choi Soo Bin ngồi gần cậu ta bị ép đến mức không thể duỗi thẳng chân, không kiên nhẫn bèn đá vào chân cậu ta một cái rồi nói:

─ Lượn xa ra một chút! Ai bảo ông nốc cho lắm vào rồi to xác như thế, phiền phức chết đi được!

Cảnh tượng này rất kinh người. Choi Soo Bin có làn da đặc biệt trắng, ngũ quan trông ngây ngô hệt như một gã trai chưa trải sự đời, cả người toát ra khí chất nhẹ nhàng và quyến rũ khó giải thích. Thoạt nhìn cậu ấy như người không thể nhấc nổi cái tay cái chân ấy vậy mà lại ở trước mặt một người lớn tuổi hơn mình thản nhiên quát mắng.

Choi Yeon Jun không nói lời nào, ánh mắt nặng nề nhìn thoáng qua Choi Soo Bin, sau đó thật sự đã dịch người sang một bên.

Lee Dong Hyuck thấy Choi Yeon Jun thu mình lại như một quả bóng, cậu vội vàng di chuyển sang một bên rồi nói với Choi Soo Bin:

─ Ra mà ngồi cạnh tớ này!

Choi Soo Bin phớt lờ Lee Dong Hyuck, duỗi thẳng chân cầm lấy ly rượu soju uống một ngụm. Có một ít rượu chảy ra từ khóe miệng, xẹt qua cằm, lướt qua hầu kết nhấp nhô, cuối cùng theo đường cong đẹp đẽ mà khẽ khàng rơi xuống quần áo.

Choi Yeon Jun ở bên cạnh híp mắt lại, sau đó rất nhanh đã nhìn qua chỗ khác.

Choi Soo Bin sảng khoái thả ly rượu xuống mà thở dài một hơi, lúc này mới hỏi Lee Dong Hyuck:

─ Hyuck à, cậu có biết Giám đốc Lee đang có kế hoạch gì không?

Nhắc tới việc này sắc mặt của Lee Dong Hyuck như có gió đông giá rét vừa thổi qua, cậu không nói lời nào, Choi Soo Bin liền ngồi thẳng lưng nghiêm mặt nói:

─ Hyuck à tớ nói cậu nghe, thân phận bối cảnh của gã Choi Jun Ki kia một chút cũng không kém, Tổng Giám đốc Jung cũng không giống như đang chơi qua đường với hắn ta.

Choi Soo Bin từng đi theo Choi Jun Ki đến bệnh viện vài lần, nói thật cậu ấy chưa bao giờ thấy qua một Jung Jae Hyun kiên nhẫn và dịu dàng như thế.

Lee Dong Hyuck cúi đầu, đôi mày nhíu chặt, lúc tức giận cũng không có làm ầm ĩ lên mà chỉ thì thầm bất mãn:

─ Chú Tae Yong của tớ tốt như vậy… Tại sao lại…

Lee Dong Hyuck ngày bé rất sợ Lee Tae Yong, bởi vì chú Tae Yong luôn trêu chọc khiến cậu lần nào cũng khóc. Nhưng sau đó lớn lên Lee Dong Hyuck mới phát hiện Lee Tae Yong là người đến thăm cậu với thiếu gia của cậu nhiều nhất, cũng là người chiếu cố bọn họ nhiều nhất.

Cho dù Jung Jae Hyun có là cậu ruột của Mark Lee đi chăng nữa thì cũng không thể bằng một phần mười những gì mà Lee Tae Yong đã từng làm cho bọn họ.

Choi Soo Bin vỗ nhẹ lên đầu Lee Dong Hyuck một cái:

─ Sao cậu ngốc thế, trong tình yêu làm gì có tại sao.

Thật ra Choi Soo Bin đã cố tình nói một cách rất khéo léo, cậu ấy luôn cảm thấy giữa Jung Jae Hyun và Lee Tae Yong vốn dĩ đã không tồn tại cái thứ gọi là tình yêu, nói gì đến việc thay lòng đổi dạ.

Lee Dong Hyuck chống chiếc đũa lên bàn mài tới mài lui hệt như đang mài dao, một lúc sau mới chậm rãi buông chiếc đũa xuống nói:

─ Chú Tae Yong đi nơi nào... Tớ định cũng sẽ đi theo đến đó, có thể sau này sẽ không ở nhà họ Jung nữa.

Chuyện này so với những gì Choi Soo Bin đoán trước cũng không sai biệt lắm, cậu ấy tiến đến trước mặt Lee Dong Hyuck trêu ghẹo nói:

─ Cậu mà cũng có thể bỏ mặc vị thiếu gia kia thật á?

Lee Dong Hyuck giống như một tên ngốc mà nhìn họ Choi:

─ Hai việc này đâu có mâu thuẫn với nhau.

Lee Dong Hyuck cảm thấy con người cậu vốn không có đầu óc, sách cũng không đọc được nhiều, đi theo bên cạnh Mark Lee sẽ chỉ tổ làm gánh nặng cho hắn, lại nhớ đến những gì Mark Lee đã nói lần trước... Trong phút chốc đã khiến gương mặt cậu ảm đạm hẳn đi.

Hai người bọn họ câu được câu chăng mà trò chuyện thêm một hồi, chỉ có Choi Yeon Jun là không nói lời nào, trước sau vẫn chỉ yên lặng lắng nghe.

Có một tên ở bàn bên cạnh đang say rượu, thấy bọn họ phía bên này an tĩnh không giống như mọi người liền cầm theo một chai bia đi tới, ánh mắt dừng trên người Choi Soo Bin còn đưa tay muốn sờ mặt cậu ấy, hắn ta cười hì hì mà nói:

─ Em bé Soo Bin sao mọi người lại...

Kết quả còn chưa kịp chạm vào thì đã bị Choi Yeon Jun ở bên cạnh bóp chặt lấy tay.

Choi Yeon Jun không hề dùng lực nhưng người này lại cảm thấy tay mình giống như bị một cây kìm nung đỏ kẹp chặt, động đậy một chút cũng không được. Hắn ta ngơ ngác mà chớp mắt nhìn, nhưng Choi Yeon Jun không lên tiếng còn Choi Soo Bin ngẩng đầu lên lười biếng nói:

─ Lại kêu một tiếng em này em nọ xem, tôi sẽ cắt lưỡi anh.

Nói xong lại cầm lấy bình rượu, mở tay của Choi Yeon Jun ra rồi một thỏ một cáo kề vai bên nhau chuẩn bị đi uống tiếp.

Lee Dong Hyuck ở đó mà cả người như hóa đá.

Ngồi thêm một chút cũng đã tới mười giờ, Lee Dong Hyuck không ở lại náo loạn với mọi người nữa liền nói một tiếng với Tổ trưởng Hong, thừa lúc đi vệ sinh mà tháo chạy.

Cậu gọi một chiếc taxi, sau khi nói rõ vị trí liền có chút phấn khích mà sờ vào cái phong thư nằm ở bên trong túi xách.

Thật ra hôm nay là sinh nhật của Mark Lee.

Nhưng Lee Dong Hyuck làm cách nào cũng không liên hệ được với hắn, cậu nghĩ có thể Mark Lee vì còn giận dỗi chuyện lần trước cho nên tạm thời không muốn nhìn thấy cậu.

Nhưng cũng không sao, chỉ cần Mark Lee thấy được món quà này thì nhất định sẽ lập tức tha thứ cho cậu. Lee Dong Hyuck nghĩ rồi lại gọi điện thoại qua cho Lee Tae Yong.

Bên kia nghe máy, cậu thật cẩn thận mà hỏi: "Chú ơi chú vẫn chưa ngủ sao?"

"Chưa."

Lee Dong Hyuck yên tâm, cười hi hi hỏi tiếp: "Chú ơi khi nào chú về để con đi đón chú?"

Lee Tae Yong nói: "Ngày mai. Bên kia nhóc xong việc rồi à?"

"Dạ, mọi người đi hết rồi."

Lee Tae Yong trầm ngâm một lúc, lại không lập tức đồng ý ngay mà chỉ nói: "Nói sau đi, ngày mai cứ chờ tin nhắn của chú."

Lee Dong Hyuck nghe giọng Lee Tae Yong có vẻ mệt mỏi, biết mấy ngày nay công việc chỗ y cũng rất bận rộn nên không tiếp tục quấy rầy nữa, lập tức tắt máy.

Tới một khu biệt thự xa hoa, Lee Dong Hyuck xuống xe. Bảo vệ nhận ra cậu, Lee Dong Hyuck bước vào cổng đi đến trước ngôi nhà quen thuộc rồi dừng lại.

Kỳ thật nhà họ Jung đối xử với Mark Lee cũng không tệ. Sau khi đón hắn trở về tuy rằng không được vào ở trong nhà chung nhưng cũng không hề bạc đãi hắn.

Nhưng mà hắn còn nhỏ như vậy lại sống trong căn nhà rộng lớn chỉ có một bảo mẫu chăm lo ngày ba bữa cơm, không chỉ đáng thương mà còn rất cô độc.

Trong nhà tối đen như mực không có ai cả.
Lee Dong Hyuck đoán chắc bây giờ Mark Lee đang ở bên ngoài tổ chức tiệc sinh nhật, cậu không biết khi nào thì Mark Lee về, càng không biết hắn có trở về hay không, bởi vì cậu không thể tìm thấy Mark Lee nên chỉ có thể dùng biện pháp ngu ngốc này.

Lee Dong Hyuck đưa tay chạm vào lan can phía bên ngoài, vẻ mặt đầy hoài niệm.

Cậu ngồi xuống một góc, lấy phong bì trong túi ra nâng niu mà cầm trong tay.

Có lẽ là vì được trở lại nơi cậu và Mark Lee đã từng sống cùng nhau nên có chút xúc động, Lee Dong Hyuck ngẩng đầu nhìn ngọn đèn đường vàng hoa cả mắt, chậm rãi nhớ về quá khứ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info