ZingTruyen.Info

𝐓𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐮𝐨𝐢

21, Nỗi lòng kẻ si tình trắng tay

alleanfangistschwer

Hồi thứ hai mươi mốt: Nỗi lòng kẻ si tình trắng tay

Chiều hôm đó Choi Jun Ki bị ngất xỉu nên buộc phải đưa đi bệnh viện.

Lee Tae Yong là nhận được điện thoại của quản gia Shin mới biết được việc này.

Quản gia Shin thật ra không có ý tứ trách tội y, ông cũng không tin là do Lee Tae Yong làm, chỉ là tính cách Lee Tae Yong lạnh lùng như vậy tất nhiên sẽ không nhiều lời giải thích, giữa y và Jung Jae Hyun sẽ lại có thêm một chuyện hiểu lầm.

Ông khuyên qua điện thoại: "Cậu hãy nhẹ nhàng mà nói với cậu Jae Hyun, đừng lấy cứng đối cứng với cậu ấy."

Lee Tae Yong bất đắc dĩ mà cười: "Nên nói cái gì đây ạ? Nói là do Choi Jun Ki tự mình ngã lăn quay dẫn đến hôn mê? Liệu Jae Hyun sẽ tin cháu hay sao?"

Quản gia Shin thở dài, Lee Tae Yong lại nói: "Bác không cần phải xen vào việc này, nên tự chăm sóc bản thân cho tốt là được rồi."

Buổi tối lúc Lee Tae Yong trở về, ngoài dự đoán Jung Jae Hyun không ở bệnh viện với Choi Jun Ki mà hắn quay về trước.

Y nhìn sắc mặt Jung Jae Hyun, biết việc hôm nay sẽ không đơn giản mà trôi qua như vậy, đem áo khoác cởi ra trước rồi nới lỏng cà vạt, sau đó mới ngồi xuống đối diện với Jung Jae Hyun.

Những người khác đều đã sớm đi tránh bão, quản gia Shin cũng đi lên nhưng trên mặt còn mang vẻ lo lắng nói với Lee Tae Yong:

─ Từ từ nói chuyện, đừng giận dỗi.

Jung Jae Hyun vẫn luôn là một người rất biết cách giữ bình tĩnh.

Từ nhỏ ông nội đã dạy hắn, làm người phải học được cách khống chế cảm xúc của bản thân, đừng để lộ ra bên ngoài, nếu để người khác dễ dàng nhìn thấu thì họ sẽ bắt được nhược điểm của mình. Cho nên trong sinh hoạt rất ít khi nhìn thấy hắn tức giận, càng lớn tuổi càng dày dặn kinh nghiệm, lại nắm hết mọi quyền lực trong tay, cơ hồ đã không có một ai và cũng không có chuyện gì có thể khiến hắn thay đổi cảm xúc.

Nhưng khi đối mặt với Lee Tae Yong, hắn hết lần này đến lần khác trở nên mất kiểm soát. Lúc còn trẻ bọn họ từng đánh nhau ác liệt vô số lần, rồi lại đứng lên bên nhau, Jung Jae Hyun không nghĩ tới hắn sẽ có một ngày nổi giận đến mức muốn ra tay động thủ như ngày hôm nay.

Lee Tae Yong không nói lời nào, Jung Jae Hyun nhìn y với ánh mắt tràn đầy vẻ không kiên nhẫn:

─ Anh điều tra Choi Han Na làm gì? Ba năm trước đây anh đã phá hỏng hôn ước giữa tôi và nhà họ Cho, bây giờ lại còn muốn phá hỏng mối quan hệ giữa nhà họ Jung và nhà họ Choi ư?

Thì ra Jung Jae Hyun đã biết, Lee Tae Yong hờ hững nói:

─ Trước tiên thì cậu hãy đi hỏi cái vị tâm can bảo bối kia của cậu xem nó đã làm cái gì đi.

Cái thái độ luôn tự cho mình là đúng này của Lee Tae Yong luôn làm cho Jung Jae Hyun cảm thấy cực kỳ phiền chán:

─ Jun Ki vừa mới về nước, em ấy có thể làm cái gì? Này Lee Tae Yong-ssi, lần trước tôi đã cảnh cáo anh đừng làm những chuyện dư thừa, vì sao anh vẫn không chịu dừng lại?

─ Tôi không chịu dừng lại?

Đột nhiên Lee Tae Yong đứng hẳn lên, ánh mắt tàn nhẫn nhìn chằm chằm vào Jung Jae Hyun:

─ Nếu như tôi thật sự không chịu dừng lại, cậu nhìn xem Choi Jun Ki còn có thể an ổn mà nằm ở đó giả đò hay không?

Cuộc đời này thứ Jung Jae Hyun hắn căm hận nhất là bị người ta uy hiếp, nhưng mà Lee Tae Yong lại hết lần này đến lần khác dám cả gan uy hiếp hắn. Gương mặt Jung Jae Hyun trầm xuống, gân xanh trên trán nổi cả lên, khí thế trên người khiến cho người ta phải sởn tóc gáy:

─ Vậy thì hôm nay tôi cũng phải nói cho anh Lee Tae Yong đây hay, nếu anh còn dám làm hại em ấy thêm lần nữa tôi thề sẽ trả lại cho anh gấp mười lần.

Đôi môi Lee Tae Yong đột nhiên nở nụ cười dịu dàng hiếm thấy, khi nói chuyện thanh âm có chút run rẩy:

─ Được... Được thôi... Tôi sẽ chờ...

Y phải chống một tay lên bàn mới có thể đứng vững, chợt nghe trong miệng xộc lên mùi máu tươi. Y lập tức xoay người, chỉ mới đi được vài bước đã lảo đảo suýt ngã xuống mặt đất, đưa tay vịn vào bức tường nhằm cố ổn định lại tinh thần sau đó mới dần khuất bóng.

Từng bước chân như thể là đang trốn chạy khỏi căn nhà đó.

Sau ngày hôm ấy Lee Tae Yong dọn vào khách sạn ở.

Chỉ là suốt đêm y không ngủ được, mà ngủ được rồi thì cũng sẽ rơi vào những cơn ác mộng khác nhau, nên chỉ có thể dựa vào thuốc ngủ.

Vấn đề đau đầu ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là buổi sáng sau khi tỉnh lại trong đầu như có vô số mũi kim châm vào, đau đớn tột cùng, thậm chí y còn không thể nhìn thấy rõ mọi đồ vật, do đó liều lượng thuốc giảm đau cũng ngày càng tăng theo.

Trong lòng Lee Tae Yong vô cùng lo lắng, nhưng mà loại lo lắng này không có cách nào hóa giải.

Y biết mình phải lập kế hoạch càng sớm càng tốt, cho dù là để đối đầu với Jung Jae Hyun, hay là để buông tay hoàn toàn.

Dự án thu mua Custas đã được định trước, Lee Tae Yong lập tức muốn đến tỉnh Kangwon để đàm phán. Đồ đạc của y ở nhà họ Jung còn không ít, vốn định nhờ Lee Dong Hyuck đi lấy nhưng vừa vặn thằng bé có công tác, y không muốn nó bận rộn chạy đi chạy lại nên đành đợi đến cuối tuần mới tự mình trở về thu dọn.

Lúc Lee Tae Yong đến là buổi chiều, y tính toán thời điểm này có lẽ Jung Jae Hyun đã đưa Choi Jun Ki tới bệnh viện.

Kết quả là sau khi xuống xe, vừa bước chân vào trong sân thì lập tức nhìn thấy hai người họ ở trong nhà kính trồng hoa cách đó một khoảng không xa.

Khác với vẻ ngoài nghiêm nghị chín chắn hàng ngày ở công ty, hôm nay Jung Jae Hyun ăn mặc rất đỗi bình thường, cổ áo sơ mi đen hơi mở ra một chút, tay áo xắn lên đến cánh tay, cả người trông rất thư thái. Hắn dựa lưng vào ghế, trên tay còn cầm theo một chiếc cốc, Choi Jun Ki thì ngồi bên cạnh chỉ vào bức tranh trên giá vẽ nói gì đó.

Jung Jae Hyun hơi cúi đầu chăm chú lắng nghe, ánh mắt chuyển động theo từng nét biểu cảm trên gương mặt Choi Jun Ki, nụ cười trên môi cũng quá đỗi dịu dàng.

Lee Tae Yong lẻ loi đứng ở giữa lối đi dẫn tới cổng chính, ngơ ngẩn nhìn hai người bọn họ, nhất thời không thể cử động được.

Lee Tae Yong đã nhìn thấy con người thật của Jung Jae Hyun rất nhiều lần: dứt khoát, lãnh đạm, nóng nảy, buồn chán, tức giận,… Chỉ có điều y chưa bao giờ được nhìn thấy nụ cười dịu dàng đến như vậy từ Jung Jae Hyun. Lee Tae Yong đã từng tự lừa mình dối người, rằng có lẽ trong lòng Jung Jae Hyun cũng có một chút yêu thương quan tâm đến y, bằng không thì một người như hắn khi thực sự ra tay chắc chắn sẽ không để cho người khác dù chỉ là một cơ hội.

Hơn nữa nhiều lần như vậy, rõ ràng hắn có thể mặc kệ y, nhưng mà hắn vẫn đưa tay giữ y lại. Với cái suy nghĩ này nên Lee Tae Yong đã cãi nhau với Jung Jae Hyun vô số lần, đánh nhau cũng không biết bao nhiêu lần, van xin vùng vẫy, nhưng cuối cùng vẫn chẳng thể chịu từ bỏ.

Mà cái ý nghĩ tự cho là người ấy cũng thích mình này là tất cả động lực hòng cổ vũ cho y bước tiếp.

Nhưng mà đến tận hôm nay được nhìn thấy một Jung Jae Hyun dịu dàng như vậy, Lee Tae Yong mới biết được như thế nào mới thật sự gọi là thích.

Lee Tae Yong đưa tay lên che đi đôi mắt ẩm ướt. Nắng hè chói chang quá, chói đến đôi mắt của y, khiến nó không chịu được mà khẽ rơi ra một giọt nước trong suốt.

Quản gia Shin đứng trước cửa nhà, nhìn Lee Tae Yong bất lực che đi ánh mắt, không kìm được lòng mà đi tới gọi to một tiếng:

─ Cậu Tae Yong.

Lee Tae Yong ngẩng đầu lên, khóe mắt có chút đỏ, y nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc trên gương mặt của mình rồi nói:

─ Cháu chỉ về đây lấy chút đồ.

Quản gia Shin gật đầu sau đó đưa Lee Tae Yong vào trong phòng.

Lee Tae Yong đặt chiếc hộp đang cầm lên bàn rồi nói với quản gia Shin:

─ Đây là thuốc hạ huyết áp bác cứ uống theo hướng dẫn bên trong là được.

Quản gia Shin nhìn chiếc hộp mà không nói nên lời. Thuốc này trong nước không mua được, ra nước ngoài mua cũng không dễ dàng gì, lúc trước ông có nhờ người hỏi qua giá cả, nghe xong thì liền từ bỏ, có tiền cũng chỉ có thể mua được vài viên thuốc nhỏ.

Lee Tae Yong lại nói:

─ Cháu lên trên đây.

Mới nói xong liền đi mất, thái độ hờ hững giống như vừa mang về một ít cà rốt cùng bắp cải.

Quản gia Shin vẫn còn sững sờ, bước đến bên chiếc hộp chợt phát hiện ra trong đó còn một mảnh giấy.

Ông cầm lên rồi mở nó ra, là một bản hướng dẫn sử dụng được viết bằng tiếng Hàn, là bản viết tay nhưng từng nét chữ còn được viết rất lớn.

Quản gia Shin cầm tờ hướng dẫn mà tay run run, cái này… cái này… Cậu Tae Yong à…

Lee Tae Yong đi lên lầu, cầm hết giấy tờ tùy thân trong phòng ngủ sau đó thu dọn thêm một ít quần áo. Sau khi thu dọn xong đồ đạc của mình thì dừng lại nhìn một chút căn phòng mà y đã sống trong suốt ba năm qua.

Thật lâu sau, Lee Tae Yong đi đến bên cạnh giường ngủ của Jung Jae Hyun, y chậm rãi vươn tay ra nhưng những ngón tay đã kịp dừng lại ở không trung, cuối cùng hạ cánh ở trên chiếc gối.

Lee Tae Yong cúi đầu, vẻ mặt mang theo chút hoài niệm.

Căn phòng này cũng không biết Jung Jae Hyun có còn dùng để ngủ nữa hay không, nhưng y chỉ có thể cảm nhận được hơi ấm của em ấy một lần nữa theo cách này.

Đây có lẽ là lần cuối cùng y có thể gần gũi với Jung Jae Hyun đến như vậy.

Khi Lee Tae Yong đi xuống thì nhìn thấy Jung Jae Hyun đang đứng một mình phía trong phòng khách, nhưng Choi Jun Ki thì không có ở đó.

Có lẽ Jung Jae Hyun biết việc y quay lại là từ chỗ của quản gia Shin, hắn cũng không có chút bất ngờ nào khi nhìn thấy y.

Lee Tae Yong không nói gì, ánh mắt quét qua người Jung Jae Hyun nhưng rất nhanh đã được thu hồi.

Lúc đi ngang qua Jung Jae Hyun, hắn liền gọi y lại.

─ Anh Tae Yong.

Lee Tae Yong chùn bước.

─ Chờ anh từ Kangwon trở về, chúng ta sẽ nói chuyện.

Lee Tae Yong quay đầu lại nhìn thấy gương mặt không chút cảm xúc của Jung Jae Hyun, biết rằng trong lòng hắn ắt hẳn đã có quyết định.

─ Được.

Y thờ ơ gật đầu, sau đó sải từng bước chân ra phía bên ngoài.

Mãi cho đến khi lên xe rồi Lee Tae Yong mới đưa tay đè lên nơi ngực trái đang lên cơn đau nhức nhối.

Y biết, bởi vì Jung Jae Hyun chưa bao giờ cần Lee Tae Yong.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info