ZingTruyen.Info

Slug

Hồi thứ mười: Liệu có còn ngày mai

Tuy rằng Lee Tae Yong bị thương nhưng rất may chỗ này là viện điều dưỡng, vết thương đã nhanh chóng được xử lý.

Trong lúc khâu miệng vết thương y không để tâm chút nào mà nhìn chằm chằm vào cánh tay đang chảy máu đầm đìa của mình, nghĩ thấy có chút đáng tiếc, nếu cứ để máu chảy như vậy thì có thể đem một nửa dòng máu của Min Chae Soo đẩy hết ra khỏi người thì thật tốt biết mấy.

Viện trưởng Cha vừa nhận được tin tức liền vội vàng chạy tới, Lee Tae Yong bởi vì mất máu quá nhiều nên sắc mặt đã sớm tái nhợt hẳn đi, nhưng sắc mặt của ông ta còn khó coi hơn gấp bội.

Ông ta căn bản không nghĩ tới Lee Tae Yong sẽ đến đây một mình, ngay cả một tên trợ lý cũng không mang theo, bây giờ nếu mà để tin tức này lọt ra ngoài thì ông ta chắc chắn sẽ phải cuốn gói về quê trồng rau nuôi vịt.

Ông ta cúi đầu liên tục gửi lời xin lỗi đến Lee Tae Yong, đảm bảo sẽ cho điều tra rõ lại chuyện này, Lee Tae Yong chỉ nói một câu:

─ Không cần điều tra.

Viện trưởng Cha sửng sốt, không hiểu lắm mà nhìn lại y. Lee Tae Yong cũng lười giải thích, y chỉ dặn dò:

─ Ông nhớ dặn người phía dưới một tiếng là hãy cẩn thận cái miệng của mình, chuyện ngày hôm nay không được phép để lộ ra bên ngoài.

Viện trưởng Cha còn mong đợi gì hơn liền vội vàng gật gật đầu, nhìn cái tay bị thương của Lee Tae Yong rồi lại thật cẩn thận dò hỏi:

─ Tôi sẽ sắp xếp một chỗ ở cho cậu hay là cho người đưa cậu về?

Lee Tae Yong không đồng ý, nói mình tự có tính toán riêng, dăm ba câu đã đuổi người ta đi khỏi.

Bên cạnh y hiện giờ không có ai, bác sĩ y tá đều đã rời đi hết, trong phòng yên tĩnh đến mức đáng sợ. Ở, y không thể ở lại, y sợ nếu mình ở lại thêm chút nữa y sẽ không nhịn được mà đi giết chết Min Chae Soo mất. Đi, y cũng chẳng thể tin tưởng những người ở nơi này cho lắm.

Min Chae Soo bao năm qua đều bị nhốt ở đây, con dao sắc bén như vậy không có khả năng bà ta tự tìm được, đương nhiên là có ai đó lén đưa cho bà ta. Nơi này người ra người vào nhiều như vậy bây giờ mới điều tra đã không còn kịp nữa, nó chỉ khiến cho mọi thứ thêm tồi tệ hơn. Chuyện này đối với Lee Tae Yong không hề có lợi, sẽ chỉ càng làm cho nhiều người biết đến ở viện dưỡng lão này còn có một người mẹ tâm thần muốn dồn y vào chỗ chết.

Lee Tae Yong lấy di động ra, trong lúc vô tình lại bấm vào đoạn ghi âm. Ngón tay y dừng trên màn hình thật lâu, lâu đến nỗi màn hình tối đen y mới hồi phục lại tinh thần, mặt không cảm xúc mà xóa đoạn ghi âm kia đi, sau đó bấm số của Jung Jae Hyun.

Điện thoại reo thật lâu nhưng vẫn không có người nghe, y nghĩ chắc là do tiệc còn chưa tàn, đang muốn ngắt máy thì bên kia đột nhiên lại vang lên giọng nói của một người đàn ông, là tiếng của Kim Do Young.

"Alo..."

Lee Tae Yong không lên tiếng.

Kim Do Young hình như có chút khó xử, hắng giọng xong mới nói tiếp: "Chuyện là, Tổng Giám đốc hiện tại không tiện nghe điện thoại..."

Lee Tae Yong hỏi: "Hai người đang ở đâu?"

Kim Do Young ấp a ấp úng mà trả lời: "Đang ở bệnh viện anh ạ."

"Vì Choi Jun Ki?"

"Vâng..."

"Được, anh biết rồi."

Lee Tae Yong ngắt điện thoại.

Đột nhiên huyệt thái dương có chút đau, y đưa tay ấn nhẹ nhưng cơn đau chẳng những không giảm mà còn nghiêm trọng hơn.

Cơn đau này không biết có từ bao giờ, nó cứ thế lặp đi lặp lại, có thể là vì áp lực công việc quá lớn nên y không để ý tới, bình thường cứ uống thuốc cho qua cơn. Nhưng hôm nay trên người không mang theo thuốc nên chỉ có thể cắn răng chịu đựng, hàm cũng bị siết chặt. Qua một lúc lâu khi đã cảm thấy khá khẩm Lee Tae Yong mới bấm số gọi cho Lee Dong Hyuck.

Lee Dong Hyuck kéo theo Mark Lee đang say như chết ra bên ngoài, nghe thấy điện thoại vang lên thì liền một tay đỡ lấy Mark Lee còn một tay cố hết sức mà lấy di động ra, mất một lúc lâu mới thở hổn hển mà nghe điện thoại.

Lee Tae Yong hỏi cậu đang làm gì, cậu nắm chặt Mark Lee đang muốn ngã quỵ ra kia, vẻ mặt đau khổ mà trả lời: "Chú Tae Yong ơi, thiếu gia uống say nên con đang chuẩn bị đưa anh ấy về nhà."

Lee Tae Yong hờ hững nói: "Sau đó thuận tiện mượn rượu làm loạn à?"

Lee Dong Hyuck thiếu chút nữa đã ném văng cả cái điện thoại, khuôn mặt ửng hồng như một quả cà chua.

Cách điện thoại Lee Tae Yong cũng cảm nhận được sự bối rối của cậu nên chỉ cười trừ và nói: "Được rồi, không có việc gì đâu, chú cúp máy đây."

Lee Dong Hyuck lại không ngốc, Lee Tae Yong đã khuya như vậy còn gọi điện thoại tới thì không thể không có chuyện gì, cậu tiếp tục hỏi: "Chú Tae Yong ơi chú xong việc rồi sao? Để con đến đón chú."

Lee Tae Yong nói không cần, Lee Dong Hyuck càng thêm cảm nhận được có gì đó không đúng, giọng nói có chút nóng nảy: "Chú ơi chú đang ở đâu vậy?"

Lee Tae Yong đối với cậu thật không có biện pháp bởi Lee Dong Hyuck là một tên lì lợm, nếu không trả lời thì cậu cũng sẽ tự có cách tìm được. Lee Tae Yong đành phải đầu hàng trước: "Tôi đang ở Viện Dưỡng lão Lala, nhóc đem Mark Lee về đi rồi mau tới đây."

Lee Dong Hyuck vừa nghe được cái tên này tâm can đều lạnh lẽo theo, sau khi ngắt điện thoại cậu hận không thể chạy với tốc độ mấy trăm mét mà đưa Mark Lee trở về. Dù cho thân thể cậu khỏe mạnh nhưng cũng chỉ có thể ì ạch kéo theo Mark Lee lết ra phía bên ngoài.

Thật vất vả mới đón được một chiếc xe, lại tốn một đống sức lực mới có thể tha Mark Lee lên. Lee Dong Hyuck đem Mark Lee vào chỗ ngồi xong trên trán đã rịn một tầng mồ hôi, nặng nề mà thở ra một hơi.

Không trách Mark Lee say thành như vậy, hắn vốn dĩ trời sinh đã mẫn cảm với cồn, uống vào mấy ly là cả người không ổn, hôm nay lại uống đặc biệt nhiều, hiện tại thần trí đều không còn tỉnh táo.

Trên thực tế ở nhà họ Jung Mark Lee cũng chỉ là một người đứng bên lề.

Mẹ hắn là con riêng của Jung Ji Hoon, thân phận ở nhà họ Jung rất đáng xấu hổ, sau khi lớn lên bởi vì không nghe theo hôn sự do Jung Ji Hoon sắp xếp mà bị đuổi ra khỏi nhà. Sau đó gặp được bố của Mark Lee, hai người yêu nhau, kết hôn rồi sinh con, mới có Mark Lee. Vốn là một nhà ba người hạnh phúc nhưng khi Mark Lee lên mười tuổi hai vợ chồng họ vì tai nạn mà qua đời, bỏ lại hắn thành một đứa trẻ mồ côi không nơi nương tựa. Sau khi gia đình họ Jung nghe được tin dữ cho nên đã đón Mark Lee trở về, nhưng Jung Ji Hoon không cho phép hắn bén mảng tại nhà chung mà chỉ sắp xếp để hắn sinh sống ở bên ngoài cùng một người bảo mẫu. Ngoại trừ việc đó ra hắn vẫn luôn là một kẻ cô đơn lạc loài.

Lee Dong Hyuck nghĩ đến những chuyện hồi còn nhỏ, lại nhìn đến Mark Lee vì say rượu mà nhăn chặt mày, cậu có chút đau lòng.

Cậu hiểu tính tình thiếu gia nhà mình, dù biết những người mời rượu hắn đều không có ý tốt, muốn làm hắn xấu mặt nhưng hắn cũng sẽ không chớp mắt mà uống lấy uống để. Giống như khi còn nhỏ, mỗi dịp lễ tết hắn đều bị bắt đến nhà chung, khi trở về trên người luôn mang theo những vết thương lớn nhỏ là bởi vì đánh nhau với đám con cháu của nhà họ Jung. Kỳ thật ở bên kia sẽ không có ai chăm sóc hắn càng không có ai giúp hắn, mỗi lần trở về đều không được vui vẻ. Nhưng mà những lần sau vẫn sẽ quay lại, bởi vì hắn không muốn để người khác cảm thấy hắn yếu đuối mà dám xem thường Mark Lee này.

Lee Tae Yong đã từng nói con người của Mark Lee quá thực dụng, nhưng Lee Dong Hyuck cảm thấy cậu có thể hiểu được thiếu gia nhà mình. Hắn từ nhỏ đến lớn đều bị những ánh mắt châm chọc nhìn ngó, một lòng muốn leo lên đỉnh cao là muốn chứng minh cho những người ở nhà họ Jung rằng bọn họ cần phải ngẩng mặt lên mà nhìn hắn cho thật kỹ, khiến cho những kẻ đã sỉ nhục cha mẹ hắn buộc phải cúi đầu xin lỗi.

Lee Dong Hyuck mải nghĩ ngợi, đến khi tài xế gọi vài tiếng cậu mới hồi phục lại tinh thần. Nhà Mark Lee quá xa, cậu còn phải vội đi đón Lee Tae Yong cho nên không đem Mark Lee về nhà mà chọn đưa về chỗ ở hiện tại của mình.

Thanh toán tiền xe xong liền túm lấy tay Mark Lee, Lee Dong Hyuck thật vất vả mới kéo người xuống được. Hiện tại bọn họ đang đứng trước cửa một công viên, chỉ cần đi qua đèn đường phía trước, bên cạnh con hẻm nhỏ chính là nơi cậu ở.

Trọng lượng cả người Mark Lee đều đè nặng lên Lee Dong Hyuck, cậu cúi đầu nhìn đường, cố gắng ổn định bước chân của hai người để tránh bị ngã, đột nhiên phía trước có tiếng cãi cọ ầm ĩ. Lee Dong Hyuck ngẩng đầu lên mới phát hiện là một đám côn đồ không biết từ vũ trường nào mò ra, trên mặt mỗi tên đều tràn đầy sự hưng phấn.

Lee Dong Hyuck còn phải đỡ Mark Lee nên không thể tránh được, chỉ đành phải vượt qua bọn họ. Ai ngờ sợ chuyện gì chuyện đó liền tới, có một tên tóc vàng đeo dây chuyền vàng liếc nhìn hai người họ cảm thán một tiếng, liền đưa tay cản đường Lee Dong Hyuck. Đồng bọn của hắn cũng ngừng lại, bọn chúng liếc mắt nhìn nhau một cái đã hiểu ý của tên tóc vàng, sau đó vây quanh Mark Lee và Lee Dong Hyuck.

Tên tóc vàng nhổ một ngụm nước bọt, cà lơ phất phơ nói:

─ Người anh em, cho xin ít tiền tiêu vặt đi.

Lee Dong Hyuck nhìn tên tóc vàng, vẻ mặt đau khổ đáng thương vô cùng nói:

─ Đại ca, trong nhà còn có việc gấp, thật sự không tiện.

Tên tóc vàng chưa kịp lên tiếng thì hai tên đầu trọc hai tay xăm trổ đã đi ra, mặt mày dữ tợn nói:

─ Mẹ thằng nhãi ranh bớt nói nhảm đi! Lấy tiền ra! Cẩn thận tao cắt của mày!

─ Ah, này, này, đừng giận đừng giận. Tôi lấy tôi lấy!

Lee Dong Hyuck đưa tay lấy ví tiền từ trong túi áo ra, tên tóc vàng trông bộ dạng lúng túng của cậu liền đắc ý đưa mắt sang tên đầu trọc.

Chờ Lee Dong Hyuck vất vả lắm mới móc được ví tiền ra, còn chưa kịp mở đã bị tên đầu trọc giật mất.

Lee Dong Hyuck muốn lấy về nhưng nhìn thấy ánh mắt hung hăng của tên đầu trọc thì rụt rè cẩn thận nói:

─ Đại ca, tiền các anh có thể lấy đi uống rượu, còn đồ ở bên trong trả lại cho tôi đi.

Tên đầu trọc cầm ví tiền vỗ vào mặt Lee Dong Hyuck, nhướn mày xấc láo nói:

─ Không thích trả cho mày đấy thì sao! Thằng đần!

Lee Dong Hyuck không trả lời, tên tóc vàng lại không kiên nhẫn nói:

─ Trả cho mày cũng được thôi nhưng còn đồ trên người của thằng kia phải lấy hết ra đây, khẩn trương lên!

Lee Dong Hyuck nhìn bọn họ, biết hôm nay mình không thể nào yên ổn mà rời đi nên âm thầm thở dài nói:

─ Mọi người chờ tôi một chút.

Nói rồi kéo Mark Lee đến bên cái ghế dài cạnh ngọn đèn đường. Đám côn đồ rất đông người, ghế dài lại cách có vài bước nên chẳng sợ cậu bỏ chạy, cũng không ai ngăn cản.

Lee Dong Hyuck đặt Mark Lee ngồi yên ổn trên ghế xong mới nhẹ nhàng cởi chiếc áo vest vắt trên người, sau đó vặn vẹo cái cổ bị đè ép hơi đau, vừa cởi bỏ nút tay áo sơ mi vừa đi đến trước mặt đám côn đồ nói:

─ Được rồi tất cả cùng lên đi. Đừng làm trễ thời gian!

Mái tóc được vuốt keo cẩn thận sớm đã bị rối tung, vài sợi tóc mái rơi xuống, dưới ánh đèn đôi mắt sáng lấp lánh, khi nói chuyện biểu tình nghiêm túc lại có chút ngu ngơ. Bộ dạng này thật giống như một đứa bé vài tuổi cầm cây gậy Như Ý bằng nhựa nói rằng tao muốn đánh bạn, một đám côn đồ đều sững sờ tại chỗ, tiếp đó là một trận cười phá lên.

─ Aish chết tiệt, cái thằng ngu này...

─ Thằng nhóc này mày thiếu đòn phải không?

─ Đánh cho ông nội nó cũng phải dập đầu xin tha đi.

Trong tiếng cười mắng tên tóc vàng đã tiến lên phía trước, đưa tay muốn tát cho Lee Dong Hyuck một cái. Lee Dong Hyuck nghiêng đầu né qua, bắt lấy cổ tay của hắn vặn xuống sau đó nhấc khuỷu tay đánh vào mặt đối phương, tên tóc vàng kêu một tiếng thật thê thảm che mũi lùi lại, sau khi đứng thẳng lên mới phát hiện máu mũi đã tuôn ra một dòng.

Lần này thật sự quá nhanh, đám người chung quanh đều sững sờ. Tên tóc vàng run rẩy vì tức giận, một tay che mũi tay còn lại chỉ vào Lee Dong Hyuck lắp bắp nói không rõ:

─ Chó chết... Mau đánh nó cho tao!

Một đám người mới hồi phục lại tinh thần.

Tên côn đồ đứng bên trái Lee Dong Hyuck mắng vài câu thô tục, lấy dao ra đâm tới chỗ cậu. Lee Dong Hyuck giơ chân đá rớt dao của hắn, sau đó dùng một cú tuyệt đẹp đá bay người ra ngoài.

Tên kia đau đớn đến mức chảy tràn nước mắt, sau khi chạm xuống đất liền ôm bụng mà nằm cuộn lại, muốn đứng dậy cũng không đứng nổi.

Kỳ thật một cú đá này của Lee Dong Hyuck đã dùng lực rất nhẹ, nếu cậu mà dùng hết sức thì e tên này sẽ phải vào bệnh viện cấp cứu mất. Đây cũng là lí do vì sao ban đầu Lee Dong Hyuck thà chịu mất tiền cũng không muốn xung đột với đám người này, đánh với bọn chúng thật sự quá dễ dàng, lúc cậu học bắn súng thì không biết bọn chúng đang rúc ở chỗ nào mà cướp tiền tiêu vặt của học sinh tiểu học.

Trận xung đột rất nhanh đã kết thúc.

Lee Dong Hyuck nhìn những tên kia nằm la liệt trên mặt đất, cậu cúi người muốn tìm ví tiền của mình, đột nhiên tên to xác bên cạnh đưa tay đem ví tiền tới. Cậu quay đầu lại, nhìn thấy tên đầu trọc hai lỗ mũi đều chảy máu run run nói:

─ Hyung... Ví tiền của anh...

Lee Dong Hyuck nhận lại ví tiền, còn nhìn tên đầu trọc cười một cái:

─ Cảm ơn nha.

Sau đó nhanh như chớp trở về bên cạnh Mark Lee, nâng hắn dậy chạy về phía trước, một lát đã không còn thấy người đâu.

Tên đầu trọc nhìn mãi đến khi không thấy bóng dáng cậu nữa thì mới quay đầu lại, khập khiễng đi đến chỗ tên tóc vàng giơ chân lên đạp cho nó một cái:

─ Mẹ nó mày mới là thằng ngu!

Tên tóc vàng kêu rên một tiếng, hai mắt nhắm lại rồi ngất đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info