ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

71. Sự cố Độc dược

VeronicaRomanov

Không khí ám muội bao trùm lên Thái ấp Lenoir, bên trong chỉ còn lại hai  người.

Bầu không khí có phần ngượng ngùng khiến cho cả hai đều không biết phải làm gì, Voldemort đang loay hoay làm một chuyện gì đó lại vô tình bị vấp ngã, còn chưa để bản thân nằm trên nền đất thì đã có một cánh tay cường tráng đỡ lấy rồi.

"Có sao không?"

Có phần bất ngờ khi được Dekis đỡ lấy, lại có hơi thở ấm nóng thủ thỉ bên tai làm cho Voldemort thần trí không suy nghĩ được gì chỉ vội vàng lấy lại thăng bằng rồi đẩy Dekis ra.

"Không sao."

Xong y vội chạy đi bỏ mặc Dekis đứng đó nhìn theo bóng lưng phía trước đang khuất dần. Hắn nhìn vào bàn tay khi nãy đỡ Voldemort, một suy nghĩ đột nhiên lóe lên.

'Vừa nãy hình như tim đập có hơi nhanh thì phải'

Voldemort sau khi thoát khỏi bầu không khí ái muội kia đã chạy xuống hầm độc dược, mục đích chính là dùng việc chế độc để tịnh tâm lại. Nhưng thực tế thật phũ phàng, căn phòng quá lộn xộn khiến y cảm thấy đầu óc càng rối loạn hơn. Thôi vậy, xắp xếp lại chứ biết sao giờ.

CHOANG!

Những mảnh thủy tinh nằm rải rác trên một chất lỏng không màu. Kèm theo một mùi hương sộc thẳng lên mũi. Ban đầu Voldemort không biết đó là thuốc gì, mùi cũng rất lạ cho nên cũng không để tâm lắm. Nhưng mà vừa nãy Dekis vì lo cho y cho nên có đi theo sau vừa đúng lúc thấy được Voldemort làm rớt đồ cho nên đã lập tức chạy vào.

Vừa chạy vào bên trong căn phòng đã thấy được một Voldemort rất khác thường ngày, mặt y đỏ ửng lên, cả người đang bám chặt vào góc bàn để nương nhờ lực của nó mà đứng.

Dekis thấy có phần không ổn nên mới chạy lại xem thử là đã có chuyện gì xảy ra thì có thấy mấy mảnh thủy tinh bị rớt vươn vãi trên sàn, còn Voldemort thì lại cư xử rất kì lạ. Hắn vội vàng chạy lại xem tình hình.

"Chỉ vừa mới rời mắt một chút đã xảy ra chuyện rồi?"

"Kh-Không sao mà."

Dekis dìu Voldemort lại ghế ngồi còn mình thì quay qua dọn dẹp mảnh thủy tinh vỡ đang vương vãi trên sàn kia. Nhưng khi chỉ vừa định đi thì bị một bàn tay nắm lại.

"Đ-Đừng, cơ thể... cơ thể ta..."

Một luồng hơi nóng cứ phả vào tai khiến cho Dekis đôi phần cảm thấy khó chịu, nhưng khi thấy Voldemort thế này thì hắn cũng đã hiểu ra được lọ thuốc bị vỡ trên sàn đó là gì rồi.

"Còn ổn không?"

"Kh-Không ổn... ta nóng..."

Chết rồi!

Trúng xuân dược rồi!

Merlin trên cao thật biết trêu đùa lòng người. Ở đây không có giải dược mà hắn thì lại mù cái khoản này. Hơn 22 năm sống trên đời chưa bao giờ được điểm E môn Độc dược chứ đừng nói tới điểm O.

Chậc... mang 1/4 dòng máu của gia tộc Prince mà ngu Độc dược cũng khổ lắm chứ. Chỉ vì Dekis mù cái môn này nên Severus mới chuyển mục tiêu sang Meliora. Tội lỗi, thật tội lỗi...

"Ngươi chờ một chút, ta tới nhà cậu tìm giải dược."

Nói rồi Dekis không chằn chờ gì thêm mà bế Voldemort vào bên trong phòng tắm. Dekis vì muốn làm giảm tác dụng xuân dược cho Voldemort nên đã đặt y vào bên trong bồn tắm rồi liên tục xả nước lạnh vào người y.

Nhưng có giảm hay không thì không biết, trước mắt chỉ thấy được có hai vật gì đó lồi lên, lại có màu ửng hồng khi nước đã thấm vào chiếc áo trắng tinh ấy.

Dekis mặc dù bên ngoài khá lạnh nhạt nhưng thất tình lục dục làm sao mà cản được. Yết hầu liên tục chuyển động, hắn cố gắng trấn tĩnh bản thân.

'Không được, mày là một quý ông. Một quý ông không thể có suy nghĩ như vậy được. Bình tĩnh... bình tĩnh lại nào...'

Mặc cho Dekis đang tự trấn tĩnh bản thân mình thì Voldemort đang khó chịu mà vặn vẹo thân mình, phải chăng là do liều lượng quá nhiều nên chỉ nước lạnh thôi là chưa đủ.

End chương 71

Na: Dừng ở đây thôi :'> tui ngu khoản này lắm nên phải nhờ bà chị viết hộ chương này á. Lạy trúa trên kout! Chương sau có H hay không thì chưa biết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info