ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

67. Qua nhà Black

VeronicaRomanov

Những ngày tiếp sau đó không tồi tệ như Meliora đã nghĩ, nó vẫn rất chi là bình thường chỉ là có thêm hai miệng ăn trong nhà thôi. Không ảnh hưởng, nhà mình giàu mà. Cô cũng thích Black hơn một chút, đơn giản là vì Black cho cô ăn đồ ngọt.

Sẽ không có ai biết đâu, Meliora rất thích ăn đồ ngọt nhưng vì Dekis không cho cô ăn nhiều nên chỉ đành ngậm ngùi nhìn thôi. Đám gia tinh thì cũng nghe lời gia chủ nên chẳng có con nào chịu cho Meliora ăn nhiều đồ ngọt hết. Đây cũng chính là điểm Meliora không thích của anh trai. Severus thì khỏi nói, càng không cho. Chỉ có duy nhất anh họ Hugh Coffey là hay lén mang đồ ngọt cho cô thôi nhưng từ sau lần bị Dekis phát hiện và anh trai đã tặng cho Hugh những lời "yêu thương" thì vị thiếu gia nào đó nhà Coffey cũng không dám nữa.

Nhưng tất cả đã thay đổi kể từ khi Black tới đây sống. Ngay khi biết Meliora thích đồ ngọt nhưng lại bị Dekis cấm thì quý ngài Sirius Black đã không ngần ngại mà công khai cho con gái yêu ăn những gì con bé muốn. Dekis chỉ có thể nhìn mà chẳng làm được gì, lúc hắn phàn nàn về vấn đề Black quá chiều con bé thì đã bị bật lại ngay lập tức.

"Ta có chiều con bé đến mấy cũng không thể bằng con được đâu."

Cũng vì thế mà hảo cảm của Meliora dành cho Black tăng thêm được một chút. Cô cũng không quá để ý chuyện Potter sống ở đây, hoàn toàn coi nó là không khí luôn.

Chỉ có điều Meliora vẫn chưa thể gọi "Cha" được, có lẽ là vì người cha này xuất hiện quá đột ngột cộng thêm Ấn tượng lúc ban đầu không được tốt. Black đã nói không sao nhưng cô có thể thấy rõ nỗi thất vọng trong mắt ông ấy.

Mà thôi kệ đi.

Nghe nói Black là phù thủy quyền năng, điều đó quả thật không sai. Mặc dù cũng chẳng phải thành tựu đáng tự hào gì nhưng việc ông ấy là tù nhân đầu tiên đào tẩu thành công khỏi trại phục hồi nhân phẩm Azkaban thì chứng tỏ ông ấy rất giỏi. Thật ra là Black có thể không cần phải ở trong ngục lâu như vậy, gia tộc Lenoir có thể can thiệp vào chuyện này vì Dekis từ lâu đã có chứng cứ chứng minh là Black vô tội rồi. Nhưng vị gia chủ nào đó đã không can thiệp vào mà cứ để người cha yêu quý của mình ngồi trong tù luôn.

"Khi đó anh đã quá để tâm chuyện ông ấy bỏ rơi chúng ta mà không hề nghĩ đến em cũng cần có cha bên cạnh. Anh xin lỗi vì đã ích kỷ, anh xin lỗi..."

Cũng không thể trách Dekis, cho dù là Meliora thì cô cũng sẽ làm vậy thôi. Mà dù sao thì giờ Black cũng đào tẩu thành công và được giải oan rồi. Có hối hận cũng chẳng thể thay đổi được quá khứ đã qua.

Meliora rất là không thích Black ở điểm ông ta luôn ngăn cản mỗi lần cô nói sẽ đến Thái ấp Malfoy chơi, đương nhiên là đều thất bại nhưng Meliora vẫn không thích. Black có vẻ không thích ngài Lucius thì phải, theo như những gì Meliora nghe được thì ấn tượng về ngài Lucius trong đầu Black chính là một con Bạch kim Khổng tước kiêu ngạo. Ừm... cái này thì Meliora cũng thấy đúng, mặc dù Lucius không thể hiện ra trước mặt cô nhưng có thể thấy qua những lần đối diện với nhà Weasley, mà không thì cứ nhìn cái tên quý tử của ông ấy là đủ biết. Cơ mà họ giàu thật, không bằng nhà Black với Lenoir thôi chứ vẫn giàu thật.

"Nào nào con yêu, đưa cha cầm cho."

Chuyện là Dekis bận đi công tác mất tiêu rồi, bình thường nếu anh trai đi công tác thì Meliora sẽ ở nhà một mình hoặc chạy qua nhà Severus hay nhà Coffey chơi. Nhưng lần này vừa tới thì bị Severus không thương tiếc ném thẳng ra ngoài sau khi nghịch lung tung làm nổ cái vạc thuốc hắn đang điều chế. Còn nhà Coffey thì cũng không ở được, một nhà ba người kéo nhau đi du lịch ở tận Hy Lạp rồi.

Black nói qua nhà ông ta, thôi cũng được. Dù sao thì bây giờ cô cũng là người thừa kế, tài sản nhà Black sau này vẫn là của cô, nhà của Black cũng là của cô. Được rồi vậy đi!

End chương 67

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info