ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

63. Vulpecula

VeronicaRomanov

Giáng sinh kết thúc và học kỳ mới lại bắt đầu. Năm học đã trôi đi được một nửa và trong thời gian qua chẳng có chuyện gì tốt hết. Mong rằng nửa năm học còn lại này sẽ êm đẹp. Con Bằng Mã kia đã bị tử hình rồi, vui thật và Draco đã bị con nhỏ Granger đấm cho một cú đau điếng.

Vào một buổi sáng đẹp trời không nắng không mưa, khi tiểu công chúa đang say giấc nồng thì bị gọi dậy không thương tiếc. Mang theo tâm trạng rất chi là không hề vui tới văn phòng Hiệu trưởng, Meliora trong lòng không ngừng mắng chửi kẻ nào làm phiền tới mình.

Hôm nay là ngày nghỉ!

Là ngày nghỉ a!

Đêm qua cả nhà Slytherin ở phòng sinh hoạt mở tiệc quậy tưng bừng đến khi mặt trời mọc mới bắt đầu đi ngủ, giờ coi coi mắt khác quái nào con gấu trúc không??!

Đứng nhìn cánh cửa phòng Hiệu trưởng hồi lâu, Meliora đang suy nghĩ nên lịch sự gõ cửa hay trực tiếp đá luôn cánh cửa dính vào mặt lão Ong Mật kia.

Cuối cùng, vì là một quý tộc đầy lễ nghi nên cô sẽ...

RẦM!

Cánh cửa văn phòng Hiệu trưởng bị một cú đá mạnh làm bay xa xa tít rồi đáp lại trên khuôn mặt của một người nào đó mà không phải quý ngài Hiệu trưởng. Cái tiếng kêu lạ lạ mà chẳng hề quen quen vang lên.

Ai vậy nhỉ?

Mà thôi kệ đi.

Lấy lại phong thái cao ngạo của một Slytherin, Meliora không thèm nhìn xem trong phòng có những ai mà trực tiếp nói với thầy Hiệu trưởng.

"Thưa ngài Hiệu trưởng kính-mến. Phải chăng hôm nay có chuyện quan trọng nên ngài mới tìm tới em vào một ngày nghỉ như thế này?"

"À không, Lenoir. Thầy không tìm trò, mà là bọn họ."

Nhìn theo hướng mắt của thầy Hiệu trưởng, tâm trạng của Meliora từ cau có khó ở bỗng nhiên chuyển thành vui vẻ như đứa trẻ được tặng quà. Ôi Merlin ơi!

"Anh!"

Anh trai đang ở đây nè!

Anh trai đang ở trước mặt cô nè!

Vậy là Meliora sẽ được về nhà đúng không?

Ôi vui quá đi mất!

Ủa mà sao ba con sư tử kia lại ở đây?

Ủa có cả cậu Severus nữa nè.

Ơ kìa giáo sư Lupin cũng ở đây nè.

Ủa còn ai kia?

Họp phụ huynh à?

"Em chưa làm gì chúng nó hết nha."

Đây có phải là tật giật mình không ấy nhỉ?

Chưa đánh đã khai rồi.

"Ủa mà sao chúng mày ở đây? Để tao đoán nhé. Tối qua chúng mày lén trốn ra ngoài chơi rồi bị bắt đúng không? Tao biết ngay mà, Gryffindor toàn một lũ sư tử đầu bò có não cũng như không."

Câu nói của Meliora khiến cả căn phòng đột nhiên chìm vào im lặng. Có hai luồng cảm xúc trái chiều tỏa ra từ những con người trong đây. Một bên là hả hê và đồng tình với ý kiến này, khỏi nói cũng biết là ai đi. Còn một bên khác chính là trên mặt nổi đầy ngã ba ngã tư, ánh mắt nhìn tiểu công chúa như muốn ăn tươi nuốt sống.

Lật bàn!

Con nhóc này cố ý, chắc chắn nó có ý nói vậy!

"Im đi, Lenoir. Hôm nay tụi tao không muốn đôi co với mày."

"Ồ, vậy mày nghĩ tao muốn đôi co với mày chắc? Mày nghĩ mày xứng đáng nói chuyện với tao sao? Máu Bùn?"

"Này, Lenoir! Mày đừng có đi quá giới hạn."

"Câm miệng lại đi, chồn đỏ. Mày không có quyền lên tiếng ở đây đâu."

Mặc kệ có bao nhiêu con mắt đang nhìn, Meliora muốn nói gì thì cứ nói hết ra. Cô không sợ, vì có anh trai ở đây nên cô không sợ. Tâm trạng vốn không hề tốt từ sáng rồi, mới vui lên được chút vì được gặp anh trai thì lại có bọn sư tử ở đây. Meliora đang muốn xả giận, trực tiếp tuôn ra hết mà chẳng hề nể nang gì.

"Đủ rồi, Vulpecula!"

End chương 63

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info