ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

58. Potter có chổi mới!

VeronicaRomanov

Sau khi xả giận xong thì Meliora cùng với đám bạn bỏ đi mặc cho Rowle quằn quại dưới đất, tụi rắn nhỏ cũng dần tản ra mà không ai thèm quan tâm đến nó. Astoria đứng một bên quan sát từ đầu tới cuối, sau khi tất cả đều rời đi thì cô bé tiến tới gần tặng cho con nhỏ đó một cái nhìn khinh thường rồi cũng quay đi.

"Tiana!"

Ba con sư tử con đang đi trên đường thì gặp đứa bạn của tụi nó ngồi khóc dưới gốc cây. Vội chạy lại xem tình hình thì thấy những vết thương trên người nó, khỏi đoán cũng biết là ai gây ra. Sau khi nghe nhỏ kể lại, thằng Weasley tức giận hét lớn.

"Mình biết ngay là tụi nó cay vụ Quidditch mà, chắc chắn năm ngoái tụi nó gian lận. Mấy bồ phải biết là cái gia tộc Lenoir đó không chịu sự quản lý của Bộ Phép thuật, bọn chúng vẫn luôn dùng Nghệ thuật Hắc ám mà chẳng ai làm gì được."

"Nhưng các giáo sư đã điều tra và cây chổi của Lenoir không có vấn đề gì hết. Không có bằng chứng, chúng ta cũng chẳng thể làm gì được tụi nó."

"Ai mà biết được con nhỏ Lenoir nhờ anh trai nó làm gì với cây chổi đó chứ! Nói không chừng cái tên Dekis Lenoir đó có thể là Chúa tể Hắc ám đời tiếp theo đấy."

Weasley cũng có lúc dùng tới não, đoán đúng rồi đấy.

Bây giờ cả trường đều đồn ầm lên là Rowle bịa chuyện bán đứng đội Quidditch của nhà mình, mang cái danh "Ăn cây táo rào cây sung" kia kìa. Dù cho các giáo sư có nghi ngờ thật đấy, nhưng không có chứng cứ thì làm gì được đây? Merlin trên cao cũng không nghe được tiếng lòng của chúng mày đâu, sư tử à.

***

Một thông tin cực kỳ không vui đã đến với tụi rắn nhỏ. Trong số những món quà Giáng sinh mà thằng Potter nhận được thì có một cây chổi mới, mà không phải là chổi bình thường đâu. Là Tia Chớp đó! Meliora tức điên lên ngay sau khi nghe tin này.

Bị sờ gáy rồi, không thể dùng chiến thuật năm ngoái nữa.

Giờ cô muốn thay đổi Tầm thủ!

Meliora muốn làm Tầm thủ!

Nhưng đáng tiếc là ước muốn đó sẽ không thành hiện thực.

Severus sẽ không đồng ý đâu.

"Draco, cưỡi chổi của tao đi!"

Nắm lấy cổ áo Draco kéo sát lại gần mình, ánh mắt Meliora tràn ngập lửa giận. Không dùng phép được thì ít nhất chổi cũng phải ngang nhau, để Draco dùng cây Nimbus 2001 đó đấu với Tia Chớp của Potter thì khác quái nào tự nhận thua về mình đâu chứ. Chẳng biết ai tặng thằng đầu bô đó cây Tia Chớp nữa, Meliora mà biết chắc chắn sẽ lột da hắn ra làm thảm!

"Nếu thắng... tao sẽ cho mày hôn!"

Lần này chơi lớn luôn. Chỉ là một nụ hôn thôi mà, so với vinh quang của Slytherin thì nó chẳng là gì. Draco sau khi nghe vậy thì bừng bừng khí thế, trận này cậu quyết tâm giành Cup về cho đội nhà. Meliora thì chẳng quan tâm, cô quay sang nhìn những thành viên khác của đội Quidditch, dõng dạc tuyên bố:

"Nếu trận này thắng, em sẽ nói anh trai em mua cho cả đội cây Tia Chớp luôn. Cũng coi như là quà chia tay những người đang năm cuối."

Tiền đối với gia tộc Lenoir không phải chuyện lớn, đầu tư cho đội Quidditch mấy cây Tia Chớp thôi cũng chẳng đáng là gì.

End chương 58

Na: Lạy trúa trên kout! Xin gửi tới những kẻ ăn cắp một câu: COI CHỪNG TỐI NGỦ MA KÉO CHÂN!





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info