ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

56. Sức mạnh của tình yêu

VeronicaRomanov

Trong vài ngày tiếp theo sau đó, toàn trường không nói gì khác ngoài chuyện Sirius Black. Những giả thuyết về cách thức hắn đã đột nhập được vào trong tòa lâu đài càng lúc càng trở nên hoang đường. Một con bé bên nhà Hufflepuff, Hannah Abbott, đã tiêu gần hết thì giờ trong buổi học Dược thảo để kể cho bất cứ ai chịu nghe rằng Black có thể hóa thành một bụi hoa.

Kể từ sau khi biết tin Sirius Black đã lẻn vào Hogwarts thì Hugh Coffey cứ luôn kè kè bên cạnh tụi Meliora. Ngoại trừ trong những tiết học ra thì ngay cả tối ngủ anh cũng lôi Meliora tới phòng mình, thái độ kiên quyết mặc cho mọi người có nói thế nào cũng không nghe. Meliora muốn tìm Severus khiếu nại nhưng kết quả nhận lại là sự đồng ý với Hugh. Tiểu công chúa cảm thấy bản thân bị cả thế giới quay lưng...

"Nếu không muốn ngủ với huynh trưởng thì em có thể qua ngủ với tôi."

Draco Malfoy chết tiệt!

Từ bao giờ lại sến súa vậy chứ?

Còn bày đặt đổi cách xưng hô...

Ai là em của cậu ta???

"Draco Malfoy, bạn cùng phòng mày vứt đi đâu?"

Meliora chống nạnh nhìn Draco với vẻ mặt rất chi là không vui tẹo nào, mà cái tên bạch kim đáng ghét kia lại cười cười nhìn muốn đấm vô mặt. Chỉ tội anh chàng Blaise, bị bạn cùng phòng mình thẳng thừng vứt bỏ. Đúng là cái thứ vì sắc quên bạn. Hôn quân!

"Nghe nói Sirius Black đang săn đuổi thằng Potter."

Pansy chống cằm chán nản nhìn mấy đứa bạn đang giằng qua giằng lại, bản thân cô nàng là bạn cùng phòng của Meliora vậy mà mấy hôm nay lại bị cướp một cách trắng trợn thành ra phải cô đơn ngủ một mình. Ánh mắt oán trách dán lên người của thủ phạm mang tên Hugh Coffey, kẻ dám cướp Meliora của cô đi.

"Mục tiêu của hắn ta là Harry Potter, mắc gì anh phải cướp Meliora của em vậy, huynh trưởng? Thân là lá ngọc cành vàng của gia tộc Lenoir cao quý, Sirius Black còn chưa đụng nổi một sợi tóc của nó có khi đã bị anh Dekis lột da luôn rồi. Vì vậy cầu mong huynh trưởng trả Meliora lại cho em."

Những lời của Pansy vô cùng hợp lý, Meliora đứng bên cạnh cũng gật đầu đồng tình cơ mà dễ dàng chịu trả người về thì đã không phải là Hugh Coffey. Lấy danh nghĩa là huynh trưởng của nhà Slytherin, người thừa kế của gia tộc Coffey, anh họ duy nhất của Meliora thì Hugh đã đáp trả lại Pansy.

"Như trò nói, Parkinson. Meliora là tiểu thư duy nhất của gia tộc Lenoir, vậy nên với tư cách là một huynh trưởng và là anh họ duy-nhất của con bé... Tôi, Hugh Coffey nhận sự ủy thác của chủ nhiệm Severus Snape, cần phải bảo vệ Meliora Lenoir trước những nguy hiểm. Ai mà biết được tương lai sẽ xảy ra những chuyện gì chứ."

Pansy thua rồi.

Pansy chính thức câm nín.

Không thể cãi lại, Pansy thấy mình thật vô dụng khi không giành được Meliora.

"Có nghiêm trọng tới vậy đâu anh."

Meliora cũng cạn ngôn luôn, từ bao giờ mà anh họ của cô lại ngớ ngẩn vậy chứ?

Hãy trả Hugh Coffey lạnh lùng, điềm đạm của ngày xưa lại đây!!!

***

Thời tiết cứ càng lúc càng tệ hại hơn khi gần đến ngày diễn ra trận đấu Quidditch đầu tiên. Vì không muốn phải thi đấu trong điều thời tiết xấu sẽ làm hỏng cơ may, Marcus lấy lý do cánh tay của Draco vẫn chưa lành để cáo lỗi. Tuyệt, một ý kiến không tồi. Ai mà ngờ cái cánh tay bị thương của Draco ngoài việc chọc điên tụi Potter ra thì nó còn có công dụng khác chứ. Cơ mà cái lý do hơi xạo nha, vừa mới hôm trước Draco còn ẵm Meliora từ hầm Độc Dược tới Bệnh thất cơ mà. Vậy mà vẫn được thông qua, kể cũng lạ.

"Anh mày bảo do lúc đó có sức mạnh của tình yêu nên tay Malfoy mới được chữa lành. Giờ không có nên tay nó lại gãy tiếp."

Vâng!

Em phục luôn cả cái lý do của anh.

Đội trưởng Flint tài ba xin nhận của em một lạy.

End chương 54

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info