ZingTruyen.Info

• 𝕳𝖆𝖗𝖗𝖞 𝕻𝖔𝖙𝖙𝖊𝖗 • 𝕃𝕠𝕧𝕖𝕤𝕚𝕔𝕜

53. Draco đáng ghét!

VeronicaRomanov

Bầu không khí bỗng trở nên im lặng, cả hai người nhìn nhau mà không nói câu nào. Draco có hơi bất ngờ trước câu hỏi của Meliora, vậy mà bị cô nhìn thấy rồi. Lộ liễu quá mà!

Vốn dĩ Meliora không định hỏi câu ngớ ngẩn đó đâu. Chỉ là đột nhiên não nhảy số rồi cái miệng không nghe lời đã tự ý nói ra lúc nào không hay. Ôi Merlin, chết mất!

"Không!"

Draco lập tức phủ nhận làm cho Meliora muốn độn thổ, nhục quá đi mất! Đang định triệu hồi cái quần để đội thì câu tiếp theo của Draco khiến mặt Meliora đỏ bừng cả lên.

"Không thích, yêu rồi!"

Yêu?

Yêu ai?

Mình á?

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

Lớp học Chăm sóc Sinh vật Huyền bí thì quả thực không còn ai thích nổi nữa. Những bữa học tiếp theo sau bữa học đầu tiên đầy biến cố đã trở nên chán không để đâu cho hết. Lão Hagrid dường như đã mất hết lòng tự tin. Giờ đây lão dành hết buổi học này đến buổi học khác để dạy bọn trẻ cách chăm sóc những con Nhuyễn trùng, mà những con này là loài sinh vật chán phèo nhất trên cõi thế gian.

"Hỡi ơi! Thật sai lầm khi đăng ký cái lớp học này!"

Pansy chống nạnh kêu than sau một tiếng đồng hồ dài lê thê phải ngồi đút rau sà lách xắt vụn vô mấy cái cổ họng nhơn nhớt của lũ Nhuyễn trùng. Bên bọn Gryffindor, thằng Weasley cũng không khác tụi nhỏ là bao.

"Mắc mớ gì mà người ta phải mất công chăm sóc lũ trùng này chứ?"

Lần đầu tiên tụi rắn nhỏ đồng tình với sư tử. Mùa thi đấu Quidditch sắp đến rồi, và Marcus Flint - đội trưởng đội tuyển Quidditch của nhà Slytherin - triệu tập một cuộc họp vào một buổi tối thứ năm để thảo luận chiến thuật ùa thi đấu mới.

Vì lý do sức khỏe mà năm nay Meliora cũng không được phép thi đấu nên vị trí Tầm thủ vẫn là Draco chơi. Định là chiến thuật sẽ như năm ngoái nhưng Draco kiên quyết từ chối và đảm bảo rằng cậu sẽ dành chiến thắng bằng thực lực của bản thân. Vậy cũng tốt, sau cái hôm ở Bệnh thất đó thì Meliora thường xuyên tránh né Draco, ngay cả khi đi cùng hội cũng để Pansy hoặc Blaise đứng giữa hai người.

"Không cần phải vội vàng đâu, thời gian còn khá dài. Tao sẽ theo đuổi mày đến cùng."

Theo đuổi?

Meliora đưa tay lên ôm lấy khuôn mặt đỏ bừng như trái cà chua của mình. Bọn họ mới có 13 tuổi thôi mà, yêu đương gì chứ? Draco chắc chắn là đọc nhầm mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình của đám Muggle rồi!

"Draco đáng ghét! Draco chết tiệt!"

Vùi đầu vào trong gối, miệng không ngừng mắng tên quý tử bạch kim kia. Con nít con nôi bày đặt yêu với đương, hứ!

Pansy một bên khó hiểu nhìn cô bạn thân, nghĩ đi nghĩ lại rồi lại nở một nụ cười khinh bỉ. Cô nàng đã sớm nhận ra thái độ của Draco đối với Meliora từ lâu nhưng hai năm trước nó không quá rõ ràng. Giờ nhìn hai người họ mấy ngày hôm nay hẳn là đã thổ lộ rồi đi? Đúng là... chỉ tội nghiệp cẩu độc thân tụi này thôi.

Phù thủy sinh năm thứ ba có thể tham gia chuyến đi chơi ở làng Hogsmeade, đương nhiên với điều kiện là phải có chữ ký của người giám hộ. Meliora mặc dù có đấy cơ mà vì gần đây sức khỏe cô không tốt nên Severus không có cho phép cô đi, hết nài nỉ rồi đến ăn vạ cuối cùng vị Xà Vương kia cũng đành khuất phục trước cô cháu gái.

"Ta mong với bộ não của các trò sẽ không ngu ngốc để cháu gái ta chạy lung tung. Con-bé-mà-có-mệnh-hệ-gì-ta-sẽ-nguyền-bọn-mi-thành-cóc!"

Những tiểu xà tội nghiệp đang được Xà Vương dặn dò bằng những lời "yêu thương" từ tận đáy lòng. Tụi nhỏ nào dám nói gì, điên cuồng gật đầu như đám gà mổ thóc. Severus sau đó cũng miễn cưỡng hài lòng mà cho tụi nhỏ đi. Kỳ thật thì hắn vẫn không muốn đâu nhưng để Meliora nhìn các bạn đi chơi trong khi mình phải ở lại thì nghĩ cũng tội con bé. Thôi thì nếu cháu gái hắn bị gì thì đám bạn của con bé sẽ thành cóc thôi.

End chương 53

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info