ZingTruyen.Info

Slug

"Buổi tối đầy sao"

Off: alo điện tao chi vậy

Tay: tao thích á được không

Off: mày mà không nói lẹ tao xiên mày

Tay: rảnh chứ bạn hiền

Off: chứ có làm gì đâu rảnh

Tay: mafia gì mà tàn ghê

Off: rồi mày nói lẹ không

Tay: ok lẹ 8giờ lên đồ lên bar

Off: mày điên chắc , tao không đi

Tay: cái thằng này đi đi tao có rủ thêm Gun nữa

Off: 8giờ tao đến

Vừa mới kết thúc câu đó Off tắt máy làm cho Tay ở đây thoáng lag đến đơ người ủa gì vậy mình mới nhắc có Gun thôi mà chưa gì nó tắt nhanh ghê gớm vậy ơi sợ ma quá.

Gun thấy biểu hiện lag của Tay thắc mắc nên hỏi

Gun: ủa pí Tay thế pí Off có đi không ạ sao nhìn pí lag thế ạ

Tay: à nó có nhắc có em cái nó chịu liền

Gun: vâng dạo này công việc pí sao rồi ạ

Tay: vẫn ổn dư sức để Gun mua sắm luôn đấy *Xoa xoa cái đầu cậu lên tiếng

Gun là đứa em họ mà Tay thương nhất , từ lúc Gun sinh ra 2 bên gia đình nội và ngoại đều rất yêu thương Gun , Gun dễ thương vừa nhỏ nhắn vừa trắng trẻo thêm ánh mắt đã vốn long lanh ánh sương mai từ nhỏ nên mọi người trong nhà đều thương cậu vì đều đấy.

Và Tay cũng thế luôn cho Gun những thứ Gun thích trừ một việc là không cho Gun biết anh là người ở giới ngầm đó rất nguy hiểm với Gun nên anh tuyệt đối không mở miệng nói chứ nói anh làm việc ở công ty để bảo vệ đứa em nhỏ của mình.

Gun: pí Tay này hồi trưa em đi trung tâm mua sắm em gặp được pí Off nữa đó

Tay: hả gì em gặp Off hả rồi nó làm gì em hả nói anh nghe anh liền xử nó

Gun: auu em chưa nói hết mà do trưa em định mua túi nhưng mà em chỉ đem đủ tiền mua 1 chiếc còn chiếc còn lại do thiếu tiền nên em định không mua thế là pí Off đã mua cho em đó ạ

Tay bất ngờ với câu chuyện của Gun, tưởng cậu gặp anh rồi anh lại ăn hiếp cậu ai mà ngờ câu chuyện mà Gun kể lại khiến anh bất ngờ bật ngữa ngơ ngác giác phủ nội tại đều tứ tung, lạ zạy trời thằng này nó có bao giờ chịu chi tiền cho ai đâu trừ ba mẹ nó thôi mà ta

Tay: thế Gun có cảm ơn nó chưa

Gun: tất nhiên là em khạp khun náaa rùi

Tay: thế thì tốt, Gun lên phòng chơi đi nhá rồi tối anh đưa Gun đi chơi náa

Gun: khappp em lên phòng đây

Cậu nhanh chân nhanh tay chạy lẹ lên phòng để nhắn tin cho người kia chứ lúc nãy cậu nghe pí Tay nói là pí nói có cậu thì pí Off mới liền chịu đi nhém chút là cười rạng rỡ rồi mà cậu nén lại để lên được phòng nhắn tin hỏi anh.

Tay ở phía dưới lầu thì đang lo cho một chuyện, tên Jayler thế mà vẫn còn đàn em đang định tạo phạn ngày hôm trước còn tự một đứa dẫn thêm 5,6 thằng đến đánh thằng Jimmy muốn lọi cổ. Đành nhấn cuộc gọi

Đã nhận cuộc gọi


Jimmy: ha lổ pí Tay yêu dấu

Tay: bớt giỡn đi cái chân sao rồi

Jimmy: haha anh đang lo cho cái chân em sao vẫn còn què này anh

Tay: thằng Jayler cuối cùng dẫn mót được vài thằng

Jimmy: cay cay cay vãi luôn ấy nghĩ làm sao chơi đập sau lưng ai chơi lại chúng

Tay: haha xu thôi em đen thôi đỏ là red có nghe chưa

Jimmy: anh thử anh đang đứng chơi Liên Quân mà bị tụi nó cho 1 vố cây baton vào chân anh thử xem anh nhào zoo

Tay: tao đâu có ngu ngốc như vại được

Jimmy: anh hãy niệm phật cho tôi điii

Tay: không giỡn nữa chừng nào khỏe cái chân đến chỗ cũ gặp tao

Jimmy: hấy chưa bị què cái dò cũng không tha

Tay: tao lo cho Gun

Jimmy: Gun bị làm sao sao

Tay: tao sợ tụi nó biết Gun là em họ tao rồi đem nó ra uy hiếp

Jimmy: bao năm vẫn giấu chắc tụi nó không lần được đâu mà anh lo

Tay: hazzz tao vẫn phải lo bao năm che giấu nhưng mà cũng đâu che mãi được

Jimmy: em tin tưởng pí lúc nào em hết què em sẽ đến

Tay: ừm được nghĩ ngơi đi bye

Kết thúc cuộc gọi với người đàn em thân thít với Tay, Jimmy là một đứa đàn em trung thành cao mặc dù lâu lâu nó chậm nhịp nhưng mà hacker đánh lộn lộn mèo đều rất tốt.

Jimmy cũng được Off và Tay xem như một đứa em khăn khít nó vào công ty lâu nhất cũng theo nghiệp Off và Tay cũng lâu nhất nên Jimmy biết Gun là chuyện quá đổi bình thường đôi khi còn đưa Gun đi chơi dùm Tay.

Nói chuyện xong Tay cũng lên phòng chọn đồ chuẩn bị cho sàn quẩy tối nay. Ở phía căn phòng ở trong gốc đang có một cục bông nằm lăn lộn trên giường king size màu trắng của mình vừa nằm vừa nhắn tin cho người nào thì biết rùi đó.

Gun:
-pí Off pí Off có ở đó không ạ

Tumcial:
-có anh đây Gun tìm anh có việc gì sao

- Gun nghe pí Tay bảo tối nay pí nghe có Gun đi chơi cùng nên pí đi theo phải không ạ

-anh không đi theo anh đến đó chơi

-thế ạ pí Off nhớ đến đó nha

-tất nhiên rồi hẹn gặp Gun tối nay nhá

-vâng bye bye pí ạ

-bye Gun náa

Off bên này mới vừa làm xong công việc thì đã thấy tin nhắn của cậu nhóc lon ta lon ton ấy nhấc lên xem vừa trả lời câu đầu câu sau của Gun liền khiến Off đỏ mặt.

Cái thằng Tê Ta Quăn này, tao đâu mượn mày kể ra đâu nhiều chuyện như gái 18 tao chưa bao giờ đỏ mặt vì ai bây giờ lại phải đỏ mặt vì mày đó tao tức tao dảy đành đạch Tê ơi.

Mà quan trọng hôm nay có Gun đến dù không quan trọng cũng phải ăn mặc cho sang cho sành cho điệu vào như vậy mới sáng lọn được , sau suy nghĩ đó anh liền phăng như bay vào phòng tắm.

Vừa tắm xong, những lọn tóc còn đang nhỏ giọt nước xuống thảm anh khoác áo choàng tắm đến phòng quần áo lựa 1999 bộ đồ để mặc tối nay.

Lựa khoảng 45phút Off liền thấy bực mình mà la lên "quần áo chất thành đống trong đây mà tìm mãi không ra được cái nào ưng ý là sao mẹ nó tao cọc rồi á"

Tiếp đó qua khoảng 30phút lựa bận vào thay ra anh cũng chọn cho mình được một outfit ưng ý ra mặt.

Một chiếc áo thun trắng đơn giản phối cùng quần jean cạp cao nhìn vừa đơn giản nhưng mà cũng vừa sáng da vì anh đây là người gốc Hoa da trắng nên phối áo trắng nhìn sáng trưng như lòng đèn ông sao sáng trên bầu trời không mây có sao.

Gun ở bên này thì đang tò te tí te tưới những chậu hoa mà cậu nuôi ở ban công hoa cậu nuôi luôn có những loài hoa có ý nghĩ khác nhau.

Hoa Trà Trắng tượng trưng cho sắc đẹp, sự trong sáng trong tâm hồn. Nó còn là biểu tượng cho vẻ đẹp trọn vẹn và khát vọng của mỗi con người về một cuộc sống ấm no, hoàn thiện. Vì thế hoa trà trắng thường được gia chủ trồng trong nhà để đem lại để thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

Hoa mẫu đơn trắng. Mẫu đơn trắng không chỉ tinh khôi, thanh khiết, trong trẻo như sương mai mà còn tinh tế, sang trọng. Loài hoa này cũng tượng trưng cho sự đẳng cấp, chân thành, hạnh phúc mà ai cũng mong muốn.

Muồng hoàng yến là loại hoa tượng trưng cho sự đoàn kết, gắn kết, thương yêu, hòa hợp trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hoa muồng hoàng yến cũng thể hiện cho sự may mắn, niềm tin, hi vọng vào một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

Cậu là một người rất yêu hoa, đi trên đường mà cậu gặp được một bụi hoa đâu đó ven bẻn đường thấy đẹp là cậu bất chấp chụp 7749 tấm ảnh về nhà.

Thi thoảng cậu sẽ ghé những nông trường trồng hoa vào lụa vài cây hoa cậu thấy thích về trồng. Loay hoay tưới cây nãy giờ cũng gần 7giờ nên cậu cũng vào phòng tắm , tắm cho lẹ còn lựa đồ đi chơi.

Cậu cũng phải loay hoay phải mấy bộ quần áo của cậu từ nãy tới giờ từ lúc tóc ướt đến lúc tóc khô queo như nay trời nắng hạn lắm tóc nhanh khô vậy á. Thay một cái áo không vừa ý liền dục sang bên thay cái khác cứ qua lại qua lại 9999 dòng cậu cũng chịu ưng một outfic vừa sexy vừa đơn điệu.

Một chiếc áo thun màu trắng cùng với chiếc quần cổ cao màu đen nhìn vừa sexy vừa đơn điểu dễ gây cuốn hút người nhìn thấy cậu.

Ngắm mình trong gương thêm 5 phút trong đầu cậu liền nhảy số "giời không uổn danh Gun Atp có gen đẹp từ ba từ mẹ bận gì vào cũng thấy đẹp" rồi rồi Gun số 1 không ai dám số -1. Cậu chọn cho mình thêm một chiếc túi Chanel phù hợp rồi xuống sảnh nhà đợi P'Tay của cậu.

Tay lúc nãy thì chọn cho mình một chiếc áo sơ mi đỏ chói thêm chiếc quần ống rộng nhìn vừa chói vừa caooo , vừa bước xuống nhà đã thấy em họ của mình ngồi đợi ở sofa nhanh chóng đến gần cậu.

Tay: Gun mình chuẩn bị đi....

Gun thấy Tay đang nói tự nhiên đứng hình lây lây Tay bảo

Gun: pí , pí sao vậy ạ sao pí đứng yên vậy

Tay: hả hả tại anh nhìn em chọn bộ này nhìn em dễ thương nên hơi đứng hình xíu

Gun: pí này làm Gun hú hồn mình chuẩn bị đến được chưa ạ pí?

Tay: đi thôi nào

Gun nghe xong liền chạy theo Tay ra ngoài cổng đợi Tay lấy xe, Tay phóng nhanh trên đường làm Gun một phen hú día "trời ơi, nhanh muốn thấy 12 ông mặt trời rồi" cậu cứ thế ngồi trên xe vừa cầu nguyện cho đến khi tới được quán bar thở phào nhẹ nhòm đi vào cùng Tay.

Mọi ánh mắt đều hướng về phía cậu và Tay hầu như là nhìn về phía cậu vì cậu quá sáng quá lọng lẩy đi mà, cứ thế mà Tay dắt tay cậu đến chỗ bàn ở khóc khuất mà ngồi rồi gọi một chai Rượu Vang Trắng kèm theo trái cây.

Vừa vào được 5 phút thì Off cũng tới ngược lại khi anh tới mọi người trong bar đều không dám nhìn lấy mafia nức tiếng đụng một cái là mất cái chân hay cái đốt ngón tay rồi lấy gì sống.

Gun vừa thấy Off liền vẫy tay gọi anh

Gun: pí Off ở đây nàyyyy

Off vừa thấy cánh tay của Gun vẫy vẫy cười một cái rồi đi qua bàn ngồi kế bên bên Gun.

Off: chào em... "đẹp quá, quá đẹp rồi"

Gun: oaaa nay pí bận đồ đẹp quá ạ

Off: ý Gun là anh hay là đồ anh đẹp hửm

Trời tui chỉ định khen nay anh bận đồ đẹp thôi mà mắc gì phải nổi hứng trêu chọc tui, tui giận tui giận

Gun: auuu ý Gun là pí bận đồ đẹp khapp

Tay đang cảm giác mình như chốn tàn hình bạn đến bạn không chào mình bạn lại chào em mình rồi nói chuyện với nhau vui vẻ còn mình không khác gì tàn hình. Tức quá Tay lên tiếng cho bỏ tức

Tay: heyy peng you à, sao tao ở đây mà mày không thấy tao

Off: tao thấy mày suốt ngày

Tay: được được lắm

Off quay qua thấy nét mặt Gun có chút xanh nên nhanh chóng hỏi

Off: ủa Gun em có bị bệnh gì không sao mặt xanh vậy

Tay: ờ ha sao nhìn mặt em xanh như tàu lá chuối vậy

Gun: chắc em kí đầu pí Tay quá lúc nãy do pí Tay nên em mới như vậy

Tay: ủa gì do anh

Gun: em nói hong phải sao anh chạy với cái tốc độ 290km trên 1giờ có nên hiến tế anh không pí?

Off: trời mày đó Tay chạy chậm thôi đường phố mày đi vậy bộ chó dí hay gì

Tay: auuu thế hả pí không biết sau anh chở Gun chậm lại

Gun: em ghim trong bụng hong hà

Tay và Off nghe xong câu này bật cười cậu cũng ngót nghét 28 rồi mà con nít quá làm 2 người này cũng phải chịu thua trước cậu.

"Ai rồi cũng sẽ có một cái tên...

In dấu vào trái tim của mình

Quan trọng là sớm hay muộn"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info