ZingTruyen.Info

hyacinth. ; harry potter

➳𝙲𝚑𝚊𝚙 𝚕 𝙼𝚊𝚐𝚒𝚌

-Hyunafic

Năm 1986

Người phụ nữ đi sâu vào trong rừng như bị thôi miên bởi ai đó ,dù bà biết rằng rừng này từng có tin đồn về quái vật, những điều tâm linh nhưng nó không thể nào cản được sự tò mò của bà về cái thứ phát sáng lúc nảy ở trong khu rừng này. Ánh sáng ấy cứ nhấp nháy dưới những tán cây to khiến chân bà bước nhanh hơn, run rẩy trong sợ hãi và cái lạnh.

RẮC!

1 tiếng động lớn đột ngột phát ra gần nơi bà đang đứng khiến chân bà đứng yên ở một chỗ như ai hóa đá bà ,ánh sáng đó đã biến mất từ bao giờ nhưng đến thời điểm này bà mới phát hiện vì nảy giờ đã đứng lại do tiếng gì đó.

Chân bà đột nhiên lùi lại khi thấy 1 vật thể sống bị đám bụi cây che phủ lại... Là 1 cô bé 7 tuổi đang hấp hối khó khăn, con bé đang đè bẹp những bông hoa màu tím nở rộ nhưng thứ bà chú ý tới là đôi cánh đang dần tan biến theo làn gió một cách chậm chạp.

Khi nhìn cô bé, bà kinh ngạc đến sững người khi thấy những vết trầy xước trải dài trên người cô bé , tuy nó không nặng nhưng nếu nói về cơ thể yếu ớt của cô bé thì như này đã là rất nặng.

Bà hoảng sợ, cảm thấy sự bồn chồn lo lắng đè lên khắp người mình khi nhìn chăm chú vào cô bé nhỏ, tuy sợ nhưng vẫn cắn răng lấy hết can đảm và dũng cảm bế cô bé về ngôi nhà nhỏ của mình...

Sẽ có người tự hỏi rằng bà không sợ đem sói về nhà sao? Tất nhiên là có rồi! Nhưng bà lại có 1 linh cảm đặc biệt về cô bé này khiến bà tự động ôm con bé về.

▬▬ι═══════ﺤ-═══════ι▬▬

1990

Lá thứ Hogwarts đã được gửi tới nhà Flewya, nhà của người phụ nữ lúc trước đã nhặt được đứa trẻ ở trong rừng.

Vậy thì con bé đó đâu?

Em là Iolant Flewya ,11 tuổi.

Iolant nếu thêm "he" thì tên sẽ là "Iolanthe" và có nghĩa là Đóa hoa tím, sở dĩ bà Flewya đặt cái tên này cho em cũng vì năm đó em đã ngất trên những cánh hoa màu tím có lúc bà ngẫm lại lúc đó còn nhầm tưởng em là 1 Thiên Thần ban xuống để bầu bạn cùng bà vì bà rất mê trẻ con nhưng lại bị vô sinh nên điều đó khiến chồng bỏ bà đi.

Tuy chẳng biết đứa trẻ này ở đâu ra nhưng tụi nhỏ ở thị trấn lại rất thích chơi với em vì em rất xinh đẹp ,lại hiền lành và dễ thương khiến các cậu trai cũng phải quay đầu lại nhìn trên 2 cái.

Còn những bạn nữ thì lại càng thích em hơn vì em luôn giúp đỡ họ ,khéo tay may vá và học cực kì giỏi ở Muggle.

Tuy lá thư gửi vào năm 1990 nhưng em lại phải nhập học vào 1991 bởi em sinh tháng 11 mà trong Hogwarts tháng 9 đã nhập học rồi nên điều đó có thể tính là em chưa đủ tuổi.

Nhưng trong 1 năm đó em đã được bà Flewya dạy sơ qua về dùng đũa phép ,độc dược...v..v

Tuy nói là sơ qua nhưng bà Flewya đã chỉ dạy cho em về những bùa tấn công lẫn phòng vệ để sợ em có chuyện gì thì lại lo lắng mà gào lên.

Ôi tất thối Merlin ạ ,em nhớ 2 năm trước bà Flewya đã hốt hoảng đến nổi gào thét lên vì những vết sẹo ở lưng của em.

Và nay là ngày em được đi đến Hẻm xéo mua đồ cho Hogwarts, cùng bác Hagrid và 1 cậu nhóc.. Được gọi là Harry Potter.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info