ZingTruyen.Info

𝙂𝙤𝙣𝙚

03: Bị bao nuôi

deukie161

Kết thúc buổi duyệt kia, Jisoo nghĩ đây thực sự là kết thúc rồi.

Thực tập sinh đã ra về gần hết, Jisoo cũng không quan tâm nữ thần của mình hiện tại thế nào, ũ dột chỉ muốn trở về  nhà ngay lập tức.

" nè, bạn nhỏ! "

Jisoo quay đầu khó chịu vì cách gọi ban nãy, ai là bạn nhỏ chứ?

Là Jennie Kim.

Phải rồi, em là bạn nhỏ của chị chứ ai?!

" chuyện khi nãy thành thật xin lỗi, tôi không có ý xúc phạm em..chỉ là mắt em có chút làm tôi không ngờ được "

Jennie đi vội đến, nhìn Jisoo cả buổi luôn ngồi ủ rũ như sắp chết ở góc phòng khiến nàng có chút cảm thấy có lỗi về hành động thất thố ban nãy của mình.

Nhìn thấy nữ thần trong lòng đang thành tâm xin lỗi, Jisoo trong lòng đã trăm hoa đua nở. Nếu mà rớt thì cũng xem như có duyên không phận đi. Đời này đã không còn gì hối tiếc nữa rồi.

" chị xinh đẹp, không cần cảm thấy có lỗi "

Jisoo phất phất tay, cũng không quan tâm xưng hô mình có chút kì quặc. Dù sao còn gì có cơ hội trở lại nơi này nữa. Câu nệ tiểu tiết làm gì? Nếu có thể cô muốn cùng Jennie tỏ tình rồi kết con sinh con luôn, ngay lập tức.

" Sao tôi cứ cảm thấy là em đối với chuyện này để tâm còn hơi buồn bã nhỉ? "

Jennie hơi nhỏ giọng nói, bạn nhỏ này đặc biệt khiến nàng lưu tâm. Đến nàng cũng thấy lạ kì, nàng thường không có cảm giác ấn tượng với ai trong lần đầu gặp mặt đến thế.

" Nếu chị cảm thấy có lỗi thì khi nào rảnh mời em một cốc cafe đi. Từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ cũng chưa từng có ai dám phun nước vào mặt em đâu"

Jisoo hơi đùa nói nhưng lời này dĩ nhiên là thật. Vệ sĩ của cô sẽ không cho phép điều đó xảy ra. Nếu như có bọn họ ở đây, Jennie Kim chắc chắn xong đời rồi.

" Cũng được, sau này sẽ mua cafe cho em "

Jisoo mỉm cười, lần sau hả? Nữ thần, chị cũng là quá biết lừa người đi.

Jisoo như cái xác không hồn trở về nhà, dĩ nhiên vẫn là nhà của Chaeyoung. Ba mẹ đã từ cô rồi, bây giờ trở về không phải là quá thảm hại hay sao?

" Trời đất, Rùa Thỏ, bồ bị mấy đứa thực tập sinh khác ăn hiếp hả? Nhớ tên tụi nó không, mình đến nhà từng đứa đòi công đạo cho bồ "

Chaeyoung nghe tiếng người làm trong nhà chào, vội quay đầu, sau đó hốt hoảng nhìn Jisoo thất thĩu bước vào. Ôi trời ơi, cục cưng của nàng bị sao mà mắt đầy lệ ủy khuất thế này đây?

" Mình nói này, Park Chaeyoung..à không Roseanne Sóc Chuột Park, trên đời này chắc chỉ mỗi bồ dám làm vậy với mình! Bồ đã phá nát tương lai tươi đẹp này của mình rồi, bây giờ ba mẹ cũng từ mặt mình...cậu biết bọn họ điền profile của mình là gì không? Xuất thân từ cái miền quê mà mình còn chưa bao giờ nghe đến, nghề nghiệp là làm nông..Khi nãy mình bị bắt tháo kính, bị quản lý, chủ tịch và cả nữ thần đem ra làm trò đùa, nữ thần còn phun nước vào mặt mình. Cả đời của Kim Jisoo này bị bồ triệt để phá nát rồi?! "

Jisoo đập đầu vào gối như muốn kết thúc cuộc đời, đau khổ đáp. Thật là thương tâm muốn chết ngay tức khắc.

" nghe bi thương quá, được rồi..nhưng mình có một chuyện vui và một chuyện buồn muốn nói "

" nói chuyện buồn trước đi, trái tim này đã chai sạn rồi "

Jisoo ôm lấy ngực trái, ánh mắt quật cường nhìn bạn mình.

" Ba Kim vừa gọi cho ba mẹ mình nói không được chứa chấp mà phải để bồ tự lập sống cuộc đời của mình "

" vậy tin vui là ba mẹ bồ không đồng ý phải không? "

" không, ba mẹ mình nghe cái ước mơ kia của bồ sinh ra quan ngại liền chấp thuận bọn họ rồi. Tin vui là ngày mai không ai dành giường với mình nữa "

" Chaeyoung-ssi, tôi không ngờ bồ là con người như thế đấy! "

" bồ đã hứa đi du học với tôi nhưng giờ bồ vẫn để tôi trơ chọi giữa trời Anh với cái giá lạnh 2° đó thôi. Kim Jisoo, tự làm tự chịu đi "

Chaeyoung cầm dĩa xoài lên thưởng thức, lại suy nghĩ cái gì đó liền tiếp lời.

" À cũng đừng nghĩ đến việc bồ có thể qua Hong Gia, Kang Gia hay Manoban..bởi vì ba mẹ Kim đã triệt đường sống của bồ hết rồi, ngoan ngoãn trở về đi!! "

Jisoo bĩu môi nhìn bạn thân mình, hừ , đành vậy rồi. Cùng lắm là ôm chân mẹ ăn năn hối lỗi thôi mà.

Thế nhưng tối hôm đó khi đang chiến con game gánh đồng đội Chaeng sóc chuột muốn còng lưng. Jisoo nhận được một cái mail lúc 3h sáng...

Nội dung đơn giản là bản thân được nhận làm thực tập sinh chính thức, sáng ngày mai 7h có mặt ở công ty để nghe sắp xếp.

Jisoo nhảy cẳng cả lên ôm lấy Chaeyoung đang cau có vì chơi game thua lắc tới lắc lui.

" Sóc chuột, mình được nhận rồi..mình thực sự trở thành thực tập sinh của YG đó "

" cái tên điên này, thả mình xuống..ọe, Jisoo, mình buồn nôn quá, mau thả mình ra "

Jisoo ôm Chaeyoung theo tư thế sốc ngược khiến máu dồn lên não nàng ta.

" trời ơi, mình vui quá đi thôi, vui quá đi thôi..hahahahaaha "

Và Kim Jisoo của 7h sáng hôm sau, xuất hiện ở công ty với chiếc kính hôm trước thêm cái quầng thâm mắt vì màn chơi game cùng sự vui mừng đến thức tới sáng kia.

Jisoo vì háo hứng mà đến sớm hơn mọi khi, ngồi tựa trong góc phòng mà ngủ quên lúc nào không biết.

Jennie bước vào bên trong với hai ly cafe trên tay, nhìn thân ảnh đang dựa đầu vào tường ngủ say của người kia thì có chút buồn cười. Quái lạ không phải hẹn lúc 13h trưa sao? Bây giờ mới 8h kém đã đến.

Thì ra là bạn nhỏ hôm đó, Jennie có chút buồn cười đưa tay che miệng khi thấy một dòng nước chảy ra từ khóe miệng Jisoo. Trời ơi, bạn nhỏ này đáng yêu thật sự.

Trên profile bảo Jisoo xuất thân từ Yeosu, ba mẹ làm nông. Thế nhưng nhìn bạn nhỏ lại có chút gì đó không đúng, da thịt trắng trẻo không chút gì gọi là đã từng làm qua việc tay chân hay ngoài nắng, cánh tay thon dài đẹp đẽ cũng đủ biết chưa từng làm qua việc nặng nhọc.

Mà kinh ngạc hơn cả là chiếc kính mà bạn nhỏ đang đeo là hàng limited của YSL mà nàng còn không săn được đó, hôm trước còn thấy nàng mặc đồ của Dior, hôm nay lại mặc sang Chanel rồi. Jennie hơi suy nghĩ, có lẽ với cái nhan sắc này bạn nhỏ đã được một đại gia nào để mắt rồi bao nuôi không chừng. Thế nhưng cũng quá là đáng thương đi, tên lắm tiền kia dường như rất bạo lực. Đánh bạn nhỏ đến bầm cả mắt rồi.

Jisoo đang mộng đẹp nghĩ đến nữ thần, nào có ngờ nữ thần biến cô thành cái dạng nghèo khổ được bao nuôi. Mà dùng từ bao nuôi cũng đúng nhưng chính là nữ tử của Park Gia bao nuôi. Chứ không phải lão già bụng béo nào đâu, nữ thần ơi!

Jisoo không có thói quen mặc đồ hiệu nhưng Chaeyoung thì phát cuồng với mấy thứ đó, mấy bộ đồ Jisoo đang mặc cũng chỉ là một phút tùy hứng mà nàng đem về thôi.

" Jennie, sao em đến sớm thế? "

Quản lý Ahn nhìn Jennie đang thất thần ngồi đó thì bất ngờ hỏi.

" Em muốn hỏi anh một chút về tiến độ sản xuất album, nghe chủ tịch bảo khâu sản xuất có chút vấn đề à? "

Jennie quay đầu nhìn quản lý Ahn, nghiêm túc hỏi. Dạo gần đây Jennie đang đẩy mạnh mảng thị trường nhạc số. Cũng đủ biết có bao nhiêu bận rộn.

" cafe này là mua cho anh sao? "

Jennie ái ngại nhìn anh ta rồi cũng gật đầu lấy lệ một cái. Thật ra cafe này là mua cho bạn nhỏ đang ngủ say kia kìa.

" Sao em ấy lại đến đây thế, anh nhớ là hẹn lúc 1h chiều cơ mà? "

Quản lý Ahn theo ánh mắt của Jennie, nhìn thấy con sâu ngủ ở góc phòng kia, bất ngờ hỏi, mail gửi đồng loạt cơ mà, lẽ nào bên phòng công tác ghi nhầm thời gian?

" Chắc nhìn nhầm 1h trưa thành 7h sáng đó "

Jennie hơi buồn cười đáp. Xinh đẹp nhưng hình như có chút ngốc. Nàng thích mấy bạn nhỏ ngốc nghếch xinh đẹp thế này nè!

" Cái này thật là...sao có thể nhìn nhầm được chứ? "

" Em ấy không nhìn nhầm thành 1h sáng mà trời chưa sáng đã đến đây là may rồi "

Jisoo bị đánh thức bởi tiếng cười của bọn họ. Nhìn căn phòng chỉ mình chơ chọi cùng ánh mắt của quản lý Ahn, Jisoo liền biến mình lại biến thành trò cười mất rồi.

" Em tỉnh rồi sao? Sao không ngủ chút nữa, giờ này còn sớm mà..1h chiều mới họp"

Jisoo ngơ ngác sau đó hơi quê độ mà cúi đầu. Giờ cô chỉ muốn tìm cái lỗ nào mà chui xuống thôi. Sao lần nào trước mặt nữ thần cũng mất giá vậy chứ?! Người ta không cam tâm.

" bạn nhỏ, cafe của em "

Jennie mỉm cười nhìn gương mặt đỏ ửng của bạn nhỏ kia, đưa ly cafe về phía em.

"Chị không uống sao? "

Vốn dĩ coi ly cafe kia là lời nói suông, Jisoo cũng không nghĩ được nữ thần đại nhân mời cafe mình.

" Lát nữa chị đi mua cái khác "

" Vậy chị uống đi..em sợ đắng, không uống được cafe đâu "

Đúng là tiểu cô nương ngốc nhìn bộ dạng căng thẳng kia thật khiến Jennie thích thú.

Cô gái này thật thú vị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info