ZingTruyen.Info

𝙂𝙤𝙣𝙚

21: Quen mắt

deukie161

Cả ba tiến vào bên trong ngây ngốc nhìn Jisoo. Trời ạ.

" Làm sao vậy, sao lại nhìn mình như thế? "

Jisoo nhếch mép như một thói quen khẽ hỏi. Vẻ mặt này là sao đây? Chưa từng thấy mỹ nhân à?

" Oh my god, lạy Chúa tôi, Kim Jisoo sao hôm nay bồ xinh thế này?! "

" Khun suay mak loey, Jisoo "

Lisa và chaeyoung há hốc miệng nói, Jisoo bình thường đã xinh đẹp nhưng tỉ mỉ ăn diện lại xinh đẹp thế này thật sự khiến họ không ngờ tới.

" Soojoo, khăn giấy nè, chùi nước miếng đi "

Chaeyoung đưa tay khẽ trêu chọc bộ dạng ngay ngốc của Soojoo. Mê người ta rồi chứ gì?

" Đừng có chọc cậu ấy nữa, mặt cậu ấy sắp nhỏ ra máu vì thẹn rồi kìa "

Jisoo chen vào cũng không nhanh tay dành một slot chiêu chọc. Bọn họ như F4 phiên bản nữ từ gia thế đến ngoại hình đều đặc biệt xuất chúng, chỉ khác ở chỗ F4 người ta dành nữ chính..bọn họ lại giành nhau mà thôi.

" Cô chủ, đến giờ phải xuống rồi, ông chủ căn dặn cả bốn người cùng xuống ra mắt "

Jisoo gật đầu tiếp nhận thông báo của vị quản gia, sau đó nâng váy bước đi, mỗi cử chỉ đều ưu nhã hơn người, cô bước xuống cầu thang như nàng công chúa trong chuyện cổ tích khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Bốn nữ tử quý hơn vàng của bốn gia tộc đồ sộ có tiếng tụ họp một chỗ. Mây tầng nào đi với tầng đó thực sự khiến bọn họ một phen rửa mắt ngắm nhìn.

Ba người bọn họ sau khi chào quan khách cũng bước xuống thức thời nhường sân khấu lại cho Jisoo. Trên màn ảnh là hình ảnh Jisoo lễ tốt nghiệp, nằm trong top3 người đạt thành tích cao nhất. Kim lão gia một thân uy nghiêm đứng trên sân khấu cạnh cháu gái mình.

" Giới thiệu với mọi người, đây là Kim Jisoo. Đứa cháu của Kim gia, sau khi ba năm tu nghiệp tại nước ngoài đã trở về, có lẽ cũng đã đến lúc lão già này lui về an hưởng tuổi già, trước mặt thân tính cùng những người thân thiết có mặt tại đây...tôi muốn trao cho đứa cháu gái của mình vị trí cũng là người đứng đầu J&K, tâm huyết cả đời của tôi cùng món quà ba năm trước đã hứa cùng con bé là tập đoàn giải trí yg.ent "

Ông nội cầm tay Jisoo cẩn trọng nói, làm phía dưới ngay cả ba mẹ Jisoo cũng há hốc mồm kinh ngạc. Cứ tưởng cô cùng lắm chỉ được ngồi vị trí giám đốc, rốt cuộc là một bước đi đến chức chủ tịch cả một đế chế luôn rồi.

Jisoo không giấu nỗi kinh ngạc nhìn ông nội mình, chỉ thấy ông gật đầu đồng tình cô mới dám tin mấy lời khi nãy. Gia đình chú ba đang nổi lên một trận phong ba, dĩ nhiên là từ nhỏ ông nội đối với Jisoo đặc biệt yêu thương không nói..nhưng mà trao cả tập toàn cho đứa con gái, rốt cuộc là có để bọn họ vào mắt không?

Dohyun cạnh bên dường như không quan tâm nhiều đến vậy, bản chất của anh ta là một tên công tử bột không thích cùng người khách tranh giành, mà đối với Jisoo người chị gái chênh lệch không là bao này đặc biệt có hảo cảm.

Thật sự là nếu ông nội giao tập đoàn cho anh ta, Dohyun cũng là không biết làm gì với chúng. Chi bằng an phận thủ thường một chút liền sống một cuộc đời vui vẻ.

Ông nội nắm tay Jisoo đi đến từng bàn chào hỏi cũng tạo mối quan hệ, khỏi phải nói ánh mắt bọn họ là thủy chung đặt trên người cô. Ánh mắt nóng rực khiến Jisoo có chút rùng mình, vài tên công tử trong số đó còn mạnh dạn xin ông nội cho hắn ta cùng cô qua lại.

Jisoo thật sự chán ghét đến buồn nôn. Lời ra tiếng vào, hết bị ông nội đến ba giữ lấy, hai chân Jisoo mỏi nhừ, nụ cười trên mặt cũng sớm cứng nhắc đến gượng gạo. Vài ly rượu từ bậc cha chú không thể từ chối, cũng may là ở nước ngoài cũng được " tập luyện " đôi chút, phỏng chừng nếu không như thế uống nhiều như vậy Jisoo thật sự ngất tại đây mất thôi.

Tiễn được bọn họ ra về, Jisoo cũng là sớm mệt đến đứt hơi. Ngồi trên sofa khẽ ôm lấy cái chân đáng thương của mình. Phía sau truyền đến một lực đập, Jisoo quay đầu liền thấy cái mặt khó ưa của đứa em trời đánh Dohyun.

" Chúc mừng nha, chị gái "

" Cảm ơn nhiều, em trai "

Jisoo với anh ta giao tình không tệ, lúc Dohuyn bị vu oan cưỡng bức con gái người ta,cũng chính Jisoo là người không ngại cách mấy cái bang đi đến bảo lãnh cho anh ta. Ấy vậy mà mấy năm gặp lại, bọn họ vẫn như chó với mèo.

" Đôi lúc tôi thấy sống như cậu cũng thật tốt, không có trách nhiệm gì đè nặng, sống một cuộc đời tự tung tự tác thật sự thích nha "

Jisoo cảm thán nói, nhếch mép khiêu khích nhìn Dohuyn. Nhưng những ngày thảnh thơi đó sắp kết thúc rồi, em trai nhỏ.

" Còn phải nói sao, Kim tổng? Hiện tại là tôi rất nhàn rỗi, mỗi ngày đều ăn chơi sau đó cùng vài cô em tâm tình, cái thoải mái này thật sự khiến người ta sung sướng đến phát điên lên được "

" Ohh thì ra là vậy nhưng chắc ông nội còn chưa nói cho cậu biết, khi tôi vào tập đoàn làm việc cậu cũng sẽ đến đó nhận việc "

" Khoan đã, vô lí, tôi đã học luật để không dính dáng gì đến cái tập đoàn rắc rối đó. Chị đừng có ở đây hù dọa tôi"

Dohyun ôm lấy hai chân tỏ vẻ đề phòng nói. Người chị gái này đáng sợ quá đi mất.

" Ngây thơ, cậu nghĩ tập đoàn lớn như vậy không cần luật sư sao? Được rồi, luật sư Kim, gặp lại ở tập đoàn, hy vọng mấy cô em của cậu có thể chịu được cảnh đại gia của mình thâu đêm suốt sáng với núi công việc "

Jisoo bước lên lầu, phía sau còn vọng lại tiếng la ai oán của Dohyun..đúng là cái đứa trẻ lớn xác.

———————————-

YG ENTERTAINMENT

" Chị Jennie, nghe nói yg.ent đã được thu mua trở thành công ty con trực thuộc J&K mà chủ tịch mới còn là một nữ nhân đó?! "

Người quản lý âm giọng có chút dè đặt thông báo cho nữ nhân đang yên ổn ngồi đó. Thật ra J&K mấy năm nay phô trương thế lực cũng rất nhiều, quý một trong năm nay lợi nhuận nghe nói đã đạt mức ngàn tỉ mà hơn hết là được đặc quyền quản lý từ xa từ vị chủ tịch kia. Một người con gái có thể ưu tú như thế thực sự khiến người ta bất ngờ lẫn hâm mộ không thôi.

Jennie quay đầu, nhíu mi tâm chờ đợi người kia nói tiếp. Người quản lý theo nàng đã mấy năm ấy vậy mà chỉ cần một ánh nhìn của Jennie vẫn luống cuống như thế.

Cô ta mở máy tính bảng đọc rành mạch tiêu đề nằm chiễm chệ trên hot search hôm nay, họ Kim kia đều chiếm sóng phân nửa trong top 5.

" Kim gia mở tiệc lớn chiêu đãi khi nữ nhân họ Kim trở về, bữa tiệc toàn những tên tuổi lớn cùng giới chính trị "

" Kim Hyun : ba năm qua J&K hoạt động nhờ sự chỉ thị của tân chủ tịch vậy nên tôi tin tưởng tuyệt đối vào người này "

" Gia tộc Manoban công khai người thừa kế, Kim Gia có động thái tạo nên mối tác hợp lâu dài "

" Nữ nhân Hong Gia, người mẫu nổi tiếng trên các tạp chí hàng đầu vừa trở về sao ba năm tu nghiệp tại Anh cùng tân CEO Kim Gia "

" Kim Gia đồng thuận ủy thác tài chính cho Park Gia quản lý "

" CEO KIM : nữ nhân nhìn bóng lưng cũng khiến ta kinh động vì đẹp đẽ "

Người quản lý đưa tấm ảnh về phía nàng, rõ là chụp lén điều kiện ánh sáng không tốt chỉ có một bóng lưng đều khiến người ta cảm thán như thế, hốc mắt Jennie không tự chủ mà đỏ lên sau nhìn thấy bóng lưng của người này tâm nàng lại nhói lên một tia đau nhói.

Nữ nhân này sao lại quen mắt đến thế?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info