ZingTruyen.Info

𝙂𝙤𝙣𝙚

13: nếu có thể, đừng thích em

deukie161

Đang lúc trầm mê trong dục vọng thì đột nhiên bị Jennie đẩy ra. Jisoo ngơ ngác không hiểu chuyện gì liền thấy nụ cười đắc thắng trên môi nàng.

Con mẹ nó, lại bị lừa rồi.

" em nghĩ sao khi em gây chuyện chị sẽ dễ dãi cho em ăn chị? Jisoo, em cũng thật là quá ngây thơ đi "

Nói rồi nàng đứng dậy cởi hẳn chiếc váy trên người vứt vào mặt người kia, vui vẻ đi tắm trước cái mặt u ám đen xịt của Jisoo.

Nàng phải chạy lẹ khỏi nơi này, chậm trễ chút thôi sẽ kiềm lòng không đặng trước ánh mắt này.

Jisoo quả thật là bị nhịn đến sinh khí, cô bặm môi khoanh hai tay giận dỗi nhìn cái nữ thần nhà mình đang ăn uống bình thản trước mặt thì uất ức không thôi..

Châm lửa cho đã rồi bỏ mặc người ta như thế, đúng là cái đồ xinh đẹp không có lương tâm.

" Em không định ăn sao? "

Jennie nén cười nhìn gương mặt ai oán của bạn nhỏ nhà mình. Xem ai đang dục cầu bất mãn đến độ ánh mắt đầy vẻ khó ở kìa.

" Em ăn cục tức này đủ no rồi! "

Jisoo quay đi nhìn y hệt một đứa trẻ giận dỗi, Jennie cười cười gật đầu tỏ vẻ đã hiểu cũng không nói gì thêm. Làm Jisoo đã buồn bực lại càng buồn bực hơn, gì chứ người ta nói không ăn chị cũng không biết năn nỉ hả?!

" Chị không cho em ăn, em ra ngoài ăn vụng cho chị vừa lòng. Đến lúc đó đừng có khóc "

Jisoo lí nhí nói nhưng đủ để người đối diện nghe thấy, Jennie cau mày liền hiểu cái ý nghĩa sâu xa của lời nói kia. Hôm nay dám bật lại luôn cơ đấy?

Nhưng mà là bật khóc à?

" Nếu em có năng lực đó thì thử xem? "

" Chị đừng có thách em "

" Vậy thì em cũng đừng thách thức lòng kiên nhẫn của chị "

Jennie không ăn nữa, nàng đặt chiếc đũa lên bát, cao giọng nói đáp. Nghĩ đến thôi là đã nuốt không trôi rồi.

" Chị bao nuôi tình nhân để mỗi ngày cùng chị ăn cơm, xem phim đi shopping vậy thôi hả? "

Jisoo phồng má bất bình nói, dĩ nhiên là nhận ra cái mùi chua lét của hũ giấm kia. Nhưng cô không quan tâm, cô sắp đói chết rồi nè.

" Chứ em muốn sao, muốn mỗi ngày cùng nhau trên giường tâm tình? Jisoo em còn nhỏ- "

" Em không còn nhỏ, em là người lớn !!! "

Người lớn thì được làm này làm kia, lớn rồi mới bê được chị lên giường ngọt xớt như vậy chứ?!

Jennie cũng không trả lời với đồ trẻ con trước mặt, thật ra nàng đối với việc Jisoo thân mật không bài xích. Chỉ là nghĩ đến việc bị bạn nhỏ bé hơn mình ba tuổi đè dưới thân, nội tâm Jennie đã bật lên một tia trào phúng thương tâm. Được rồi nàng cần thời gian để chấp nhận mình là cái máy bay yêu cái phi công trẻ con này.

" người lớn, mau ăn cơm đi. Chuyện đó..khi khác hẳn nói nha. Chúng ta còn nhiều thời gian mà "

Jennie rót ly nước che đi gương mặt ửng đỏ của mình, nhìn bạn nhỏ đang nhai miếng thịt trong miệng một cách mạnh bạo thì khẽ rùng mình.

Mấy tháng sau đó cũng như thế trôi qua nhẹ nhàng, chớp mắt một cái đã gần một năm Jisoo làm thực tập sinh. Cái xà nẹo kia cũng không cùng Jisoo liên lạc nhiều, nghe bảo là hai tháng trước đã sang trời Tây du học. Cứ nghĩ mình đã có thể vui vẻ sống mà không cần lo nghĩ nhưng Jisoo càng ngày càng tài giỏi..mối nguy hại ngày càng lớn.

Đào hoa của bạn nhỏ so với nàng còn lớn hơn gấp bội, mỗi ngày đều đau đầu nhìn cái mỹ nhân nhà mình bị người khác công khai gạ gẫm. Jennie chỉ có thể lấy công để giải quyết chuyện tư. Lấy uy quyền của mình khiến bọn họ tránh xa Jisoo của nàng ra xa một chút mà thôi.

" Tôi nhớ rất rõ trong bảng hợp đồng quy định làm thực tập sinh thì không có chuyện yêu đương? "

Kim Jisoo: hồi đó chị ấy không có nói vậy ạ.

Jennie cao giọng quăng mấy lá thư tình được nhét vào balo của Jisoo ra ngoài trước mặt hai thực tập sinh kia.

" Tiền bối, bọn em biết sai rồi ạ "

" Các người nghĩ tôi rảnh rỗi đi giải quyết mấy chuyện này sao? Nếu không phải vì chủ tịch căn dặn tôi phải quan tâm đến các người, tôi cũng đâu rảnh rỗi đến vậy "

Hai người con gái cúi đầu khẽ ai oán, không phải bình thường gặp chị rất khó sao? Vậy mà chỉ cần chuyện gì liên quan đến Jisoo cũng đều thấy tiền bối ra mặt.

Kim mỹ nhân của bọn họ đúng thật là số khổ mà.

" Được rồi ra ngoài tự kiểm điểm đi "

Đợi đến khi hai nữ nhân kia rời đi, Jisoo mới trong góc phòng đi ra. Khẽ nhếch miệng rồi thở dài, thật ra xinh đẹp quá cũng là một cái tội. Mỗi ngày bị đem tranh giành như thế cũng mệt lắm chớ bộ.

" Sao lại thở dài, em tiếc à? "

Cái lườm sắc bén khiến Jisoo khẽ giựt mình tiến lại phía cái nóc nhà mình. Jisoo ngồi xổm xuống nắm lấy tay nàng khẽ hôn lên lấy lòng.

" Em yêu chị nhất "

" Chị cũng không nhớ là đã thấy cái thư tình thứ mấy trong tháng này rồi "

Jennie xoa đầu thầm mệt mỏi vì vớ phải cái đào hoa vạn dậm này. Mỗi ngày đều như vậy canh chừng, kiểm tra điện thoại rồi giải quyết mấy cái việc không đâu làm nàng bực mình muốn chết.

" Nhưng người ta chỉ có chị thôi không phải sao? "

Nói rồi Jisoo rướn người đặt một nụ hôn lên má nàng khiến nó lập tức đỏ bừng lên. Làm cái gì cũng làm rồi mà sao hay thẹn thùng quá chừng.

" Dẻo miệng quá đi "

Jennie đưa tay sủng nịnh bóp hai má bạn nhỏ, được rồi nàng công nhận nàng thật sự chết mê chết mệt với bạn nhỏ nhà mình. Vậy nên mấy việc này là nên làm thôi.

" Jennie, em yêu chị "

Jisoo đột nhiên nghiêm túc làm Jennie có chút bất ngờ, kể từ buổi sáng đi đâu đó trở về hôm trước Jisoo cứ buồn buồn rồi bám chặt lấy nàng.

" Có phải xảy ra chuyện gì rồi không? "

Jennie hơi lo lắng hỏi. Sao đột nhiên lòng nàng xuất hiện một dự cảm xấu thế này?

" Jennie, có bao giờ chị thích em không? Dù chỉ một chút cũng được "

Jennie nhìn tay mình bị nắm gắt gao, bạn nhỏ thì cúi đầu liền có chút hoang mang.

" Làm sao vậy, sao lại hỏi như thế? "

" Không có gì, chỉ là bên cạnh nhau cũng được một thời gian rồi..em sợ chị không nhịn được mà rung động trước nhan sắc động lòng người này của em thôi "

" Nếu như có thể, đừng thích em "

Jisoo cười ngốc đưa gương mặt mình sát lại người kia nhưng trong ánh mắt vẫn ánh lên một tia buồn rười rượi. Đúng vậy bước đường này thực sự không còn đường lui, Chaeyoung cùng Lisa đã đi du học, ông nội cũng đã sớm biết việc cô bỏ học đi làm thực tập sinh từ mợ ba, tuy mẹ nói từ mặt nhưng Jisoo hơn ai hết hiểu rõ mẹ là muốn cô có cơ hội thực hiện ước mơ của mình nhưng chỉ cần nhớ nét mặt giận dữ của ông nội và sự cam chịu của mẹ bao che cho mình, Jisoo lòng lại nỗi lên một tia tự trách, trở thành idol..thực sự là ước mơ của cô sao? Cô vẫn luôn tự hỏi chính mình về điều này.

Thời gian thực tập rõ ràng là không được giới hạn, có người may mắn vừa làm thực tập sinh đã được suất debut cũng có người chôn chân mãi ở phòng tập cũng không thấy được hào quang sân khấu.

Jisoo dĩ nhiên nắm được suất debut trong tay, cô từ sớm đã nằm trong top 1 thành viên đặc cách được debut nhưng thời gian bao lâu để được đứng trên sân khấu chẳng ai biết trước được cả. Có người nói công ty sắp đẩy mạnh việc ra nhóm nhạc mới, cũng sẽ có thông tin nói việc ra mắt nhóm nhạc mới hiện tại là vô cùng bất khả thi, mấy năm nữa Jisoo thật sự có thể chờ sao?

Cô ngồi thừ người nhớ lại mấy lời của ông nội..

" Đúng vậy, cuộc đời ai mà không có ước mơ..Nhưng con cũng phải xem xét thân phân của mình một chút, trở thành idol mua vui cho người khác sao? Jisoo, con họ Kim là con cháu của Kim Gia là đứa nhỏ ta yêu thương cũng kì vọng nhất, con thực sự muốn lão già này tức chết mới chịu sao? "

" Từ nhỏ đến lớn ta dung túng cho con đủ điều, ta kêu con học võ..con lại đi học đàn, kêu con đi học chuyên kinh tế, con lại đăng kí khoa thanh nhạc. Tất thảy đều con mong muốn ta đều đáp ứng. Con thừa biết là với năng lực của ta dù con có tài năng cỡ nào cũng chỉ có thể dậm chân tại chỗ ở mấy công ty giải trí đó. Kim gia không thiếu tiền và ta cũng không cho phép chuyện đó xảy ra mà "

" Jisoo, ba mẹ và ông đã đến tuổi nghỉ ngơi rồi em đừng mãi chơi bời nữa...tùy hứng bấy nhiêu là được rồi "

Jisoo ôm mặt có chút buồn bã lẫn đau đớn, sau lưng lập tức truyền đến một vòng tay. Jennie đi đến dụi đầu vào hõm cỗ Jisoo như mèo nhỏ.

" Bạn nhỏ, em có thể nói cho chị biết có chuyện gì xảy ra không? "

Một khoảng trầm mặt hiện lại. Jisoo không đáp lại câu hỏi của nàng chỉ khẽ nói.

" Jennie thật ra em rất thích chị, rất thích chị.."

Jisoo yếu ớt đáp, dễ dàng bày tỏ như vậy trong lòng cô sớm đã tuyệt vọng đến mức nào rồi đây?

" Thật sự là yêu thích hay em chỉ là hâm mộ chị thôi, Jisoo hai chuyện đó không giống nhau em đừng nhầm lẫn "

Jennie thì thầm đáp lại, nàng vẫn là luôn lo lắng nếu để bạn nhỏ biết nàng cũng có tình cảm với mình, bọn họ tiến thêm một mối quan hệ Jisoo sẽ nhận ra nó lại chẳng phải tình yêu. Bởi thế mối quan hệ của bọn họ cứ dậm chân mãi tại chỗ, không phải vì nàng yêu không đủ nhiều mà là đang dùng thời gian để chờ đợi, chờ Jisoo trưởng thành.

Thế nhưng Jennie không nghĩ đến rằng khi bạn nhỏ nhà mình trưởng thành. Tình yêu đối với Kim Jisoo mà nói chỉ có tiền tài và quyền lực mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info