ZingTruyen.Info

❝ 𝐌𝐎𝐍𝐆 𝐏𝐇𝐎𝐍 𝐇𝐎𝐀❞ つかさ。

CHÚ Ý!!

DAKHULAU

"Xin chào~"

•••

MỘT VÀI THÔNG TIN VỀ
-MỘNG PHỒN HOA-

- Các doujinshi ở "MỘNG PHỒN HOA" đã được sự cho phép bởi tác giả gốc vì vậy nên NGHIÊM CẤM việc mang bản dịch của team đi nơi khác đồng thời nếu chúng tớ phát hiện ra bất kì trường hợp mang vác bản dịch của chúng tớ đi thì sự trừng phạt không đơn giản là hành động report đâu nhé.

- Chúng tớ translate vì đam mê, sở thích và đặc biệt là PHI THƯƠNG MẠI. Nếu có nhu cầu mua bản quyền xin vui lòng liên hệ với tác giả gốc, chúng tớ không phục vụ cho các độc giả có nhu cầu buôn bán thương mại với bản dịch của chúng tớ.

- Mỗi chương ( mỗi doujinshi ) đều được chia ra và hoàn thành bởi các thành viên của ổ. Nên nếu các cậu phát hiện ổ có lấy trộm các bản dịch của nhà khác, cứ mạnh dạn báo cáo với chúng tớ qua comment, wall hoặc là hộp thư. Ngược lại nếu thành viên của ổ phát hiện được vấn đề trộm bản dịch từ các cậu thì sẽ phiền phức lắm đấy.

- Các doujinshi có thể không hoàn toàn chính xác, các cậu hãy góp ý nếu nhận thấy lỗi sai nhé. Chúng tớ sẽ chỉnh sửa nhanh nhất có thể.

- Vần đề các couple mà ổ translate, chúng tớ translate gần như là tất cả các couple của JSH. Thế nên việc translate ngay NOTP của các cậu là điều không thể tránh, những lúc ấy thì làm sao?? Chỉ cần một nụ cười tỏa sáng và tự tin hehe, đùa một chút thôi. Đương nhiên là hãy cư xử như những con người văn minh và có học thức nhé. Đừng để lại những lời như "ỏ lẽ ra AB mới là của nhau mà, AC đâu có hợp" hay "BC mới là chân ái nhe". Thì xin chúc mừng, cậu đã được ổ vinh danh trên bio với danh hiệu "CẶN BÃ THIẾU NÃO" ~

- Các cậu rất tài năng mà, vậy nên nếu có tìm được những doujinshi thú vị về JSH mà các cậu rất muốn đọc bản translate. Đừng ngại ngùng mà hãy gửi ngay link các doujinshi đó cho chúng tớ nhé, chúng tớ sẽ cân nhắc và translate tặng cậu cũng như cảm ơn cậu vì đã giúp ổ tìm được doujinshi.

- Ngược lại với điều trên một chút, nếu các cậu có đề nghị translate về otp mà các cậu yêu thích. Ổ sẽ tìm kiếm và translate yêu cầu của cậu nhanh nhất có thể nhưng tất nhiên là phải có điều kiện, mà điều kiện cũng dễ chán. Chỉ cần follow ổ, những thành viên tham gia vào bản dịch mà cậu yêu cầu. À nếu các độc giả đáng iêu muốn đặt request translate thì order ngay chương này luôn nhé♡

- Nếu có thể mong các cậu hãy gửi tặng các thành viên tham gia translate một follow xem như lời động viên nhaaaaaaa!

- ( Trước hết chúng tớ chỉ có những lưu ý trên và sẽ bổ sung khi cần thiết nhoaaa... )

•••

©DAKHULAU
#o_ca_mam

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info