ZingTruyen.Asia

Slug




Hoseok dắt nó vào tầng hầm biệt thự , nơi nuôi dưỡng những quái thú đã thuần chủng . Nhiệm vụ của chúng là bảo vệ ngọn lửa đỏ thiêng liêng , cấm ai xâm phạm vào lãnh thổ này .



Muốn vào được bên trong thì ta cần đi qua một cây cầu nhưng phía dưới là nham thạch , và thực sự nóng . Bước xong ta chiến đấu , tiêu diệt hết rồng bay quái thú thì mới chạm vào ngọn lửa đỏ .




Ngọn lửa đỏ là một nơi to lớn , và quyền lực . Nó là toàn bộ sức mạnh vô cùng lớn của vampire . Bất cứ ai đụng vào đều hóa thành than và làm thức ăn cho rồng bay .



Hoseok và Ami đứng bờ bên này , nhìn sang . Phía dưới , dòng dung nham không ngừng sôi sùng sục , nổ lên những bong bóng khiến nó hơi sợ . Nhỡ trượt chân xuống là ăn chuối cả nải cùng với ông bà tổ tiên mất .



-Em hãy chiến đấu với lũ rồng , rồi hãy tìm cách , chạm vào viên ngọc ở bên trong ngọn lửa đỏ . Anh nghĩ em sẽ làm được , cố lên !


Ami gật nhẹ rồi bắt đầu di chuyển trên cây cầu để sang bên kia . Hoseok đứng ngoài , khẽ mỉm cười .


-Ami ! Tôi thực sự tò mò xem sức mạnh của em tới đâu đấy ! Nếu em chiến thắng , thì em chắc chắn không phải là người bình thường. Còn nếu em thua , thì chắc em phải ngâm mình trong dòng dung nham rồi . Vốn dĩ những con rồng bay kia , một cô gái loài người không thể nào đánh bại được . Vì chủ của chúng là Kim Taehyung tối cao cơ mà !



Khi nó đặt chân sang được bờ bên kia , Ami suýt ngã ngửa vì kích thước khủng của con quái thú .


-Thần linh ơi ! Con phải làm gì đây ?!



Đột nhiên , một con rồng bay mở mắt ra . Mắt nó đỏ rực như màu máu , những chiếc vảy trên thân màu xanh lam nhìn cuốn hút . Những chiếc râu to phải bằng cánh tay của nó , chúng dài. Con rồng xanh này phải dài đến 7 mét chứ nhỉ ?.



Nó bỗng cất tiếng hỏi , ồm ồm . Dung nham từ từ dâng lên .


-Mùi bẩn thỉu của loài người đã đánh thức giấc ngủ của ta . Ngươi vào đây làm gì .?




Ôi mẹ ơi ! Nó biết nói .



Một con rồng khác bay đến . Nó là một con rồng màu đen , đôi mắt màu xanh , bay lượn lờ quanh đỉnh đầu nó . Từng lần bay của nó tạo ra sức gió như muốn cuốn trôi nó đi vậy .



-Tôi muốn tìm viên ngọc trong ngọn lửa đỏ !



-Haha ! Vậy ngươi gan to lắm rồi ! Chủ nhân có dặn ta chỉ có chủ nhân và huyết bộc của chủ nhân mới được chạm vào nó . Người ngoài thì tuyệt đối KHÔNG !



-Ta sẽ chiến đấu với ngươi !



Con rồng xanh bay lên cao khiến nó phải nheo mắt nhìn . Quái thú đang cố đâm vào Ami .


Khi chúng gần tới , nó nhanh chóng tóm vào râu quái thú rồi trèo lên đầu . Thực sự cảm giác rất là sướng , giống như chơi trò cảm giác mạnh tại khu vui chơi giải trí vậy .



Trên đầu nó có một phong ấn , nó là gì ? Ami chạm vào đó nhưng không may mất đà và rơi ra phía dưới .



Hoseok dùng phép , ẩy nó vào trong bờ rồi tiếp tục xem trò vui tiếp theo .


Con quái thú màu trắng đang tạo ra những luồng khí xanh , hắt thẳng vào cơ thể nó . Chúng là gì ? Sao lại có cảm giác đau rát , rã rời chân tay . Giống như chúng đang cố hút sức mạnh của nó.




Ami cầm lấy chiếc dao găm trong túi quần ra , cố phi vào quái thú trắng . Con quái thú né ra và Ami đã thoát . Toàn thân thể đầy rẫy vết thương , bực bội mà .



Con rồng xanh vẫn đập cánh trên cao , giọng nói ồm ồm tựa như sấm khiến dòng dung nham ngày càng dâng lên .




-Nghe nói ngươi mồ côi cha mẹ ? Haha , thật tội nghiệp ! Không có cha mẹ giáo huấn thật là vô kỉ luật quá !




-.....



-Lại còn định trèo cao tới ông chủ của chúng ta ? Ngươi thật không biết trên dưới . Ngươi nghĩ ngươi là huyết bông của chủ nhân sao ? Trong khi thân phận ngươi là người hầu thấp kém ?




-Ngươi có thể chà đạp ta , chứ đừng đụng đến cha mẹ của ta !





Nó chạy đến , đu vào chân của quái thú màu trắng rồi bật người lên . Ami đã ngồi lên phần đuôi của quái thú . Tay chân nó bị tím bầm dập , đôi chỗ đã có máu .



-Ta không cho phép ngươi làm vậy !



Ami lấy hết sức , bật từ con rồng trắng sang con rồng xanh . Dùng hết sức lực tóm vào đuôi nó và quật vào đỉnh núi lửa .




Nó rơi xuống ven bờ , thở mạnh , khóe môi cong lên . Nhưng không đơn giản như vậy , chỗ nó đứng bỗng tách ra , nó từ từ ngâm mình xuống dòng nham thạch . Ami nhắm mắt , tay để trước ngực .



-Cảm ơn đã mang con đến thế giới này !





_____________________




Taehyung nhìn theo Ami bằng quả cầu thủy tinh . Đột nhiên anh có chút ngờ ngợ với Ami . Chả phải em ấy đang làm rất tốt sao ? Liệu Ninnya có làm được như vậy không ?

___________





Nani đứng trước mặt Jungkook , nước mắt không ngừng tuôn ra .

-Jungkook ! Chúng ta đã từng yêu nhau rất sâu đậm mà ? Hà cớ làm sao người lại bỏ em mà để yêu cái loại hạ đẳng kia chứ ?




-Vì sao tôi yêu Ami ư ? Tôi cũng không biết nữa . Đơn giản tôi cảm thấy bản thân mình vẫn có Ami ở bên cạnh .



-Em có thể làm tốt hơn cô ấy !


-Người tôi yêu chỉ có một . Em hiểu tôi mà , tôi không thích bản sao !


-Anh ....

-Lính đâu , tiễn Nani về !


-Khỏi cần ! Anh sẽ phải hối hận vì anh đã chọn cô ta !

-Đâu ai hối hận khi chọn người mình yêu thương đâu Nani ?

Nani giận tím mặt , bay vút qua sảnh rồi đi mất .



-Kịch hay sẽ sớm mở màn thôi ! Chun Ami !



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia