ZingTruyen.Info

《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampire

Chap 20

pjmchesy

 


  Hoseok liếc đôi mắt sắc lạnh về phía Taehyung , dùng chiếc ' Giản Kim Phượng ' của mình giơ cao lên định đánh về phía Taehyung .



'Giản' loại bình thường cũng đã quất được nát bộ giáp sắt rồi , mà Hoseok có trong tay hẳn 'Giản Kim Phượng' - một vũ khí cổ đại của huyết tộc Jung .





- Hoseok ! Cậu làm tớ thực sự không thất vọng !



Taehyung rút ra một chiếc 'Kích lửa xanh ' nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa mâu và mác do tổ tiên vampire đã sáng chế ra . Nó có lực sát thương cực mạnh cộng với lửa xanh đã cướp được từ phù thủy . Quả thực đó là một vũ khí khiến đối phương phải cân nhắc .






Hoseok giơ chiếc Giản vút lên cao , Taehyung né ra chỗ khác . Rồi anh thuận tay phi chiếc Kích lên , xuyên qua lồng ngực của Hoseok . Cậu rơi xuống , nhưng vẫn cố gắng gượng dậy , ngọn lửa xanh từ cây Kích đang đục ngoáy , đang khoét sâu vết thương ở lồng ngực .




Hoseok mạnh mẽ rút chiếc Kích ra mà phi về phía Taehyung để anh chụp lấy nó . Trong lúc Taehyung sơ sẩy , Hoseok ẩn thân ra phía sau anh , quật mạnh chiếc Giản vào lưng khiến Taehyung nhất thời gục xuống . Vết thương chí mạng phía đằng sau khiến máu Taehyung tuôn ra như suối .




- Nếu ma cà rồng là loại dễ chết thì tốt biết mấy , Taehyung nhỉ ?



Và rồi , cậu liên tục quất thật mạnh vào tấm lưng của anh , chúng ngày một hằn sâu , máu thấm hết ra áo . Tưởng chừng mỗi lần vút lên của xuống của Hoseok là chạm hẳn vào xương sống của Taehyung vậy .



Taehyung gắng gượng , xoay người lại , kéo chân cậu là dùng sức cuối còn lại quật ngã Hoseok xuống đất . Taehyung điên dại dùng chiếc dao bạc đâm thật lực vào ngực của Hoseok .





Đến lúc tưởng chừng , cơ thể của cậu đã bị phanh phui nhưng Hoseok vẫn buông lời chăn chối .




- Hy vọng cậu vẫn nhớ đến công dụng của chiếc dao bạc . Taehyung , tớ mong cậu có thể chăm sóc tốt cho tình yêu của đời tớ !






Taehyung cáu giận thực sự , anh đấm vào mặt Hoseok liên tục .




- Tình yêu của cậu sao ? TÔI NÓI CHO CẬU BIẾT , AMI LÀ CỦA TÔI ! CỦA MÌNH TÔI !



- Cô ấy sẽ không thuộc về cậu đâu , Taehyung !





Hoseok mỉm cười , cậu dần cảm nhận được cơ thể đang biến thành những hạt bụi lấp lánh . Taehyung bực tức , đấm vào các hạt bụi đó .




- Hoseok ! Tại sao đến chết cậu vẫn có thể vui vẻ được vậy cơ chứ !! Tôi hận , tôi hận vì đã để cậu chết trong sự hạnh phúc này !







Taehyung đứng dậy , phẩy chiếc áo của mình . Anh muốn gặp Chun Ami và cướp em ấy về ! Taehyung nhớ Ami đến nỗi những nơ-ron thần kinh của anh chỉ muốn giết chết những con người cản trở hạnh phúc của Kim gia này .






Liệu ... Taehyung đã bị điên rồi không ?

Anh ta giống như một kẻ mất trí vậy !?.




"Ami ... Anh sẽ đến với em sớm thôi ! Ngoan ngoãn đi , nếu em không muốn chết ! "






Một con cú nghe thấy , vội lập tức đập cánh bay đi . Nhưng chưa bay được bao lâu đã bị Taehyung bắn chết .



Taehyung cầm con cú lên , ngắm nghía . Đưa nó lên mũi của mình ngửi .




- Mùi của Suga ? Suga chưa chết sao ?! Thú vị đấy !



____________________






Tỉnh dậy , Ami bước xuống tìm đến phòng Jimin . Anh ấy đang sốt , cả cơ thể nóng ran . Ami nhanh chóng cởi áo anh ra , dùng chiếc khăn ướt lau mặc và lau dọc thân nhiệt . Gương mặt anh chắc đang khó chịu lắm .




Còn cái tên Jungkook kia ! Lúc cần anh ta thì chả thấy anh ta đâu , lúc không cần thì cứ lảng vảng như cá cảnh vậy .




Ami đi vào phòng của mình , lật tung các quyển sách và bắt đầu pha chế thuốc giúp Jimin nhanh đỡ bệnh hơn .




Nó bỗng cảm nhận được cánh cửa chính của dinh thự đột nhiên hất tung ra , gió thổi rít vào hất tung những chiếc rèm trắng . Ami bước ra xem ai , khuôn mặt nó ngạc nhiên , nước mắt ầng ậng hết cả lên .







- Suga .... Anh anh ....




Chưa kịp nói hết câu , Suga đã dùng thân ảnh to lớn của mình bao bọc lấy Ami .




- Suga ... Tại sao anh có thể trở về được ? Chả phải anh bị rơi xuống vực không đáy sao ?




- Vực đấy có đáy ! Chả qua nó sâu , hẹp đến nỗi em không nhìn thấy đáy của nó thôi , Bảo bối !





Ami thấy quần áo Suga đã rách tả tơi vì bị mài vào vách đá , da dẻ cũng bị trầy xước khá nhiều . Nó nhanh chóng đưa anh vào để vệ sinh cá nhân .




Taehyung đứng ở ngoài , chứng kiến hết cái cảnh không nên thấy đó. ,lòng căm thù hận . Anh nắm chặt bàn tay lại thành quyền , đấm mạnh vào tường khiến chúng rạn nứt.





- Em phải là của tôi ! Chun Ami !







........






Jungkook quay về lại ngôi trường , tiếp quản chúng . Gần đây , vampire giết chết người ngày một tăng , khiến cho con người ngày một giận dữ và muốn thổi bùng cơn chiến tranh . Và đây là một điều cấm kị .







___________




Suga cầm bát thuốc của Ami lên , nâng đầu Jimin để cho cậu uống thuốc . Chất lỏng sóng sánh màu tím dần dần đi vào trong cơ thể của Jimin . Có vẻ cậu cũng đã đỡ rồi , bây giờ Suga mới kể hết cho Ami nghe mọi việc . Và không quên bàn kế hoạch chủ đạo .




- Ami ! Bố mẹ em đã chết dưới tay hắn ! Em cần đòi lại công bằng cho họ !




- Em phải làm thế nào ?




- Em cần tu luyện thành một phù thủy đích thực ! Lúc đó sức mạnh của hai chúng ta mới đồng nhất thì mới luyện được một thứ .



- Thứ gì ạ ?



- Sức mạnh tuyệt đỉnh song bích ! Chỗ ở này , Taehyung chắc cũng sắp phát hiện ra qua quả cầu thôi . Ngày mai , đợi Jimin khỏe , anh sẽ đưa em đến nơi của anh . Giờ em đi nghỉ đi , Ami !



Suga đứng dậy , hôn nhẹ vào môi Ami khiến nó hơi hơi đứng hình . Hương vị môi anh là một mùi đào nhè nhẹ .







- Suga ~ ngủ ngon !




Ami chạy vụt lên trên tầng với cái mặt đỏ ửng . Đóng ruỳnh cửa vào thì nó thốt tim với khuôn mặt trắng bệch cùng đôi mắt đáng sợ kia ....



- Ki... Kim... Kim Taehyung...



- Nhận ra cậu chủ của mình là tốt đấy , nô tì Ami !








Taehyung cười khẩy , đánh gục Ami , bế nó và bay về lâu đài của mình .

___________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info