ZingTruyen.Info

Slug





" Bố ? Mẹ ? "




Ami nhìn thấy họ , muốn chạy lại gần để ôm lấy họ sau bao năm tháng nhung nhớ nhưng không thể . Nó chạy xuyên qua họ và họ không hề biết đến sự hiện diện của nó .



Trên tay mẹ nó bế một đứa bé , chả phải đó chính là Ami sao ?



Bố nó đứng phắt dậy , bế Ami lên và đặt vào trong chiếc nôi nhỏ . Đứa trẻ đó vẫn hồn nhiên đưa hai tay lên phía trên , khua khua như ý không muốn nằm trong chiếc nôi này .




" Đi thôi ! "





Ông hạ giọng , mẹ Ami gật nhẹ đầu , cúi xuống hôn nhẹ vào má người con gái bé bỏng của mình và đeo cho Ami nhỏ một sợi dây chuyền rồi nhanh chóng bay ra khỏi dinh thự . Trước khi đi , họ phong tỏa một lớp kết tinh bảo vệ xung quanh vì bố mẹ của Ami chả dám khẳng định rằng mình sẽ sống sót để trở về .





____________





Ami bám theo sau bố mẹ của mình . Nét mặt họ trở lên thật căng thẳng . Bố mẹ nó tiến về phía khu ' Đồi Trọc ' cùng nhiều người ở phía sau . Cũng có người là phù thủy , cũng có con người theo phía sau .




Tới nơi , tất cả dừng lại . Một bóng đen quay ra phía sau , gương mặt điển trai chìm vào ánh trăng . Thân hình cao ráo , da trắng như sứ , đôi mắt đỏ ngầu như một sinh vật kì lạ .




" Thật ngoan cố ? Các ngươi nghĩ chống lại được ta sao ? "





Tiếng nói nghe thật quen ... Kim Taehyung sao ? Ami nheo mắt lại , quả đúng là hắn .



"Bọn ta quyết không đồng ý bản yêu sách của lũ khát máu . Bọn ta muốn bình đẳng , muốn được tự do ! "




Taehyung cười khẩy , thở dài một cái rồi bỡn cợt .




"Vậy thì lên đi ! "




Bỗng từ đâu tất cả ma cà rồng cấp E  bủa vây lấy tất cả mọi người trừ bố và mẹ cô . Bố Ami xông lên, vung chiếc trượng từ trên cao nhảy xuống hòng ý định đập vào gáy của Taehyung . Nhưng Taehyung đã nhanh hơn , hắn bật sang chỗ khác và đánh gục bố Ami xuống nền đất . Bụi bay mịt mù , nhưng mẹ Ami vẫn cố dùng sức mạnh của mình đàn áp Taehyung bằng cách bắn những liều hương độc dược hy vọng thể lực hắn sẽ suy yếu .




" Bà nghĩ mấy thứ cỏ lá của phù thủy mà khiến tôi bị hạ độc sao ? "




Taehyung ẩn thân , mẹ Ami ngơ ngác tập trung cao độ nhìn xung quanh . Bỗng , tay của bà tóm chặt , hắn khiêu khích gọi tên bố Ami nhìn lên .






* Phập ...*





Chiếc răng nanh của Taehyung nhanh chóng cắm vào làn da ở phía sau cổ  của mẹ nó . Bố Ami loạng choạng đứng dậy , ông bực tức lắm . Taehyung hút máu quá nhanh , khiến bà ngất xuống . Bố Ami và hắn bắt đầu khiêu chiến .





" Mẹ ....!!! Mẹ tỉnh lại đi "






Thật chết tiệt ! Cảnh này chả khác gì thấy bố mẹ chết mà muốn cứu cũng không cứu được . Ami chán nản nhìn bố của mình và hắn . Trận chiến này chả phải là trận đánh trong truyền thuyết của hai thế lực sao ?





Bố Ami sức yếu , ông chưa trở tay kịp thì bị mũi đinh ba của Taehyung cắm thẳng vào tim . Hắn xoay chiếc cán đinh ba để bố Ami ngày càng chịu những sự đau đớn ập đến . Sau vài vòng quay , hắn rút ra . Dòng máu đổ ra như suối . Mùi máu tanh nồng hòa quyện vào trong không khí .






Ami che mắt lại ,ngoảnh đầu về phía sau thì thấy mẹ của mình đã biến mất . Bà quay lại dinh thự sao ?





Ami được đưa về dinh thự , bà niệm thần chú cho đứa con gái nằm trong nôi . Bà trao lại dòng máu phù thủy cho nó , đặt một viên ngọc sáng giá lên trán . Bà từ từ đọc thần chú , chợt viên ngọc dần lặn xuống . Nhưng vì quá trình trao máu này sẽ dẫn đến một hậu quả đó là đứa trẻ sẽ rơi vào giấc ngủ 1000 năm .






Bà mỉm cười vì đã trao hết máu cho con bé . Cơ thể bà dần dần hóa thành những hạt bụi bay lơ lửng . Ami quỳ xuống , tiễn người mẹ của mình .





Ami bay ra ngoài , thấy Taehyung đã phá được kết giới . Hắn đi vào nhìn đứa trẻ , giơ chiếc dao lên định giết hết nhà nó nhưng hắn bỗng rụt tay lại . Hắn cúi xuống bế đứa trẻ lên .



" Chà ! Bà ta cũng nhanh tay khi đẩy đứa con mình ngủ 1000 năm nhỉ ?  Nhưng tại sao bà ta lại cho ngươi ngủ dài như vậy cơ chứ ? "






Taehyung truyền sức mạnh của mình cho đứa trẻ , mong nó tỉnh dậy sớm hơn độ hơn chục năm . Còn hắn cũng sắp sửa ngủ dài vì thế giới đã tạm hoãn chiến tranh .





Ami được đưa về nơi mật thất . Hóa ra , chính Taehyung đã biết chết gia đình nó .




Nó bước ra phía bên ngoài , không gian trùng đến lạ . Jimin đã về và đang nấu món ăn ?




Ami bước xuống nhìn Jimin thì anh giật bắn mình . Jimin bị làm sao vậy ? Người ngợm anh đang mọc lông mao , đôi mắt điên dại , cơ thể đầy rẫy vết trầy xước . Jimin nhìn thấy nó thì chợt nhảy tưng lên , đè Ami xuống , cắn sâu vào cánh tay của nó .





- Ám Quỷ  !




Jungkook xuất hiện , vút chiếc dây đai xám khói quất mạnh vào cơ thể Jimin khiến anh nhanh chóng nằm bẹp xuống phía dưới .



Jungkook tiến lại phía sau gáy Jimin , lôi ra một thứ gì đó nhầy nhầy . Nó được coi là dạng kí sinh , sống vào vật chủ , nó có thể điều khiển được tâm tư , hành động của vật chỉ bằng những ' cánh tay ' nhỏ nhỏ trong suốt của mình .





Máu ở cánh tay Ami tuôn ra xối xả, mùi máu Ami khiến Jungkook chú ý . Thật thơm !




Nhưng Jungkook biết nên làm gì và không nên làm gì . Anh cắn vào tay của mình nhỏ giọt máu xuống chỗ vết thương . Vết thương nhanh chóng liền lại .



- Cảm ơn anh Jungkook .



Jungkook gật đầu , cười mỉm , anh chỉ cúi xuống hôn vào môi Ami . Nó có thể cảm nhận được môi anh thật thơm , thật mềm . Anh tham lam , đặt tay vào eo của Ami kéo sát nó lại gần bản thân mình .




- Ami ....! Anh yêu em !




_____________________





Suga rơi xuống vực không đáy . Anh nhanh chóng biến thành sói , chạy nhanh xuống bằng cánh di chuyển trên các vách . Cuối cùng anh chồng đến một nơi sâu hoắm của địa ngục .







Suga muốn tỉnh lại , đánh bại Taehyung !


_____________



Taehyung đang né những đòn của Hoseok .





- Hoseok ! Cậu muốn giết tôi sao ?


- Phải ! Tôi muốn giết cậu ! Tôi muốn có được Ami !



- Vậy tôi sẽ không nương tay với cậu !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info