ZingTruyen.Info

《 тαεɦүυηɠ ||ᴺᴾ》‏vampire

Chap 13

pjmchesy

Taehyung cáu giận , giật tung mấy thứ dây dợ lằng nhằng ở cổ tay . Tiếng quát của anh khiến Ninnya hốt hoảng chạy vào . Luồng khí màu xanh xám bùng ra , đánh mạnh cô ta dập vào tường , trên tường đã xuất hiện một chút vết vứt . Luồng khí ấy như một tên côn đồ hung bạo , siết chặt lấy cổ Ninnya . Cô ta giãy đạp mạnh mẽ , mắt anh đỏ ngầu , tới lại gần cô ta và tát cô ta một cái . Nhưng một cái thôi cũng khiến Ninnya cảm giác bản thân bay mất luôn một bộ hàm răng phía dưới .




Taehyung tóm tóc , giật ngược lên . Anh ấy móng tay mình bấu vào cổ cô ta khiến cổ cô ta chảy máu . Dòng máu nóng đỏ tươi chảy ngày càng nhiều khiến Ninnya sợ hãi , e mạng sống khó mà giữ nổi .


- Cô gan lớn lắm nhỉ ?! Cô không coi tôi ra gì à ? Mà dám làm những chuyện đó sau lưng tôi ?


-Anh yêu cô ta ! Em không thích cô ta.  Em ghen với cô ta , em sợ em mất anh !


-Cô là huyết bộc chứ không phải mẹ của tôi mà có quyền cô không thích thứ gì thì ép người ta không thích thứ đó !


Bỗng từ bên cửa sổ , một ấn kí hình hộp bay vào chỗ Ninnya. Đó là đường truyền thư mật . Chỉ khi nào hai người cùng nhau nhỏ giọt máu vào tờ giấy thần , mỗi khi muốn trao đổi thư thì chỉ cần viết vào tờ giấy đó rồi đọc thần chú , ắt tờ giấy sẽ đến đúng người mang giọt máu kia .



Ninnya hốt hoảng , cầm vội tờ giấy đút vào túi . Taehyung nhăn mặt , anh dường như đã không kiểm soát nổi bản thân của mình nữa . Vội giật lấy và đọc .


" Đến bên bờ Vong Xuyên đi , ta sẽ mở cho cô một lỗ hổng để đi tóm gọn Ami . Cô ta sắp bị Diêm Vương bột da rồi , ắt sẽ rất thú vị ! "


Taehyung bóp nghiến tờ giấy khiến chúng trở thành đám tro tàn . Vết thương tự phục hồi một cách hiệu quả .


-AI ĐÃ GỬI CHO CÔ ?

-.....

-AI ?!

-.... Tôi  .....không biết ....


- NÓI ! NẾU CÔ KHÔNG NÓI THÌ ĐẦU CÔ SẼ ĐƯỢC CHẶT ĐI ĐẤY NINNYA!


-Là Nani ...!


Hoseok bật ngồi dậy , đến lại gần hai người . Cậu nhăn mặt , vứt bỏ điếu thuốc cây máu xuống , giẫm nát nó bằng mũi giày của mình .

-Chả phải cô ta thích Jungkook sao ?

-Jungkook ? _ Taehyung ngạc nhiên . - Là hoàng gia Jeon ?

-Phải ! Hắn rất thích Ami !

-Đó không là điều quan trọng nữa ! Giờ tôi phải đến bờ Vong Xuyên cứu Ami ! Mày tống con khốn này vào cũi sắt , bảo mấy tên cai châm điện vào . Không được để cho con khốn này chết , nó ngất thì đánh nó bằng tỉnh . Tỉnh xong tra tấn tiếp !


-Đơn giản !


-Tao làm xong , thì chính tay tao sẽ xử nó sau !

Anh phẩy tay một cái liền biến mất . Hoseok liếm khẽ môi nhìn Ninnya.


-Mày đến số rồi con ạ ! Trước khi Taehyung tra tấn mày thì tao sẽ khử mày trước ! Đụng đến người của tao thì khó sống lắm !




________________________




Jungkook hay tin Ami đang bị giam giữ tại dưới tầng âm phủ . Anh với lấy trượng của mình , gõ ba cái xuống nền đá . Viên đá dẫn đến một con đường đi xuống phía tầng hầm . Jungkook đặt bàn tay mình vào chiếc hộp hình vuông để xác nhận . Cánh cửa mở ra . Bước vào bên trong và có hai con mãng xà tinh được Jungkook thuần phục . Một Bạch và một Lục . Từng con cá sấu bước ra kính cẩn chủ nhân . Mỗi con phải dài hơn chục mét , bề ngang to đến ba mét . Chính xác nó là những con quái vật . Chúng to lớn như vậy là nhờ những xác thịt người mà Jungkook đã đưa cho chúng . Cá sấu và mãng xà tinh là những con vật đã được phù phép , chúng không phải là con vật , chúng là quái vật của riêng Jungkook .



-Đi bảo vệ nữ hoàng của các ngươi - Chun Ami ! Nhớ , không được để ai đụng vào cô ấy ! Bất kể ai muốn có ý định mang cô ấy đi , các ngươi cứ việc ăn những tên đó !


Mãng xà tinh và cá sấu rời khỏi . Jungkook bước vào trong , vuốt ve con sư tử đốm hoa của mình . Bộ lông màu trắng chấm đen óng mượt . Đôi mắt nó từ từ mở ra ,  màu mắt đỏ dần dần lộ diện . Nó vươn , duỗi người sau giấc ngủ hơn trăm năm .



Nó là sinh linh của Jungkook . Từ khi Jungkook được sinh ra , anh đã có một trận ốm thập tử nhất sinh vào năm 15 tuổi . Lúc đó , Jungkook đã ngừng thở , khắp vương quốc chuẩn bị ma chay cho anh thì một con sư tử đốm hoa đến . Cắn đứt sợi dây chuyền trên cổ . Đó là chiếc dây ám khí của bà mẹ ghẻ đeo cho anh . Và bà ta bị sư tử nuốt chửng trong chớp mắt .


- Nào ! Cùng đi với ta đến một nơi !


Jungkook ngồi lên lưng con linh vật to lớn và phóng ra ngoài ....


______________



Suga đứng trên tòa nhà cao tầng . Ánh trăng phản phất bóng hình anh xuống nền đất . Suga chu lên một tiếng như một chú chó sói . Tiếng kêu mang đượm nỗi buồn . Anh hóa thân vào chú chó sói có đôi mắt màu xanh dương  và chạy về phía cầu Nại Hà, cạnh sông Vong Xuyên.



____________



Jimin lén lút nhìn ngó xung quanh . Không có ai ở đây cả , cậu vẫn tay ra hiệu Ami hãy chạy lên . Nhưng vẫn chưa thấy gì , cậu quay lại thì thấy Ami bị đánh gục , cai ngục tóm lấy Jimin .

-To gắn lắm ! Dán dẫn tù nhân trốn à ? Mày muốn ăn đạn rồi chứ gì !

-Xin .... Xin ngài tha cho tôi !


Jimin cúi xuống quỳ lạy . Cơ thể cậu run bần bật lên .

-Tôi sai ..tôi sai rồi ....! Xin lỗi ngài !

-Mày đáng phải chết !


*PHẬP *



____________

Các bạn support mạnh nào ❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info